Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » NSƯT Thoại Mỹ Phủ Nhận Chèn Ép Khiến Đội Ngọc Huyền Bỏ Thi Ca Sĩ: Thoại Mỹ, Ngọc Huyền, Kim Tử Long    
Ngày Đăng: 05 Tháng 04 Năm 2017

Nghệ sĩ bất ngờ trước thông tin cho rằng chị gây áp lực buộc thí sinh Ngọc Quyền phải đổi kịch bản rồi rút khỏi game show vọng cổ.

Game show Đường đến danh ca vọng cổ kết thúc tối 1/4 với chiến thắng thuộc về thí sinh Thu Vân, đội NSƯT Thoại Mỹ. Trước đó, nghệ sĩ Ngọc Huyền và học trò - thí sinh Ngọc Quyền - rút khỏi cuộc thi vì không thống nhất kịch bản.

Sau cuộc thi, trên fanpage Ngọc Quyền chia sẻ nguyên nhân sâu xa của sự việc. Theo thí sinh, cô và huấn luyện viên Ngọc Huyền từng phải đổi tiết mục cho đêm chung kết vì trùng nhân vật với đội Thoại Mỹ.

"Do chị Mỹ là người đăng ký trước và chị Mỹ cũng không đồng ý việc hai đội trùng nhân vật như vậy nên đội chị Huyền không được diễn kịch bản này", Ngọc Quyền viết.

Chia sẻ của Ngọc Quyền khiến nhiều khán giả cho rằng Thoại Mỹ gây áp lực khiến đội đồng nghiệp đổi kịch bản. Nghệ sĩ Ưu tú tỏ ra bất ngờ với điều này. "Tôi cũng chỉ là huấn luyện viên, có quyền hạn gì mà đi gây áp lực với đội khác", nghệ sĩ chia sẻ.

Chị giải thích, theo nguyên tắc chương trình, mỗi đội nộp nội dung thi trước mỗi vòng, tùy theo chủ đề như thời sự xã hội, phim chuyển thể... Trước đêm chung kết nhiều tháng, Nghệ sĩ Ưu tú đã chuẩn bị kịch bản cho hai thí sinh đội mình là Minh Chí và Thu Vân, trong đó Thu Vân hóa thành nhân vật thái hậu Dương Vân Nga. Chị nộp kịch bản cho ban tổ chức và được chương trình chấp thuận. Song sau đó, chị được trợ lý báo lại thí sinh đội Ngọc Huyền cũng diễn Dương Vân Nga và có thể hai đội sẽ diễn chung một nhân vật.

Từ trái qua: huấn luyện viên Ngọc Huyền, Kim Tử Long, Thoại Mỹ trong "Đường đến danh ca vọng cổ".

Thoại Mỹ không đồng tình đề xuất này vì như thế đêm chung kết quá nghèo nàn về tiết mục. Nghệ sĩ cũng không chấp nhận việc đội mình thay kịch bản vì chị là người đăng ký đầu tiên, hơn nữa chị đã chuẩn bị cho học trò trong nhiều tháng về ý tưởng, nội dung. Chị cho rằng không có lý do gì để học trò mình chịu thiệt. Đội Ngọc Huyền sau đó thông báo đổi tiết mục khác có tên Đời nghệ sĩ.

Hôm 12/3, ba ngày trước buổi ghi hình đêm chung kết, Thoại Mỹ bất ngờ nhận được tin Ngọc Huyền và thí sinh Ngọc Quyền rút khỏi game show vì không đồng thuận kịch bản. Ngọc Quyền không chấp nhận tiết mục thay thế vì cho rằng vai diễn này nói về một cô đào khó chịu, la mắng mọi người trong đoàn, không hợp tính cách của cô.

Thoại Mỹ kể êkíp chương trình sau đó năn nỉ chị đổi nhân vật thái hậu Dương Vân Nga để Ngọc Huyền và học trò ở lại cuộc thi. Sau khi đắn đo, Thoại Mỹ chấp nhận thay kịch bản vì tiếc công sức của Ngọc Huyền từ Mỹ về nước huấn luyện học trò. Nghệ sĩ cũng nhanh chóng bắt tay dựng tiết mục mới cho thí sinh đội mình. Sau đó, chị lại nghe tin Ngọc Huyền và học trò vẫn quyết định rút lui vì không còn thời gian chuẩn bị cho chung kết. Thoại Mỹ tiếp tục hướng dẫn học trò diễn vai mới vì "không thể xoay thí sinh đội mình như chong chóng". Đêm chung kết diễn ra với hai thí sinh đội Thoại Mỹ và một thí sinh đội NSƯT Kim Tử Long.

Thoại Mỹ kể khi nhận lời tham gia chương trình, cả ba nghệ sĩ thống nhất với nhau nếu có khúc mắc gì, ba người sẽ nhấc điện thoại, trò chuyện thẳng thắn với nhau. Chị cũng thường dặn fan không nên bị các luồng ý kiến khác khích bác mà tranh cãi, gây ảnh hưởng đến tình đồng nghiệp của các nghệ sĩ, bởi chị và Ngọc Huyền đã quen biết nhau từ thuở bé.

Nghệ sĩ cho rằng cả ba huấn luyện viên đã dốc lòng vì học trò. Vốn bệnh tim và thiếu máu, nhiều đêm Thoại Mỹ vẫn thức đến sáng để dựng kịch bản. Gần nửa năm tham gia chương trình, chị bỏ nhiều lời mời đi hát ở Mỹ lẫn trong nước, từ chối tham gia các game show khác để dạy học trò hát. Việc Thu Vân giành ngôi quán quân, Minh Chí đồng á quân là kết quả ngoài mong đợi của chị.

Thoại Mỹ đang lưu diễn tại Mỹ. Chị dự định khoảng một tháng sau về nước thực hiện một đêm nhạc cho mình và hai học trò, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và thí sinh trong đội.

Sources: Vnexpress

Thoại Mỹ, Ngọc Huyền, Kim Tử Long
Tiểu Sử Kim Tử Long
Tiểu Sử Ngọc Huyền
Tiểu Sử Thoại Mỹ
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Vợ Chồng Ngọc Huyền Kỷ Niệm 21 Năm Cưới
  » Mối Quan Hệ Của Con Gái Vũ Linh Và NSƯT Kim Tử Long Ra Sao Sau Hiểu Lầm 'Lật Mặt'?
  » Kim Tử Long: 'Tôi Không Đòi Hỏi Vợ Phải Hoàn Hảo'
  » Rộ Lại Hình Ảnh Cố NSUT Vũ Linh Tân Gia Biệt Thự, Ôm Hôn Một Cô Đào Thắm Thiết Như Người Yêu
  » Vợ Chồng Kim Tử Long Cùng Dàn Nghệ Sĩ Mừng Kim Tiểu Long
  » Diện Mạo Chuẩn Nam Thần Của 'Ông Hoàng Cải Lương' Kim Tử Long Khi Trẻ, Bảo Sao Fan Nữ Không 'Đổ Đứ Đừ'
  » Con Gái Của NSƯT Kim Tử Long Khoe Nhan Sắc Rực Rỡ Tuổi 22
  » Hôn Nhân 19 Năm Của Ngôi Sao Cải Lương Ngọc Huyền
  » Con Gái Nghệ Sĩ Ngọc Huyền Tốt Nghiệp Thủ Khoa
  » Thanh Hằng, Thoại Mỹ Và Dàn Nghệ Sĩ Hội Ngộ
  » Nghệ Sĩ Kim Tử Long: "Tôi Từng Cầm Trong Tay 1.000 Cây Vàng"
  » Kim Tử Long Thú Nhận Từng Ngoại Tình
  » Thoại Mỹ, Chiêu Hùng, Tấn Beo
  » Thoại Mỹ Khiến Khán Giả Xúc Động Với Vai Người Mẹ Điên
  » Ngọc Huyền Diễn Tình Tứ Bên Đàn Em Trong MV
  » Kim Tử Long Thay Bạch Tuyết Làm Giám Khảo 'Sao Nối Ngôi'
  » Ngọc Huyền Thăm Nghệ Sĩ Diệp Lang Tại Mỹ
  » Nghệ Sĩ TP HCM: 'Cải Lương, Kịch Chết Mòn, Sân Khấu Xuống Cấp'
  » Kim Tử Long: 'Tôi Lỗ Hàng Trăm Triệu Vì Gây Dựng Sân Khấu Cải Lương'
  » Ngọc Huyền Hủy Liveshow Ba Tỷ Đồng Do Không Có Điểm Diễn
  » Ngọc Huyền: 'Con Gái Tôi Phải Biết Hát Cải Lương Dù Sinh Ra Ở Mỹ'
  » Nhà Thờ Tổ Của Hoài Linh Đón Hàng Trăm Người Về Xin Lộc
  » Ngọc Huyền: 'Chồng Hy Sinh Mọi Thứ Vì Tôi'