Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Anh Đức: 'Tôi Ghét Nhất Tính Hời Hợt Của Trấn Thành' Ca Sĩ: Anh Đức , Trấn Thành    
Ngày Đăng: 02 Tháng 05 Năm 2016

Bạn diễn lâu năm của Trấn Thành tiết lộ, giám khảo Vietnam's Got Talent là người nhiệt tình, hết lòng với người mình yêu quý nhưng lại ngó lơ với những ai mà anh không thích.

Gắn bó với nhau từ những tiểu phẩm kịch trong trường cấp 2, 3 và tung hoành tại nhiều sân khấu hài kịch nhưng đôi bạn diễn Trấn Thành và Anh Đức là hai mảng màu khác hẳn nhau.

Trên sân khấu, Trấn Thành nói nhiều, liên tục thì Anh Đức khờ khạo, thỉnh thoảng đâm chọt vài câu. Nếu Anh Đức chỉn chu, lo lắng mọi việc liên quan đến buổi diễn thì Trấn Thành chỉ quan tâm đến vai diễn của mình… Dù khác biệt nhưng cả hai tâm đầu ý hợp đến mức người này chưa nói, người kia đã hiểu. Lần đầu, Anh Đức bật mí những điểm xấu của Trấn Thành.

Tôi không ghen tỵ với Trấn Thành

- Ba mẹ đều làm công an và muốn con trai duy nhất theo nghề của mình. Vậy anh đến với nghệ thuật như thế nào?

- Từ nhỏ tôi đã yêu thích xem hài kịch qua chương trình Trong nhà ngoài phố, những cuốn băng video. Bản thân cũng được bạn bè nhận xét có khiếu hài hước nhưng tôi nhút nhát nên không nghĩ sẽ đi theo nghệ thuật.

Tôi học chung với Trấn Thành từ năm lớp 7 đến cấp 3, mà Trấn Thành là người xông xáo nên tôi ảnh hưởng cậu ấy ít nhiều. Thành rủ tôi tập những tiết mục hài kịch để tham gia văn nghệ trong trường.

Đến khi tốt nghiệp phổ thông, Trấn Thành thi vào trường sân khấu, tôi vẫn là bạn diễn hỗ trợ nhưng không đăng ký thi. Thầy cô hỏi tôi: “Tại sao em không thi luôn”. Gia đình muốn tôi theo nghành công an. Đến năm thứ 2, Trấn Thành tiếp tục rủ rê tôi vào học chung. Tôi thi đỗ với 10 điểm năng khiếu.

Anh Đức và Trấn Thành gắn bó với nhau từ thời học cấp 2. Ảnh: NVCC

- Gia đình anh nề nếp, khó tính, phản ứng thế nào khi con trai thường nghỉ học để đi diễn từ cấp 3?

- Riêng phần học hành, tôi tự tin không để gia đình lo lắng. Ngay từ nhỏ tôi đã ý thức rất rõ, mình cần làm gì. Thời gian học trong trường, chúng tôi nhận được sự ủng hộ và yêu quý của các thầy cô.

Tôi và Thành không đến nỗi bỏ học để đi diễn mà chỉ xin nghỉ vài tiết học. Sau đó, tôi hỏi lại các bạn và học bài đầy đủ. May mắn là tôi cũng tiếp thu khá nhanh nên ba mẹ chưa từng khổ sở vì chuyện học của tôi. Tôi chỉ bị mời phụ huynh vì nói chuyện quá nhiều.

- Trên sân khấu Trấn Thành hoạt ngôn, anh chuyên trị những vai khờ khạo. Vậy ngoài đời, anh và bạn diễn khác nhau thế nào?

- Trên sân khấu, Trấn Thành lúc nào cũng hoạt ngôn, "tép lặn tép lội", nói không ngừng còn tôi ít nói, ngờ nghệch, chân chất, có những câu đâm chọt, phá bĩnh. Vì sự đối lập đó khiến mọi người cười phá thích thú. Tôi rất thích nhận xét của bạn bè và khán giả rằng, Anh Đức là người tung hứng "hợp rơ" với Trấn Thành nhất.

Ngoài đời, tính cách chúng tôi cũng khác nhau như trên sân khấu. Khi học trong trường, tôi thích và giỏi các môn tự nhiên hơn thì Thành có thế mạnh về môn văn và ngoại ngữ. Nếu Thành ăn mặc chỉn chu, có tính thẩm mỹ cao thì tôi lại thích style thể thao, năng động.

Đi diễn với nhau, tôi lo rất tốt mọi chuyện bên ngoài còn Thành chỉ lo diễn trên sân khấu. Đi diễn xa, tôi là người gặp nhà tổ chức để bàn bạc, sắp xếp giờ diễn, còn Trấn Thành chỉ lo việc duy nhất là diễn.

- Trấn Thành đa số viết kịch bản tiểu phẩm hai người diễn chung và nói nhiều trên sân khấu. Mặc dù, mọi người cho đó là sự bù trừ, tung hứng nhưng cũng có nhận xét anh bị bạn diễn lấn át. Anh nghĩ gì về điều này?

- Chúng tôi diễn rất ăn ý, nếu thực sự có sự lấn át, cạnh tranh thì tôi và Trấn Thành không gắn bó với nhau lâu như thế. Chúng tôi tôn trọng nhau và biết thế nào là tốt nhất. Nếu trên sân khấu, Anh Đức cứ im lặng thì Trấn thành sẽ tự giết chết mình. Ngoài những phút chạy nhảy khắp nơi, Thành cũng biết điểm dừng để bạn diễn phối hợp.

Nhiều người hỏi tôi có ghen tỵ với Trấn Thành không? Không! Mỗi người có cách diễn khác nhau, mỗi người có số phận khác nhau. Thành may mắn được Tổ đãi, thành công sớm với nghề. Tôi mừng cho bạn mình.

- Nhưng hỏi thật, anh có từng phải buồn phiền khi so sánh sự thành công giữa hai người cùng có xuất phát điểm?

- Tôi bước vào nghề không quá đơn giản nhưng không quá khó khăn. Sau mỗi đêm diễn, trở về nhà, tôi mang trong mình bao ưu tư, suy nghĩ như tại sao cuộc sống của mình quá phẳng như vậy hay vì sao mình cống hiến và tích cực với nghề mà vẫn chưa được khán giả quan tâm. Sự suy tư ấy tôi nghĩ là tâm tư của nhiều nghệ sĩ như mình chứ không phải trong sự so sánh với Trấn Thành.

Tôi nhận thấy khán giả bây giờ quan tâm theo trào lưu như cô này hở bạo, cô kia cặp bồ hơn là chú ý hơn việc một nghệ sĩ ra tác phẩm nghiêm túc. Bản thân tôi lại trung thành với suy nghĩ: giá trị chân thực thì sẽ được đón nhận. Vì vậy, đôi khi tôi hoang mang với chính mình.

Trấn Thành và Anh Đức ăn ý với nhau cả sân khấu và ngoài đời

Tôi vẫn đang tìm người yêu chịu được tính điên của mình

- Khán giả nhìn thấy Trấn Thành là người đa năng, làm tốt mọi lĩnh vực. Là bạn bè thân, anh thấy bạn diễn của mình có những khuyết điểm gì/

- Không ai toàn diện được. Ngay cả Trấn Thành cũng thế. Thành là người nhiệt tình, xông xáo và hết lòng với người mình yêu quý nhưng khi đã không ưa thì cậu ấy ngó lơ. Tôi không thích nhất ở Trấn Thành là tính hời hợt. Cậu ấy không quan tâm đến việc khác ngoài hết mình trên sân khấu. Đi diễn chung, nếu tôi không lo đạo cụ thì thế nào cũng bị thiếu.

Khi đi vào những nơi xa xôi hẻo lánh, tôi là người ngồi cạnh tài xế, tìm hiểu trước đường đi, thời gian đi bao lâu, đi bằng phương tiện gì, làm sao chạy nhanh nhất. Trấn Thành lại không rành và không quan tâm. Cậu ấy cứ lên xe ngồi và đến nơi thôi.

- Vừa qua Trấn Thành liên tục vướng scandal như: tình yêu với Hari Won hay bị phê bình vì bôi nhọ cải lương. Anh đã chia sẻ với bạn thế nào?

- Công việc bận rộn nên chúng tôi ít gặp nhau nhưng có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Có khi tôi chủ động gọi hỏi bạn nhưng cũng có lúc Trấn Thành gọi cho tôi hỏi: có biết chuyện này không, tôi phải làm sao? Tôi hiểu bạn mình nên lúc nào cũng đưa ra lời khuyên và động viên Thành.

- Trong khi bạn diễn liên tiếp ồn ào với scandal thì anh lại khá im ắng. Người ta cho rằng sống an toàn quá cũng là trở ngại khiến mình khó nổi tiếng?

- Tôi vốn nhút nhát nên đi diễn chỉ chào hỏi mọi người ở mức xã giao, không thân mật. Trấn Thành thường bảo tôi: sao cứ an toàn quá vậy, thử quậy như Thành xem sao. Bây giờ, tôi đã mở lòng và cởi mở với mọi người hơn, bớt khó tính và nhút nhát hơn trước.

Nhiều người cũng bảo tôi sao không thử gây chú ý bằng scandal, nhưng tôi không làm được. Từ xưa đến nay, tôi làm gì đều nghĩ trước nghĩ sau. Tôi thích mọi người chú ý đến mình bằng chính công việc và khả năng. Bây giờ, tên tuổi chưa đình đám nhưng tôi hài lòng với những gì mình có.

- Nếu vậy, những tin đồn tình cảm với Hải Băng và Băng Di sau này xem ra đều có một phần là sự thật?

- Khi tham gia cuộc đua kỳ thú, tôi và Hải Băng khá đồng cảm nên thường gặp nhau tâm sự, trao đổi công việc, thân thiết như những người bạn. Sau này có Băng Di nhưng cũng chỉ là bạn bè.

Nghi vấn yêu đương là do mọi người bàn tán thôi. Tôi chưa từng nghĩ đem những chuyện này ra PR. Hiện tại, tôi vẫn đang tìm kiếm một người có thể yêu và hiểu tính nghệ sĩ hơi điên, khác người của mình.

Sources: New. Zing

Anh Đức , Trấn Thành
Tiểu Sử Trấn Thành
Tiểu Sử Anh Đức
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Trấn Thành, Việt Hương Cùng Dàn Sao Việt Trên Thảm Đỏ
  » Trấn Thành - Hari Won Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 23/12: Khánh Thi - Phan Hiển Đón Giáng Sinh Sớm Bên Các Con
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » NSND Việt Anh: 'Làm Với Trấn Thành Một Phim, Tôi Đủ Tiền Sống Một Năm'
  » Ảnh Sao 15/2: Trấn Thành Bày Tỏ Tình Yêu Với Hari Won
  » Ảnh Sao 8/2: Trấn Thành - Hari Won Hội Ngộ Các Diễn Viên 'Bỗng Dưng Trúng Số'
  » Vợ Chồng Trấn Thành - Hari Won Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 2/1: Trấn Thành, Hari Won Ngắm Pháo Hoa Cùng Hội Bạn Thân
  » Ảnh Sao 31/12: Trấn Thành Hội Ngộ Đan Trường, Cẩm Ly
  » Trường Giang: 'Tôi Không Giỏi Bằng Trấn Thành'
  » Ảnh Sao 19/11: Trấn Thành Trêu Đùa Thảo Trang
  » Ảnh Sao 11/11: Trấn Thành Không Dự Buổi Ra Mắt MV Mới Của Hari Won
  » Ảnh Sao 2/10: Trấn Thành Tự Thấy Mình Đẹp
  » Ảnh Sao 5/9: Trấn Thành Tụ Họp Cùng Người Thân Và Bạn Bè
  » Trấn Thành Trẻ Ra Nhờ Cắt Tóc, Cạo Râu
  » Trấn Thành Công Khai 1.000 Trang Sao Kê Tài Khoản Từ Thiện
  » Lý Do Trấn Thành Không Tham Gia Thách Thức Danh Hài, Running Man
  » Trường Giang, Trấn Thành Rời "Thách Thức Danh Hài"
  » Trấn Thành Dẫn Đầu Sao Việt Có Ảnh Hưởng Trên Mạng
  » Trấn Thành: 'Nếu Phim Không Thắng, Tôi Mất Triệu USD'
  » Trấn Thành Trực Tiếp Làm Việc Với 2 Người Loan Tin Anh 'Bay Lắc'
  » Hari Won Tiết Lộ Trấn Thành Ăn Liên Tục, Hát Cả Ngày Khi Cách Ly
  » Trấn Thành: 'Sau Khi Hết Dịch, Tôi Hứa Tặng Quà Cho Tình Nguyện Viên'