Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hoài Linh Và Nhiều Nghệ Sĩ Cải Lương, Kịch Được Tôn Vinh Ca Sĩ: Hoài Linh, Thoại Mỹ, Tấn Giao,    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2014

Chương trình đặc biệt tôn vinh nghệ sĩ cải lương, hài và kịch nói của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 sẽ diễn ralúc 21h ngày 22/03/2014 từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.

Trong bối cảnh giọng hát cải lương còn thiếu nhiều như hiện nay, thì sân khấu cải lương trên truyền hình được xem là cứu cánh cho bộ môn nghệ thuật truyền thống này. Điểm qua nhiều chương trình trên Đài truyền hình TP.HCM như Vầng Trăng Cổ Nhạc, Chuông Vàng Vọng Cổ, Ngân Mãi Chuông Vàng, Giọt Nắng Phù Sa, phim truyện cải lương … Chúng ta có thể thấy được sự phong phú trong việc đưa bộ môn nghệ thuật này đến gần khán giả. Cũng nhờ vậy, mà các nghệ sĩ có nhiều điều kiện biểu diễn và tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

NSƯT Thoại Mỹ.

Một năm qua, những cái tên như: NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Phượng Loan, Ngọc Đợi, Hồng Thắm, Kim Phương, NSƯT Tấn Giao, Tuấn Thanh, Lê Tứ, Võ Thành Phê, Vũ Luân… luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình. Những hoạt động âm thầm, lặng lẽ và hết mình vì nghề đã đóng góp không nhỏ cho các chương trình văn hóa nghệ thuật của Đài Truyền Hình TP.HCM.

Hạng mục “Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất” ghi dấu 3 nghệ sĩ là NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Phượng Loan, Ngọc Đợi. Họ đều là những nghệ sĩ cải lương được rất nhiều người yêu mến với giọng ca khỏe và đầy cảm xúc. Mỗi nhận vật họ hóa thân trong những vở cải lương trên sóng truyền hình luôn đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người một điệu.

NSƯT Tấn Giao.

“Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất”do Hội đồng báo chí bình chọn là NSƯT Tấn Giao, Võ Thành Phê và Lê Tứ. Hạng mục này cũng ghi tên một nhân tố mới là nghệ sĩ Võ Thành Phê. Sau khi đoạt giải nhất “Chuông Vàng Giọng Cổ 2008”, chàng nghệ sĩ không ngừng gắn bó với những chương trình của HTV. Sự cống hiến của anh đã được ghi nhận bằng một vị trí trong top 3 của giải thưởng năm nay. NSƯT Tấn Giao và Lê Tứ sẽ một lần nữa trải qua sự hồi hộp chờ đến ngày công bố kết quả để hy vọng lần đầu tiên cầm trên tay chiếc cúp vàng danh giá.

Trong đêm liveshow này, các nghệ sĩ Top 3 cũng sẽ xuất hiện trong với các tiết mục ca cổ mang màu sắc tươi vui, hoài hước, dí dỏm như “Lửa gần rơm” của NSƯT Phượng Loan và NSƯT Tấn Giao , “Yêu em tiếng hát Bạc Liêu” của Võ Thành Phê và Ngọc Đợi.

Riêng với lĩnh vực hài kịch, kịch nói, mặc dù các sân khấu kịch hiện nay đang rất phát triển được khán giả yêu thích nhưng chính truyền hình là cầu nối để đưa các vở diễn hay và hấp dẫn đi xa hơn đến với đông đảo khán giả cả nước nói chung và khu vực phía Nam nói riêng. Mặc khác, chính lĩnh vực này cũng đã tạo nên nét phong phú cho các chương trình trên đài truyền hình TP.HCM.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Năm vừa qua, kịch truyền hình ghi dấu hành loạt chương trình kịch đặc sắc và đảm bảo rating rất cao như: Hội Ngộ Danh Hài, Tài Tiếu Tuyệt, Thông Điệp Yêu Thương… Trong rất nhiều cái tên nổi bật của kịch và hài kịch, Hoài Linh và NSƯT Kim Xuân tiếp tục nhận được nhiều tình cảm và đánh giá cao để lần nữa vào top 3 “Nghệ sĩ hài và kịch nói được yêu thích nhất”.

Bên cạnh hai nghệ sĩ quen thuộc thì top 3 năm nay còn có sự góp mặt của gương mặt trẻ Thu Trang. Gắn bó với nghiệp diễn đã lâu, luôn mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái, Hoài Linh từng ghi “cú đúp” với hai giải trong năm trước.

Trong khi đó NSƯT Kim Xuân cũng không kém cạnh khi đã khẳng định tên tuổi trên rất nhiều sân khấu trong nhiều vở diễn đặc sắc trên các kênh truyền hình HTV. Thu Trang tuy là thế hệ sau nhưng đã có được duyên sân khấu với hình ảnh một nghệ sĩ hài nhỏ nhắn, nhanh miệng với lối diễn tự nhiên nhưng đầy sáng tạo.

Cẩm Ly làm nghệ sĩ khách mời.

Chương trình đặc biệt về sân khấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Giải Trí TVlúc 21h ngày 22/03/2014 từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM. Đồng hành cùng Bình Minh trong vai trò người dẫn chương trình là nghệ sĩ Quế Trân. Chương trình còn có sự tham dự cuả nhiều nghệ sĩ khách mời: Cẩm Ly, Trang Nhung, Minh Nhí, Anh Vũ, Quốc Thiên, vũ công Lâm Vinh Hải, Tố Như…

Sources: vnexpress

Hoài Linh, Thoại Mỹ, Tấn Giao,
Tiểu Sử Thoại Mỹ
Tiểu Sử Tấn Giao
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương