Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Minh Béo: Ca Sĩ: Minh Béo    
Ngày Đăng: 17 Tháng 02 Năm 2014

Nghệ sĩ hài lên tiếng trước scandal bị tố dụ dỗ và sàm sỡ nam nghệ sĩ trẻ.

Mới đây, một diễn viên/ca sĩ trẻ tên N.H đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh lên Facebook với nội dung tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình. Cụ thể, Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho N.H đi hát. Tuy nhiên, theo lời kể của N.H thì sau đó Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh. Trong đoạn status này, N.H kể tường tận quá trình xảy ra vụ việc, đồng thời cam đoan những lời mình nói là sự thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Chân dung diễn viên kiêm ca sĩ trẻ N.H \"tố\" Minh Béo sàm sỡ.

"Kính thưa các cô chú anh chị và các bạn. Sau vài ngày suy nghĩ thì con quyết định phải nói ra chuyện này, chuyện về một người làm nghệ thuật.

Vì nghĩ lúc trước, còn là thành viên của nhóm A.34 do chú Hoài Linh đỡ đầu, trong dịp đi biễu diễn Tết ở Nam Quang, nhóm có gặp gỡ và nói chuyện với anh Minh Béo vài lần. Thời gian sau này khi con tách ra khỏi nhóm và đi hát solo ở các phòng trà acoustic và các quán cà phê, cuộc sống vất vả nhiều hơn so với lúc trước vì phải tự một mình đi xin hát, đi bươn chải.

Tết vừa rồi, anh Minh Béo có gọi điện thoại cho con nói mới thành lập sân khấu và ngỏ lời hỗ trợ và làm quản lý về show cho con (N.H) hát. Đối với một đứa một thân một mình ở Sài Gòn này vừa học vừa làm để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình thì đây cũng là một cơ hội cho mình, nên con không ngần ngại chủ động liên lạc với anh Minh Béo khi vừa lên Sài Gòn sau kỳ nghỉ Tết...

Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập gym hay thể thao gì không? Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi. Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần xuống còn bóp 2 bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ) .

Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi, liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng . Lúc đó con nhanh tay giật lại, mặc hết lại và nói lớn: "Anh thả ra để em về, không cần nữa". Lão ta nói: "Cho anh tí, anh em thôi mà" và còn bóp thêm vài cái...

\"Nội dung \"tâm thư\" của N.H trên trang cá nhân. (Ảnh: Kenh14)

Con chạy xuống lầu để đi về mà tay chân run lên vừa sợ vừa tức vì không ngờ ông ta có thể làm những điều đó với con... Kể hết ra điều này có thể vài người nói con ngu để bị dụ, nhưng con mong những người trẻ như con khi đọc thấy sẽ cảnh giác với lão ta. 3, 4 năm nay một mình tự lập ở Sài Gòn này đi làm đi học để theo đuổi ước mơ, cuộc sống không có gia đình bên cạnh, tự mình phải làm tất cả đủ cực khổ lắm rồi. Mong những người như Minh Béo đừng làm những người trẻ như em sụp đổ phải căm ghét một thế hệ đàn anh...

P/S Điều duy nhất con có thể làm lúc đó là chụp lại tấm bảng này, nếu con nói sai nửa lời con sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn..."

Những dòng tâm sự này đã được xóa ngay sau đó. (Ảnh: Kenh14)

Tuy nhiên, chỉ khoảng 2 giờ sau khi đăng tải bức ảnh và những dòng chia sẻ trên, N.H đã gỡ bỏ nội dung này khỏi trang cá nhân. Trả lời báo chí, N.H cho biết bản thân anh đăng tải những dòng trên vì bức xúc và "không lẽ cứ im lặng mãi để họ tiếp tục như vậy". Anh quyết định xóa những lời "tố cáo" trên vì đang rất mệt mỏi và bị áp lực.

Liên lạc với nghệ sĩ hài Minh Béo vào sáng 17/2 khi đang quay phim tại Phan Thiết, anh khẳng định mình có biết đến anh chàng diễn viên trẻ tên N.H. "Tôi có biết người này, nhưng không làm việc! Sáng nay bạn bè của tôi cũng gọi điện nói về chuyện mình bị tố dụ dỗ, sàm sỡ này nọ, nhưng với tôi thì đây là việc hết sức bình thường. Tôi chẳng quan tâm lắm, vì trước đây cũng có một em diễn viên trẻ lên báo tố tôi này nọ. Tuy nhiên, tôi chọn cách im lặng vì không muốn họ dùng tên mình để PR cho tên tuổi".

Phản hồi về những lời "tố" của N.H, nghệ sĩ Minh Béo cho biết, xưa nay nếu có casting diễn viên trẻ thì anh sẽ tập trung tất cả các bạn trẻ tại Trung tâm Văn Hóa quận 11, đồng thời cũng là sân khấu Sao Minh Béo chứ không bao giờ làm việc riêng với từng người như lời N.H kể. "Tôi không muốn bình luận hay nói qua nói lại để người ta mượn tên tôi nữa. Cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra thôi. Bản thân em ấy viết rồi lại xóa thì mọi người cũng đã hiểu phần nào sự thật. Chuyện chửi qua mắng lại chỉ làm trò cười cho thiên hạ. Nói thật, nếu có casting riêng thì tôi dẫn đi khách sạn chứ không có làm việc ở sân khấu!"

Minh Béo khẳng định anh không dễ bị người khác lợi dụng tên tuổi để PR.

"Tôi thấy hiện giờ nhiều bạn trẻ vì hám danh mà thích dựng chuyện làm scandal quá! Hồi xưa công chúng còn quan tâm chứ giờ thì lạc hậu lắm rồi.

Riêng về chuyện lấy tình đổi vai diễn, tôi thấy trong giới showbiz này là hết sức bình thường. Ngay cả trong các lĩnh vực khác còn có thì huống gì nghệ thuật. Có thể trước đây báo chí còn quan tâm chứ giờ ai cũng đã ngán. Khán giả có tri thức và khôn ngoan nên hiểu quá rõ mục đích người ta tạo scandal là gì. Tôi nghĩ, muốn nổi tiếng và khẳng định bản thân mình thì hãy chứng tỏ thực lực. Mà cũng kỳ, thời nay có những người còn chủ động ra giá để đánh đổi kiếm cơ hội luôn. Họ chỉ thích đi đường tắt cho nhanh, gọn, lẹ. Tuy nhiên, tôi nói ra làm gì khi đó vốn là vết nhơ trong nghề."

Riêng khi được hỏi liệu Minh Béo có dễ bị "hạ gục" trước lời đề nghị đổi tình lấy vai diễn từ một nghệ sĩ trẻ đẹp hay không, anh khẳng định: "Tôi làm gì cần những nhu cầu đó. Hồi giờ tôi cũng chưa từng công khai tình cảm trên báo chí. Tôi không có lý do gì để tên tuổi của mình bị họ dùng làm công cụ PR. Chuyện thật giả thế nào thì chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả!".

Sources: eva

Minh Béo
Tiểu Sử Minh Béo
  » Minh Béo Về Nước Sau Mãn Hạn Tù Ở Mỹ
  » Minh Béo Mãn Hạn Tù Ở Mỹ Vào Ngày 19/12
  » Minh Béo Được Dự Đoán Ra Tù Ở Mỹ Cuối Tháng 12
  » Minh Béo - Từ Diễn Viên Hài Nổi Tiếng Tới Tội Phạm Ấu Dâm
  » Minh Béo Nhận Tội Ấu Dâm, Bị Đề Nghị 18 Tháng Tù Ở Mỹ
  » Tòa Mỹ Lại Dời Phiên Điều Trần Minh Béo Về Tội Lạm Dụng Tình Dục Trẻ Em
  » Đài Mỹ Tiếp Tục Thông Tin Liên Quan Minh Béo
  » Minh Béo Mua Bò Tặng Người Nghèo
  » Nghệ Sĩ Kim Cương 'Chủ Hôn' Cho 40 Đôi Vợ Chồng Khuyết Tật
  » Nghệ Sĩ Chung Tay Hỗ Trợ Hoàng Lan Chữa Bệnh
  » Minh Béo Hết Lòng Vì Trẻ Cơ Nhỡ
  » Minh Béo: Khổ Đau, Hạnh Phúc Cũng Vì Béo!
  » Minh Béo Làm Kịch Cho Thiếu Nhi
  » Minh Béo Tung 3 Vở Kịch Chào Mùa Hè
  » Minh Béo Giãi Bày Chuyện Chưa Lấy Được Vợ
  » Minh Béo: 'Tôi Thường Xuyên Bị Ganh Ghét, Hãm Hại'
  » Nghệ Sĩ Mang Tết Đến Bệnh Nhân Tâm Thần
  » Minh Béo Hóa Thành Chí Phèo Vui Nhộn
  » Minh Béo Chi Tiền Để Có Tiết Mục Ưng Ý
  » NSƯT Kim Tử Long Dự "Thôi Nôi" Sân Khấu Minh Béo
  » Minh Béo Ra Mắt Sân Khấu Mới Bằng Kịch Kinh Dị
  » Người Mẫu Nhã Trúc Lần Đầu Đóng Kịch Kinh Dị
  » Minh Béo Đang Chịu Lỗ Vẫn Làm Từ Thiện
  » Minh Béo "Đá Xéo" Nạn Nhân Tố Sàm Sỡ Bằng Kịch
  » Minh Béo: "Có Kẻ Hãm Hại Muốn Tôi Bỏ Nghề"