Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Tần Khánh: "Hùa Tố Minh Béo Là Việc Rẻ Tiền" Ca Sĩ: Minh Béo    
Ngày Đăng: 19 Tháng 02 Năm 2014

Tần Khánh cho biết: "Các bạn trẻ sẽ nhào vô xin dâng hiến nếu Minh Béo là Bình Minh".

Có thể trong thời điểm hiện tại, cái tên Tần Khánh không còn được nhiều người quan tâm và có sức hút. Tuy nhiên, vào thời điểm cách khoảng hai năm trở về trước, anh nổi đình đám với ca khúc "Nhỏ ơi" làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng âm nhạc.

Mãi đến cuối năm 2012, cái tên Tần Khánh một lần nữa được nhắc đến nhiều hơn với scandal công khai mình là người đồng tính. Trong thời điểm đó, anh còn dậy sóng dư luận khi mạnh miệng khẳng định, Cao Thái Sơn, Long Nhật và Vũ Hà là người đồng tính. Trong chuyện "giường chiếu", 3 ca sĩ này chỉ thích đóng vai "vợ" và có người từng "cua" người yêu anh.

Sau scandal "điểm mặt, chỉ tên" giới tính thật của đồng nghiệp, Tần Khánh bỗng dưng mất tích suốt thời gian qua. Có người quan tâm cho rằng, vì anh "hết thời" nên đã tự dập tắt con đường nghệ thuật để chuyển sang kinh doanh, nhưng cũng có người nghĩ rằng, Tần Khánh vì bị Cao Thái Sơn gắn cho tội "đánh đu" theo mình nên đã "giải nghệ".

Ca sĩ Tần Khánh nổi lên với ca khúc \"Nhỏ ơi\". Anh từng dậy sóng dư luận khi công khai giới tính thật và tố Cao Thái Sơn đồng tính.

Liên lạc với Tần Khánh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, anh cho biết: "Tôi không sống bằng nghề hát, nên tôi cảm thấy mình bị xúc phạm khi bị Cao Thái Sơn nói mình lợi dụng tên tuổi anh ấy để nổi tiếng. Tôi im lặng để chứng minh một điều rằng anh không có thứ gì xứng đáng để tôi đánh đu theo!".

Ngoài những chia sẻ về kế hoạch sẽ tái xuất làng nhạc trong thời gian tới, nam ca sĩ đồng tính còn bày tỏ quan điểm thẳng thắn về scandal Minh Béo bị tố sàm sỡ. Đứng về góc độ của một người bên ngoài, ca sĩ Tần khánh sẽ đưa ra hướng giải quyết cho Minh Béo, đó là lời thú nhận: "Vâng tôi là gay và bạn ấy biết tôi là gay mà vẫn tìm đến tôi nhờ giúp đỡ thì tôi không ngại gì từ chối khi có người đến dâng hiến, hoặc tôi là trai thẳng và tôi chỉ nghịch như hai thằng đàn ông thôi, đó là một sự hiểu lầm".

Riêng về những nghệ sĩ trẻ mạnh miệng cùng lên tiếng tố nghệ sĩ hài sàm sỡ, Tần Khánh tự tin nhận xét: "Chuyện sàm sỡ này có lẽ là sự thật, không ai có thể sàm sỡ khi bạn không cho phép và nhất là bản thân các bạn là phái mạnh. Chuyện các bạn hùa nhau tố giác chẳng khác nào các bạn muốn đu bám theo tên của người khác đâu.

Tại sao người ta sàm sỡ bạn quá lâu rồi mà tới giờ mới lên tiếng? Tại sao người ta không sàm sỡ bạn mà bạn ra vẻ "anh hùng cứu mỹ nhân"? Đây là một chuyện thật nực cười và "rẻ tiền" mà các bạn đang tự vả vào mặt mình khi hùa nhau để cùng đu vào tên của Minh Béo".

Đừng hùa kiểu "anh hùng cứu mỹ nhân"

- Kể từ scandal tố Cao Thái Sơn đồng tính thu hút sự quan tâm của dư luận, anh bỗng dưng mất tích khỏi showbiz Việt. Có lý do nào không?

Có thể người ta nghĩ tôi thích scandal, nhưng sự thật thì tôi không thích dùng scandal để nổi tiếng và tô cũng khẳng định luôn là tôi không sống bằng nghề ca hát. Xưa nay tôi sống bằng nghề kinh doanh, nhưng việc tôi nói một ai đó là người đồng tính đã vô tình để người ta hiểu lầm là lợi dụng tên tuổi của họ để nổi tiếng. Chính vì thế, tôi thấy mình bị xúc phạm.

Tôi muốn chứng minh cho họ thấy, họ không có thứ gì xứng đáng để tôi đu bám. Tôi đành tạm ngưng các hoạt động liên quan đến nghệ thuật, dù thời gian đó thật sự rất nhiều lời mời tôi đi show. Tôi nghĩ họ phải cảm ơn tôi vì vô tình tôi giúp cho họ rất hot trong khoảng thời gian dài đấy.

Scandal Minh Béo bị tố \"sàm sỡ\" đồng nghiệp nam khiến Tần Khánh quan tâm.

- Nhưng trong khoảng thời gian đã qua, anh có đang sống với tâm thế của một người nghệ sĩ?

Tôi vẫn chưa dám nhận mình là một nghệ sĩ, dù tôi đã rất cố gắng đi lên từ chính khả năng của mình. Tuy vậy, trong tôi lúc nào cũng tràn đầy niềm đam mê âm nhạc, có nhiều đêm nhớ sân khấu và nhớ khán giả khiến tôi phải bật khóc.

- Cách anh "giữ lửa" với nghề là gì?

Tôi vẫn luôn quan tâm và theo dõi các sự kiện nóng hổi trong showbiz Việt nhưng bản thân tôi là một người làm nghề hát nên tôi luôn quan tâm đến âm nhạc nhiều hơn, từng bài hát, từng album của các ca sĩ tôi đều theo dõi.

- Hiện tại, có phải anh đang quan tâm nhất đến vụ Minh Béo bị tố sàm sỡ không?

Chuyện này vốn đã rất cũ so với giới nghệ sĩ, nhưng những vấn đề này vốn rất nhạy cảm nên tôi cũng rất quan tâm.

- Anh nghĩ gì về chuyện này khi bản thân anh cũng được xem là một nghệ sĩ?

Đã là nghệ sĩ thì họ luôn luôn bị đánh đổi và thiệt thòi rất lớn. Nếu câu chuyện này xảy ra với một người bình thường thì không có gì phải nói, nhưng đối với một người nghệ sĩ họ là người của công chúng nên thật sự không hay ho gì khi bị mọi người đem ra đàm tiếu.

- Vậy theo anh, Minh Béo đáng tội, đáng thương hay đáng trách?

Ở góc độ của cá nhân, tôi không có quyền phán xét anh Minh Béo. Sự thật là vậy! Tuy nhiên, tôi vẫn suy nghĩ thế này, nếu bạn trẻ kia đến vì mục đích hại anh Minh Béo thì anh thật là đáng thương, còn nếu anh Minh Béo lợi dụng tên tuổi và "uy quyền" của mình để sàm sỡ người khác thì là một việc đáng trách.

- Anh có đồng ý hay bất bình trước những phát biểu của Minh Béo trên mặt báo sau khi vụ việc bị tố giác?

Tôi thấy anh ấy cứ hay mâu thuẫn nhỉ, vì khi đã sàm sỡ thì làm sao "nạn nhân" có bằng chứng?

- Nếu anh là Minh Béo, thì anh sẽ xử lý scandal này thế nào?

Tôi sẽ không cho ai có cơ hội và tôi sẽ lên tiếng xác nhận: "Vâng tôi là gay và bạn ấy biết tôi là gay mà vẫn tìm đến tôi nhờ giúp đỡ thì tôi không ngại gì từ chối khi có người đến dâng hiến, hoặc tôi là trai thẳng và tôi chỉ nghịch như hai thằng đàn ông thôi, đó là một sự hiểu lầm".

Nam ca sĩ \"Nhỏ ơi\" chẳng ngại chỉ trích những nghệ sĩ trẻ tố Minh Béo là đang hùa theo để nổi tiếng.

Bản thân anh nghĩ gì về chàng nghệ sĩ trẻ lên trang cá nhân tố Minh Béo sàm sỡ?

Tôi cũng có biết các bạn ấy qua facebook và vài lần chat. Riêng bạn khơi mào vụ tố sàm sỡ, tôi thấy bạn ấy cũng khá hiền và ngoan. Tuy nhiên, tôi đang thắc mắc một điều là liệu có ai ngoan đến mức bị người khác tuột quần và sờ mó mà ngay lúc đó chẳng phản ứng gì, rồi chạy về khóc than trên facebook?

Chuyện sàm sỡ này có lẽ là sự thật, nhưng tôi xin nhắc lại, không ai có thể sàm sỡ khi bạn không cho phép và nhất là bản thân các bạn là phái mạnh. Chuyện các bạn hùa nhau tố giác chẳng khác nào các bạn muốn đu bám theo tên của người khác đâu. Tại sao người ta sàm sỡ bạn quá lâu rồi mà tới giờ mới lên tiếng? Tại sao người ta không sàm sỡ bạn mà bạn ra vẻ "anh hùng cứu mỹ nhân"? Đây là một chuyện thật nực cười và "rẻ tiền" mà các bạn đang tự vả vào mặt mình khi hùa nhau để cùng đu vào tên của Minh Béo.

"Sẽ nhào vô dâng hiến nếu Minh Béo đẹp như Bình Minh"

- Anh nghĩ sao nếu có người nói, vì các bạn trẻ này nhắm "ăn không được nên mới đạp đổ", và quay tố ngược lại?

Chuyện này cũng rất có thể xảy ra, ai cũng có thể vì mục đích cá nhân mà trục lợi.

- Hào quang showbiz, hám danh nổi tiếng hay lý do nào mới khiến các bạn trẻ tìm đến Minh Béo?

Khi đã bước chân vào showbiz, không ai mà không mong mình nổi tiếng. Vậy theo bạn, các bạn trẻ này đến với anh Minh Béo vì mục đích gì? Và tôi chắc chắn rằng khi đã tìm đến với anh thì ai cũng đều có mục đích của riêng họ.

- Có người giả sử rằng, nếu Minh Béo là Lee Min Ho hay thậm chí sở hữu ngoại hình như Bình Minh, Vĩnh Thụy, Tiến Đoàn thì liệu các bạn sẽ "dâng hiến' hay "bỏ cơ hội chạy lấy người"?

Tôi dám khẳng định rằng sẽ có rất nhiều bạn trẻ nhào vô mong được một lần "dâng hiến", thậm chí chỉ phải thiết tha năn nỉ để anh ấy một lần chiếu cố được "nếm mùi" trai đẹp, và người phải "bỏ cơ hội chạy lấy người" lại chính là anh Minh Béo.

- Anh có nghĩ rằng, chuyện đổi tình lấy cơ hội là "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" trong showbiz?

Ở đời người ta luôn nói "không ai cho không người khác cái gì", nên chuyện đổi chác để kiếm cơ hội là một điều hiển nhiên và quá công bằng. Người được tình kẻ được danh được lợi mà. Thật sự chuyện này đang rất phổ biến và xảy ra bình thường trong xã hội hiện nay chứ không riêng gì trong showbiz. Kẻ có tiền thì muốn được tình và người có sắc lại muốn có nhiều cơ hội. Đó là luật đương nhiên.

Hiện tại, có khá nhiều nghệ sĩ trẻ cùng lên tiếng \"vạch mặt\" nghệ sĩ hài.

- Bản thân anh đã từng đánh đổi hay có lời đề nghị đánh đổi chưa?

Tôi cũng may mắn, dù ngoại hình tôi chỉ ở mức trung bình nhưng được cái tôi khá men nên cũng đã nhận được vài lời đề nghị. Tuy nhiên, vì tôi là người biết kinh doanh và tôi biết cách kiếm tiền nên tôi đành từ chối.

- Liệu rằng, với chàng trai không quá hotboy như anh thì có dễ được săn đón và bị quấy rối tình dục?

Chuyện quấy rầy tình dục hầu như xảy ra hằng ngày, thậm chí có một số người tự nhận là ca sĩ, diễn viên, người mẫu trẻ để gạ gẫm tôi, chắc có lẽ vì tôi khá men, (Cười).

- Phải chăng thời nay trai đẹp thường dễ bị sàm sỡ và gặp nhiều cám dỗ hơn phụ nữ?

Thực sự tôi chỉ thấy phụ nữ mới là người thiệt thòi và hay bị sàm sỡ, còn các bạn trai đẹp thì cứ cho mình đẹp và đi sàm sỡ người khác thì nhiều hơn.

- Anh sẽ xử lý thế nào nếu có một ai đó đề nghị "tình một đêm" hoặc ra đề nghị "đổi chác" với anh nhưng ngoại hình của họ xấu tệ?

Tôi không thiếu tiền và tôi cũng không thuộc gout thích xấu tệ.

- Người ta bảo, những người đồng tính thường rất dễ dãi trong việc "cho - nhận" tình dục. Anh nghĩ sao?

Chuyện này rất chính xác.

- Từ sau khi công khai đồng tính tới nay, cuộc sống anh có gì khởi sắc, niềm vui hay mới mẻ hơn?

Tôi chỉ sống thoải mái hơn vì tôi là chính mình.

Tần Khánh cho rằng, nếu Minh Béo có ngoại hình như Lee Min Ho, Bình Minh hay Vĩnh Thụy thì mọi chuyện sẽ khác.

- Anh có nghĩ mình đang gặp khó khăn trong việc tìm người yêu mới sau cuộc tình ầm ĩ trước?

Có lẽ là tôi đang tập trung vào kinh doanh nên không nghĩ về chuyện tình cảm.

- Anh thích tìm người yêu thế nào?

Ai thích sao thì mình chiều vậy thôi, quan trọng là phải có cảm giác với nhau!

- Thế anh có nghĩ mình nên "dao kéo" để đẹp hơn không?

Tạm thời tôi đang hài lòng với ngoại hình hiện tại, nhưng nếu tôi có thời gian và điều kiện hơn tôi cũng muốn sang nước ngoài "lột xác" thêm lần nữa.

- Vậy còn giọng hát thì sao? Anh đang ấp ủ điều gì trong showbiz?

Tôi chỉ là một hạt cát bé nhỏ trong giới showbiz này. Tôi biết mình không đẹp, hát thì thường thường nhưng tôi thích hát và đam mê âm nhạc và tổ nghiệp còn thương thì tôi còn phục vụ khán giả thôi.

- Đâu mới là khó khăn khi anh quay trở lại làng nhạc?

Tôi không có sự hậu thuẫn của bất kì ai hết. Tất cả đều do tôi tự làm tự cố gắng và tôi cũng đã làm hết sức mình. Cái khó khăn hiện giờ tôi quan tâm là làm sao để khán giả có thể nhớ tới mình lâu dài mà thôi.

Sắp tới, Tần Khánh sẽ tái xuất làng nhạc.

- Kế hoạch sắp tới của anh là gì?

Trong suốt một quảng đường dài đi hát, tôi luôn khát khao được thể nghiệm dòng nhạc mà mình yêu mến đó là dòng nhạc dân ca. Vì đã mãi cứ chạy theo thị hiếu của khán giả thì giờ cũng là lúc tôi dành cho mình. Album dân ca đầu tiên tôi thực hiện trong thời gian tới sẽ mang đủ màu sắc mẹ về tình yêu về quê hương. Nhưng đặc biệt nhất là tôi muốn dành bài hát đầu tiên để hát về mẹ.

Có lẽ trong cuộc đời này, điều không may nhất là chúng ta không còn mẹ. Bài hát này tôi xin được chia sẻ với những người con không may mắn giống như tôi. Mong rằng những người con may mắn khi còn có mẹ đừng bao giờ để mẹ buồn mẹ khổ...

Xin cảm ơn ca sĩ Tần Khánh và chúc anh thành công!

Sources: eva

Minh Béo
Tiểu Sử Minh Béo
  » Minh Béo Về Nước Sau Mãn Hạn Tù Ở Mỹ
  » Minh Béo Mãn Hạn Tù Ở Mỹ Vào Ngày 19/12
  » Minh Béo Được Dự Đoán Ra Tù Ở Mỹ Cuối Tháng 12
  » Minh Béo - Từ Diễn Viên Hài Nổi Tiếng Tới Tội Phạm Ấu Dâm
  » Minh Béo Nhận Tội Ấu Dâm, Bị Đề Nghị 18 Tháng Tù Ở Mỹ
  » Tòa Mỹ Lại Dời Phiên Điều Trần Minh Béo Về Tội Lạm Dụng Tình Dục Trẻ Em
  » Đài Mỹ Tiếp Tục Thông Tin Liên Quan Minh Béo
  » Minh Béo Mua Bò Tặng Người Nghèo
  » Nghệ Sĩ Kim Cương 'Chủ Hôn' Cho 40 Đôi Vợ Chồng Khuyết Tật
  » Nghệ Sĩ Chung Tay Hỗ Trợ Hoàng Lan Chữa Bệnh
  » Minh Béo Hết Lòng Vì Trẻ Cơ Nhỡ
  » Minh Béo: Khổ Đau, Hạnh Phúc Cũng Vì Béo!
  » Minh Béo Làm Kịch Cho Thiếu Nhi
  » Minh Béo Tung 3 Vở Kịch Chào Mùa Hè
  » Minh Béo Giãi Bày Chuyện Chưa Lấy Được Vợ
  » Minh Béo: 'Tôi Thường Xuyên Bị Ganh Ghét, Hãm Hại'
  » Nghệ Sĩ Mang Tết Đến Bệnh Nhân Tâm Thần
  » Minh Béo Hóa Thành Chí Phèo Vui Nhộn
  » Minh Béo Chi Tiền Để Có Tiết Mục Ưng Ý
  » NSƯT Kim Tử Long Dự "Thôi Nôi" Sân Khấu Minh Béo
  » Minh Béo Ra Mắt Sân Khấu Mới Bằng Kịch Kinh Dị
  » Người Mẫu Nhã Trúc Lần Đầu Đóng Kịch Kinh Dị
  » Minh Béo Đang Chịu Lỗ Vẫn Làm Từ Thiện
  » Minh Béo "Đá Xéo" Nạn Nhân Tố Sàm Sỡ Bằng Kịch
  » Minh Béo: "Có Kẻ Hãm Hại Muốn Tôi Bỏ Nghề"