Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Điền Thái Toàn


    Tên thật: Nguyễn Văn Toàn
    Nghệ danh: Điền Thái Toàn
    Sinh nhật: 27/11
    Chiều cao: 1m65
    Cân nặng: 55kg
    Màu tóc: nâu
    Sở thích ca nhạc, điện ảnh, thời trang
    
    Toàn sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt - một thành phố sương mù, mộng mơ và lãng mạn. Gia đình Toàn có đến 5 anh chị em nhưng rất thương yêu và đùm bọc nhau. Gia đình Toàn không ai theo con đường nghệ thuật, nhưng ai cũng thích hát và Toàn cũng thế. Cũng vì lý do này mà trong các chương trình văn nghệ ờ trường học không bao giờ vắng bóng Toàn cả. Cuộc đời Toàn có lẽ sẽ rẽ sang một hướng khác nếu không xảy ra một chuyện vào năm 1997... Trong một dịp tình cờ, Toàn được các bạn động viên đi thi Tiếng hát Truyền hình tỉnh Lâm Đồng. Toàn "máu" lắm nhưng vì còn nhát nên cứ nằng nặc từ chối. Về sau thấy đám bạn nhiệt tình quá nên cũng muốn "thử cho biết". Nào ngờ cơ hội lại mỉm cười với Toàn, Toàn đã dành được giải nhì. Một sự khởi đầu tuyệt diệu! Sau lần đó thì Toàn nhận ra rằng mình đã không thể nào bỏ nghiệp ca hát được rồi. Toàn quyết định phát triển sự nghiệp ca hát với một mong muốn duy nhất là đem tiếng hát của mình phục vụ cho mọi người. Toàn được Đoàn ca múa nhạc Lâm Đồng mời làm nghệ sĩ chính thức, mở đường cho Toàn bước vào lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp. Sau hai năm, Toàn vào Tp Sài Gòn.
    Một năm trôi qua kể từ khi Toàn bước chân lên thành phố, Toàn gặp rất nhiều khó khăn. Toàn đã xin đi hát ở các quán bar, và cũng tại quán bar Toàn đã gặp anh Đỗ Quang. Anh Quang cho Toàn biết kế hoạch lập nhóm 1088, và Toàn đã nhận lời ngay lập tức. Vào thời điểm ấy, Toàn thích được là thành viên của một boysband, thích được ca hát, được đào tạo một cách chuyên nghiệp và hơn hết là muốn thử thách bản thân mình. Sau một thời gian tìm kiếm những thành viên còn lại, như các bạn đã biết, nhóm 1088 ra đời. Năm anh em gắn bó với nhau trong suốt 2 năm, cùng nhau chia sẻ những buồn vui của nghiệp ca hát, bên cạnh đó còn là những tình cảm thân thương của khán giả... Có thể nói đó là những năm tháng hạnh phúc nhất của Toàn trong cuộc đời đi hát cũng như của chung cả nhóm khi đã may mắn dành được những tình cảm ưu ái của khán giả.
     Rồi 1088 chia tay... Đây không phải là một sự kết thúc mà là một sự mở đầu - một sự mở đầu cho sự nghiệp solo của cả năm anh em. Toàn luôn tự nhủ sẽ không bao giờ bỏ cuộc vì nhiều lý do, và một trong những lý do đó là những tình cảm của khán giả dành cho Toàn trong lúc Toàn chán nản nhất. Toàn thấy mình còn nợ các bạn - những khán giả luôn yêu mến, ủng hộ Toàn - lời cảm ơn chân thành nhất. Dẫu biết con đường phía trước sẽ chông gai, nhưng Toàn tin là với sự nỗ lực của bạn thân, hơn hết là tình cảm chân thành của các bạn, thì Toàn sẽ vượt qua được những chông gai đó!
    

Source: DienThaiToan

Tên Bài Báo về Điền Thái ToànNgày Đăng
 Ca Sĩ Điền Thái Toàn Tái Ngộ Khán Giả Trong Nước 19 Tháng 04, 2006
 Điền Thái Toàn: 'Ca Từ Hay Dở Là Chuyện Của Nhạc Sĩ' 18 Tháng 04, 2006
 Điền Thái Toàn Và Những Kế Hoạch Mới 30 Tháng 12, 2003
 Điền Thái Toàn Và Những Kỷ Niệm Về 1088 06 Tháng 09, 2002
Điền Thái Toàn Video
» Tôi Không Lo Được Gì Cho Em
Nhạc Tuyển Chọn của Điền Thái Toàn