Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Ý Linh


    
    
    Ca sĩ Phan Thị Ý Linh sinh tại Tỉnh Quảng Trị, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Phan Thị Ý Linh xếp hạng nổi tiếng thứ 89732 trên thế giới và thứ 1605 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1991 vào khoảng 67,24 triệu người.
    
    Được biết đến từ chương trình “Thần tượng Bolero 2017”, Ý Linh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và ngoại hình xinh xắn. Tiết mục “Ai nhớ chăng ai” của cô đã được cả 4 huấn luyện viên Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn lựa chọn.
    
    
    Sau cuôc thi, Ý Linh một mình lặn lội từ vùng đất Quãng Trị xa xôi vào Sài Gòn để theo đuổi đam mê ca hát. Mọi thứ bắt đầu tư con số 0 nhưng nữ ca sĩ trẻ vẫn không ngừng nổ lực để đạt được thành công và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
    
    
    Dù theo đuổi dòng nhạc bolero trữ tình nhưng ít ai ngờ rằng Ý Linh vốn xuất thân trong gia đình có truyền thống dân ca và bản thân cô cũng theo học dân ca ngay từ nhỏ. Sự trái ngược này đòi hỏi cô phải cố gắng hơn rất nhiều không chỉ trong cuộc thi mà ngay cả trong sự nghiệp.
    
    
    Trong quá trình hoạt động, để khán giả không lãng quên mình, Ý Linh đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên đi hát ở các phòng trà, sân khấu và không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân và giọng hát của mình hơn nữa.
    
    Tiểu sử Ca sĩ Phan Thị Ý Linh
    
    Phan Thị Ý Linh là một ca sỹ trẻ nổi bật trong dòng nhạc trữ tình. Ý Linh được đông đảo khán giả biết đến khi cô tham gia chương trình Thần tượng Bolero 2017. Ngay từ vòng thi đầu tiên cô đã nhận được sự khen ngợi của cả 4 vị Huấn luyện viên đó là ca sĩ Lệ Quyên, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Ngọc Sơn và ca sỹ Quang Lê về giọng ca ngọt ngào sâu lắng của mình khi thể hiện thành công ca khúc "Ai nhớ chăng ai". Và sau đó cô đã chọn về với đội của HLV Lệ Quyên.
    Ý Linh chia sẻ cô tham gia Thần tượng Bolero một phần để thể hiện niềm đam mê ca hát cũng như thử sức của bản thân mình. Cô nghĩ "Bolero có một sự đồng điệu về cả âm nhạc cũng như giọng hát của mình".
    
    Ý Linh vốn là một người theo học dân ca, tuy nhiên cô chuyên về mảng ca cổ chứ không phải là Bolero. Chính vì vậy khi tham gia thần tượng Bolero cô đã cố gắng rất nhiều để có thuyết phục được 4 vị huấn luyện viên chọn mình cũng như được khán giả đón nhận.
    
    Tuy đã nỗ lực hết sức nhưng Ý Linh đã dừng chânở Top 4 HLV Lệ Quyên.
    Sau cuộc thi Thần Tượng Bolero, Ý Linh ngày càng hoạt động tích cực hơn và học hỏi nhiều hơn nhằm hoàn thiện giọng hát cũng như phong cách thể hiện để đến gần hơn với khán giả yêu nhạc.

Source: nhacpro

Tên Bài Báo về Ý LinhNgày Đăng
 Ý Linh: 'Tôi Ra MV Đều Đều Để Khán Giả Không Quên Mình'  07 Tháng 06, 2018
 “Búp Bê Bolero” Đốn Tim Hàng Triệu Khán Giả Bằng Giọng Hát Ngọt Ngào 29 Tháng 05, 2018
 Ngất Ngây Với Hotgirl Đất Cố Đô, Vừa Khả Ái Đậm Chất Huế Vừa Hát Bolero Cực Đỉnh Nhưng Cũng Cực Sành Điệu 01 Tháng 11, 2017
Ý Linh Video
» Qua Cơn Mê
» Ai Cho Tôi Tình Yêu
» Ai Khổ Vì Ai
» Khuya Nay Anh Đi Rồi
» Quán Nửa Khuya
» Hai Kỷ Niệm Một Chuyến Đi
» Nỗi Buồn Hoa Phượng
» Trăng Tàn Trên Hè Phố
» Huế Và Em
» Chuyện Tình Người Đan Áo
» Lênh Đênh Phận Gái
» Cánh Hoa Yêu
» Tàu Đêm Năm Cũ
» Cõi Nhớ
» Chuyến Đò Vĩ Tuyến
» Những Đồi Hoa Sim
» Một Phút Suy Tư
» Hoa Đào Năm Trước
» Nỗi Buồn Đêm Đông
» Mùa Xuân Của Mẹ
» Âm Sắc Hương Bình