Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Chuyện Tình Cảm Của 'Gia Đình Văn Hóa' Vbiz: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Viên Mãn Khó Ai Bằng, Minh Hằng Sắp Đón Con Đầu Lòng Ca Sĩ: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh    
Ngày Đăng: 19 Tháng 03 Năm 2023

Những cái tên quen thuộc trong hội bạn thân của Đông Nhi có đường tình duyên rất khác nhau.


Giữa showbiz xô bồ và thị phi, những nhóm bạn thân của Vbiz đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, có thể kể đến nhóm bạn thân có tên "Gia đình văn hóa". Cụ thể hơn, đây là nhóm bạn thân có tiếng của showbiz Việt gồm Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác. Khi có dịp gặp gỡ, hội bạn thân lại đăng tải những khung ảnh vô cùng thân thiết. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của họ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.


Đông Nhi - Ông Cao Thắng


Sau khoảng thời gian hẹn hò hơn 1 thập kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức tổ chức một đám cưới cực hoành tráng trong sự chúc phúc của hàng triệu người. Mặc dù đã về chung nhà hơn 2 năm, thế nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên khoe những cử chỉ, hành động ngọt sâu răng như thuở mới hẹn hò. Mỗi khi đăng tải những khung ảnh trên mạng xã hội, đôi vợ chồng này lại thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả vì quá lãng mạn.


Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm

Ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang là một trong những cặp vợ chồng có độ hot nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt là từ ngày "thế lực nhí" chào đời đến khi sắp tròn 1 tuổi, gia đình này lại càng được chú ý nhiều hơn. Nếu thường xuyên theo dõi các bài đăng của mẹ bỉm Đông Nhi, có thể thấy Winnie là bé gái cực đáng yêu, tính tình vui vẻ hay cười và cũng lắm "chiêu trò". Trong "gia đình văn hóa", Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ là gia đình viên mãn nhất.

"Thế lực nhí" Winnie thường xuyên giật spotlight của bố mẹ


Minh Hằng


Vào thời điểm tháng 6/2022 vừa qua, có thể nói đây là một quãng thời gian ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với Minh Hằng. Không chỉ có đám cưới viên mãn bên nửa kia của đời mình, cô nàng còn đón sinh nhật tuổi 35 vô cùng hoành tráng và có cho mình nhiều dự định mới. Kể từ đó trở đi, Minh Hằng cũng nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả vì cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc và sự nghiệp cũng ngày càng lên hương.



Minh Hằng cũng đã tìm kiếm được bến bờ hạnh phúc

Vừa qua, cô nàng cũng chính thức công khai mình đã có con sau nhiều nghi vấn mang thai trước đó. Người đẹp còn lập hẳn cam kết làm bố full-time cho chồng đại gia của mình. Đón tin vui khi gia đình sắp có thêm thành viên mới, Minh Hằng đã vô cùng hạnh phúc và không giấu nổi sự xúc động. Sau đó, nhiều khán giả cũng đã gửi lời chúc mừng đễn Minh Hằng và mong đến ngày cô nàng công khai con đầu lòng sau thời gian dài chờ đợi.


Cô nàng cũng đã sắp đón con đầu lòng chào đời


Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh

Được dân tình gán ghép là một trong những cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt, ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều khiến công chúng phải để mắt đến. Dù nhiều lần bị soi ra hàng loạt khoảnh khắc tình bể bình làm người hâm mộ "đẩy thuyền" liên tục. Tuy nhiên, khi được nhắc đến vấn đề này, cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm và khẳng định chỉ là bạn bè.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi được khán giả đẩy thuyền


Thời gian qua, dễ nhận thấy cả Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh cũng không còn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và khá hạn chế tương tác trên mạng xã hội. Ngoài ra, cặp đôi cũng thường xuyên có những chia sẻ về chuyện tình cảm. Dù vậy, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn được kì vọng sẽ sớm công khai là một cặp.


Thời gian gần đây, cặp đôi khá hạn chế tương tác


Hoàng Thùy Linh


Trong "Gia đình văn hóa", hẳn Hoàng Thùy Linh chính là người có chuyện tình cảm trắc trở nhất. Sau nghi vấn đổ vỡ với Gil Lê, những ngày vừa qua, cư dân mạng đã được phen đứng ngồi không yên trước tin đồn rằng Hoàng Thùy Linh và nam rapper Đen Vâu đang yêu đương, thậm chí đã tổ chức đám hỏi ở quê nhà. Không chỉ vậy, một người được cho là đang sinh sống gần nhà Hoàng Thùy Linh cũng đã xác nhận thông tin này và còn chia sẻ rằng bố của Hoàng Thùy Linh đang tất bật chuẩn bị gói bánh chưng trước Tết để chờ đón "rể quý" là Đen Vâu.

Chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh khá trắc trở

Ngay sau khi tin đồn rộ lên, Đen Vâu đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh mong muốn âm nhạc của mình không dính líu đến gia đình hay cuộc sống cá nhân. Nam rapper khẳng định sẽ thành thật chia sẻ với khán giả của mình khi suy nghĩ của anh đủ thấu đáo. Ở thời điểm hiện tại, Đen Vâu đang dồn hết sức mình cho công việc để có thể đền đáp những sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người trong suốt khoảng thời gian qua.

Cô nàng dính tin đồn hẹn hò với nam rapper Đen Vâu


Phạm Quỳnh Anh

Sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại, bên cạnh sự nghiệp thành công, Phạm Quỳnh Anh cũng nhận được rất nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên "nửa kia" và các con. Vài tháng trước, nữ ca sĩ cũng chính thức hạ sinh con thứ 3 trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Thay vì giấu kín, cô chẳng ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của nhóc tì nhà mình lên mạng xã hội và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Tuy nhiên, cô nàng lại rất cẩn thận trong việc công khai những hình ảnh về người chồng hiện tại của mình.


Phạm Quỳnh Anh nay đã có cuộc sống đáng ngưỡng mộ


Hậu ly hôn đến nay, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và có cách ứng xử văn minh với nhau. Bằng chứng là cả hai luôn phối hợp ăn ý trong việc chăm sóc và dạy dỗ con cái. Thậm chí, họ thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong những ngày trọng đại hay dịp lễ tết để các con không cảm thấy tủi thân hay thiếu thốn mái ấm gia đình so với bạn bè đồng trang lứa.

Cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Sources: ngoisao

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh
Tiểu Sử Phạm Quỳnh Anh
Tiểu Sử Đông Nhi
Tiểu Sử Minh Hằng
Tiểu Sử Hoàng Thùy Linh
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Cuộc Sống 'Mẹ Bỉm Sữa' Của Minh Hằng
  » Ái Nữ Nhà Đông Nhi Ngày Càng Ra Dáng Chị Cả, Gây Sốt Khi Trổ Tài Hát Ru Cho Em Bé Trong Bụng Mẹ Ngủ Ngon
  » Ảnh Sao 17/2: Diễm Hương Tung Loạt Ảnh Chứng Minh Chồng Nam Tính
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Những Quý Cô Tuổi Thìn Của Showbiz Việt
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh Sao 24/11: Minh Hằng Khoe Dáng Ở Biển Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 5/11: Con Gái 11 Tuổi Cao Hơn Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Minh Hằng "Flex" Nhẹ Vóc Dáng Thon Gọn Bất Ngờ Sau 2 Tháng Sinh Nở, Nhan Sắc Mẹ Bỉm Gây Chú Ý
  » Đông Nhi Hé Lộ Loạt Ảnh Trong Tiệc Sinh Nhật Con Gái, Phạm Quỳnh Anh Cùng Chồng Con Nô Nức Đến Dự
  » Đông Nhi Chúc Mừng Sinh Nhật Con Gái Winnie Tròn 3 Tuổi, Ái Nữ Trổ Tài Hát Hò Cực Yêu
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg