Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mặt Mộc Khi Vừa Ngủ Dậy Của Dàn Mỹ Nhân Việt Ca Sĩ: Lệ Quyên    
Ngày Đăng: 29 Tháng 03 Năm 2022

Khoe ảnh selfie khi thức giấc, các người đẹp Phan Như Thảo, Lan Ngọc, Đỗ Thị Hà... được khen dung mạo rạng rỡ, da ít khuyết điểm.

Phan Như Thảo khoe mặt 'không thể mộc hơn' khi vừa ngủ dậy. Dù không có phấn son, vợ đại gia Đức An được khen vì làn da trắng hồng, mịn màng cùng những đường nét nổi bật như đôi mắt to, môi trái tim. Để có dung mạo tươi tắn, cựu người mẫu dưỡng da mặt và môi kỹ lưỡng hàng ngày.

Bảo Thy tự tin chụp hình khoe nhan sắc khi đang diện đồ ngủ. Nhờ việc phun thêu lông mày và môi, nữ ca sĩ khi để mặt mộc không khác nhiều so với lúc makeup. Ngoài việc tẩy trang kỹ và chọn các sản phẩm skincare phù hợp, Bảo Thy luôn bôi kem chống nắng dù ở trong nhà. Bận rộn với việc chăm con mọn, người đẹp tranh thủ skincare hay đắp mặt nạ lúc rảnh để giữ được làn da trắng hồng.

Thúy Diễm theo trend chụp hình khi vừa thức giấc. Dù tóc rối, gương mặt vẫn còn ngái ngủ, nữ diễn viên được khen với những đường nét sắc sảo như mắt hai mí, sống mũi cao. Cô cũng có làn da khỏe khoắn dù thường xuyên 'dầm mưa dãi nắng' đóng phim vì skincare phù hợp. Người đẹp không cần các sản phẩm đặc trị như retinol mà chỉ sử dụng các loại serum, kem dưỡng cơ bản, mức giá không quá cao.


Không có gương mặt quá hoàn hảo, Ngọc Lan không e ngại selfie khi vừa ngủ dậy. Làn da của cô có chút khuyết điểm như vết thâm và lỗ chân lông hai bên má, tuy nhiên tổng thể vẫn trẻ trung, ưa nhìn.

Lan Ngọc thường được khen là 'người đẹp mặt mộc'. Chụp ảnh buổi sáng khi không chút phấn son, cô ghi điểm với làn da mịn màng cùng nụ cười rạng rỡ. Vì đặc thù công việc, Lan Ngọc thỉnh thoảng nổi mụn. Tuy nhiên cô chú trọng chăm sóc da theo cách của phụ nữ Hàn với nhiều bước mỗi ngày như tẩy trang, rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, kem dưỡng mắt và mặt nạ.

Đỗ Khánh Vân khoe dung mạo khi vừa ngủ dậy. Vốn có làn da đẹp nên bình thường ra phố, nữ diễn viên ít trang điểm mà chỉ tô thêm chút son là đủ xinh.

Hoàng Yến Chibi khoe gương mặt khi không trang điểm. Có làn da mịn màng cùng đôi mắt to tròn, nữ ca sĩ trông ngây thơ 'hack tuổi'. Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày, cô kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và tập gym ba buổi mỗi tuần để đào thải độc tố, làm đẹp từ bên trong.

Đỗ Thị Hà có thói quen đắp mặt nạ hàng ngày để giúp da luôn được cung cấp đủ độ ẩm, nhờ vậy thêm mịn màng, căng bóng. Người đẹp sinh năm 2001 có làn da căng mịn, chân mày đậm màu sắc nét cùng khuôn miệng tươi tắn.

Dù thường xuyên trang điểm đậm, hoa hậu Khánh Vân có làn da khỏe khoắn đầy sức sống. Mỗi ngày, cô chú trọng bước tẩy trang để làn da được làm sạch sâu. Người đẹp cũng dưỡng nhiều bước với serum, kem khóa ẩm, dưỡng môi... để dung mạo luôn tươi tắn cả khi mới ngủ dậy.


Diệp Bảo Ngọc hào hứng tham gia thử thách chụp hình mặt mộc lúc mới thức giấc. Cô có hàng mày rậm, nụ cười tươi và má lúm đồng tiền dễ mến nên tự tin chẳng cần phấn son. Một trong những bí quyết dưỡng da của cô là luôn bôi đủ kem chống nắng dù ở nhà.


Lệ Quyên được khen trẻ trung khi không makeup đậm đà, dày cộp. Nữ ca sĩ tự hào với làn da mộc ít khuyết điểm ở tuổi 40. Ngoài việc thường xuyên để mặt mộc cho da được 'hít thở' đồng thời chăm sóc da tại nhà, Lệ Quyên còn thường đến spa để thực hiện các liệu trình chuyên sâu. Trong một lần soi da bằng máy, người đẹp cho thấy làn da không có nếp nhăn, chứng minh thành quả của việc chăm bảo dưỡng nhan sắc.

Sources: ngoisao

Lệ Quyên
Tiểu Sử Lệ Quyên
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Lệ Quyên Đầu Tư Tiền Tỷ Trang Hoàng Biệt Thự Gần 600 M2
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Lệ Quyên Mê Kẹp Tóc Nơ 'Ăn Gian' Tuổi
  » Lệ Quyên Cùng Con Trai Và Lâm Bảo Châu du xuân Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 11/2: Lệ Quyên Cùng Bạn Trai Tay Trong Tay Dạo Phố
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Hai Tỷ Đồng
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Lệ Quyên Mặc Nhí Nhảnh Dạo Phố Australia Với Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu 'Không Rời Nửa Bước' Ở Sự Kiện
  » Lệ Quyên Cổ Vũ Bạn Trai Chạy Marathon Cùng Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 18/9: Lệ Quyên Thử Nghiệm Kiểu Tóc Tém
  » Cuộc Sống Của Lệ Quyên Trong Nhà Rộng 400 M2 Tại Mỹ