Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Con Gái Hai Tuổi Của Jack Và Tình Cũ Ca Sĩ: Jack    
Ngày Đăng: 04 Tháng 04 Năm 2023

Bé Sol - con gái ca sĩ Jack và diễn viên Thiên An - được khán giả nhận xét trông như 'bản sao' của bố.


Hôm 1/4 là sinh nhật tròn 2 tuổi của bé Sol nhưng rơi vào cuối tuần nên Thiên An quyết định tổ chức tiệc muộn hai ngày ở trường mầm non để con gái vui cùng các bạn. Diễn viên chuẩn bị cho con bánh ngọt, trái cây để liên hoan và mời một chú hề tới làm bóng bay cho Sol cùng các bạn. Cô cho con gái mặc bộ váy trắng bồng bềnh như công chúa.


Bé Sol tên thật Yên Đan, là con gái Thiên An và Jack. Sau hơn 20 ngày Sol chào đời, Thiên An và Jack chấm dứt quan hệ tình cảm do bất đồng quan điểm. Sol được khán giả nhận xét là bản sao tí hon của bố Jack vì có đôi mắt hí, sống mũi y chang bố.



Thiên An cho biết cô thường khám dinh dưỡng định kỳ cho con. Ở tuổi lên hai, Sol cao hơn các bé bằng tuổi nên cân nặng hơi thiếu. 'Tôi đang tập cho bé ăn nhiều hơn', cô nói.



Trong mắt Thiên An, con gái là cô bé tình cảm. Có lần đang được dỗ ngủ, Sol không thấy mẹ hát nữa liền ngồi dậy hôn mẹ rồi mới nằm tiếp. Những lúc mẹ đi quay về, Sol cười tươi rồi ôm hôn, quấn quýt mẹ. 'Với tôi, mọi khoảnh khắc bên con đều rất vui vẻ, hạnh phúc', cô tâm sự.


Thiên An cho biết con gái là em bé có cá tính mạnh, bắt đầu nổi loạn ở tuổi lên hai. Khi mẹ càng la, bé càng khóc to, làm nũng và đòi bế. Nếu mẹ không bế, Sol hét to, ăn vạ. Diễn viên Mưu kế thượng lưu cảm nhận trẻ càng lớn càng nhạy cảm nên cô điều chỉnh cách dạy con khéo léo, mềm mỏng hơn. 'Sau một lúc con khóc vật vã, tôi để con bình tĩnh, nói chuyện cùng bé. Tính Sol hơi bướng, có chính kiến nên việc đàm phán sẽ hơi lâu. Sau khi được tôi giải thích và dạy bảo, Sol không còn khóc, nhẹ nhàng hơn và biết khoanh tay xin lỗi. Những lần sau, Sol sẽ biết tự xin lỗi sau mỗi lần nổi loạn và hôn mẹ khi biết mình làm sai', cô nói.



Từ nhỏ, Sol đã bộc lộ năng khiếu trước ống kính khi cùng mẹ quay TikTok. Cô bé thích nghe nhạc, hát và nhảy theo. Thiên An cho biết khi con lớn hơn, cô dự định cho Sol học đàn, hát, nhảy. Nếu con muốn theo đuổi nghệ thuật, cô sẽ tôn trọng mong muốn của con. 'Tôi muốn con được làm mọi điều con thích. Nếu có thể hỗ trợ, tôi sẵn sàng ở phía sau giúp đỡ. Quan điểm làm nghệ thuật dễ gặp cạm bẫy có thể xuất phát từ việc con không có người định hướng hoặc định hướng sai. Tôi cũng có một ít kinh nghiệm nên biết được điều gì tốt cho con. Thế nên cứ YOLO (lối sống hết mình) thôi', cô nói.



Thiên An muốn con gái có cơ hội tiếp xúc với nhiều môi trường xung quanh để giúp bé thêm khoẻ mạnh. Thời gian qua, cô cũng nhiều lần đưa Sol đi du lịch.



Sol được khán giả gọi là 'thánh biểu cảm' vì có gương mặt đáng yêu, gây cười. Từ biểu cảm nghiêm túc, nũng nịu, dỗi hờn hay cười tươi, Sol đều toát ra sự dễ thương, tinh nghịch. Vẻ mặt hài hước, chu mỏ mỗi khi chụp ảnh là biểu cảm đặc trưng của Sol.



Sol được mẹ cho ăn diện chỉn chu từ bé. Hình ảnh cô bé mặc đồ đôi với mẹ được nhiều khán giả khen đáng yêu.



Thiên An cho biết công việc của cô hiện đi vào ổn định. Cô biết cách sắp xếp để dành thời gian cho con gái nhiều hơn. Khi có công việc, cô sẽ cho con về ở cùng bà ngoại ở Bình Dương. Sau khi hoàn thành, cô sẽ về quê thăm con hoặc đón bé lên TP HCM ở cùng.

Diễn viên nói: 'Trở thành mẹ đơn thân không hề dễ dàng. Người mẹ vừa phải làm tròn trách nhiệm, vừa bên cạnh che chở cho con như một người cha. Tôi đang phải nỗ lực nhiều hơn để sau này bé Sol không thiệt thòi về vật chất lẫn tinh thần. Bây giờ, Sol là tất cả của tôi sau những tổn thương. Khi có Sol, niềm mong đợi lớn nhất của tôi là được nhìn con lớn lên từng ngày, mạnh khỏe và vui vẻ'.



Thiên An sinh năm 1998, quê Bình Dương, từng là sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, Đại học Công nghệ TP HCM. Cô gây chú ý khi đóng các MV Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình... của ca sĩ Jack. Sau thời gian hợp tác năm 2019, Jack và Thiên An nảy sinh tình cảm. Cả hai có con với nhau nhưng chia tay sau khi Thiên An sinh em bé hồi tháng 4/2021. Thiên An nói Jack quen một số bạn gái khác trong thời gian cô mang thai nhưng anh phủ nhận 'bắt cá hai tay'. Mỗi tháng, mẹ Jack nhờ người gửi cho Thiên An 5 triệu đồng nuôi con. Tuy nhiên, tháng 12 năm ngoái, cô cho biết Jack và gia đình anh ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3/2022.

Sources: ngoisao

Jack
Tiểu Sử Jack
  » Con Gái Hai Tuổi Của Jack Và Tình Cũ
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Jack Muốn Khắc Phục Hậu Quả Sau Scandal Tình Ái
  » Jack Và Đế Chế Gen Z Ở Nhạc Việt
  » Jack Trao 100 Triệu Đồng Ủng Hộ Chống Dịch Tại Bến Tre
  » Khánh Vân ‘Mắt Biếc’: ‘Jack Rất Dễ Thương’
  » Jack Hợp Tác Với Đạo Diễn Nguyễn Quang Dũng Trong Dự Án Mới
  » Jack Viết Thư Tay Tặng Mẹ Nhân Ngày Valentine
  » Jack: 'Không Ai Có Thể Ăn Cắp Những Sáng Tác Của Tôi'
  » Mẹ Nuôi K-ICM: 'Chúng Tôi Và Jack Khó Có Thể Đi Chung Đường'
  » Jack Phản Ứng Gay Gắt Sau Khi K-ICM Than Trầm Cảm
  » Nghệ Sĩ Cũ Nói Gì Về Nội Bộ Công Ty Của Jack Và K-ICM?
  » Jack: 'Pháp Luật Đang Và Sẽ Bảo Vệ Tôi'
  » Nhà Đơn Sơ Của Gia Đình Jack Tại Bến Tre
  » 'Jack Bị Suy Nhược, Mẹ Luôn Túc Trực Ở Bệnh Viện'
  » Công Ty Quản Lý Xóa Tên Jack Khỏi Danh Sách Nghệ Sĩ Trực Thuộc?
  » Jack Bị Thu Hết Cát-Xê, K-ICM Khóc Khi Diễn Một Mình?
  » Jack, K-ICM Và Hoàng Thùy Linh Nhận Cúp MAMA 2019
  » Ba Con Michael Jackson Ở Bên Nhau Dịp Giáng Sinh
  » Con Gái 19 Tuổi Của Michael Jackson Chụp Khỏa Thân Khoe Hình Xăm
  » Con Gái Michael Jackson Đăng Ảnh Bán Khỏa Thân
  » Cuộc Sống Ba Con Michael Jackson Tám Năm Sau Ngày Bố Mất
  » Năm Ca Khúc Có Tầm Ảnh Hưởng Nhất Của Michael Jackson
  » Con Gái Michael Jackson Xăm Trổ Khắp Người