Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cuộc Sống Tân Hôn Của Phương Trinh Jolie - Lý Bình Ca Sĩ: Phương Trinh Jolie    
Ngày Đăng: 16 Tháng 06 Năm 2023

Hơn một năm sau hôn lễ, vợ chồng Phương Trinh Jolie tận hưởng cuộc sống lãng mạn và chuẩn bị đón thành viên mới.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình có gần 4 năm tìm hiểu, hẹn hò, trước khi quyết định làm đám cưới hồi tháng 4/2022. Trong ngày trọng đại, diễn viên lần đầu công khai con gái riêng 10 tuổi - bé Mia.

Một tháng sau hôn lễ, cặp sao tiếp tục tổ chức lễ cưới lãng mạn ở bãi biển trong khu resort tại Đà Nẵng. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng, trang trọng, giới hạn 20 khách mời là bạn bè, người thân của vợ chồng cô. Khi ấy, Lý Bình nói anh muốn sớm có con với Phương Trinh Jolie trong khi ca sĩ hứa luôn tôn trọng, tin yêu anh như những ngày đầu mới quen. Cô mong mình đi đâu, làm gì cũng có Lý Bình bên cạnh.


Cặp sao thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch. Đầu tháng 6 năm ngoái, đôi uyên ương cùng con gái Mia khám phá các danh lam, thắng cảnh ở Ninh Bình. Phương Trinh Jolie cho biết công việc có lúc căng thẳng, mệt mỏi nhưng chỉ cần ở bên chồng con là mọi muộn phiền tan biến.

Diễn viên nói cô nhìn vào là biết ai yêu thương con mình thật lòng. Chính sự chăm sóc, quan tâm nhẹ nhàng mà Lý Bình dành cho Mia khiến cô quyết định kết hôn, cho con một gia đình trọn vẹn. Hiện Mia sống cùng Phương Trinh Jolie và Lý Bình tại ngôi nhà 5 tầng ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Đầu tháng 8 năm ngoái, cặp sao tận hưởng kỳ nghỉ ngắn trên du thuyền 5 sao từ Singapore đến Malaysia. Họ về Việt Nam vài ngày, sau đó cùng gia đình và nhóm bạn tiếp tục vi vu Bali (Indonesia), kết hợp ăn mừng sinh nhật tuổi 31 của Lý Bình.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đưa con gái sang Mỹ du lịch, đón không khí lễ hội mùa Giáng sinh. Lý Bình thuê ôtô, đưa hai mẹ con nữ diễn viên đi chơi, mua sắm, tham quan nhiều điểm du lịch.

Nửa năm sau hôn lễ, Phương Trinh Jolie thông báo mang bầu. Lần mang thai này với cô hơi vất vả vì vợ chồng 'thả' hơn một năm, phải nhờ y khoa can thiệp mới dính bầu. Cô tiết lộ Lý Bình khóc khi cầm que thử thai. Thời gian qua, anh đưa đón bé Mia đi học, giành làm hết việc nhà và chăm sóc vợ bầu từng ly từng tí. Diễn viên nói cả cô và ông xã đều không đặt nặng việc em bé trong bụng là con trai hay gái bởi với họ, 'con cái là lộc trời cho'.


Dù luôn song hành, Phương Trinh Jolie thừa nhận ở giai đoạn đầu hôn nhân, cô và chồng từng 'vỡ mộng' vì mọi thứ không như tưởng tượng. Lúc ấy, cô cảm giác mọi thứ chưa đi vào quỹ đạo, vợ chồng có những bất hòa tưởng chừng sắp ly dị.

'Sau này, tôi nhận ra nếu muốn chồng thay đổi thì bản thân mình cũng phải thay đổi. Tôi nhẹ nhàng, dịu dàng, nói năng nhỏ nhẹ và nhắc nhở anh một cách tinh tế hơn. Anh Bình có những thay đổi tích cực theo cách cả hai mong muốn. Hiện chúng tôi đều cảm thông, chia sẻ với nhau nhiều chuyện. Cả hai biết chấp nhận những khuyết điểm của đối phương để ở được ở bên nhau. Chúng tôi muốn cùng nhau đi suốt quãng đời còn lại', cô nói.

Người đẹp sắp xếp công việc để có thời gian chăm sóc chồng con. Thời gian qua, cô siêng vào bếp, chuẩn bị các bữa cơm để gắn kết thành viên trong nhà.

Phương Trinh Jolie cho biết cô mất mẹ từ sớm nên xem mẹ chồng - bà Lý Thị Xuân Mai (ngoài cùng bên phải) - như mẹ ruột. Diễn viên gọi bà là mẹ từ nhiều năm qua. Sự hòa hợp về tính cách, suy nghĩ giúp tình cảm mẹ chồng con dâu ngày càng thân thiết. Đồng thời, Phương Trinh Jolie học được nhiều kinh nghiệm sống, cách quản lý nhà cửa từ mẹ chồng. Sau khi kết hôn với Lý Bình, cô đưa mẹ chồng về sống chung.

'Tôi không áp lực chuyện phải sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng. Với tôi, sự hiếu thảo, tôn trọng đấng sinh thành là tiền đề cho tất cả. Tôi sẽ đáp lại bà bằng tình yêu thương như dành cho mẹ ruột', cô nói.

Thường ngày, nếu con dâu bận rộn công việc, bà Mai không ngần ngại hỗ trợ bếp núc. Hay những lúc Phương Trinh Jolie livestream bán hàng, bà cùng ngồi trò chuyện, tương tác với con. Diễn viên luôn đưa mẹ theo cùng trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước. Chưa kể, vợ chồng cô còn lập fanpage, mở kênh YouTube cho bà giao lưu mọi người, tìm niềm vui trong cuộc sống. Do đó, bà Mai dần cởi mở, thoải mái xuất hiện cùng hai con trước công chúng.


Gần đây, khi Phương Trinh Jolie bị chỉ trích 'mặc hở quá đà' lúc mang bầu, cô được chồng và mẹ chồng bênh vực. Lý Bình giải thích việc vợ anh mặc quyến rũ, khác biệt so với những mẹ bầu khác, đơn giản là muốn khoe những điều thiêng liêng và niềm vui khi mang thai.

'Vợ tôi muốn lan tỏa cảm hứng đến những người phụ nữ đang và sắp mang thai còn e dè, mặc cảm khi đối mặt với sự thay đổi ngoại hình khi bầu bí. Cô ấy cổ vũ phụ nữ luôn tự tin, vui vẻ trong thai kỳ để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con trong bụng thì có gì sai? Là một người chồng, tôi ủng hộ vợ mặc sexy. Không có nhà khoa học nào chứng minh phụ nữ bầu bí không được mặc đồ sexy hay trang điểm cả. Với tôi, phụ nữ mang bầu là một điều rất vĩ đại nên hãy để họ luôn vui, mang năng lượng tích cực', anh nói.

Ở tháng thứ chín thai kỳ, Phương Trinh Jolie nói cô tăng gần 15 kg. Cô được một bác sĩ dinh dưỡng tư vấn để đảm bảo chỉ nạp những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều, tránh tăng cân mất kiểm soát. Nữ ca sĩ cho biết cô tập yoga đều đặn ba buổi mỗi tuần nên sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Bác sĩ thông báo cô dự sinh ngày 22/6. 'Tôi hồi hộp như lần đầu làm mẹ cách đây 11 năm. Mọi thứ hiện được vợ chồng tôi chuẩn bị, mong chờ từng ngày đón thành viên mới', cô nói.

Những ngày qua, Lý Bình cùng vợ sắm sửa nhiều đồ gồm túi đi sinh, máy hâm sữa, nôi, xe đẩy. Anh tìm bệnh viện tốt để đăng ký trước suất sinh.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Chồng người ta, Bánh mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương...

Sources: ngoisao

Phương Trinh Jolie
Tiểu Sử Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Làm Tiệc Kỷ Niệm Cưới Trên Du Thuyền Ở Phuket
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Gia Đình Phương Trinh Jolie Du Xuân Ở Thái Lan
  » Ảnh Sao 25/2: Tuấn Hưng Khoe Tạo Hình Nhà Tư Sản Yêu Nước
  » Sao Việt Chung Đôi Ngày Cuối Năm
  » Gia Đình Phương Trinh Jolie Quây Quần Chụp Ảnh Tết
  » Vợ Chồng Phương Trinh Jolie Chăm Khoe Body
  » Phương Trinh Jolie Diện Bikini Nhỏ Xíu Khoe Dáng 'Mẹ Bỉm Sữa'
  » 'Mẹ Hai Con' Phương Trinh Jolie Mặc Gợi Cảm Mừng Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 7/9: Con Trai Phương Trinh Jolie Buồn Ngủ Khi Chụp Ảnh Cùng Mẹ
  » Vẻ Đáng Yêu Của Quý Tử Nhà Phương Trinh Jolie
  » Ảnh Sao 28/6: Con Gái Phương Trinh Jolie Vào Viện Thăm Mẹ Và Em Trai
  » Cuộc Sống Tân Hôn Của Phương Trinh Jolie - Lý Bình
  » Ảnh Sao 28/5: Phương Trinh Jolie Diện Bikini Khoe Bụng Bầu Lớn
  » Ảnh Sao 11/1: Phương Trinh Jolie Diện Bikini Khoe Bụng Bầu
  » Ảnh Sao 5/1: Gia Đình Phương Trinh Jolie Thăm Đại Lộ Hollywood
  » Phương Trinh Jolie Mặc Sexy Dự Sinh Nhật Con
  » Ảnh Sao 18/10: Phương Trinh Jolie Diện Mốt Quần Không Kéo Khóa
  » Ảnh Sao 18/10: Phương Trinh Jolie Diện Mốt Quần Không Kéo Khóa
  » Gia Đình Phương Trinh Jolie Dạo Chơi Ninh Bình
  » Phương Trinh Jolie Bắt Mốt Che Ngực Hờ Hững Với Vỏ Sò
  » Phương Trinh Jolie Khoe Body Dưới Hoàng Hôn
  » Con Gái 9 Tuổi Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Công Khai Con Gái Riêng Sau 9 Năm Giấu Kín