Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà, Sam, Thanh Bùi, Baggio, Phương Anh    
Ngày Đăng: 29 Tháng 02 Năm 2024

Hồ Ngọc Hà, Vân Trang, Sam... thấy hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ có con song sinh.

Sam cho biết cô 'vượt cạn' thành công, đón cặp song sinh một trai một gái chào đời tại bệnh viện Quốc tế Mỹ ở TP HCM hôm 26/2. Hiện sức khỏe của ba mẹ con ổn định. Dự kiến vài ngày tới, Sam và cặp song sinh xuất viện về nhà. Người đẹp nói cô vui, hạnh phúc khi 'lên chức' mẹ.

Cặp sinh đôi Lisa (trái) - Leon nhà Hồ Ngọc Hà chào đời tháng 11/2020. Giọng ca Cô đơn trên sofa cho biết các con đã lớn, không còn là những em bé nhỏ xíu để cô muốn làm gì thì làm. Theo ca sĩ, Leon có tính cách ngọt ngào, suốt ngày nói 'thương' tất cả ai ở gần, chăm sóc mình. Nhóc tỳ là cầu nối của mọi tiếng cười và 'làm tan chảy những người xung quanh'. Trong khi đó, Lisa ba tuổi nhưng được mẹ miêu tả 'tưởng hơn 20 tuổi' bởi sự đáng yêu, hiểu chuyện. Độ hot của cặp thiên thần nhỏ được chứng minh bằng trang Instagram với gần 600.000 người theo dõi.

Sinh đôi nhưng Vân Trang cho biết hai con gái hơn ba tuổi có gương mặt, tính cách khác nhau. Quianna (phải) hoạt bát, giống hệt chị cả Queenie khi còn nhỏ. Bé Quinita được nhận xét thừa hưởng nhiều nét từ bố hơn. Vân Trang nói các con đang ở độ tuổi thích khám phá những điều mới lạ xung quanh nên cô luôn phải để mắt trông chừng. Nữ diễn viên thấy may mắn vì được ông xã và người thân hai bên hỗ trợ, động viên nên hành trình làm bà mẹ ba con của cô đỡ vất vả.

Cặp song sinh Dừa - Đu Đủ nhà Khắc Việt chào đời tháng 10/2020, giống hệt bố về ngoại hình nhưng có tính cách trái ngược. Khắc Việt cho biết cậu anh Dừa luôn nhường nhịn, nhẹ nhàng còn Đu Đủ hay tranh giành, bắt nạt anh. Các con thường được bà và mẹ chiều chuộng nên khi ở riêng với Dừa - Đu Đủ, anh cố rèn hai bé vào khuôn khổ. Anh không phân biệt con trai hay con gái khi dạy dỗ và cũng không bắt Dừa phải nhường nhịn Đu Đủ khi cả hai tranh giành đồ chơi.

Hạnh Sino đón cặp song sinh một trai một gái chào đời tại TP HCM hồi đầu tháng một. Ca sĩ cho biết hai con được đặt tên ở nhà là Sam và Kai. Dù chuẩn bị tinh thần từ lâu, vợ chồng cô vẫn thấy hồi hộp, nôn nao rồi vỡ òa hạnh phúc trong giây phút đón hai thiên thần nhí. 'Được ôm hai con, tôi thấy xúc động. Với tôi, được làm mẹ là điều thiêng liêng, tuyệt vời nhất', Hạnh Sino nói.

Cặp sinh đôi Andy (trái) và Tony của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gần bốn tuổi, hiện sống ở Cần Thơ cùng ông bà ngoại. Theo người đẹp, tuy sinh đôi cùng trứng, ngoại hình giống nhau nhưng mỗi bé một tính cách, sở thích. Trong khi cậu anh Andy nhanh nhạy, dễ bắt chước nhưng cũng hay quên, thường nhõng nhẽo, khóc nhè thì cậu em Tony lại 'học lâu nhớ dai', sáng tạo khi chơi trò chơi, tính tình nhút nhát hơn. Nhờ được ông bà chăm sóc tốt, hai bé đều bụ bẫm. Đặng Thu Thảo mong các con khỏe mạnh, ngoan ngoãn để cô yên tâm làm việc, kiếm tiền lo cho tương lai của ba mẹ con.

Hà Trí Quang và bạn đời Thanh Đoàn đón cặp song sinh một trai, một gái tại Thái Lan tháng 12/2022. Theo diễn viên, việc sinh con bằng thụ tinh trong ống nghiệm rất tốn kém, nhưng con cái là vô giá nên bao nhiêu tiền cũng không đáng kể. Hà Trí Quang cho biết bé út Muội Muội (trái) lém lỉnh, hay cười còn Kaka hiền lành, thường xấu hổ khi đứng trước ống kính.

Diễm Châu có thêm hai con gái là bé Clara và Jolie tháng 11/2021. Á hậu tiết lộ cô đã chi tiền tỷ để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Thái Lan nhằm thỏa ước mơ có thêm con. Hai nhóc tỳ lai Tây được khán giả khen càng lớn càng bụ bẫm.

Cặp sinh đôi Mickey - Jerry nhà Dương Khắc Linh chào đời tháng 10/2020. Trong khi cậu cả Mickey (trái) có đôi mắt một mí, tính cách hoạt náo thì cậu em Jerry mắt hai mí, hiền lành và trầm tính hơn. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hạnh phúc vì được chứng kiến từng mốc thay đổi của hai con. Anh và vợ ghi tại tất cả những khoảnh khắc đáng yêu làm kỷ niệm cho hai con khi lớn lên. Cặp thiên thần nhí được bố mẹ nhận xét kháu khỉnh, ưa khám phá và thừa hưởng tính cách từ các thành viên trong gia đình.

Tôm (trái) và Tép cặp song sinh của ca sĩ Hồng Nhung, năm nay 12 tuổi. Tôm được mẹ cho nuôi tóc dài, sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Tép yêu vẽ tranh. Sau khi bố mẹ ly hôn năm 2018, hai bé sống cùng mẹ.

Ca sĩ Phương Anh sinh đôi hai con Tường Mai và Hoàng Nam năm 2013. Ở tuổi 11, Hoàng Nam cao lớn so với em gái song sinh.

Cặp song sinh Hạ Mây - Hạ Cát nhà MC Huyền Ny chào đời năm 2014. Hai chị em giống nhau 'như hai giọt nước' và thường xuyên được mẹ cho mặc váy áo đôi.

Hai con trai sinh đôi của Trương Nam Thành chào đời tháng 8/2019. Cặp song sinh có tên ở nhà là Tin và Sóc. Vợ Trương Nam Thành thường đùa với mọi người rằng mình 'lỗ to' vì hai bé giống bố nhiều hơn. Tin (trái) được nhận xét giống hệt bố còn Sóc giống ông nội. Cả hai đều có cặp má bánh bao phúng phính, đáng yêu. Cựu người mẫu thường gọi hai con là 'heo vàng' bởi cặp song sinh chào đời năm Kỷ Hợi. Biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu của Sóc và Tin mỗi lần 'lên sóng' được nhiều khán giả yêu mến

Cặp sinh đôi Ben và Liam nhà Baggio lên bảy tuổi. Ở nhà, Ben quấn mẹ trong khi Liam thường theo ba. Ben và Liam được nhiều khán giả nhận xét có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Hai cậu bé khá hiếu động, nghịch ngợm, thường xuyên được cha mẹ đưa đi chơi. Cặp song sinh sống ở Mỹ cùng bố mẹ và được 'huấn luyện' tự lập từ nhỏ nên có thể tự chơi cùng nhau, biết vệ sinh cá nhân và rửa chén sau khi ăn. Nhờ đó, vợ chồng Baggio khá nhàn khi nuôi dưỡng cặp song sinh, dù các bé đang ở độ tuổi hiếu động, thích khám phá mọi thứ quanh mình.

Hai bé Daino và Goku (phải) nhà MC Thành Trung hơn bốn tuổi. Sinh đôi nhưng Goku và Daino khác biệt về tính cách cũng như ngoại hình. Goku là bản sao của mẹ về ngoại hình, được cả nhà đặt cho biệt danh 'ông cụ non' vì tính cách điềm đạm, chỉn chu, luôn quan sát mọi người. Trong khi đó, Daino tính tình lí lắc, hòa đồng và luôn là cây hài của cả nhà. Đi đến đâu, cậu nhóc cũng làm người khác phải bật cười. Thành Trung nói Goku luôn ra dáng anh cả, biết nghe lời bố mẹ và quản em Daino những lúc chỉ có anh em chơi với nhau. Thành Trung nói anh biết ơn bà xã đã sinh cho mình hai đứa con xinh xắn và chấp nhận bỏ nghề tiếp viên hàng không để lui về làm hậu phương chăm lo cho tổ ấm.

Hoa hậu Phương Lê có hai con gái sinh đôi tên Michelle Chiêu Nghi (trái) và Olivia Băng Nghi năm nay 13 tuổi. Các bé đang học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Michelle và Olivia hay được bố mẹ cho mặc trang phục giống nhau. Tuy sinh đôi nhưng các bé có nhiều điểm khác biệt. Michelle giống bố, trầm tính, sâu sắc còn Olivia giống hệt mẹ từ ngoại hình đến tính cách điệu đà, hoạt ngôn. Hai bé đều yêu thích thể thao, bơi lội nên phát triển chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng tuổi.

Hai con trai sinh đôi của Thanh Bùi chào đời tháng 9/2016. Nhạc sĩ đặt tên hai con là Kiến An và Hải An. Năm 2017, lần đầu tiên hai bé được bố mẹ cho xuất hiện trước công chúng. Kể từ sau lần xuất hiện đầu tiên, Thanh Bùi không tiết lộ bất kỳ hình ảnh nào của hai con trên mạng xã hội. Cặp song sinh được nhận xét giống mẹ. Thanh Bùi từng nói lúc Huệ Vân mới sinh, anh là 'ông bố bỉm sữa' chuyên giúp vợ thay tã, cho con bú bình.

Sources: ngoisao

Hồ Ngọc Hà, Sam, Thanh Bùi, Baggio, Phương Anh
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Thanh Bùi
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Ảnh Sao 10/2: Hoàng My Bế Bầu 8 Tháng Dự Sự Kiện Ở Áo
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Ảnh Sao 15/1: Baggio Hôn Vợ Dưới Trời Tuyết
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc