Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » “Cát- Sê Tiền Tỷ” Và Những Điều Không Thể Nói Ca Sĩ: Nguyên Vũ    
Ngày Đăng: 03 Tháng 03 Năm 2015

- Mức cát- sê của các nghệ sỹ Việt bấy lâu nay vốn chưa bao giờ được công khai chính thức bằng con số cụ thể. Vì nó tế nhị lắm, liên quan đến nhiều thứ. Nhất là về thuế thu nhập cá nhân. Nhưng nếu đã có một con số cụ thể, mà con số ấy lại lên đến hàng trăm triệu đồng hay hàng tỷ đồng thì ít nhiều đều phải có mục đích…

Bắt đầu từ một bài viết điểm danh các sao tự nhận đã và đang được nhận mức cát- sê khủng vài trăm triệu đồng. Trong các sao được điểm danh gồm có Lệ Quyên, Angela Phương Trinh, Bảo Anh, Quang Lê, Quang Hà, Phi Nhung.

Không hiểu do bức xúc thay đàn anh, hay vì nhằm giải tỏa những hồ nghi của dư luận về việc các bầu show lấy đâu ra lãi mà trả cát- sê nhiều tiền thế, ca sỹ trẻ Bùi Caroon đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về bằng chứng của việc ca sỹ đàn anh Nguyên Vũ được mời hát với mức cát- sê nửa tỷ đồng. Khán giả hoa mắt, bởi đi kèm với chia sẻ là hình ảnh bản hợp đồng đủ chữ ký của đôi bên với con số cát- sê hơn 500 triệu đồng tươi rói. Kể về lí do sao lại có hình ảnh chụp lại bản hợp đồng, Bùi Caroon cho hay, đầu năm mới, anh và Nguyên Vũ gặp nhau tại phòng thu để thu âm sản phẩm chung của hai người sắp ra mắt thì được đàn anh hào hứng khoe bản hợp đồng khủng vừa ký. Muốn lấy hên, nên Bùi Caroon đã chụp hình lại. Con số khủng thì rõ rồi, rõ giấy trắng mực đen thế kia mà. Nhưng không ít khán giả vẫn băn khoăn, không hiểu, Nguyên Vũ đi thu âm mà còn mang theo bản hợp đồng tiền tỷ làm gì.

Từ việc khoe nhận cát- xê khủng, Nguyên Vũ được khán giả biết tới nhiều hơn. Ảnh: TL

Khán giả băn khoăn cũng không có gì lạ. Bởi Nguyên Vũ, vốn được mệnh danh là chàng ca sỹ trẻ mãi không già. Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sỹ, anh còn tham gia đóng phim, làm MC. Nhưng so với một số ngôi sao cùng thời, nổi tiếng hơn, cát- sê (được đồn đại ngầm) là cao hơn, nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng hơn thì Nguyên Vũ có vẻ hơi chìm và loay hoay với khá nhiều nghề. Hơn nữa, năm vừa qua, Nguyên Vũ gần như vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc. Chàng ca sỹ cho hay, anh vắng bóng là do tập trung thời gian, sức lực vào việc kinh doanh của gia đình, đóng phim dài tập và làm MC.

Cũng theo Nguyên Vũ, việc chủ ngôi trường Anh ngữ quốc tế mời anh với cát- sê khủng là do sự hâm mộ anh lâu nay dù cả năm anh ít đi hát. Và dù đã ký hợp đồng nhận mức cát- sê khủng, nhưng để tỏ lòng cảm ơn sự trân trọng của đối tác, Nguyên Vũ cho biết anh đã tặng lại toàn bộ số tiền cho trường để có những khoản học bổng dành cho những người nghèo, những học sinh dân tộc thiểu số, không có khả năng trả học phí để đi học tiếng Anh.

Khán giả chỉ không hiểu vô tình hay hữu ý, tên ngôi trường Anh ngữ quốc tế ở Ban Mê Thuột (đơn vị mời Nguyên Vũ đến hát) được nhắc đi nhắc lại rất đầy đủ, rõ ràng trong nhiều chia sẻ không chỉ của Bùi Caroon mà còn cả của Nguyên Vũ sau này. E chừng, các học viên sẽ phải chuẩn bị túi tiền kha khá nếu muốn học tập tại ngôi trường này. Vì đã mạnh tay chi tới nửa tỷ đồng cát-sê thì doanh thu, lãi suất cũng phải kha khá. Cũng rất trùng hợp, trong năm 2014, Nguyên Vũ đã đóng 3 bộ phim truyền hình và làm MC của một chương trình truyền hình thực tế (chương trình mà khi có sự kiện Nguyên Vũ nhận cát- sê khủng, khán giả mới biết nó đang diễn ra). Anh cũng vừa cho ra mắt album nhạc remix.

Con số cát- sê nửa tỷ đồng thật là kỳ diệu, có thể chưa thể bằng số tiền làm một clip quảng cáo, chưa kể phí phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhưng có thể, nó đã giúp một đơn vị giáo dục quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi đến với công chúng. Nó cũng giúp tên tuổi của Nguyên Vũ (với cương vị ca sỹ) trở nên nóng hơn bao giờ hết. Biết đâu, sau bản hợp đồng khủng này, Nguyên Vũ lại có thể có thêm vài hợp đồng khủng hơn với vai trò ca sỹ.

Cách đây ít lâu, thông tin về cát- sê 5 phút diễn phim hài được nhận cát- sê 200 triệu đồng cũng đã gây không ít “sóng gió” trong dư luận khán giả.

Bị “ném đá” khá nhiều về sự chảnh, diễn viên Trương Phương đã lên tiếng “giải thích” rằng, đó chỉ là “chuyện vui” giữa chị và nhà sản xuất một bộ phim hài. Bởi ban đầu, khi đến mời Trương Phương diễn, đại diện nhà sản xuất phim nói rằng vai diễn của Trương Phương sẽ có cảnh khoe ngực.

Vì nghĩ nhà sản xuất muốn “cởi đồ” nên Trương Phương đã “hét giá” 200 triệu đồng. Nhưng sau khi làm việc kỹ lại với đạo diễn thì vai diễn đó không cần “cởi” nên giá cát- sê cũng đã có sự thay đổi. Chỉ là một vai phụ trong bộ phim hài Tết 2015, nhưng khi hình ảnh tạo hình của nhân vật do Trương Phương thủ vai được công bố cộng với thông tin về cát- sê để dám “cởi” đã khiến không ít khán giả “phát sốt”. Cùng với đó, clip ghi lại cảnh Trương Phương diễn xuất trong phim đã lan truyền với tốc độ khá nhanh trên mạng internet. Cô nàng diện chiếc đầm màu đen với phần cắt xẻ rất táo bạo ở ngực, tóc tai rũ rượi dáng vẻ mệt mỏi đi ra từ nhà của “danh họa” Chiến Thắng.

Nhiều người cũng cho rằng việc mời Trương Phương diễn xuất trong phim, với vai diễn lẳng lơ và trang phục táo bạo như thế là một chiêu “hút khách” của nhà sản xuất phim. Đương nhiên, với Trương Phương, trang phục táo bạo nhưng không đến nỗi phải cởi, vì vậy theo cô, thông tin cô hét giá 200 triệu đồng là “không đúng”. cát- sê thực là bao nhiêu cũng chỉ cô và nhà sản xuất phim biết. Chỉ có nhà sản xuất là vui như mở hội khi chứng kiến những ngày trước Tết, khán giả nô nức đi mua đĩa phim hài do cô thủ vai về xem.

Sources: phapluatxahoi

Nguyên Vũ
Tiểu Sử Nguyên Vũ
  » Quốc Trường, Nguyên Vũ Bưng Tráp Đám Hỏi Cho Hà Trí Quang
  » Ảnh Sao 15/6: Võ Hoàng Yến Mặc Bụi Bặm Dạo Chơi Ở Thái Lan
  » Cơ Ngơi 1.000 M2 Của Nguyên Vũ Ở Đà Lạt
  » Nguyên Vũ Diện Vest Kiểu Hoàng Gia Đi Diễn
  » Quý Bình, Nguyên Vũ Diện Áo Dài Dạo Đường Hoa Nguyễn Huệ
  » Sao Việt Nghẹn Ngào Vì U23 Việt Nam Vuột Ngôi Đầu Châu Á
  » Nghệ Sĩ Khóc Khi Tuyển U23 Việt Nam Bị Thủng Lưới Phút Cuối
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Ca Sĩ Lâm Khánh Chi Tại TP HCM
  » Nguyên Vũ Ôm Eo Mai Thu Huyền Tạo Dáng Khiêu Vũ
  » Nguyên Vũ Đeo Kính Che Chấn Thương Ở Mắt
  » Nguyên Vũ Ra Mắt Album 'Con Gà Trống' Mừng Tết Đinh Dậu
  » Nguyễn Hưng Nổi Nóng Với Nguyên Vũ
  » Nguyên Vũ Trở Lại Ca Hát Sau Một Năm Bỏ Bê
  » Nguyên Vũ Mắc Lỗi Với Trang Phục Xuyên Thấu
  » “Cát- Sê Tiền Tỷ” Và Những Điều Không Thể Nói
  » Bùi Caroon Lên Tiếng Việc Dựa Hơi Nguyên Vũ Để Đánh Bóng Tên Tuổi
  » Những Ca Sỹ Việt Được Trả Cát Sê Nửa Tỷ Đồng
  » Nguyên Vũ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà Còn Đi Hát Sau Tôi!
  » Nguyên Vũ: 'Tôi Dần Chai Sạn Với Âm Nhạc'
  » Lâm Chi Khanh Áo Dài Đỏ "Tình Tứ" Bên Nguyên Vũ
  » Nguyên Vũ Trở Lại Sân Khấu Sau Một Năm Đóng Phim
  » Thực Hư Chuyện Ca Sĩ Nguyên Vũ “Bị Đâm Trọng Thương”
  » Ngọc Ánh Làm Cô Bạn Học Của Nguyên Vũ
  » Ca Sĩ Nguyên Vũ Lái Xe Tông Vào Nhà Dân