Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Suýt Bỏ Nghề Vì Bị “Bầu Sô” Chèn Ca Sĩ: Dương Ngọc Thái    
Ngày Đăng: 13 Tháng 11 Năm 2014

- Dương Ngọc Thái nổi lên như “ngôi sao” ở dòng nhạc quê hương vài năm gần đây. Cho tới bây giờ, chàng ca sĩ gốc Quảng Ngãi cũng là giọng hát duy nhất ở dòng nhạc này duy trì được việc tổ chức mỗi năm một đêm nhạc riêng.

ANTĐ - Dương Ngọc Thái nổi lên như “ngôi sao” ở dòng nhạc quê hương vài năm gần đây. Cho tới bây giờ, chàng ca sĩ gốc Quảng Ngãi cũng là giọng hát duy nhất ở dòng nhạc này duy trì được việc tổ chức mỗi năm một đêm nhạc riêng.

Bỏ ngoài tai sự bực bội của “bầu sô”

Cách đây 13 năm, khi Dương Ngọc Thái vừa tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, chàng ca sĩ trẻ bất ngờ được Sở Văn hóa - Thông tin TP.HCM chọn là một trong những gương mặt nghệ sĩ ưu tú đi lưu diễn ở Nhật Bản trong chương trình “Osaka in the world”.

Trở về sau chuyến lưu diễn kéo dài một tháng, Dương Ngọc Thái vẫn không tin mình lại được đứng chung sân khấu với những giọng ca tên tuổi bậc nhất làng nhạc Việt lúc bấy giờ. Ngay sau đó, anh lại được một hãng đĩa danh tiếng trong nước mời anh cùng hai ca sĩ hát dân ca thuộc hàng “cây đa, cây đề” là Hương Lan và Vân Khánh làm một album riêng về dòng nhạc trữ tình quê hương. Con đường ca hát với Dương Ngọc Thái cũng từ đó bắt đầu rộng mở cho tới bây giờ.

Từng có ý định từ bỏ niềm đam mê ca hát, Dương Ngọc Thái vẫn nhớ những lần chầu chực ở các tụ điểm âm nhạc, đến từ sớm nhưng phải chờ tới khuya hoặc khi có “ngôi sao” ca nhạc nào đến muộn, anh mới có cơ hội được ra sân khấu.

Có lần đang hát lấp chỗ trống kiểu như thế, mới hát được nửa bài thì “bầu sô” ra hiệu bảo anh phải vào vì “ngôi sao” đã tới. Chờ mãi mới được hát, mà lại đang cao hứng, anh quay xuống hỏi khán giả có muốn nghe mình hát nữa không, nếu có thì cho anh một tràng vỗ tay. Tiếng vỗ tay không ngớt khiến anh liều hát tiếp, bỏ ngoài tai sự bực bội của “bầu sô”. Dương Ngọc Thái bảo nếu lần đó và cả rất nhiều lần sau, không có tiếng vỗ tay của khán giả thì chắc anh đã bỏ nghề hát lâu rồi. Anh quả quyết theo đuổi con đường ca hát đến cùng cũng chỉ vì tiếng vỗ tay ấy.

Lối rẽ tình cờ sang phim ảnh

Chưa từng học qua lớp đào tạo nào về diễn xuất song ngay lần đầu tiên thử sức trong bộ phim truyền hình “Lâu đài tình ái”, Dương Ngọc Thái đã được đóng chung với cả dàn “sao” như Hoài Linh, Chí Tài, Phi Nhung, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền… Và điều bất ngờ nữa là các cảnh quay đều được anh diễn xuất rất “ngọt” chứ không phải quay lại nhiều lần.

Dương Ngọc Thái kể lần đó, nghệ sĩ Phước Sang đang tìm kiếm người có khuôn mặt trắng trẻo, dáng vẻ công tử để vào vai trong bộ phim này và khi nhìn thấy anh, ông đã lập tức đề nghị anh thử vai. Dù đã rất ưng với ngoại hình của Dương Ngọc Thái song vị nghệ sĩ tài ba vẫn e ngại. Đáp lại hồ nghi này, anh thể hiện bằng diễn xuất trơn tru và nhập vai đến không ngờ khiến đạo diễn cũng phải trợn tròn mắt ngạc nhiên. Vài năm trở lại đây, năm nào anh cũng tự đứng ra thực hiện một đêm nhạc hoành tráng về dòng nhạc trữ tình quê hương. Và lần nào cũng chật kín khán giả.

Nam ca sĩ cho biết, anh cũng vừa mạnh dạn làm mới nhạc quê hương bằng đĩa nhạc “Dân ca bay”, tức là hát nhạc dân ca theo phong cách nhanh và “máu lửa”. Dương Ngọc Thái quả quyết sẽ còn phá cách nhạc quê hương và theo đuổi dòng nhạc này đến cuối cuộc đời.

Sources: baomoi

Dương Ngọc Thái
Tiểu Sử Dương Ngọc Thái
  » Dương Ngọc Thái Đãi Tiệc Chay Mừng Tuổi Mới Bên Vợ Con, Bạn Bè
  » Dương Ngọc Thái Cùng Bố Du Ngoạn Mỹ
  » Dương Ngọc Thái Mở Tiệc Tân Gia Nhà Phố 25 Tỷ Đồng
  » Dương Ngọc Thái Yên Ấm Bên Vợ Và Ba Con
  » Dương Ngọc Thái Kể Về Cuộc Sống Với Vợ Kém 12 Tuổi
  » Vợ Dương Ngọc Thái Đóng Phim Ca Nhạc Của Chồng
  » Dương Ngọc Thái Hạnh Phúc Bên Vợ Và Hai Con Gái
  » Dương Ngọc Thái Âu Yếm Con Gái
  » Dương Ngọc Thái Đầu Tư 3 Tỷ Đồng Cho Liveshow Ở Hà Nội
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái Khoe Con Gái Mới Sinh Ở Canada
  » Dương Ngọc Thái Đoạt Quán Quân 'Hãy Nghe Tôi Hát'
  » Phạm Thanh Thảo Đón Tết Sớm Cùng Dương Ngọc Thái
  » Ca Sĩ Linh Linh Làm Xiêu Lòng 'Người Tình' Dương Ngọc Thái
  » Dương Ngọc Thái Hợp Tác Phát Hành Album Ở Nhật Bản
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái & Triệu Ái Vy: Dạy Con Từ Thuở Còn Thơ
  » Suýt Bỏ Nghề Vì Bị “Bầu Sô” Chèn
  » Dương Ngọc Thái - Ca Sĩ Việt Nam Duy Nhất Tham Gia Trọn 3 Liveshow Hải Ngoại Của Trung Tâm Vân Sơn
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái: "Showbiz Có Rất Nhiều Cám Dỗ"
  » Dương Ngọc Thái Lưu Diễn Úc Châu
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái: Vợ Không Nghe Lời Là Tôi Chìa Đơn Ra Ngay
  » Dương Ngọc Thái Lần Đầu Khoe Vợ Con
  » Dương Ngọc Thái Không Đánh Bóng Tên Tuổi Nhờ Phương Mỹ Chi
  » Dương Ngọc Thái Bênh Đan Trường Đọc Rap Bài Anh Ba Khía
  » Dương Ngọc Thái Ấn Tượng Khi Hát Cùng Phương Mỹ Chi
  » Dương Ngọc Thái: Vợ Tôi Đẹp, Hiền Và Nghe Lời