Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoàng Hải Bình Thản Trước Scandal Tình Tiền Ca Sĩ: Hoàng Hải    
Ngày Đăng: 06 Tháng 01 Năm 2014

Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc không vướng scandal nào, Hoàng Hải khiến khán giả bất ngờ trước thông tin tố cáo lừa tiền, phụ tình.

Liên lạc với Hoàng Hải để tìm hiểu thêm về vụ việc này, nam ca sĩ không muốn chia sẻ thêm gì vì không muốn sự việc đi quá xa. Trả lời về việc có đưa ra động thái nào để bảo vệ hình ảnh của mình trước công chúng trước tin đồn, anh cho biết: “Tôi không muốn nhắc lại sự việc này. Tôi không quan tâm. Người ta thích đồn gì thì đồn. Đã gọi là tin đồn có nghĩa là không có bằng chứng rõ ràng. Tôi không muốn ầm ĩ trên báo”.

Trước đó, ca sĩ Hoàng Hải đã bị một cô gái tên Thảo tố cáo trên trang mạng cá nhân những thông tin gây sốc: "Câu chuyện của ca sĩ Nguyễn Hoàng Hải, sinh ngày 30/04/1980 đã đến lúc từ phía tôi, tôi sẽ nói hết, nói theo nhận định từ phía tôi." - nội dung dòng trạng thái của cô gái.

Theo lời chia sẻ này, sau một thời gian dài hợp tác cùng Hoàng Hải, cô đã cố gắng đổ công sức và tiền bạc để giúp nam ca sĩ hoàn thành những dự án âm nhạc của mình. Tuy nhiên, điều duy nhất cô nhận được là “con số 10 triệu và 1 vé máy bay” sau khi đã giúp Hoàng Hải có thể hoạt động trở lại từ buổi họp báo ngày 11/01/2011.

Chia sẻ trên Facebook, cô gái tên Thảo cảm thấy vô cùng ân hận khi đã không nghe theo lời khuyên của gia đình và bố mẹ mà chỉ cảm tính chạy theo mối quan hệ không rõ ràng với Hoàng Hải.

Cô cho biết: "5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần một năm khi anh: từ một ca sĩ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo vào ngày 11/01/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh và thái độ vô ơn".

Hoàng Hải được biết đến là một ca sĩ không vướng phải scandal nào

Về vấn đề mối quan hệ giữa mình và Hoàng Hải, Thảo cũng khá bức xúc viết: "Chúng ta đến với nhau từ tình nghĩa, tôi chưa sống mà không đàng hoàng với anh, vậy hãy sống đàng hoàng với tôi. Nếu tôi khôn ra thì chỉ cần việc anh dẫn tôi vào nhà nghỉ nào thì tôi đã hiểu anh là người ra sao chứ cần gì để tôi phải liệt kê chi phí, rồi anh trốn tránh, rồi anh vẽ lên bầu trời trên cái giếng mà chỉ những con ếch mới tưởng tượng được..."

Ngoài ra, cô gái này cũng lên tiếng đòi những quyền lợi mà theo cô, mình đáng được hưởng sau nhiều năm ròng đi theo nam ca sỹ: “Những gì thuộc về tôi, hãy trả nó cho tôi. Anh đi rêu rao chuyện mẹ tôi gọi điện thoại anh và nói đừng để tôi khổ nữa vì nó mang tiền nhà đi làm cho cháu trong khi lương cháu không trả nó một xu. Đáp lại anh nói: nó làm nó chịu. Tôi chưa bao giờ nói việc mẹ tôi gọi cho anh là đúng, kể cả sau này. Tôi đã từng vì việc này mà bỏ nhà ra đi một tháng trời, và viết đơn từ mẹ tôi. Giờ mỗi lần mẹ tôi nhắc tới, tôi như muối sát vào lòng. Tôi xấu hổ vì tôi "cống hiến" cho một người không đáng để tôi bây giờ là đứa con bất hiếu.”

Được biết, Hoàng Hải và cô gái tên Thảo thật sự đã từng có một thời gian cộng tác làm việc tuy nhiên, theo nam ca sĩ thì Thảo không phải là quản lý hình ảnh, truyền thông cho anh.

Hoàng Hải bị cô gái tên Thảo tố cáo lừa tình, gạt tiền

Hoàng Hải luôn được biết đến là nam ca sĩ có profile "sạch sẽ", không vướng phải scandal ầm ĩ nào sau nhiều năm đi hát. Chính vì vậy, khi những thông tin bất lợi cho nam ca sĩ từ cô gái tên Thảo đăng tải trên trang cá nhân của mình đã khiến không ít người hâm mộ Hoàng Hải lo lắng.

Có không ít đồng nghiệp trong làng giải trí lên tiếng để đứng về phía của Hoàng Hải trong sự việc này. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Anh chia sẻ: "Mình vừa đọc một bài báo viết những tin rất không tốt cho một người bạn tốt của mình mà hơi ngỡ ngàng, có nhiều bạn khán giả quan tâm cũng inbox cho mình về sự việc này. Tuy nhiên, theo ý kiến chủ quan của mình, khán giả nên bình tĩnh để tiếp nhận thông tin, báo chí bây giờ cũng rất nhiều luồng thông tin, có thể đúng nhưng chưa hiểu hết bản chất vấn đề..."

Hoàng Hải và Ngọc Anh trên sân khấu

Nữ ca sĩ nói thêm: "...Bằng tất cả những gì tôi hiểu về bạn tôi và bao năm tháng từ những ngày đầu gặp bạn đến giờ, Ngọc Anh vẫn tin cậu ấy là người sống tử tế và đàng hoàng, chưa bao giờ hại ai hết... Cầu mong mọi chuyện sẽ qua nhanh và trả lại sự bình yên cho bạn tôi. Trong tình cảm chỉ có những thứ không phải là tình, người ta mới hay nghĩ tới tiền và những thứ nhỏ nhặt để mà đưa nhau ra làm xấu mặt nhau trước thiên hạ, chứ trong lúc còn thương yêu, có ai nghĩ có ngày lại nỡ làm cho người mình từng yêu, từng sống bẽ bàng như vậy? Các cụ có nói: "xấu chàng thì hổ ai" có sai bao giờ? Phải không..."

Nhà thiết kế Đức Hùng, người cũng khá thân thiết với Hoàng Hải lại cho biết: "Những gì mình biết về em đều là những điều tốt nhất, có thể nói ngắn gon: dưới con mắt của tôi em là người tử tế, vậy là quá đủ và thừa cho một môi trường vẫn được cho là khắc nghiệt nhất thế giới hào quang. Có thế đúng và không , tôi chỉ mong cac tình yêu của tôi bình tĩnh trước thông tin có thể sẽ làm xấu đi hình ảnh mà bấy lâu em đã xây dựng, mọi việc sẽ qua nhanh thôi. Chúc em vẫn luôn được khán giả yêu quí và tài năng của em mãi toả sáng..."

NTK Đức Hùng (ở giữa) cùng với Hoàng Hải và Ngọc Anh. Hai người bạn thân thiết luôn tin tưởng Hoàng Hải

Còn Lưu Hương Giang thì lại bóng gió đề cập đến ồn ào của đồng nghiệp trên trang cá nhân: "Người nổi tiếng sướng gì chứ! Bây giờ cứ làm gì không vừa lòng người ta lại doạ tung lên báo! Mà có doạ đâu! Toàn làm thật... ! Mình chả quan tâm ai đúng ai sai, sự thật thì chỉ có người trong cuộc mới biết!''

Lưu Hương Giang cũng bóng gió nói về tin đồn Hoàng Hải gạt tình, lừa tiền

Sources: 24h

Hoàng Hải
Tiểu Sử Hoàng Hải
  » Hoàng Hải, Hà Anh Tuấn Tái Ngộ Sân Khấu 'Giai Điệu Tự Hào'
  » Hoàng Hải Dựng Đồi Hoa Tươi 500 Triệu Đồng Làm Sàn Catwalk
  » Những Sao Nam Làng Giải Trí Việt Bị Tố Bạc Tình
  » Ngọc Anh, Hoàng Hải Hát Ca Ngợi Chiến Sĩ Công An Nhân Dân
  » 5 Bộ Đôi Ca Sĩ - Rapper Ăn Ý Nhất Vpop Hiện Nay
  » Hoàng Hải Thất Bại Vì Tham Khoe Giọng Khi Hát 'Trót Yêu'
  » Phương Vy Giành Chiến Thắng 'Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2014'
  » Hồng Nhung Hỗ Trợ Hoàng Hải Hát 'Giọt Sương Trên Mí Mắt'
  » Hoàng Hải Thách Thức Phương Vy Trong MV Nhạc
  » Mẹ Hoàng Hải Bay Vào Sài Gòn Ủng Hộ Con Trai Thi Hát
  » Hoàng Hải Bức Xúc Trước Lời Chê Của Lê Hoàng
  » Ngọc Anh Chỉnh Trang Phục Cho Hoàng Hải
  » Hoàng Hải Tốn 400 Triệu Vì Cô Gái Tố Lừa Tình, Lừa Tiền
  » Hoàng Hải Lấy Lại Phong Độ Nhờ Rock
  » Hoàng Hải Hát Rock Xuất Thần Sau Tai Nạn Âm Thanh
  » Hoàng Hải Bị Chê Khi Hát Lạc Tông 'Có Khi Nào Rời Xa'
  » Hoàng Hải: Các Cô Gái Thấy Tôi Là 'Bỏ Chạy'
  » Hoàng Hải Bình Thản Trước Scandal Tình Tiền
  » Hoàng Hải Đưa Dàn Mẫu Việt Sang Milan Diễn Thời Trang
  » Hoàng Hải, Thùy Linh Vui Vẻ Rời 'Cặp Đôi Hoàn Hảo'