Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nhóm Nhạc 365 Tan Rã Ca Sĩ: Nhóm 365    
Ngày Đăng: 06 Tháng 07 Năm 2016

Bốn thành viên nhóm 365 sẽ tách ra hoạt động solo sau liveshow cuối cùng mang tên "The Impact - Những ngôi sao mới".

Liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm nhạc nam 365 được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP HCM vào 30/7. Đây là liveshow cuối cùng của nhóm nhạc nam này.

Sau chương trình, bốn thành viên gồm: Isaac, Will, Jun và S.T. sẽ không hoạt động chung mà tiếp tục phát triển sự nghiệp riêng với tư cách ca sĩ solo do VAA - công ty giải trí của Ngô Thanh Vân quản lý.

Ca sĩ Isaac - nhóm trưởng 365 - chia sẻ: "Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch 10 năm do chị Ngô Thanh Vân vạch ra cho 'dự án 365' từ những ngày đầu khi nhóm mới thành lập. Liveshow The Impact là lần cuối cả bốn thành viên cùng biểu diễn trên một sân khấu với tư cách nhóm nhạc, kết thúc giai đoạn 5 năm đầu của dự án".

Sau liveshow vào ngày 30/7, nhóm 365 tan rã.

365 là một trong những nhóm nhạc được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi trong làng nhạc Việt. Thành lập vào 22/9/2010, nhóm ban đầu có 5 thành viên gồm: Isaac, Jun, Tronie, Will, S.T. Năm 2013, thành viên Tronie tách nhóm. Bốn người còn lại đã duy trì và hoạt động liên tục suốt 5 năm dưới sự dẫn dắt của "bà bầu" Ngô Thanh Vân. Đến nay, 365 nhận được khá nhiều giải thưởng, như: Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, YanVpop... Họ cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, có lượng fan lớn trên cả nước.

Mỗi thành viên trong nhóm thành công không chỉ với ca hát mà còn ở các lĩnh vực như: diễn viên, VJ, MC, viết sách, lồng tiếng phim... Trong đó, nổi bật là ca sĩ Isaac. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, tham gia nhiều bộ phim và hoạt động tích cực trong nhiều chương trình giải trí. Ca sĩ S.T là quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Ca sĩ Will là một VJ triển vọng. Thành viên Jun Phạm viết sách, kịch bản phim...

365 cho biết đêm nhạc sắp tới được đầu tư hoành tráng và công phu nhất từ trước đến nay với kinh phí hơn 5 tỷ đồng. Êkíp tham gia thực hiện và sản xuất chương trình gồm: giám đốc sản xuất Ngô Thanh Vân, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên, giám đốc sáng tạo Hiệp Lê Đức...

Các chàng trai và êkíp mất gần một năm để lên ý tưởng, chuẩn bị cho chương trình. Họ trải qua nhiều tháng luyện hát và vũ đạo để trình diễn những bản hit từng làm nên tên tuổi nhóm. Các ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Touliver, OnlyC... phối mới nhằm tạo sự khác biệt.

Ngô Thanh Vân (giữa) dẫn dắt nhóm 365 suốt năm năm qua và tiếp tục đồng hành cùng từng thành viên khi họ hoạt động riêng lẻ.

Về tên của liveshow, diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết: "The Impact trong tiếng Anh có nghĩa là sự va chạm mạnh mẽ. Êkíp chọn cái tên này cho bốn thành viên nhóm 365 với ngụ ý họ giống như bốn thiên thạch, khi gặp nhau sẽ gây ra một sự 'bùng nổ'. Các khán giả của nhóm từ trước đến nay được gọi là các 'stellars' - những vì tinh tú truyền năng lượng cho cú nổ lớn lần cuối này của 365".

Sau liveshow, tuy không còn đứng với nhau như một nhóm nhạc, fanpage của nhóm vẫn tiếp tục hoạt động và cập nhật lịch trình từng thành viên. 365 vẫn xuất hiện cùng nhau một lần nữa khi bộ phim Tấm Cám: chuyện chưa kể, do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn, ra mắt vào ngày 19/8. Bốn ca sĩ đều đóng trong phim này.

Đầu năm nay, 365 ra mắt quyển sách mang tên Những người lạ quen thuộc. Sách nói về hành trình 5 năm hoạt động của nhóm. Ấn phẩm gồm 5 chương, kể lại những khó khăn, vất vả và những thành tựu, niềm vui của 365 từ những ngày đầu thành lập. Kèm theo đó là 100 bức ảnh về cuộc sống hàng ngày, công việc, những khoảnh khắc khó quên của nhóm. Chỉ sau hai tuần ra mắt, sách đã nhận được sự yêu thích của nhiều độc giả. Trong đợt in đầu tiên, sách bán được 10.000 cuốn.

Sources: vnexpress

Nhóm 365
  » Hot Boy Trong 'Em Chưa 18' Bị Say Nắng Khi Quay MV
  » Fan Nức Nở Chia Tay Nhóm Nhạc 365 Của Ngô Thanh Vân
  » 365 Nước Mắt Lưng Tròng, Nghẹn Ngào Chia Tay Khán Giả
  » Số Phận Từng Thành Viên Ra Sao Sau Khi 365 Tan Rã?
  » Nhóm Nhạc 365 Tan Rã
  » Giải Mã Lí Do Nhóm 365 Tan Rã
  » Nhóm 365 Ghét Nghe Điện Thoại Khi Lái Xe
  » Nhóm 365 Hóa Hoàng Tử, Ông Tiên Trong 'Chuyện Tình Lọ Lem'
  » Bố Thành Viên Nhóm 365 Khóc Khi Đóng MV Cùng Con Trai
  » Isaac: 'Tôi Và Nhóm 365 Từng Bị Chọi Dừa Khô, Đuổi Xuống Sân Khấu'
  » Tronie Ngô Sáng Tác Ca Khúc Tặng Fan
  » Nghệ Sĩ Trẻ Việt Tranh Đua Đi Sự Kiện Âm Nhạc Tại Singapore
  » Isaac 365 Bị Jun, Will, ST Nói Xấu Trong Ngày Sinh Nhật
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo