Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Trịnh Thăng Bình Xin Lỗi Yến Nhi Vì Xé Ảnh Cô Trên Sân Khấu Ca Sĩ: Trịnh Thăng Bình    
Ngày Đăng: 26 Tháng 11 Năm 2014

Giọng ca "Người ấy" thẳng thắn giãi bày câu chuyện khiến anh “bị oan” trong thời gian gần đây và cũng khẳng định đây là lần cuối anh nhắc tới người cũ trên mặt báo.

- Nhìn lại năm qua, anh cảm thấy mình đã đạt được những gì?

- Năm qua, tôi được và mất rất nhiều. Nói về công việc, có thể nói tôi đã đạt được theo những gì đã đề ra, có những thành công nhất định, và điều quan trọng là đã tổ chức thành công chương trình New Hits với 3 đêm diễn trong năm qua.

Nhưng vui nhất chính là những cố gắng của mình đã được ghi nhận tại giải Zing Music Awards. Tôi may mắn có tên trong 7 đề cử trong hai vai trò nhạc sĩ và ca sĩ và nhận được giải Ca khúc pop-rock được yêu thích nhất và giải Album của năm.

Song hành với những gì đạt được, tôi cũng cảm thấy mình đánh mất nhiều thứ. Trong đó, điều quan trọng nhất là đánh mất sức khoẻ và thời gian riêng cho bản thân.

Trịnh Thăng Bình cho rằng thành công lớn nhất của anh là đạt nhiều giải thưởng tại ZMA.

- Gần đây, anh có phát ngôn khá sốc trong một bài phỏng vấn khi cho rằng nhờ chia tay Yến Nhi mà đạt được nhiều giải thưởng hơn. Anh nói thẳng tuột như vậy mà không sợ người cũ chạnh lòng?

- Thực tế là tôi không phát ngôn như vậy. Đấy là do người viết đã rút gọn và hiểu sai ý của mình. Trong bài phỏng vấn, tôi có chia sẻ rằng sau khi chia tay Nhi, tôi có nhiều thời gian tập trung cho công việc hơn nên sự nghiệp trong năm nay tiến triển tốt.

- Từng chia sẻ không muốn nhắc về chuyện tình đã qua, nhưng khi được hỏi về bạn gái cũ anh vẫn trả lời bình thường. Liệu điều này có quá mâu thuẫn?

- Từ trước đến giờ tôi không muốn nhắc đến nhiều về chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo, nhưng mối quan hệ của tôi và Nhi lại bị mổ xẻ trên truyền thông quá nhiều, đó là điều mà tôi không mong muốn và cũng không kiểm soát được.

Khi một mối quan hệ cá nhân đã bị quá nhiều người biết và nhắc đến thì chuyện đó không còn là chuyện cá nhân, dẫn đến rất nhiều chuyện kể cả lời ra tiếng vào làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Trong những bài phỏng vấn vừa qua tôi chỉ chia sẻ rất đơn giản về mối quan hệ của tôi và Nhi. Một là muốn tỏ ra tôn trọng trong chuyện tình cảm trước đây của hai người, hai là cũng muốn xoá bỏ những hiềm khích, bàn tán cho rằng tôi và Nhi đến với nhau chỉ là một chiêu trò PR câu khách. Nhưng rất tiếc là có một vài sự hiểu lầm ở đây đã khiến cho ý nghĩa câu nói ban đầu bị thay đổi theo khía cạnh tiêu cực làm ảnh hưởng đến cả bản thân tôi và Yến Nhi. Điều này khiến tôi thực sự rất khó chịu, vì ít nhất Yến Nhi không làm gì để phải chịu sự ảnh hưởng như thế.

Trịnh Thăng Bình không ngờ việc xé ảnh Yến Nhi trên sân khấu lại tăng thêm hiềm khích cho cả hai.

- Anh giải thích Sao về chuyện đem hình của cả hai làm đạo cụ để đốt trên sân khấu?

- Vấn đề này cũng là một điều gây nhiều hiềm khích trong thời gian vừa qua. Khi suy nghĩ dàn dựng cho ca khúc Từ nay về sau, tôi và ê-kip có ý tưởng thực hiện background toàn bộ là hình của tôi và diễn viên đóng vai người yêu trong MV. Khi đến đoạn cao trào của ca khúc, tất cả hình ảnh sẽ cháy lên. Nhưng tôi có rất ít hình ảnh chụp chung với bạn diễn nên đã quyết định sử dụng hình ảnh của tôi và Nhi để thay thế, dù gì những hình ảnh cũ đó cũng đã được đăng tải trên báo chí trước đấy.

Nhưng đến ngày chạy chương trình, bộ phận sân khấu thông báo là không thể đốt cháy các tấm hình vì vi phạm quy định về phòng cháy của sân khấu Lan Anh. Tôi đã chọn biện pháp thay thế là sẽ xé hết các bức hình trên sân khấu thay vì đốt những bức hình này.

Không ngờ hành động này khiến tôi và Nhi tăng thêm hiềm khích. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời xin lỗi Yến Nhi vì đã không hỏi ý kiến của cô ấy trước đó. Tôi mong muốn lời xin lỗi này sẽ giải quyết hết những hiểu lầm không hay của năm cũ. Tôi nghĩ mọi chuyện nên kết thúc ở đây để tránh cho những ảnh hưởng không tốt cho cả hai trong tương lai.

- Thời điểm này, anh đã có người mới chưa?

- Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp vì tôi cảm giác chưa bao giờ sự nghiệp của mình tốt như thế này. Tôi muốn nó ổn định và rơi vào quỹ đạo tốt nhất có thể để không uổng công sau bao năm cố gắng. Năm 2014, tôi chỉ mong muốn tập trung vào công việc và sự nghiệp của mình.

- Tết năm nay của anh có gì đặc biệt hơn so với các năm trước?

- Ngày 29/1, tôi sẽ lên đường qua Úc lưu diễn. Sau đó, tôi sẽ qua New Zealand để nghỉ ngơi cũng như thăm gia đình của mình tại đây. Sau Tết sẽ trở về TP. HCM để tiếp tục các công việc đang còn dang dở và chuẩn bị cho New Hits 4 diễn ra vào tháng 3 sắp tới.

Sources: saoonline

Trịnh Thăng Bình
Tiểu Sử Trịnh Thăng Bình
  » Trịnh Thăng Bình Thích Mặc Đồ Của Nữ
  » Trịnh Thăng Bình: 'Tôi Không Chụp Hình Với Trấn Thành Nữa'
  » Trịnh Thăng Bình: 'Tôi Bị Đồn Là Gay Vì Quá Thân Với Trấn Thành'
  » Trịnh Thăng Bình Viết Ca Khúc Từ Nỗi Nhớ Tình Cũ
  » Trịnh Thăng Bình Đóng Vai 'Ông Ngoại Tuổi 30' Phiên Bản Việt
  » Cô Giáo Về Hưu Hát Kiếm Tiền Giúp Bệnh Nhân Ung Thư Vú
  » Phí Phương Anh Yêu Trịnh Thăng Bình Trong MV Mới
  » Mỹ Tâm Lại Bị Phản Bác Về Kiến Thức Âm Nhạc
  » Trịnh Thăng Bình Đổi Tóc 'Bổ Luống' Để Làm Mới Bản Thân
  » Yến Nhi Được Tình Cũ Giúp Đỡ Ra Mắt Đĩa Đơn Mới
  » Trịnh Thăng Bình Hát An Ủi Những Người Thất Tình
  » Trịnh Thăng Bình Chi 400 Triệu Đồng Cho MV Cchào Năm Mmới
  » Trịnh Thăng Bình Xin Lỗi Yến Nhi Vì Xé Ảnh Cô Trên Sân Khấu
  » Tâm Tít Cùng Trịnh Thăng Bình Hát Về Chuyện Tình Buồn
  » Tâm Tít Tình Tứ Với Trịnh Thăng Bình Trong Phòng Thu
  » Trịnh Thăng Bình Lần Đầu Tiên Giới Thiệu Mẹ Trong Sự Kiện
  » Justatee Và Trịnh Thăng Bình Bắt Tay Làm Liveshow
  » Trịnh Thăng Bình Từng Tự Ti Khi Yêu Người Con Gái Hoàn Hảo
  » Trịnh Thăng Bình: 'Tôi Trở Nên Vô Cảm Khi Chia Tay Người Yêu'
  » Trịnh Thăng Bình: Tôi Và Yến Nhi Chia Tay Rất Ngớ Ngẩn
  » Trịnh Thăng Bình: 'Tôi Và Yến Nhi Chia Tay Rất Ngớ Ngẩn'
  » Trịnh Thăng Bình Đầu Tư "khủng" Cho New Hits
  » Trịnh Thăng Bình 'Trêu Ghẹo' Ngọc Oanh, Lan Hương
  » Trịnh Thăng Bình Ra Album Sau 2 Năm Chuẩn Bị
  » Trịnh Thăng Bình Lần Đđầu Làm Đạo Diễn Âm Nhạc