Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Trung Dân: 'Dù Đau Đớn, Tôi Chấp Nhận Lời Xin Lỗi Của Hương Giang' Ca Sĩ: Hương Giang Idol    
Ngày Đăng: 16 Tháng 05 Năm 2017

Tối 15/5, nghệ sĩ kỳ cựu kêu gọi khán giả tha thứ cho ca sĩ 9x và ông vì muốn mọi ồn ào khép lại trong sự nhân văn.

Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân đăng trên trang cá nhân đoạn video gần bốn phút giãi bày về scandal mới đây giữa ông và Hương Giang Idol.

Ông cho biết mình chấp nhận lời xin lỗi của ca sĩ. "Trong sự việc này, tôi rất đau đớn. Nhưng nếu khán giả thương tôi, hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang... Và xin khán giả cũng hãy tha thứ cho tôi... bởi chính tôi cũng tạo nên điều gì đó không đẹp trong chính văn hóa chung của chúng ta hôm nay". Nghệ sĩ gửi lời cảm ơn khán giả đã chia sẻ cảm xúc cùng ông, đồng thời xin lỗi vì đã làm mất thời gian của mọi người, để họ phải chứng kiến câu chuyện không vui vẻ của làng giải trí Việt.

Ngoài chia sẻ về sự cố, diễn viên kỳ cựu của làng sân khấu phía Nam gửi gắm nhiều ưu tư về nền tảng văn hóa nói chung và văn hóa ứng xử, giao tiếp nói riêng của làng showbiz Việt hiện nay. Theo ông, phông văn hóa đó đang có một "lỗ hổng" rất lớn và chỉ có thể sửa chữa trên nền tảng đạo đức và nhân văn.

Nghệ sĩ hài tha thứ cho Hương Giang Idol và kêu gọi khán giả cũng làm thế.

Chia sẻ với VnExpress, Hương Giang cho biết cô vừa mừng vừa xúc động khi xem video của nghệ sĩ Trung Dân. Cô vừa gọi điện cho vợ nam nghệ sĩ để gửi lời cảm ơn gia đình. "Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi, tôi vẫn mong được gặp chú trực tiếp để có thể bày tỏ sự chân thành. Một lần nữa, tôi xin lỗi chú cũng như khán giả đã phải muộn phiền vì sự bất cẩn trong lời ăn tiếng nói của mình", cô nói. Ca sĩ chuyển giới cho biết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc bài học này để không làm tổn thương bất kỳ ai nữa.

Trong tập bảy của chương trình Siêu sao đoán chữ lên sóng vào tối 15/5, toàn bộ hình ảnh của ca sĩ Hương Giang Idol đều bị cắt bỏ. Chương trình chỉ còn năm tham luận viên thay vì sáu người theo format. Cùng ngày 15/5, nhà sản xuất Đông Tây Promotion đã xóa bỏ sáu tập đã phát sóng của chương trình khỏi kênh Youtube của mình. Đơn vị này cho biết họ tạm khóa toàn bộ video để chỉnh sửa nội dung. Dù vậy, việc tạm cắt Hương Giang ở tập bảy chỉ là giải pháp tạm thời. Nhà sản xuất đang chờ quyết định từ nhà đài về việc Hương Giang Idol có bị "cấm sóng" hẳn trong các tập tới hay không.

Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân bức xúc về việc ca sĩ Hương Giang Idol phát ngôn xúc phạm ông trong buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế Siêu sao đoán chữ vào ngày 8/5 (tập ghi hình này chưa phát sóng). MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … (ba chấm) và bị thương...". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang Idol đưa ra đáp án là "cầu tiêu".

Sau khi nghe đáp án này, Trung Dân tức giận mắng ca sĩ 9x giữa phim trường và bỏ về vì "không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa". Nghệ sĩ còn bức xúc cho biết ông bị cắt khỏi chương trình vì Hương Giang làm việc có hợp đồng, còn ông thì không. Hương Giang khẳng định cô không có ý xúc phạm bậc cha chú. Ca sĩ lý giải do phải quay quá nhiều tập game show trong một ngày, cô đã sai sót, đãng trí và nhầm lẫn, không nhận ra có tên nghệ sĩ Trung Dân trong câu hỏi, dẫn đến việc đưa ra câu trả lời không phù hợp.

Nghệ sĩ Trung Dân sinh năm 1967. Năm 1992, ông tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu II (nay là trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM). Ông được biết đến với vai Mười "hớt tóc" trong vở kịch Dưới bóng cây bồ đề, đồng thời nổi tiếng qua nhiều tiểu phẩm hài, các tác phẩm sân khấu và là một tác giả kịch bản chắc tay. Ông cũng là người thầy của nhiều diễn viên trẻ hiện nay. Ông được đồng nghiệp xem là đàn anh mẫu mực trong nghề.

Hương Giang Idol sinh năm 1991, là ca sĩ chuyển giới. Cô từng dự thi Vietnam Idol 2012 và lọt Top 4. Gần đây, cô theo đuổi dòng nhạc sôi động với hình ảnh gợi cảm. Cô từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi" vì một MV chứa nhiều cảnh nóng.

Tường Nhiên

Sources: Vnexpress

Hương Giang Idol
Tiểu Sử Hương Giang Idol
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Ngoại Hình Bạn Trai Tin Đồn Của Hương Giang
  » Ảnh Sao 22/6: Hương Giang Kỷ Niệm Hai Năm Yêu Matt Liu
  » Hương Giang Khẳng Định Không Nối Lại Tình Yêu Với Criss Lai
  » Hương Giang Kể Chuyện Bị Phản Đối, Kỳ Thị Khi Chuyển Giới
  » Trang Phục Dân Tộc Của Hương Giang Idol Ở Hoa Hậu Chuyển Giới
  » Hương Giang Idol Đem 105 Kg Hành Lý Đi Thái Lan Thi Hoa Hậu
  » Đàm Vĩnh Hưng Giúp Hương Giang Chọn Áo Dài Thi Hoa Hậu Chuyển Giới
  » Đối Thủ Của Hương Giang Tại Hoa Hậu Chuyển Giới 2018
  » Hương Giang Idol: 'Tôi Thi Hoa Hậu Để Truyền Cảm Hứng Cho Người Chuyển Giới'
  » Hương Giang Idol Thi Nhan Sắc Ở Thái Lan
  » Hương Giang Idol: 'Tôi Không Còn Hứng Thú Yêu Đàn Ông Việt'
  » Hương Giang Idol: 'Tôi Tự Tin Hát Live Tốt'
  » Album Của Mỹ Tâm Chưa Ra Mắt Đã 'Cháy Hàng' Trên Mạng
  » Sao Việt Đọ Vẻ Gợi Cảm Với Áo Tắm Hai Dây, Cắt Xẻ
  » Hương Giang Idol Kể Bị Kỳ Thị Sau Scandal
  » Nghệ Sĩ Thanh Thủy: 'Đừng Đẩy Hương Giang Đến Đường Cùng'
  » Trung Dân: 'Dù Đau Đớn, Tôi Chấp Nhận Lời Xin Lỗi Của Hương Giang'
  » Trung Dân: 'Tôi Sốc Vì Bị Hương Giang Idol Xúc Phạm Ở Game show'
  » Dương Hoàng Yến Ngượng Khi Nhìn Bạn Trai Tình Tứ Với Hương Giang Idol
  » Hương Giang Idol, Bảo Thy, Yến Trang Cùng Hóa Thành Tiên Nữ
  » Angela Phương Trinh, Hương Giang Idol Thu Hút Với Kiểu Tóc Lệch
  » Những Bộ Cánh Phản Cảm Của Sao Việt
  » Hương Giang Idol Diện Mốt Xuyên Thấu Không Nội Y
  » Bích Phương Theo Mốt Xuyên Thấu, Hương Giang Idol Mặc Mát Mẻ Đi Sự Kiện