Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thành Long "Giật" Điện Thoại Của Phạm Quỳnh Anh, Si Won "Đòi" Chụp Hình Chung Ca Sĩ: Phạm Quỳnh Anh    
Ngày Đăng: 14 Tháng 02 Năm 2015

Những chuyện hậu trường 1-0-2 tại buổi phỏng vấn riêng giữa Phạm Quỳnh Anh với các diễn viên "Dragon Blade": Thành Long, Si Won... tại Malaysia.

Vừa qua, chúng tôi đã có chuyến đi đến thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để tham dự sự kiện ra mắt bom tấn Dragon Blade (Kiếm Rồng), bộ phim đắt giá nhất - theo nghĩa đen, với kinh phí hơn 65 triệu USD (hơn 1.373 tỷ đồng) - trong sự nghiệp điện ảnh của siêu sao võ thuật Thành Long. Cùng đi với chúng tôi có nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - ngôi sao đại diện Việt Nam đến giao lưu, phỏng vấn các diễn viên trong phim. Sự xinh đẹp và duyên dáng của Phạm Quỳnh Anh đã góp phần giúp cho buổi phỏng vấn diễn ra tốt đẹp, trong không khí thân thiện, vui vẻ. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã đăng ảnh "tự sướng" cùng Thành Long và Si Won (SuJu) lên facebook cá nhân khiến các fan "dậy sóng". Những chuyện hậu trường cực kỳ thú vị trong buổi phỏng vấn này sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Phạm Quỳnh Anh đứng giữa 4 quý ông

Buổi phỏng vấn được diễn ra trong phòng riêng, khi đoàn Việt Nam đến thì Thành Long, Si Won, John Cusack, Adrien Brody đang tiếp một đơn vị truyền thông khác. Ban tổ chức lập tức cắt ngang vì lý do đã hết giờ, việc tính thời gian trong những buổi phỏng vấn riêng được kiểm soát nghiêm ngặt. Ngay khi trông thấy Phạm Quỳnh Anh, cả 4 quý ông đều reo lên, khen ngợi nữ ca sĩ Việt Nam quá xinh đẹp. Thậm chí Thành Long còn đứng bật dậy, đi đến chỗ Quỳnh Anh, giả vờ muốn ngồi cùng ghế với người đẹp để trêu chọc cô. Đến tận khi Quỳnh Anh bắt đầu hỏi câu đầu tiên, Si Won vẫn còn quàng vai Thành Long, cười nói về việc cô nàng trước mắt xinh ngoài mong đợi. 3 trong số 4 ngôi sao là Thành Long, Si Won và Adrien Brody đều từng đến Việt Nam trước đây. Cả 3 liên tục khen ngợi "Việt Nam xinh đẹp", "tôi yêu Việt Nam"... Màn mở đầu đầy thiện chí và hài hước này đã khiến cho buổi phỏng vấn diễn ra thoải mái đến cuối.

Không khí buổi phỏng vấn rất thoải mái

Trong khi trò chuyện, Thành Long và Si Won rất... nghịch. Tranh thủ Quỳnh Anh phỏng vấn John Cusack và Adrien Brody, 2 ngôi sao Châu Á bày trò trêu chọc những người còn lại trong phòng. Với một tách trà, Thành Long và Si Won ra vẻ nghiêm túc nghiên cứu cách... pha trà: cầm túi lọc trà liên tục kéo lên rồi thả xuống, rồi lại kéo lên, lặp đi lặp lại và tỏ ra ngạc nhiên như thể vừa khám phá ra điều gì mới mẻ. Khi Quỳnh Anh đặt câu hỏi về hình tượng không được đẹp trai "hot boy" của Si Won trong phim, và thắc mắc fan của anh chàng có buồn bã, thất vọng không? Thành viên nhóm Super Junior trả lời: "Ồ, họ không thèm quan tâm đâu". Thành Long chen ngang: "Fan của Si Won không thèm quan tâm đến cậu ta đâu. Sau bộ phim này, họ thành fan của tôi hết rồi". Một ưu tiên nữa dành cho đoàn Việt Nam đó là dù đã quá thời gian quy định nhưng cả 4 ngôi sao đều vui vẻ tiếp tục trò chuyện mà không hề cắt ngang. Quỳnh Anh còn dạy cho 4 người cách phát âm câu "chúc mừng năm mới". Tất cả đều "trả bài" rất tốt, duy chỉ có John Cusack hơi thiếu tự tin, loay hoay bảo Quỳnh Anh giơ lại tờ giấy có viết sẵn cho anh "quay bài".

Kết thúc buổi phỏng vấn, Thành Long đã có một hành động khiến cả đoàn Việt Nam một phen hú vía. Đặc biệt là Quỳnh Anh, cô choáng đến mức... đứng ngơ ra. Thành Long đã bất ngờ "xông" đến, "giật" phăng điện thoại trên tay Quỳnh Anh, lột vỏ bọc (case) ra và ném xuống đất. Ngay sau đó ông chạy nhanh đến chỗ trợ lý của mình lấy một cái vỏ màu hồng bọc vào và nói "tôi tặng cho bạn..." - tiếp theo sau đó ông hướng dẫn cô cách tháo lắp chiếc vỏ này. Cho đến tận khi ra khỏi phòng, Quỳnh Anh mới "hoàn hồn", phát hiện ra chiếc vỏ này do chính Thành Long thiết kế.

Quỳnh Anh khoe quà do Thành Long tặng

Chiếc vỏ có khắc tên Thành Long - người thiết kế

Chúng ta đều biết, quản lý của sao Hàn luôn rất khó khăn. Ngay khi phỏng vấn xong, Si Won đã bị "triệu tập" về phía quản lý, đứng riêng biệt một góc. Nhưng khi thấy Quỳnh Anh và Thành Long, John, Adrien chụp ảnh cùng nhau, Si Won đã lật đật "phá vòng vây" lao đến bảo "thiếu tôi rồi, đừng quên tôi" hết sức hào hứng, dễ thương.

Ban đầu, chỉ có 4 người chụp ảnh cùng nhau

Si Won hớn hở \"lao\" đến nhập bọn

Có thể thấy, chuyến đi lần này thành công, không thể không kể đến công của Phạm Quỳnh Anh. Người đẹp đã thể hiện sự dịu dàng nhưng tự tin, bản lĩnh của mình trước các ngôi sao lớn. Và đặc biệt, nét đẹp tự nhiên, đậm chất Á Đông của cô đã ghi điểm tuyệt đối.


Phạm Quỳnh Anh nghiêm túc đọc lại kịch bản

Người đẹp để lại ấn tượng tốt trong mắt các ngôi sao quốc tế

Sources: kenh14

Phạm Quỳnh Anh
Tiểu Sử Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 5/11: Con Gái 11 Tuổi Cao Hơn Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Đông Nhi Hé Lộ Loạt Ảnh Trong Tiệc Sinh Nhật Con Gái, Phạm Quỳnh Anh Cùng Chồng Con Nô Nức Đến Dự
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 22/10: Phạm Quỳnh Anh Hở Trọn Lưng Trần
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Gia Đình Nghỉ Dưỡng Ở Đà Nẵng
  » Ảnh Sao 24/9: Hà Thanh Xuân Đăng Ảnh Cười Tươi Sau Công Bố Chia Tay 'Vua Cá Koi'
  » Ảnh Sao 9/9: Thanh Thủy Làm 'Mặt Xấu' Bên Thùy Tiên
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Đại Gia Đình Chụp Ảnh Mừng Sinh Nhật Bố
  » Ảnh Sao 1/9: Phan Hiển Làm Dáng 'Ẻo Lả' Bên Khánh Thi
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 26/7: Cường Đôla Đọ Chiều Cao Cùng Vợ Và Con Trai
  » Ảnh Sao 15/7: Tăng Thanh Hà Cùng Chồng Ra Hà Nội Làm Việc