Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đội Phan Đinh Tùng Về Nhất Hợp Ca Tranh Tài Ca Sĩ: Phan Đình Tùng    
Ngày Đăng: 05 Tháng 05 Năm 2012

Trung thành với phong cách trẻ trung, sôi động, đội hợp ca TP HCM được nhiều khán giả yêu mến và lọt sâu vào chung kết Hợp ca Tranh tài. Trong đêm thi cuối, các học trò của Phan Đinh Tùng lại chiếm trọn tình cảm của khán giả khi biểu diễn rất xúc động ca khúc Đứa bé. Thành công đó giúp đội TP HCM bứt phá ngoạn mục, vượt lên hai đội Huế và Long Xuyên để đoạt ngôi vị quán quân.
Bất ngờ khi nghe tên đội mình được xướng tên đoạt giải nhất, chàng thủ lĩnh Phan Đinh Tùng và các học trò vỡ òa trong niềm hạnh phúc và tự hào. Anh quỳ hẳn xuống sàn sân khấu để bày tỏ cảm xúc không nói lên lời. Khi đã lấy lại bình tĩnh, nam ca sĩ chia sẻ: "Trước khi đêm công bố kết quả diễn ra thì mọi người hay hỏi cảm xúc của Phan Đinh Tùng như thế nào và dự đoán bao nhiêu phần trăm đội mình sẽ chiến thắng. Tùng luôn nghĩ đội nào thắng cũng vui hết vì giải thưởng dành cho từ thiện và địa phương nào cũng cần. Nhưng khi đứng trên sân khấu đợi nghe kết quả thì cảm xúc lại khác đi một chút. Tùng thấy mình vỡ òa vì vui sướng khi công sức cả đội bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng".

Phan Đinh Tùng và các học trò vỡ òa cảm xúc khi nghe tên đội mình đoạt giải nhất.

Giải thưởng cho đội TP HCM là 500 triệu đồng và toàn bộ số tiền thu được từ tin nhắn khán giả đã bình chọn cho họ. Tất cả số tiền này được dùng để ủng hộ cho quỹ từ thiện "Hiểu về Trái tim" nhằm giúp đỡ các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật, điều trị. Hội chữ thập đỏ Việt Nam với tư cách là đơn vị quản lý nguồn tài chính sẽ phối hợp cùng đội hợp ca TP HCM thực hiện công việc thiện nguyện này. Ngoài phần thưởng dùng làm quỹ từ thiện, các thành viên của đội chiến thắng còn được nhà tài trợ của chương trình trao tặng 100 triệu đồng.
Hai đội hợp ca Huế của Mỹ Lệ và Long Xuyên của Đức Tuấn đoạt giải nhì đồng hạng. Kết quả Hợp ca Tranh tài gây bất ngờ cho nhiều người bởi trước đó hầu hết khán giả đều dự đoán đội ca miền Tây Nam Bộ sẽ giành ngôi vị quán quân. Họ đã giữ được phong độ ổn định trong suốt các đêm thi và chưa từng lọt vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên trong đêm chung kết, học trò của Đức Tuấn chưa có sự đột phá mới mẻ nên không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.
Chia sẻ cảm xúc sau đêm công bố kết quả, Đức Tuấn cho biết: "Tuấn không cảm thấy tiếc nuối khi nhận kết quả này, Tuấn vui vì các bạn trong đội có thể làm hơn những cái mình thấy trước mắt rất nhiều. Khoảng thời gian luyện tập cho đội và chứng kiến các bạn trưởng thành là những kỷ niệm khó quên với Tuấn".

Phần thưởng cho đội đoạt giải nhất Hợp ca Tranh tài là 500 triệu đồng. Số tiền này sẽ ủng hộ cho quỹ Hiểu về Trái tim để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh tim bẩm sinh.
Còn một thành viên của đội Long Xuyên thì ngậm ngùi bày tỏ: "Thực sự em cảm thấy rất buồn khi đội mình không giành được giải thưởng lớn nhất. Tuy nhiên em cũng tự hào khi mình và các thành viên trong đội đã mang đến cho chương trình những tiết mục hay và làm được nhiều điều ý nghĩa. Khi mới bắt đầu chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã nhận xét là đội em khởi đầu từ con số 0 và rất yếu trong cả giọng hát lẫn vũ đạo nên đi tới vòng chung kết thực sự là một thành công lớn".
Các thành viên của đội hợp ca Huế cũng không giấu được cảm xúc buồn bã, tiếc nuối khi để hụt mất giải thưởng lớn nhằm giúp đỡ quê hương.
Tham gia đêm công bố kết quả, ba ca sĩ đội trưởng của các đội hợp ca hòa giọng biểu diễn liên khúc Và cơn mưa tới, Lột xác và Áo anh sứt chỉ đường tà khá thú vị. Các thủ lĩnh đều thể hiện được phong cách âm nhạc cũng như cá tính của mình trên sân khấu. Mỹ Lệ khoe vẻ nhẹ nhàng, quyến rũ với những giai điệu của Và cơn mưa tới, Phan Đinh Tùng mạnh mẽ, sôi động trong Lột xác còn Đức Tuấn lại lãng mạn, cuốn hút trong Áo anh sứt chỉ đường tà.

Đội Long Xuyên của Đức Tuấn giành giải nhì đồng hạng cùng đội Huế của Mỹ Lệ.

Mỗi đội hợp ca cũng mang đến một tiết mục cống hiến cho khán giả. Đội Long Xuyên hát Lá đỏ được phối lại theo phong cách trẻ trung và sôi động. Đội Huế gây ấn tượng với 7 giọng solo hát ca khúc Cho nhau một nụ cười. Riêng hợp ca TP HCM lại chọn ca khúc do một thành viên trong đội sáng tác là Vì ta cần nhau để thể hiện tình cảm gắn bó của cả đội.
Sau đêm công bố kết quả này, 7 ca sĩ và các đội hợp ca còn tái ngộ khán giả trong đêm gala tổng kết chương trình Hợp ca Tranh tài, được truyền hình trực tiếp vào 20h tối thứ sáu ngày 11/5 trên kênh VTV3.

Sources: tinmoi

Phan Đình Tùng
Tiểu Sử Phan Đình Tùng
  » Uyên Trang Từng Yêu Phan Đinh Tùng
  » Nhạc Sĩ Đức Huy Dẫn Vợ Kém 44 Tuổi Đi Nghe Nhạc
  » Tình Cũ Xuân Lan Về Nước Dự Sự Kiện
  » Vợ Chồng Phan Đinh Tùng Hóa Già Cỗi Trong MV
  » Phan Đinh Tùng Đưa Con Gái Đến Phim Trường
  » Phan Đinh Tùng Đưa Con Gái Lên Sân Khấu
  » Phan Đinh Tùng Được Phương Thanh Cho Tiền Khi Gặp Tai Nạn
  » Phan Đinh Tùng Làm MV Về Nạn Cá Độ Mùa World Cup
  » Phan Đinh Tùng: 'Có Con Giúp Tôi Sống Chu Toàn Hơn'
  » Phan Đinh Tùng Âu Yếm Kim Hiền Trong MV Mới
  » Phan Đinh Tùng Không Thiết Tha Chiến Thắng Cặp Đôi Hoàn Hảo
  » Cát Phượng, Đinh Tùng Mất Điểm Vì Diễn Lố
  » Phan Đinh Tùng HOT Hơn Khi Đội Khăn Hay Để Trọc?
  » Đội Phan Đinh Tùng Về Nhất Hợp Ca Tranh Tài
  » Phan Đinh Tùng Rước Dâu Bằng… Xích Lô
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng