Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Ngọc Anh: 'Con Gái Khuyến Khích Tôi Đi Bước Nữa' Ca Sĩ: Ngọc Anh    
Ngày Đăng: 02 Tháng 01 Năm 2018

Người đẹp tâm sự bé Phương Anh đồng ý cho cô lấy chồng nhưng chưa muốn mẹ sinh thêm em bé.

- Sau gần 10 năm ly hôn, cuộc sống hiện tại của chị ra sao?

- Tôi sống cùng con gái ở Ba Đình, Hà Nội. Bé năm nay 10 tuổi. Công việc bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho con. Tôi vừa mua một căn nhà rộng hơn ở ngoại thành Hà Nội. Thời gian tới, tôi sẽ đưa bố mẹ từ Quảng Ninh lên sống cùng để tiện bề chăm sóc. Hơn nữa, có ông bà ở cùng, con gái tôi sẽ thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Năm 2008, tôi phải đối diện với việc hôn nhân đổ vỡ. Lúc đó, tôi cũng bị mất giọng hoàn toàn, không hát lẫn nói được trong ba, bốn tháng. Mỗi lần muốn cất tiếng, tôi ho dữ dội. Công việc ca hát buộc phải "đóng băng" khiến tâm lý tôi xáo trộn. Thời điểm đó, gia đình tôi cũng gặp khó khăn về kinh tế. Tôi né tránh mọi người trong vài năm, hạn chế xuất hiện ở các chương trình, sự kiện để lo cho gia đình. Thực sự, khi gặp vấn đề về tài chính, bạn sẽ chẳng màng đến ca hát hay yêu đương gì cả. Giờ đây, cuộc sống của tôi dần dần ổn định lại. Tôi nhận show đều, năm ngoái, tôi cũng tổ chức được liveshow riêng.

Khi trải qua nhiều biến cố, tôi trưởng thành, bình tĩnh hơn. Với tôi, điều quan trọng nhất bây giờ là xây dựng kinh tế vững chắc để lo cho con gái cuộc sống đầy đủ.

- Chị từng chia sẻ con gái chịu nhiều ảnh hưởng tâm lý sau đổ vỡ của bố mẹ. Hiện tại, con chị làm quen với điều này thế nào?

- Gần một năm trở lại đây, Phương Anh thay đổi khá nhiều. Trước kia, bé hay hỏi về bố. Nhiều câu nói ngô nghê của con khiến người làm mẹ như tôi đau lòng. Hiện tại, bé ý thức được hoàn cảnh của mình và coi đó là chuyện bình thường. Nhờ vậy, tôi cũng bớt day dứt và thấy nhẹ lòng hơn.

Ngày trước, Phương Anh khó chịu với tất cả những người đàn ông muốn tiếp cận mẹ. Bây giờ, bé khá thoải mái. Nếu cảm nhận được người đó thực lòng yêu thương, quan tâm đến mẹ, bé sẽ có thái độ hòa nhã, thân thiện. Phương Anh đã cho phép, khuyến khích tôi đi bước nữa. Tuy nhiên, con chưa muốn tôi sinh em bé. Bé vẫn muốn mẹ là của riêng mình.

Ngọc Anh và con gái như hai người bạn thân.

- Hai mẹ con chị dành thời gian cho nhau ra sao?

- Phương Anh đang học lớp 5 ở hệ liên kết quốc tế, chương trình học của bé khá nặng. Con đến lớp cả ngày, tối mới ở nhà. Do đặc thù công việc, tôi lại thường xuyên đi diễn vào buổi tối. Vậy nên tôi phải thuê người giúp việc, gia sư chăm sóc bé những lúc mình vắng mặt. Nhiều lúc, khi tôi về nhà, con đã ngủ từ lâu.

Hai mẹ con luôn cố gắng tận dụng tốt thời gian để ở bên nhau. Cuối tuần, con được ngủ với tôi. Khi có chuyện ở trường lớp cần tư vấn, con thường xuyên tâm sự với mẹ. Khi tôi đi diễn, con hay gọi điện thoại hỏi han xem tôi có mệt không. Những lúc như vậy, tôi rất hạnh phúc. Mẹ con tôi cũng duy trì thói quen viết thư tay cho nhau. Tôi với con giống như hai người bạn vậy. Nói chung, tôi hài lòng vì Phương Anh là cô bé trong sáng, hiểu chuyện và biết yêu thương mẹ. Cô bé luôn nói: "Nếu ai làm mẹ buồn, con sẽ trừng trị người đó".

Sau một lần đổ vỡ, Ngọc Anh vẫn yêu nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

- Giờ chị mở lòng thế nào cho chuyện tình cảm?

- Tôi vẫn yêu nhưng chưa có ý định kết hôn. Tôi không phủ nhận cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến tôi có cảm giác sợ hãi, mất niềm tin vào cuộc sống vợ chồng. Tôi và chồng cũ từng là bạn học. Hai đứa tìm hiểu bảy năm rồi mới kết hôn. Thế nhưng kết quả chúng tôi vẫn xa nhau. Hiện tại, chồng cũ của tôi đã có gia đình mới. Sự quan tâm dành cho con gái vì thế cũng vơi dần.

Tôi nghĩ nếu tìm được người thực sự yêu thương mình và gia đình, tôi có thể sống cùng họ, sinh con đẻ cái mà không nhất thiết phải kết hôn.

- Chị vừa ra mắt single "Bên nhau bao lâu", hợp tác cùng đàn em Tô Minh Đức. Vì sao chị chọn kết hợp cùng đàn em trong sản phẩm này?

- Tôi biết Tô Minh Đức từ hai năm trước. Khi đó, Đức đã được biết với hai bài hát Cánh buồm phiêu du, Ký ức mùa đông. Ở thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, người giỏi chưa chắc đã nổi tiếng và ngược lại. Tôi đánh giá Đức có trình độ chuyên môn cao, cách xử lý tác phẩm thông minh, tinh tế.

Tuy nhiên, cả hai chúng tôi đều có cái tôi lớn, cá tính mạnh. Vì thế, không ai chịu nhường nhịn ai. Khi hợp tác, hai đứa thường xuyên cãi cọ, khiến công việc bị gián đoạn. Cuối cùng, tôi đành nhún nhường, nghe theo Đức. Khi hoàn thành sản phẩm, nghe lại bản thu, tôi thấy cậu ấy có lý và thông cảm hơn với sự khó tính của anh chàng. Chúng tôi cũng mới sang Italy quay MV cho ca khúc. MV sẽ ra mắt trong năm nay.

Năm nay, tôi muốn thực hiện liveshow riêng ở Quảng Ninh để kỷ niệm 12 năm ca hát. Thời gian gần đây, nhiều ca sĩ đến Quảng Ninh tổ chức đêm nhạc. Tôi luôn ấp ủ kế hoạch này để tri ân khán giả quê nhà.

Ngọc Anh sinh năm 1981 ở Quảng Ninh. Cô từng đoạt huy chương vàng cuộc thi giọng hát toàn quốc năm 1999, giải ba giọng hát trẻ Hà Nội năm 2001. Cô nổi tiếng sau khi đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2005, dòng nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ cũng vào top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006.

Cô từng phát hành một số album như Mùa thu, Anh em và đêm mưa, Đóa hoa nở muộn, Thế giới tuyệt vời...

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Ngọc Anh
Tiểu Sử Ngọc Anh
Tiểu Sử Ngọc Anh (VN)
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Diệu Thảo Thân Thiết Ngọc Anh 3A Ở Hậu Trường
  » Vũ Ngọc Anh - Cường Seven Mừng Adam Lâm Ra MV
  » Sắc Vóc Gái Hai Con Của Nguyễn Ngọc Anh
  » Nguyễn Ngọc Anh Mặc Váy Dạ Hội Đi Hát Rock
  » Tùng Dương Tập Nhạc Cùng Ngọc Anh 3A
  » Ngọc Anh 3A Hát Bên Mộ Nhạc Sĩ Phú Quang
  » Nguyễn Ngọc Anh Lần Đầu Đưa Con Gái Nhỏ Lên Sân Khấu
  » Bằng Kiều Cùng Vợ Cũ Trang Trí Nhà Trọ Cho Con Trai
  » Ngọc Anh 3A Viên Mãn Khi Tái Hôn Với Chồng Tây
  » Tuấn Hưng: 'Tôi Sắp Làm Bố Lần Ba'
  » Ngọc Anh 3A: 'Chồng Mỹ Và Con Trai Riêng Của Tôi Rất Hợp Nhau'
  » Nguyễn Ngọc Anh Hát Về Sự Phản Bội
  » Hương Tràm: 'Bằng Kiều Là Thần Tượng Lớn Nhất Của Tôi'
  » Ngọc Anh: 'Tôi Vun Đắp Tình Cảm Giữa Con Trai Và Mẹ Chồng Cũ'
  » Tô Minh Đức Và Nguyễn Ngọc Anh Hôn Nhau Say Đắm Ở Venice
  » Nguyễn Ngọc Anh Tung MV Quay Ở Italy
  » Nguyễn Ngọc Anh Sang Italy Quay MV
  » 'Bạn Trai Tin Đồn' Tô Minh Đức Ôm Chặt Ngọc Anh Tại Italy
  » Ca Sĩ Ngọc Anh: 'Con Gái Khuyến Khích Tôi Đi Bước Nữa'
  » 'Cặp Đôi Âm Nhạc' Ngọc Anh - Tô Minh Đức Chậm Ra Album Vì Mâu Thuẫn
  » Ngọc Anh 3A Kể Kỷ Niệm Thời Mới Sang Mỹ Đi Hát Với Bằng Kiều
  » Cuộc Sống Làm Mẹ Đơn Thân Của Ca Sĩ Ngọc Anh
  » Nguyễn Ngọc Anh Đang Có Tình Cảm Với Tô Minh Đức?
  » Nguyễn Ngọc Anh Khen Học Trò Về Quyết Tâm Làm Nghề