Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quách Thành Danh Nhớ Chuyện Tình Phi Công Trẻ Ca Sĩ: Quách Thành Danh    
Ngày Đăng: 12 Tháng 06 Năm 2011

Giọng ca 'Em là em' có không ít kinh nghiệm tình trường. Nhưng sóng gió và khó quên nhất lại là câu chuyện với người phụ nữ hơn anh vài tuổi.

- Thông thường, khi đã nổi tiếng rồi, các nghệ sĩ mới tính chuyện làm liveshow. Anh thì ngược lại. Ở thời điểm đó, anh có thấy mình liều lĩnh hay "chơi ngông"?

- Nếu nói tới cái lúc mới đi hát thì ở thời điểm đó, tôi còn thuộc một công ty quản lý nên nhất cử nhất động đều phụ thuộc vào kế hoạch của họ. Còn liveshow gần đây, tôi làm quy mô nhỏ, chủ yếu là để gây quỹ từ thiện mà thôi. Khi thực hiện chương trình đó, tôi tự tin Quách Thành Danh đã là một cái tên đủ để tổ chức đêm nhạc của riêng mình.

- Tuy nhiên, vào cái thời anh mới đi hát đó, có người nói đó là cái “ngông”, là “chiêu” để gây chú ý của Quách Thành Danh...

- Họ nói vậy là sai. Đó là chiến lược của công ty chứ không phải quyết định của tôi!

- Không giống bây giờ, cái thời anh “khoe” nội y trên bìa đĩa, scandal là chuyện gì đó rất khủng khiếp đối với nghệ sĩ. Anh đã vượt qua giai đoạn đó như thế nào?

- Nói thật là tôi rất ngán ngẩm với những câu hỏi về sự cố đã qua. Tôi thấy nhiều người còn dính scandal lớn hơn tôi nhưng họ không hề nhắc lại trên mặt báo. Hoàng Thùy Linh là một ví dụ... Ai cũng có quá khứ và ta nên nhìn nhận ở một góc nào đó để chuyện đã qua ngủ yên. Nhất là trong trường hợp của tôi, sự việc xảy ra không phải do tôi quyết định, không phải tính cách của tôi. Như tôi đã nói, đó đều là chiến lược của công ty từng quản lý tôi.

- Như anh vừa nói, mọi chuyện đều nằm trong chiến lược của công ty cũ. Được chăm lo từ A tới Z như vậy, tại sao anh vẫn quyết định ra đi?

- Là ca sĩ, ai cũng muốn có một chỗ dựa vững chắc, nói cách khác là có một công ty nào đó lo hết mình từ đầu chí cuối. Đặc biệt, các ca sĩ trẻ mới vào nghề càng mong như thế. Thời điểm đó, tôi và công ty có nhiều điểm bất đồng. Sự mệt mỏi vì những áp lực khiến tôi biến thành một con chim sắt chỉ "hót" khi được lên dây cót, được lập trình sẵn. Lúc gặp bạn bè, ai cũng hỏi sao mày buồn, có vẻ u uất thế... Và còn nhiều chuyện không thể nói ra nữa. Đó là lý do chia tay của tôi.

- Khi anh mới tách ra hoạt động độc lập, tôi có nghe nhiều người nói, Quách Thành Danh bị "đì", bị chèn ép nhiều lắm. Đó có phải là sự thật?

- Điều đó không đúng rồi! Khi chia tay công ty, tôi rất chán nản và muốn bỏ nghề nên đã trở về Mỹ ở cùng gia đình một thời gian. Thế thì lấy đâu ra chuyện bị ai chèn ép (cười). Tuy nhiên, có thời gian tôi bị "cấm vận" ở một số kênh truyền hình.

- Anh có cho rằng có người đứng sau những việc đó không?

- Chắc chắn có người đứng sau chứ. Tôi cũng biết được đó là ai và họ làm vì lý do gì. Có một số đơn vị tài trợ yêu cầu đích danh Quách Thành Danh nhưng khi tới đài truyền hình duyệt thì tên của tôi lại bị gạch đi. Thế nên tôi cũng ngầm hiểu mọi chuyện. Nhưng thôi, chuyện đã qua, nhắc lại làm gì?

- Nhìn lại những thăng trầm anh đã trải qua, Quách Thành Danh có phải người lắm chiêu hay khôn ngoan khi đi trên con đường ca hát?

- Không ai giỏi tự đánh giá về mình đâu, nhất là trước mắt công chúng. Tôi chỉ nghĩ những người bạn thân, những người biết Quách Thành danh sẽ hiểu tôi là người như thế nào.

Nếu là người lắm chiêu, tôi sẽ tự tin nói rằng Quách Thành Danh không đứng lại như hiện giờ. Không biết là tốt hay xấu nhưng tôi quan niệm thành công bằng chính khả năng của mình thì mới không hổ thẹn và sẽ ở lại trong lòng công chúng lâu hơn.

- Anh từng tuyên bố sẽ “chuyển địa bàn” ra Bắc hoạt động, kế hoạch này được thực hiện tới đâu rồi?

- Tôi nghĩ bạn hiểu nhầm câu nói này rồi. Ngay từ ngày đầu đi hát, tôi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả miền Bắc. Thời gian gần đây, tôi cũng hoạt động ở Bắc nhiều hơn miền Nam nên đang dự tính làm một liveshow để tri ân khán giả ngoài này.

- Anh có thể “bật mí” Quách Thành Danh một tuần chạy bao nhiêu show và nhận mức cát sê như thế nào?

- (Cười) Cái này là bạn đang chơi khó tôi nhé! Chạy show thì cũng tùy ngày. Đa phần thứ Bảy, Chủ nhật mới vất vả còn những ngày đầu tuần chỉ có 2-3 show mà thôi. Riêng phần cát sê thì tôi xin không trả lời, chuyện tế nhị mà!

- Những đồng tiền kiếm từ việc đi hát có đủ để nuôi sống anh?

- Tôi quan niệm nghề nuôi mình chứ mình không nuôi nghề. Nếu không kiếm được thì lấy đâu ra tiền để đầu tư ngược lại? Nói chung, nếu chơi với Quách Thành Danh nhiều hơn, bạn sẽ biết tôi có kiếm ra tiền hay không!

- Hiện tại, ngoài công việc ca hát, anh có làm thêm gì?

- Nếu rảnh rỗi hơn thì sẽ tìm cách kinh doanh. Nhưng đó chuyện sau này. Hiện tại, tôi thấy mình không có đủ thời gian để nghỉ ngơi nữa là làm thêm nghề tay trái.

- Còn chuyện yêu đương, anh đã trải qua bao nhiêu cuộc tình?

- Nếu sâu sắc tới mức còn đọng lại trong tôi nhiều điều thì chỉ có vài mối tình mà thôi.

- Cô gái nào khiến anh nhớ tới tận bây giờ?

- Đó là mối tình đầu. Không biết có phải tại "tình đầu thường khó quên" không nhỉ? Nhưng mà nhiều sóng gió và nhiều kỷ niệm nhất lại là mối tình với người phụ nữ hơn tôi vài tuổi.

- Người con gái hoàn hảo trong mắt anh phải đạt được những điều kiện gì?

- Riêng với tôi, người yêu không cần có chuẩn mực nào cả. Tôi tin vào duyên số, phải duyên phải số thì sẽ tới với nhau mà thôi. Hy vọng sẽ sớm bén duyên để cha mẹ còn có cháu bế bồng (cười).

- Anh định bao giờ sẽ kết hôn?

- Tùy duyên thôi!

- Tùy duyên sao được, anh cũng không còn trẻ nữa đâu. Bố mẹ có thúc giục anh?

- Nói là nói thế chứ tôi cũng đang mong người đó xuất hiện đây. Điều tôi đang nợ gia đình, nợ cha mẹ chính là chuyện kiếm cho ông bà một đứa cháu đích tôn.

Sources: tinmoi

Quách Thành Danh
Tiểu Sử Quách Thành Danh
  » Hà Trí Quang - Thanh Đoàn Và Dàn Sao Dự Cưới Quách Thành Danh
  » Đàn Con Nhà Quách Thành Danh Nô Đùa Trong Biệt Thự 30 Tỷ Đồng
  » Quách Thành Danh: 'Vợ Chồng Tôi Suýt Ly Hôn Vì Bất Đồng Chuyện Định Cư Mỹ'
  » Quách Thành Danh: 'Vợ Chủ Động Tán Tỉnh Tôi'
  » Bảo Yến Khen Lối Hát Của Quách Thành Danh
  » Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh Khoe Con Ở Trường Quay
  » Xe Hơi Của Quách Thành Danh Tông Bốn Xe Máy Trên Lề Đường
  » Trường Giang, Minh Nhí Không Muốn Quách Tuấn Du Đi Hát Ở Chùa
  » Quách Tuấn Du Vạch Trần Thói Bon Chen Của Showbiz
  » Sau Clip Ngủ Nude, 'Quá Khứ' Của Quách Thành Danh Hút 1 Triệu Lượt Xem
  » Khói Mù Mịt Tại Nhà Ca Sĩ Quách Thành Danh
  » Quách Thành Danh Thoát Chết Khỏi Tai Nạn Ôtô Ở Miền Tây
  » Ngắm Biệt Thự Xa Hoa Của Ca Sĩ Quách Thành Danh
  » Hiếu Hiền Tán Tỉnh "Bạn Gái" Quách Thành Danh
  » Quách Thành Danh Nhớ Chuyện Tình Phi Công Trẻ
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới