Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Gin Tuấn Kiệt Chấp Nhận Đi Chậm Để Rèn Luyện Bản Thân. Ca Sĩ: Gin Tuấn Kiệt    
Ngày Đăng: 20 Tháng 08 Năm 2015

Sau một thời gian được chú ý khi xuất hiện trong hàng loạt MV của những nữ ca sĩ nổi tiếng, Gin Tuấn Kiệt chấp nhận đi chậm lại, lắng xuống để trau dồi nhiều hơn những kỹ năng diễn xuất, thanh nhạc, vũ đạo... cho những bước đi chuyên Sinh năm 1994, Gin Tuấn Kiệt từng được truyền thông và khán giả trẻ đặt biệt danh là “Hoàng tử MV” khi chỉ trong hai năm, anh xuất hiện trong gần 20 MV của nhiều ca sĩ nữ như Miu Lê, Thái Trinh, Diễm Hương... Tuy nhiên, niềm đam mê lớn nhất của anh chàng đang theo học khoa Thanh nhạc trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật này là ca hát nên anh chàng chấp nhận từ chối nhiều lời mời để tập trung trau dồi cho con đường mà mình đã chọn.hơn trong nghề nghiệp.

Hiện tại, anh chàng 21 tuổi này đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai chính trong bộ phim truyền hình Biệt thự Pensée đang phát sóng trên HTV9.

Sinh năm 1994, Gin Tuấn Kiệt từng được truyền thông và khán giả trẻ đặt biệt danh là “Hoàng tử MV” khi chỉ trong hai năm, anh xuất hiện trong gần 20 MV của nhiều ca sĩ nữ như Miu Lê, Thái Trinh, Diễm Hương... Tuy nhiên, niềm đam mê lớn nhất của anh chàng đang theo học khoa Thanh nhạc trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật này là ca hát nên anh chàng chấp nhận từ chối nhiều lời mời để tập trung trau dồi cho con đường mà mình đã chọn.

“Gin đam mê ca hát, nhưng có vẻ tạm thời diễn xuất lại có duyên với mình hơn”- anh chàng cười tươi chia sẻ về việc liên tục được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong các dự án phim ảnh, trong đó có vai chính Tùng trong bộ phim truyền hình 32 tập Biệt thự Pensée đang phát sóng giờ vàng (22g) trên HTV9.

Chàng diễn viên 21 tuổi cho biết: “Trước Biệt thự Pensée, Gin từng được chọn đóng vai chính trong phim Con culi tội nghiệp hay sitcom 14 ngày đấu trí nhưng có thể nói Tùng là vai chính dài hơi đầu tiên của mình trên màn ảnh. Đây còn là một vai diễn rất khó, đòi hỏi cả về diễn xuất lẫn kinh nghiệm sống khi nhân vật được sinh ra trong thời kỳ trước giải phóng và Gin phải thể hiện nhân vật từ lúc mới 17 tuổi cho đến tuổi trung niên. Bản thân mình cảm thấy rất áp lực khi nhận vai diễn này nhưng may mắn là Gin được đạo diễn Minh Trương, biên kịch Châu Thổ cũng như các diễn viên gạo cội như chú Trọng Hải, chú Đức Hải, cô Ôn Bích Hằng tận tình chỉ bảo nên mình vẫn hoàn thành được vai diễn khiến cả đoàn phim hài lòng...”.

Trong bộ phim truyền hình 32 tập này, Gin Tuấn Kiệt phải vượt qua nhiều thử thách của một diễn viên mới với nhiều cảnh quay khó, đòi hỏi nội tâm phức tạp. Anh chàng cũng hoàn toàn chinh phục đoàn phim khi tự mình thể hiện các pha hành động, cưỡi ngựa, cũng như những cảnh phải khóc hoàn toàn bằng cảm xúc... với tinh thần làm việc chuyên nghiệp. “Với Tùng ở giai đoạn 17 tuổi, Gin hoàn toàn thoải mái vì gần tuổi, nhưng đến giai đoạn nhân vật có vợ, hay thậm chí bước sang tuổi trung niên, Gin phải chịu khó quan sát các hình mẫu ở đời thường, cụ thể là ba mình để thể hiện tốt”- anh chàng chia sẻ.

Dồn nhiều tâm huyết cho vai diễn nên ngay sau khi Biệt thự Pensée phát sóng, Gin Tuấn Kiệt cực kỳ hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả. Cho đến khi nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của vai Tùng, Gin Tuấn Kiệt mới tạm thở phào nhẹ nhõm. “Mặc dù rất vui khi nhận được lời khen, nhưng với Gin, đây chỉ mới là bước đi đầu tiên với điện ảnh. Gin quan niệm không có sự thành công nào đến dễ dàng mà không đánh đổi công sức rèn luyện, cũng như sự kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Điều quan trọng là mình phải luôn ở trạng thái sẵn sàng để khi cơ hội đến, mình sẽ nắm bắt được tốt nhất. Vai chính trong bộ phim Biệt thự Pensée là giúp Gin tiến gần hơn với công việc của một diễn viên chuyên nghiệp và thể hiện khả năng diễn xuất của mình”

Ngay sau vai diễn này, Gin Tuấn Kiệt cũng vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim Nhảy Cùng Ước Mơ(phiên bản Việt của bộ phim Hàn Quốc Dream High) cũng như chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình trong vai trò ca sĩ. “Chậm mà chắc, Gin muốn phá tan thành kiến của mọi người về danh hiệu hotboy trước đây để được công nhận là một nghệ sĩ thật sự. Tuy biết chặng đường sắp tới của mình vẫn còn rất nhiều khó khăn và còn phải học hỏi rất nhiều nhưng Gin sẽ cố gắng hết sức”- Gin Tuấn Kiệt chia sẻ.

Sources: thegioitruyenhinh

Gin Tuấn Kiệt
Tiểu Sử Gin Tuấn Kiệt
  » Puka lần đầu hát nhạc Tết cùng Gin Tuấn Kiệt
  » Puka, Gin Tuấn Kiệt Dạo Chơi Hàn Quốc Sau Đám Cưới
  » 4 Năm Puka, Gin Tuấn Kiệt Song Hành
  » Vợ Chồng Puka Được Khen Đẹp Đôi Trong Lễ Cưới Ở TP HCM
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Các Sao 'Quậy' Trong Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Dàn Sao Dự Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt Ở Biển Cam Ranh
  » Lễ Cưới Ở Biển Của Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Dàn Sao Dự Tiệc Độc Thân Ở Cam Ranh Của Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 4/11: Các Con Quấn Quýt Đàm Thu Trang
  » Gin Tuấn Kiệt Theo Puka Về Trường Cũ Cúng Tổ Nghề
  » Gin Tuấn Kiệt - Puka Cùng Dàn Sao 'Đổ Bộ' Họp Báo Của Đàm Vĩnh Hưng
  » Mr. Siro ‘Phá Lệ’ Góp Giọng Trong Ca Khúc Mới Của Gin Tuấn Kiệt
  » Gin Tuấn Kiệt Ra Mắt MV Dành Tặng Fans " Gia Đình Là Số 1'
  » Tung Ca Khúc Tự Sáng Tác, Gin Tuấn Kiệt Khẳng Định 'Không Phải Bản Sao Vụng Về của Mr. Siro
  » Gin Tuấn Kiệt: 'Đam Mê Lớn Nhất Của Tôi Vẫn Là Âm Nhạc
  » Ca Sĩ Gin Tuấn Kiệt ‘Không Thể Yêu Ai Được Nữa’
  » Gin Tuấn Kiệt – “Nam Thần” Học Đường “Đốn Tim” Nhiều Cô Gái Trẻ
  » Gin Tuấn Kiệt Chấp Nhận Đi Chậm Để Rèn Luyện Bản Thân.
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn