Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 'Thánh Nữ Bolero' Jang Mi: Sẵn Sàng Công Khai Người Yêu Nếu Có Ca Sĩ: Jang Mi    
Ngày Đăng: 31 Tháng 01 Năm 2017

Năm đầu tiên đón tết khi đã trở thành 'người nổi tiếng', Jang Mi (tên thật là Bảo Trang) không giấu được niềm háo hức. Nhân dịp đầu xuân, cùng nghe 'thánh nữ bolero' chia sẻ về những thay đổi trong năm qua.

Jang Mi đón cái tết đầu tiên sau khi trở nên nổi tiếng

Chờ một bài bolero thích hợp

* Nhìn lại một năm qua, em thấy cuộc sống của mình đã thay đổi như thế nào?
- Em thấy mình trưởng thành hơn vì bắt đầu làm quen với công việc, gặp gỡ được nhiều người và có thêm kinh nghiệm sống nữa.

* Trong bài phỏng vấn trước đây, em từng chia sẻ rằng chưa đủ tự tin trên sân khấu nên không dám nhận show. Còn hiện tại thì sao?

- Thời gian sau này, em bắt đầu nhận show nhiều hơn rồi. Em muốn có nhiều kinh nghiệm sân khấu hơn. Bây giờ lên sân khấu, em vẫn run nhưng đỡ hơn rồi. Em cũng đang học thanh nhạc. Hiện tại, giọng em đã dày hơn và đi hát thường xuyên nên giọng tốt hơn lúc trước. Mỗi tuần, em hát khoảng 2, 3 show, chủ yếu là những sự kiện, chương trình từ thiện... Em không thích hát đám cưới vì không thích sự ồn ào ở đó. Ở dưới quê, em chỉ hát trong những đám cưới của người thân thiết thôi.

* Tuy nhiên, gần đây em liên tục gặp sự cố khi xuất hiện như nói vấp tại lễ trao giải Quả bóng vàng hay sự cố âm thanh tại một đại nhạc hội. Em đã rút ra được kinh nghiệm gì cho mình?

- Sự kiện lễ trao giải Quả bóng vàng là một dịp tình cờ do một người quen mời tham dự. Bản thân em cũng rất yêu thích bóng đá. Tuy nhiên, vì run quá nên em đã nói nhầm giải bóng đá Quả bóng vàng mà nói nhầm thành giải Bóng đá vàng.

Còn trong đại nhạc hội, em gặp sự cố âm thanh do micro bị trục trặc. Mặc dù vậy, khán giả bên dưới vẫn hát theo. Khi MC đem micro khác ra, em hát thì được mọi người vỗ tay rất nhiệt tình khiến em rất xúc động. Thật ra lúc đó, em run lắm nhưng vẫn cố gắng hát. Sau những sự cố này, em rút ra kinh nghiệm là phải thật bình tĩnh.

Jang Mi đã tự tin, dạn dĩ hơn trên sân khấu

* Nổi tiếng nhờ bolero nhưng gần đây em lại ra mắt sản phẩm đầu tay là một ca khúc nhạc trẻ. Phản ứng của khán giả như thế nào?

- Có người thích và cũng có người nói rằng thích em hát bolero hơn. Dẫu thế nào thì em vẫn thấy vui vì đây là nỗ lực của cả ê kíp thời gian qua, như vậy khá là thành công rồi. Cũng như giờ đây đi hát, thường thì em sẽ hát một bài nhạc trẻ và một bài bolero. Tuy nhiên, khán giả vẫn thích em hát nhạc bolero hơn. Mỗi lần đi hát là mọi người đều yêu cầu bài Duyên phận.

* Vậy sắp tới em có trở lại với bolero không hay vẫn tiếp tục thử sức với nhạc trẻ?

- Em đang tham gia chương trình Nhạc hội song ca và thấy mình học hỏi được rất nhiều vì trong chương trình đó, em được hát nhiều thể loại. Trong lúc chờ một bài bolero thích hợp thì em sẽ hát nhạc trẻ xen kẽ. Trong năm sau, chắc chắn em sẽ tìm một bài bolero riêng cho mình vì nếu như cứ cover những bài hát quen thuộc mà không có cái riêng của mình thì lại bị so sánh. Như trước đây, em từng bị so sánh với nữ ca sĩ Như Quỳnh khi hát lại bài Duyên phận. Em muốn hát bolero nhưng phải có chất riêng.

* Sự so sánh và cả những lời khen chê có khiến ảnh hưởng nhiều đến em không?

- Chắc chắn sẽ có lời chê, lời khen và em đều đọc hết. Lúc đầu em cũng buồn nặng nề, bây giờ buồn bớt bớt đi phần nào vì nhận ra vẫn còn có nhiều người bên cạnh mình. Em sẽ lấy những lời chê đó làm động lực để cố gắng hơn.

* Trong dòng nhạc bolero, em thích ca sĩ nào?

- Như Quỳnh, Quang Lê, Đông Đào... Trong một chương trình hát chung với chị Hà Vân, chị khen nên làm em cũng vui.

Chưa nghĩ đến chuyện yêu đương

* Em có nghĩ mình là hiện tượng của năm qua không?

- Chắc là có. Em còn bất ngờ với chính mình nữa mà. Trong năm vừa qua có khá nhiều thử thách nhưng cũng có nhiều thành công. Bây giờ nhiều người biết đến em, từ tivi đến mạng xã hội. Bà con ở quê cứ hỏi thăm xem em xuất hiện trong chương trình nào, mấy giờ để mở lên coi.

* Từng chia sẻ về chuyện một số cô gái ở quê học hết cấp 3 là nghỉ học đi lấy chồng, vì sao em không chọn con đường như vậy?

- Gia đình em cũng thoáng lắm, chỉ có mẹ lo quá nên không muốn em đi đâu. Cũng nhờ cái duyên gặp được cha mẹ nuôi trên Sài Gòn nên em được lên đây học và hoạt động nghệ thuật, biết thêm nhiều điều, gặp thêm nhiều bạn.

* Nhiều cô gái trẻ có suy nghĩ kiếm một tấm chồng giàu có để đổi đời. Còn em thì sao?

- Em chưa bao giờ nghĩ vậy. Em thích đi làm, tự kiếm tiền, như vậy sẽ thấy thoải mái hơn. Hiện tại, em cũng chưa nghĩ đến chuyện tình cảm. Có lẽ một phần do tình cảm dành cho gia đình quá lớn. Em thấy làm việc hay đi chơi với gia đình còn vui hơn. Cũng có thể do chưa có duyên gặp đúng người. Trên Facebook cũng có nhiều người tán tỉnh nhưng em không có quan tâm lắm.

"Thánh nữ bolero" cho biết hiện tại cô chưa nghĩ đến chuyện tình cảm

* Em có sợ mình mang tiếng "chảnh" không?

- Chắc là không vì em rất chan hòa với mọi người. Còn mỗi khi em đi hát, thường có anh quản lý và một chị trợ lý đi theo. Em chỉ tới nơi chờ đến giờ ra diễn, diễn xong rồi đi về.

* Nếu có người yêu, em có sẵn sàng công bố không?

- Bình thường thôi. Ai hỏi thì em sẽ nói chứ không có ý định giấu diếm.

* Em nghĩ là mình phải làm như thế nào để duy trì sức hút của mình?

- Phải tích cực làm việc hơn nữa và học hỏi nhiều hơn nữa, đặc biệt là về giao tiếp. Em không giỏi về giao tiếp. Bên cạnh đó, em phải học thêm về diễn xuất nữa để phục vụ cho các MV của mình. Khi mà diễn tốt chút xíu và có duyên với một bộ phim nào đó thì em cũng muốn thử sức với lĩnh vực này.

Em thích được lì xì lắm

* Mọi năm em đón tết như thế nào?

- Em ở Sài Gòn 3 năm nay nên gần tết, ở quê ai cũng gọi điện, nhắn tin hỏi khi nào về, ai cũng nôn nao muốn gặp mặt. Thường thì tết về quê, em đi chúc tết họ hàng bên nội, bên ngoại và họp mặt gia đình dịp đầu năm. Em không giỏi việc nhà cho lắm nhưng cũng phụ mẹ được những việc lặt vặt. Nhà chỉ có ba mẹ, anh trai, chị dâu và đứa cháu nên mọi người rất cưng em.

* Vì sao em không tranh thủ chạy show ngày tết?

- Chắc do em cũng mới nên anh quản lý chủ động không nhận show vào những ngày tết để em có thể về ăn tết cùng gia đình. Còn được nghỉ ngơi thì phải tranh thủ, để mấy năm sau đi diễn nhiều hơn có khi lại không được ăn tết (Cười).

* Kỷ niệm về tết khiến em nhớ nhất là gì?

- Có một lần, năm đó em khoảng 14 - 15 tuổi, mọi người đi chơi biển còn em không được đi, phải ở nhà nhìn mấy anh chị lớn đi. Em rất buồn, nhốt mình trong phòng, lấy đồ ăn ngồi ăn một mình.

Tết này, Jang Mi từ chối chạy show để về quê đón tết cùng gia đình

* Với số tiền kiếm được từ việc ca hát, em dự định làm gì trong dịp tết này?

- Số tiền đầu tiên kiếm được từ việc đóng quảng cáo, em đã mua quà và đãi mọi người đi ăn rồi. Còn tết này về quê, dĩ nhiên em sẽ mua thật nhiều quà bánh để cả nhà đón một cái tết thật sung túc.

* Em có dự định lì xì lớn cho ba mẹ không?

- Năm nào, ba mẹ cũng lì xì cho em. Ngoài ba mẹ còn có cô dì chú bác. Em thích được lì xì lắm. Hồi nhỏ thích cái bao dày dày nhưng sau đó phát hiện ra bao dày thì... ít tiền lắm. Bây giờ, em thích nó mỏng thôi nhưng giá trị nó lớn là được (Cười). Bây giờ lớn hơn chút xíu rồi nên cũng chuẩn bị để lì xì cho cháu.

* Tết về quê cùng ba mẹ ruột, còn ba mẹ nuôi của em như thế nào?

- Ba mẹ cũng muốn em ở đây. Nhưng một năm qua, em đã ở Sài Gòn rồi, chỉ có mỗi dịp tết em mới về quê thôi nên đành chịu vậy. Em cũng đang suy nghĩ một món quà ý nghĩa để tặng cho cha mẹ nuôi.

* Kế hoạch của em trong năm 2017?

- Năm sau em định phát hành MV cả nhạc trẻ lẫn bolero.

* Xin cảm ơn Jang Mi!

Sources: thanhnien

Jang Mi
Tiểu Sử Jang Mi
  » Ảnh Sao 10/2: Hoàng My Bế Bầu 8 Tháng Dự Sự Kiện Ở Áo
  » Jang Mi Phản Hồi Về Tranh Cãi Khi Hát Nhạc Trẻ
  » Nhan Sắc Tuổi 24 Của Jang Mi
  » "Thánh Nữ" Bolero Hướng Tới Hình Tượng Gợi Cảm
  » Đức Phúc, Jang Mi Khoe Giọng Mộc Trong Clip Cover Ca Khúc Của Đông Nhi
  » Nghệ sĩ Phi Phụng Hóa Bà Mẹ Khó Tính Của Jang Mi Tại 'Cặp Đôi Vàng'
  » 'Ngọc Nữ Bolero' Jang Mi Được Khen Khi Hát Trên Sân Khấu
  » Jang Mi Liên Tục Đồng Hành Cùng 'Nhạc Hội Song Ca'
  » 'Thánh Nữ Bolero' Jang Mi: Sẵn Sàng Công Khai Người Yêu Nếu Có
  » Dân Mạng Đang Phát Cuồng Với Giọng Ca Bolero Của Cô Gái Này
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi