Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ngọc Luân: Không Ăn Theo Bùi Anh Tuấn Ca Sĩ: Phan Ngọc Luân , Bùi Anh Tuấn    
Ngày Đăng: 27 Tháng 08 Năm 2012

Chàng chiến binh của đội Mr Đàm chia sẻ quan điểm về việc hát lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu cùng những vấn đề xung quanh cuộc thi.

Ngay trong vòng Giấu mặt The Voice, Phan Ngọc Luân được đánh giá cao bởi ngoại hình manly cũng như giọng hát khá tốt.

Sau đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu, cũng như nhiều thí sinh khác, anh vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Đặc biệt, sau khi phát hành single đầu tiên, trong đó có ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu Phan Ngọc Luân đã phải gỡ bỏ toàn bộ.

Mới đây, chàng chiến binh của Mr Đàm đã có những chia sẻ khá thẳng thắn xung quanh câu chuyện này cũng như các thông tin liên quan đến The Voice - chuyện nghề và cả vấn đề giới tính.

Đàm Vĩnh Hưng không thiên vị cho tôi

Bị một số ý kiến đánh giá rằng biểu diễn không tốt bằng Hoàng Mạnh nhưng Ngọc Luân vẫn được HLV Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn có khiến anh suy nghĩ?

Bất kỳ HLV nào cũng có lý do khi chọn thí sinh này mà không chọn thí sinh kia. Có thể một số người đánh giá Luân biểu diễn không tốt bằng Hoàng Mạnh, nhưng cũng có nhiều người ủng hộ tiết mục trình diễn của tôi.

Người quyết định ai đi tiếp chính là anh Hưng và chắc hẳn là có lý do thuyết phục, nhưng có điều là anh không nói ra hết ở vòng thi đối đầu. Anh Hưng là người có cái nhìn sâu sắc và thấu đáo và là một người rất nghiêm khắc trong công việc. Chính vì vậy Luân đang phải cố gắng nhiều hơn nữa, vì anh Hưng đã tin tưởng, lực chọn thì tôi không thể để anh Hưng và khán giả thất vọng.

Ngọc Luân tin tưởng tuyệt đối HLV của mình

Trong đoạn clip luyện tập cũng như biểu diễn trên sân khấu có thể thấy dường như anh được ưu ái hơn từ chính vị HLV của mình?

Đó là cảm nhận của người xem, bởi anh Hưng rất công bằng. Anh chăm chút cho từng bạn thí sinh từ cách ăn mặc, cách hát, phong cách biểu diễn đến tâm trạng trước khi thi nữa... Nếu sự quan tâm của anh Hưng dành cho thí sinh được đem lên cân đong đo đếm thì chắc Luân phải ghen tỵ với nhiều bạn quá!

Được các vị giám khảo khen ngợi rất nhiều về vẻ ngoài nam tính khi biểu diễn trên sân khấu nhưng cũng có không ít câu hỏi liên quan đến vấn đề giới tính. Vậy Ngọc Luân tự tin mình “chuẩn men” cả trên sân khấu và ngoài đời thực?

Trên sân khấu như thế nào thì ngoài đời tôi cũng như vậy. Luân mong khán giả hãy đón nhận và thương yêu bằng giọng hát và phong cách của Luân. Xin đừng yêu thích hay ghét một nghệ sỹ vì giới tính của họ.

Sau Sao mai điểm hẹn 2010, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Luân đã thay đổi khá nhiều về vẻ ngoài. Có tin đồn anh cũng nhờ đến dao kéo để thay đổi hình ảnh của mình?

Có, nhờ dao kéo mổ mắt, vì Luân bị cận nặng. Khi còn là chàng sinh viên đi hát tôi rất ham ăn nên rất mập rồi đi làm thêm, đi ngoài nắng, thức khuya, quần áo thì cũng không có nhiều, toàn đồ mua chợ… Nói chung khi đó tôi tự thấy cũng đen đúa xấu xí (cười).

Sau Sao Mai điểm hẹn, được sự động viên của chị Siu Black, tôi quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Ngoài ra, tôi cũng không phải đi làm vất vả như trước nữa, biết chăm sóc mình hơn, bớt ăn lại, tập thể dục để giảm cân. Có lẽ nhờ giảm 16kg và bỏ cặp kính cận ra, cộng với thay đổi cách ăn mặt, kiểu tóc nên tôi có bề ngoài như hôm nay (cười).

Anh tự tin khẳng định mình manly cả ngoài đời và trên sân khấu

Nếu để nói về sự đột phá từ Sao mai điểm hẹn đến The Voice năm nay, Luân thấy mình đã thực sự lột xác như mong đợi?

Các anh chị đi trước có nói “Trong nghệ thuật không có giới hạn”. Tuy tôi đã cố gắng rất nhiều để thay đổi từ ngoại hình đến giọng hát, cách xử lý bài hát cho đến phong cách biểu diễn… nhưng đây vẫn chưa được như mình mong đợi.

Tôi vẫn đang không ngừng nỗ lực làm sao để càng ngày càng tốt hơn. Có như vậy tôi mới được khán giả yêu thương, điều này mọi người sẽ thấy được qua những vòng thi sắp tới.

Rất nhiều thí sinh của The voice năm nay ngoài việc tập luyện cho các đêm thi còn tích cực chạy show nhưng với Ngọc Luân có vẻ im ắng. Anh không có nhiều lời mời bằng các thí sinh khác?

Có nhiều show đó là niềm vui và may mắn cho các thí sinh. Có thể tôi không được "rầm rộ" như các bạn nhưng ở những nơi tôi hát, mỗi lần xuất hiện và sau khi kết thúc một bài hát tôi được khán giả vỗ tay rất nhiều.

Thậm chí, họ còn yêu cầu hát thêm nhiều hơn. Bao nhiêu đó tôi cảm thấy vui rồi, vì mình cũng có là gì đâu. Cuộc thi vẫn còn dài, còn nhiều thử thách mà các thí sinh phải vượt qua.

Không cố tình tạo dựng scandal

Ngay sau đêm thi đối đầu, được chọn đi tiếp, anh đã cho ra mắt single. Dường như anh cũng rất biết tận dụng thời điểm?

Luân không phải là người biết sử dụng chiêu trò. Những bài hát này tôi đã thích từ lâu và cũng đã thu âm nhưng để đó, không đưa lên mạng. Khi tham gia The Voice, Luân muốn giới tiệu đến khán giả một số bài hát với nhiều thể loại hơn để khán giả góp ý. Do không có nhiều kinh nghiệm và quá nôn nóng nên tôi chưa kịp xin phép tác giả.

Việc chọn hát lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu có phải là cách để anh mượn sức nóng của người khác để bật mình lên?

Khi một ca sỹ nào đó hát một bài hay thì lập tức sẽ có nhiều ca sỹ khác hát theo, Luân cũng vậy.

Khi thấy Tuấn hát Nơi tình yêu bắt đầu hay quá, tự nhiên tôi cũng thấy thích và muốn được hát ca khúc này. Sẵn trong The Voice có bạn thí sinh làm ở phòng thu và thu giùm miễn phí nên tôi thu thêm bài này. Đơn giản vậy thôi.

Phan Ngọc Luân vừa tung ra single đã quyết định gỡ bỏ toàn bộ

Anh chỉ hơi buồn khi bản thân mình bị ném đá

Mục tiêu trước mắt của Ngọc Luân tại The Voice cũng như hoạch định cho con đường âm nhạc sắp tới?

Luân chưa nghĩ gì nhiều, chỉ biết tập trung cố gắng cho những vòng thi sắp tới thôi. Mục tiêu cao cả nhất là làm sao để được khán giả yêu thích hơn, để HLV Đàm Vĩnh Hưng không phải thất vọng về mình.

Sources: 24h

Phan Ngọc Luân , Bùi Anh Tuấn
Tiểu Sử Bùi Anh Tuấn
Tiểu Sử Phan Ngọc Luân
  » Bùi Anh Tuấn Xin Lỗi Khán Giả Vì Hát Khi Bệnh
  » Bùi Anh Tuấn, Only C Thu Âm Ca Khúc Cổ Vũ Tuyển Việt Nam
  » Hương Tràm Lần Đầu Viết Thư Tay Gửi Tình Cũ Bùi Anh Tuấn
  » Bùi Anh Tuấn Day Dứt Vì Chưa Một Lần Đưa Mẹ Đi Chơi Xa
  » Bùi Anh Tuấn Và Học Trò Dùng 500 Triệu Tiền Thưởng Để Trả Nợ
  » Hồ Ngọc Hà Mặc Váy Công Sở Đi Sự Kiện
  » Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn Du Ngoạn Đảo Phuket
  » Hương Tràm Nhắc Nhở Bùi Anh Tuấn Chuyện Đã Chia Tay
  » Bùi Anh Tuấn Không Nhận Ra Giọng Hát Của Hương Tràm
  » Bùi Anh Tuấn: 'Tôi Cay Đắng Vì Làm Bố Mẹ Buồn Về Tin Đồn Nghiện Hút"
  » Hương Tràm Mừng Tình Cũ Bùi Anh Tuấn Trở Lại Ca Hát
  » Bùi Anh Tuấn Làm Live Concert Kỷ Niệm 5 Năm Ca Hát
  » Quán Quân The Face Đóng Vai Người Tình Của Noo Phước Thịnh
  » Bùi Anh Tuấn Khóc Nhớ Về Ngày Đầu Đi Hát
  » Bùi Anh Tuấn Đổi Phong Cách
  » Đàm Vĩnh Hưng Đội Mưa Đến Chúc Mừng Phan Ngọc Luân Ra Mắt MV
  » Tác Giả 'Phố Không Mùa' Khóc Khi Kể Về Tình Yêu Bị Ngăn Trở
  » Dương Hoàng Yến Và Bùi Anh Tuấn Hát Về Mùa Thu Hà Nội
  » Bùi Anh Tuấn Bức Xúc Vì Bị Giả Tên
  » Bùi Anh Tuấn Trẻ Trung Hơn Với Tóc Mới
  » Hương Tràm Chạm Mặt Tình Cũ Bùi Anh Tuấn
  » Bùi Anh Tuấn Cùng Văn Mai Hương 'Hát Gọi Mùa Xuân'
  » Bùi Anh Tuấn Hát Sáng Tác Mới Của Thái Thịnh
  » Phương Mỹ Chi Thấy
  » Bùi Anh Tuấn Hát Về Mẹ Trong Chương Trình Bài Hát Yêu Thích