Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phan Ngọc Luân Đăng Quang Ngôi Vị Á vương Người Việt Thế Giới 2017 Ca Sĩ: Phan Ngọc Luân    
Ngày Đăng: 07 Tháng 07 Năm 2017

Ca sĩ Phan Ngọc Luân với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và tài năng của mình đã giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2017.

Đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2017” do Minh Chánh Entertainment tổ chức vào ngày 1/7 tại nhà hát La Mirada, California, Mỹ đã khép lại thành công. Bằng sự thuyết phục cả về hình thức và tài năng, Phan Ngọc Luân đã giành được 2 giải thưởng quan trọng của cuộc thi là: Á vương 1 Người Việt Thế giới và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ.

Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi lần này, Phan Ngọc Luân cho hay: “Luân đến Mỹ để thăm một số người bạn và đây cũng là lần đâu tiên Luân đến xứ cờ hoa. Vô tình biết đến cuộc thi qua một người bạn, mình thấy đây cũng là một trải nghiệm thú vị nên đã đăng ký tham gia. May mắn đã mỉm cười khi Luân đạt ngôi vị Á vương 1 của cuộc thi”.

Lần đầu tiên tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế, Phan Ngọc Luân cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng vì các thí sinh tham dự đều là những ứng cử viên nặng ký, cộng với việc chưa thích nghi với thời tiết nước Mỹ nên sức khỏe của nam ca sĩ không được tốt. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc thi, anh bắt đầu lấy lại sự tự tin bằng sự khéo léo, tài năng và ngoại hình ưa nhìn của mình.

Phan Ngọc Luân cho biết, anh sẽ tổ chức một buổi tiệc để cảm ơn những người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân sở hữu giọng hát đầy nội lực với thần thái biểu diễn chuyên nghiệp và đa phong cách, khi nhẹ nhàng lãng mạn, khi đầy lửa bùng cháy. Anh từng lọt vào top 16 cuộc thi “Sao Mai điểm hẹn” và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt trong cuộc thi “Giọng hát Việt 2012”. Đến nay, Phan Ngọc Luân đã khẳng định sự trưởng thành trên con đường âm nhạc của mình bằng việc tham gia nhiều gameshow và sự kiện lớn nhỏ...

Á vương 2 David Trần, Nam vương người Việt Thế giới 2017 Tiến Phạm và Á vương 1 Phan Ngọc Luân chụp ảnh sau khi đăng quang.


“Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới” là cuộc thi sắc đẹp dành cho các thí sinh trên toàn thế giới trong độ tuổi 18 - 28 đối với nữ, 18 - 40 đối với nam. Đây là sân chơi hướng các bạn trẻ đến chân - thiện - mỹ trong cuộc sống. Ngoài ra, cuộc thi còn mang mang ý nghĩa xây dựng truyền thống yêu nước, đoàn kết, hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp.

Kết thúc cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2017, Danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới và Hoa hậu tài năng ca hát nhạc trữ tình thuộc về thí sinh Mai Thanh Thủy (SBD 9); Á hậu 1 là MiMi Nguyễn (SBD 12); Hoa hậu Thiếu nữ người Việt Quốc tế 2017 thuộc về thí sinh Tianne Thúy Phan (SBD 5); Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thành đạt 2017 thuộc về thí sinh Lee Lee Nguyễn (SBD 13).

Danh hiệu Nam vương người Việt Thế giới 2017 và Nam vương Tài năng ca hát nhạc trữ tình thuộc về thí sinh Tiến Phạm (SBD 22); Á vương 1 và Nam vương tài năng ca hát nhạc trẻ thuộc về thí sinh Phan Ngọc Luân (SBD 19); Á vương 2 thuộc về thí sinh David Trần (SBD 20).

Các giải phụ gồm: Mr. Congeniality - Kenny Nguyễn (SBD 16), Miss Congeniality – Vũ Như Tâm (SBD 1), Ms. Congeniality – Trương Phụng Ngọc (SBD 11), Mr. Ao Dai - Micheal Vũ (SBD 14), Miss Ao Dai - Tianne Thúy Phan (SBD 5), Ms. Ao Dai: Anna Trần (SBD 4).

Sources: New. Zing

Phan Ngọc Luân
Tiểu Sử Phan Ngọc Luân
  » Ca Sĩ Phan Ngọc Luân Bất Ngờ Tung MV Dịp Cuối Năm
  » Phan Ngọc Luân Đăng Quang Ngôi Vị Á vương Người Việt Thế Giới 2017
  » Phan Ngọc Luân Bán Nude Cùng Võ Hạ Trâm Trong Single Mới
  » Đàm Vĩnh Hưng Đội Mưa Đến Chúc Mừng Phan Ngọc Luân Ra Mắt MV
  » Phan Ngọc Luân Tách Khỏi Đàm Vĩnh Hưng
  » Ngọc Luân Từng Đối Diện Cái Chết
  » Ngọc Luân: Không Ăn Theo Bùi Anh Tuấn
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa