Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hot girl Phương Ly: "Ai nói hiền thì không hợp showbiz?" Ca Sĩ: Phương Ly    
Ngày Đăng: 23 Tháng 11 Năm 2016

Em gái ca sỹ Phương Linh khẳng định, dù hiền nhưng cô thích hoạt động độc lập, khác hẳn chị gái.

Nhiều người không tiếc lời ví von, vẻ đẹp các cô chị em gái của sao Việt không khác gì Thúy Kiều – Thúy Vân. Thực tế, làm chị em gái của người nổi tiếng khiến họ gặp không ít áp lực, nhất là với những cô nàng có ý định tham gia vào showbiz. Sẽ rất khó để họ không bị so sánh và có thể vượt qua cái bóng của người chị em đã rất nổi tiếng của mình.

Loại bài dài kỳ: Những chị em gái tài năng của sao Việt sẽ mang đến cho độc giả tâm sự về cuộc sống, sự nghiệp của họ.

Phương Ly (phải) - em gái của ca sỹ Phương Linh

Gợi cảm và cuốn hút không thua cô chị nổi tiếng, Phương Ly - em gái Phương Linh là cái tên được giới trẻ Việt quan tâm. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, gu thời trang của cô gái sinh năm 1990 cũng được đánh giá cao.

Phương Ly cũng từng lọt vào Top 16 chương trình Vietnam Idol 2010. Tuy nhiên, vì tính cách khá hiền và chưa có nhiều sản phẩm nổi bật nên cái tên Phương Ly vẫn còn khá mờ nhạt so với những nghệ sĩ trẻ khác. Gặp gỡ Phương Ly vào những ngày giữa tháng 11, cô nàng đã có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp sau nhiều năm lấn sân vào showbiz.

Hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng

Hot girl, ca sĩ trẻ Phương Ly

- Được biết bạn vừa sang Nhật Bản để tham gia “Festival giao lưu văn hoá Việt - Nhật”, Ly có thể chia sẻ thêm về chuyến đi này?

Ly rất may mắn được cùng mời tham gia “Festival giao lưu văn hóa Việt Nhật” vào tháng 10 vừa rồi. Điều bất ngờ nhất trong chuyến đi lần này chính là ngoài việc được giao lưu với khán giả Nhật, đem tới cho họ những đặc trưng văn hóa nước nhà thì Ly cũng được gặp rất nhiều các cô chú, các anh chị người Việt Nam đang sống và làm việc ở Nhật. Được gặp đồng bào quê hương mình, cảm giác rất xúc động.

- Thời gian gần đây, mọi người nhắc đến bạn với vai trò là một fashionista nhiều hơn là vai trò ca sĩ, vậy định hướng nghề nghiệp của bạn trong tương lai là gì?

Một ca sỹ với phong cách của một fashionista thì sao? (cười). Gần đây, Ly thay đổi hình ảnh và gu ăn mặc, được mọi người yêu thích hơn và bắt đầu được biết đến với vai trò một fashionista. Nhưng định hướng của Ly vẫn luôn hướng tới hình ảnh ca sỹ.

- Hoạt động nhiều lĩnh vực khác nhau, vậy nguồn thu nhập chính của Phương Ly là từ đâu?

Ly hoạt động trên cả hai lĩnh vực là ca hát và là gương mặt đại diện, nghệ sĩ quảng cáo cho một số nhãn hàng. Ly cũng không để ý là thu nhập bên lĩnh vực nào nhiều hơn nữa.

Nữ ca sĩ trẻ có phong cách thời trang vô cùng ấn tượng

"Chị Phương Linh có nhiều điều mà Ly ngưỡng mộ lắm"

- Chị gái Phương Linh là người có nhiều kinh nghiệm trong showbiz, chị ấy có hỗ trợ bạn trong công việc hay tài chính không?

Chị Linh là một người chị, một người bạn mà Ly có thể tâm sự những chuyện vui buồn. Nhưng trong công việc thì Ly thích hoạt động độc lập hơn. Hai chị em mỗi người một con đường và định hướng riêng.

- Điều gì ở chị gái Phương Linh khiến bạn ngưỡng mộ điều gì nhất?

Chị Phương Linh có nhiều điều mà Ly ngưỡng mộ lắm, người nhà phải ủng hộ nhau chứ. Nhưng một trong những điều mà Ly ngưỡng mộ và yêu thích nhất ở chị mình chính là tình yêu rất lớn của chị Linh dành cho gia đình, luôn đặt gia đình lên trên hết.

- Việc bạn quyết định đi theo con đường nghệ thuật có phải ảnh hưởng từ sự nổi tiếng của chị gái?

Thật sự thì từ nhỏ thì Ly cũng đã rất thích ca hát rồi nhưng chưa nghĩ tới việc theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Kể cả khi sau khi thi xong các chương trình về âm nhạc thì Ly cũng chưa thật sự nghĩ sẽ đi hát.

Cho tới thời gian gần đây, được gặp ekip hiện tại và được mọi người hỗ trợ hết sức thì Ly mới chính thức quyết định sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

"Chị Phương Linh có nhiều điều mà Ly ngưỡng mộ lắm" - Chị gái Phương Linh là người có nhiều kinh nghiệm trong showbiz, chị ấy có hỗ trợ bạn trong công việc hay tài chính không? Chị Linh là một người chị, một người bạn mà Ly có thể tâm sự những chuyện vui buồn. Nhưng trong công việc thì Ly thích hoạt động độc lập hơn. Hai chị em mỗi người một con đường và định hướng riêng. - Điều gì ở chị gái Phương Linh khiến bạn ngưỡng mộ điều gì nhất? Chị Phương Linh có nhiều điều mà Ly ngưỡng mộ lắm, người nhà phải ủng hộ nhau chứ. Nhưng một trong những điều mà Ly ngưỡng mộ và yêu thích nhất ở chị mình chính là tình yêu rất lớn của chị Linh dành cho gia đình, luôn đặt gia đình lên trên hết. - Việc bạn quyết định đi theo con đường nghệ thuật có phải ảnh hưởng từ sự nổi tiếng của chị gái? Thật sự thì từ nhỏ thì Ly cũng đã rất thích ca hát rồi nhưng chưa nghĩ tới việc theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Kể cả khi sau khi thi xong các chương trình về âm nhạc thì Ly cũng chưa thật sự nghĩ sẽ đi hát. Cho tới thời gian gần đây, được gặp ekip hiện tại và được mọi người hỗ trợ hết sức thì Ly mới chính thức quyết định sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

- Suốt hơn 20 năm qua, có kỷ niệm nào của hai chị em khiến bạn nhớ nhất?

Kỷ niệm thì nhiều vô kể rồi. Nhưng kể chuyện gần đây nhất đi, đó là chuyến đi Nhật của hai chị em. Chị Linh và Ly được thưởng thức những món ăn đặc sản, được ngắm rất nhiều cảnh đẹp và đặc biệt là được cùng nhau diện Kimono. Hi vọng là trong tương lai sẽ lại tiếp tục có cơ hội cùng nhau du lịch Nhật Bản như vậy nữa.

- Trong tương lai, Ly và chị gái có định bắt tay hợp tác chung trong một sản phẩm âm nhạc nào không?

Tương lai thì cũng khó nói trước được điều gì nhưng chắc tạm thời hai chị em sẽ ít có cơ hội hợp tác chung do dòng nhạc mà hình ảnh cả hai đang theo đuổi khác nhau rất nhiều.

"Ai nói hiền thì không thích hợp với showbiz?"

Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi với vai trò của một fashionista.

- Nếu có người nói bạn khá hiền, không phù hợp với môi trường showbiz thì bạn sẽ nghĩ như thế nào?

Đúng mà, Ly hiền mà (cười). Nhưng ai nói người “hiền” thì không thích hợp với môi trường showbiz? Ly may mắn được làm việc với một ekip rất tốt, mọi người hỗ trợ và giúp đỡ cho Ly rất nhiều trong công việc.

Ở bất cứ môi trường nào, không riêng gì showbiz, cũng có người hiền, người tốt và cả người xấu. Vì vậy cứ yên tâm làm người hiền vì sẽ có những người hiền khác giúp đỡ cho bạn.

- Nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay chọn các cuộc thi để mọi người biết đến mình nhiều hơn, Phương Ly có định tham gia tiếp một cuộc thi, hoặc chương trình truyền hình thực tế nào đó không?

Mặc dù cũng đã “hơi ngán” những gameshow và chương trình thực tế nhưng Ly không dám nói trước điều gì. Lỡ ngày mai có một chương trình cực kỳ hấp dẫn mời mình tham gia thì sao?

- Phương Ly nghĩ sao về những hiện tượng tiêu cực trong showbiz như Lệ Rơi, Tùng Sơn,… đang ngày càng "nở rộ"?

Ly không theo dõi nhiều tin tức về các bạn đó nên cũng không có ý kiến gì về những bạn này. Tuy nhiên, Ly nghĩ bất cứ hiện tượng tiêu cực nào mà càng được cổ vũ và chú ý thì cũng sẽ ngày càng phát triển hơn. Vì vậy cách tốt nhất là hạn chế nhắc tới họ.

- Nhiều người nhận xét Phương Ly thân thiện, hòa đồng, có nhiều bạn, vậy bạn thân trong giới showbiz của Ly gồm những ai?

Ly thật ra không có nhiều bạn thân đâu nhưng tất cả mọi người với nhau rất tình cảm và quan tâm lẫn nhau như anh chị em trong gia đình.

- Quan điểm của Ly như thế nào về bạn thân trong showbiz, có thể chơi bền vững được với nhau không?

Nghệ sĩ cũng là người bình thường mà, đương nhiên là vẫn rất cần bạn thân rồi. Nhưng Ly và các bạn của mình là một bằng chứng. Tuy mọi người cùng làm trong showbiz nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm với nhau.

- Ngoài công việc, ít thấy bạn chia sẻ về chuyện tình cảm. Phương Ly nói gì về những tin đồn tình cảm với anh chàng rapper BigDaddy? Bạn đã nghĩ đến chuyện kết hôn?

Ly chỉ muốn chia sẻ chuyện công việc với khán giả thôi, còn chuyện tình cảm thì giữ riêng cho mình biết là được rồi. Ly còn trẻ mà, nói tới chuyện kết hôn bây giờ còn sớm quá. Ly muốn làm việc và được bay nhảy với đam mê của mình trước đã.

Phương Ly vẫn chưa muốn kết hôn để tập trung vào công việc.

- Thời điểm hiện tại, điều bạn cảm thấy tự hào nhất với bản thân là gì? Đã hài lòng với những gì mình làm được chưa?

Ly cảm thấy tự hào nhất với bản thân là vì đã tìm được một ekip làm việc ăn ý với mình như vậy. Còn hài lòng với hiện tại thì Ly chưa hài lòng đâu. Mình muốn cố gắng hơn và đem tới những sản phẩm chất lượng cho mọi người.

- Hãy tưởng tượng, ngày mai là ngày tận thế, chỉ còn 1 ngày để sống, Phương Ly sẽ làm gì?

Chắc chắn là sẽ phải ăn một bữa cơm thật ngon với gia đình và bạn bè vì đó là những người quan trọng nhất với mình.

- Xin cảm ơn Phương Ly đã chia sẻ!

Sources: diembaomang

Phương Ly
Tiểu Sử Phương Ly
  » Phương Ly: 'Tôi Muốn Đoạt Giải Ở Zing Music Awards'
  » Hot girl Phương Ly: "Ai nói hiền thì không hợp showbiz?"
  » 10 cô em gái ‘sắc nước hương trời’ của sao Việt
  » Em Gái Táo Bạo Và Nóng Bỏng Của Ca Sĩ Phương Linh
  » Ấn Tượng Với Stress Style Đa Phong Cách Của Em Gái Phương Linh
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu