Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thái Trinh: ‘Tôi Chủ Động Tỏ Tình Với Quang Đăng’ Ca Sĩ: Thái Trinh    
Ngày Đăng: 22 Tháng 02 Năm 2017

Nữ ca sĩ cho hay cô chủ động tỏ tình bằng lời nói, còn Quang Đăng thể hiện tình yêu bằng hành động. Nhờ những dấu hiệu của đối phương mà giọng ca 23 tuổi tự tin bày tỏ tình cảm.

Thái Trinh - Quang Đăng cho biết sau một thời gian quen biết, họ bộc lộ tình cảm dành cho đối phương và chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc một tuần sau khi nữ ca sĩ sinh năm 1993 tỏ tình với bạn trai.

Cả hai xác định họ đến với nhau không đơn thuần là tình cảm mà còn vì công việc. Cả hai sẽ cùng học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau để ngày càng tốt hơn, và đạt hiệu quả trong công việc.

Thái Trinh cho biết cô không ngần ngại tỏ tình với người mình thích khi được bật "đèn xanh". Ảnh: Nguyễn Thành.

Không có thiện cảm về nhau trong lần đầu làm việc

- So với Thái Trinh, Quang Đăng khá kín tiếng về đời tư và chưa từng công khai chuyện tình cảm, tại sao anh chị quyết định tuyên bố hai người đang yêu nhau?

- Thái Trinh: Từ trước đến nay, tôi chỉ công khai tình cảm hai lần. Lần đầu là với mối tình 6 năm, khi đó tôi còn nhỏ và không có bất cứ chủ đích nào trong việc công khai người yêu. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Đây là lần thứ hai tôi công khai tình cảm. Khi yêu, tôi xác định mối quan hệ nghiêm túc và đây cũng là cách tôn trọng bạn trai mình.

Chúng tôi xác định cả hai đến với nhau không đơn thuần là tình cảm mà còn hỗ trợ nhau trong công việc. Anh Đăng có cùng quan điểm với tôi và trước khi công khai, chúng tôi đã suy nghĩ kỹ lưỡng. Chúng tôi cũng chuẩn bị tinh thần để đối diện với những luồng ý kiến tốt xấu.

- Quang Đăng: Người đề nghị công khai là tôi. Tôi nhận thấy Thái Trinh là cô gái đặc biệt, nên muốn thể hiện tình cảm của mình. Tôi thích thì tôi làm. Con người ở mỗi thời điểm sẽ có những suy nghĩ khác nhau về tình yêu. Nếu gặp Trinh 5 năm trước, chắc chắn tôi sẽ không công khai. Quan trọng là đúng thời điểm, đúng người và mọi quyết định đưa ra cũng dựa vào cảm xúc.

- Cảm nhận của anh chị về đối phương thế nào trong lần đầu gặp gỡ?

- Thái Trinh: Ban đầu tôi không có thiện cảm với anh Đăng vì trông anh ấy rất khó gần lúc làm việc. Lúc hướng dẫn các bé trong team của tôi, anh cũng rất khó chịu, mặt cứ đăm đăm. Trong một tiết mục, anh Đăng phải lên sân khấu thay thế bạn diễn của tôi. Từ lúc này chúng tôi mới quen biết, nhắn tin cho nhau. Dần dần mối quan hệ phát triển, tôi thấy anh ấy ngoài đời đáng yêu hơn trong công việc.

- Quang Đăng: Ban đầu tôi cũng không có thiện cảm với Thái Trinh vì trông cô gái này không dễ gần, mặt lúc nào cũng nghiêm túc. Nói chung cảm nhận của cả hai ban đầu là không thích nhau.

- Từ lúc nào cả hai phát sinh tình cảm và thổ lộ với đối phương?

- Thái Trinh: Trong mối quan hệ của chúng tôi, cả hai đều bật "đèn xanh" cho nhau. Chúng tôi có những dấu hiệu để người kia biết mình có tình cảm, chứ không kiểu ai có tình cảm trước. Tuy nhiên, người thổ lộ trước là tôi. Lúc đó, tôi hỏi anh Đăng rằng: “Em rất thích anh, anh có thích em không?”, anh trả lời: “Có”. Sau đó tôi nhắn nhủ với anh: “Ok, thế được rồi, từ bây giờ em sẽ làm cho anh thương em”. Một tuần sau chúng tôi chính thức yêu nhau. “Cưa” anh ấy không hề khó (cười).

Quang Đăng: Không quá khó để chinh phục Trinh. Tôi rất ấn tượng với cô ấy về sự chủ động. Mối tình đầu của tôi là người lớn hơn mình một tuổi vì thế, tôi rất thích những cô gái chủ động. Tôi thích Trinh ở điểm đó.

Trước khi gặp Trinh, tôi không nghĩ đến chuyện tình cảm vì muốn tập trung sự nghiệp và lo cho gia đình. Nếu yêu đương sẽ phải chia thời gian đang có cho chuyện tình cảm, tôi thấy mình chưa sẵn sàng, nhưng duyên đến thì mình đón nhận. Lúc đó tôi nghĩ cô gái đáng yêu này sẽ là bạn đồng hành tiếp thêm động lực cho mình. Và tôi mở lòng mình với Trinh.

- Điều gì thú vị, hấp dẫn ở đối phương để anh chị quyết định chọn làm người yêu?

- Thái Trinh: Ấn tượng đầu tiên của tôi về Quang Đăng là ngoại hình. Sau đó, càng tiếp xúc, tôi nhận ra những ưu điểm rất dễ thương ở anh. Anh sống chân thành và có cách thể hiện tình cảm rất mộc mạc. Thỉnh thoảng anh sống rất cảm xúc, dễ vui buồn vì một chuyện gì đó và anh sẽ nói là: “Anh đang buồn”. Tôi không nghĩ một chàng trai mạnh mẽ lại có lúc khù khờ dễ thương như vậy. Chính vì thế, tôi muốn gắn bó với con người này.

Quang Đăng: Khi gặp ai đó, tôi sẽ chú ý ngoại hình, nhưng khi tiếp xúc, nội tâm bên trong mới là cái giữ được tôi. Tôi thích ánh mắt và nụ cười của Thái Trinh. Đôi mắt của cô ấy biết nhảy múa, nghĩa là ánh mắt linh hoạt, ẩn chứa sự tươi vui, hồn nhiên. Khi gặp gỡ, tôi thấy Trinh là cô gái có chiều sâu, tự chủ, biết mình muốn gì, làm gì.

Quang Đăng thích đôi mắt biết nhảy múa chứa đựng niềm vui, sự ngây thơ của Thái Trinh. Ảnh: Nguyễn Thành.

Không quan tâm tin đồn giới tính của Quang Đăng

- Quang Đăng từng vướng tin đồn yêu đồng giới. Trước khi chính thức bước vào mối quan hệ nghiêm túc, anh chị có thẳng thắn với nhau về những thị phi?

-Thái Trinh: Tôi không nghe đến tin đồn này trong quãng thời gian yêu nhau. Tôi cũng không nghĩ đến chuyện này. Khi biết chúng tôi yêu nhau thì mọi người bắt đầu trêu chọc. Có lẽ do anh Đăng không công khai người yêu trước đây nên mọi người vô tình đánh đồng với những người khác. Chuyện anh Đăng đồng tính hay không, tôi không quan tâm. Mối tình này là của tôi chứ không phải của người ta. Người ta có miệng để đồn là chuyện của họ. Còn với tình yêu này, tôi cứ chăm chỉ yêu cũng là hết thời gian.

- Quang Đăng: Tôi không quan tâm và đôi khi hơi mắc cười. Nếu người ta bàn tán về mình như vậy chứng tỏ họ quan tâm đến mình. Quan trọng là tôi sống vì mình chứ không vì lời đồn. Giới vũ công rất dễ bị nhầm tưởng về giới tính nhưng thực tế không phải như vậy.

- Trong hai người, ai hay ghen hơn?

- Thái Trinh: Tôi tự nhận luôn, là tôi. Tôi không ghen với những cô gái mà anh ấy tiếp xúc trên sân khấu, tôi ghen với những “vệ tinh” xung quanh anh. Có lẽ người ta gọi là ghen sản. Tôi chỉ ghen ở mức độ nhất định nên sẽ hỏi anh nhẹ nhàng đó là ai.

Khi yêu tôi sẽ hết mình, đầu tư thời gian, chất xám, tình cảm, nhưng khi phát hiện mình bị phản bội, mọi thứ sẽ tan biến. Những kỷ niệm sẽ trở nên vô nghĩa, tôi sẽ dứt áo ra đi. Tôi không muốn bị tổn thương lần nữa. Tôi cũng nói với anh, đó là giới hạn của mình.

- Quang Đăng: Tôi không muốn Trinh buồn. Tôi nói với cô ấy nếu buồn phiền chuyện gì phải kể với anh để cả hai cùng giải quyết chuyện đó. Hai cá thể sẽ khó đồng nhất hoàn toàn khi yêu nhau nhưng mình sẽ điều chỉnh. Tôi muốn cả hai cùng bàn bạc để xây dựng tình cảm. Những khi gặp chuyện sẽ thẳng thắn và cùng nhau giải quyết để tránh lặp lại chuyện cũ. Mình chân thành thì sẽ nhận lại sự chân thành. Tôi quan điểm tình yêu là cho đi mà không cần nhận lại. Tôi cứ cho đi thôi.

Sự tồn tài của Trinh trong cuộc đời tôi đã là ý nghĩa rồi. Tôi chỉ mong khi yêu mình, Trinh sẽ tốt hơn, vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi sẽ cùng tận hưởng cuộc sống, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Ngoài ra, chúng tôi còn cùng học hỏi, hỗ trợ để công việc cả hai tốt hơn

Cả hai thống nhất không giận nhau quá 24 giờ. Ảnh: Nguyễn Thành.

Được lòng gia đình hai bên

- Ba Thái Trinh từng dặn con gái không nên yêu người trong showbiz, Quang Đăng lại là vũ công, đây cũng là một trong những nghề bị cho là phức tạp, cả hai thuyết phục gia đình thế nào trong lần đầu ra mắt?

- Thái Trinh: Quen nhau được một tuần thì anh Đăng đưa tôi về nhà giới thiệu với mẹ anh. Ban đầu tôi lo lắng, hồi hộp vì sợ không hợp với gia đình, nhưng sau đó, mọi lo âu được giải tỏa. Mẹ anh Đăng là người hiền lành, dễ gần lại tâm lý. Bác rất yêu mến tôi.

Trước khi giới thiệu anh Đăng với gia đình, tôi kể sơ với anh về người thân của mình và dặn anh đừng căng thẳng quá. Trước ngày về quê, anh Đăng có show diễn trực tiếp ở Hà Nội. Tôi liền nói ba xem xem chương trình có tiết mục anh diễn. Ba tôi khá hào hứng và sáng hôm sau chúng tôi về đến nhà. Việc biết trước như vậy cũng dễ dàng để gặp gỡ hơn.

- Quang Đăng: Thái Trinh gặp nhiều áp lực khi lần đầu về nhà tôi chơi, nhưng mọi thứ đều như ý, hiện mẹ tôi rất quý cô ấy. Cô khéo léo và tình cảm nên hợp tính cách mẹ. Còn khi về nhà Trinh, tôi được là chính con người mình.

- Cặp đôi nào yêu nhau cũng hướng về tương lai là đám cưới hạnh phúc, anh chị thì sao?

- Thái Trinh: Nếu chúng tôi không đến được với nhau, chuyện đó rất vô thường, duyên có mà nợ không có là chuyện bình thường. Tôi không quan trọng việc có một người đàn ông ở cạnh mình trong cuộc đời. Cho dù có chuyện gì xảy ra thì đúng 30 tuổi tôi phải có con, bởi điều này không chỉ cho mình tôi, mà còn vì gia đình và đứa con của mình.

- Quang Đăng: Hiện tại chúng tôi phải tập trung cho công việc. Tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên, việc cưới xin cũng vậy. Bản thân tôi và Trinh đều nghĩ đây không phải là thời điểm, nhưng có thể đó là một thời gian rất gần hoặc rất xa, tùy vào duyên ở tương lai.

Sources: zing

Thái Trinh
Tiểu Sử Thái Trinh
  » Thái Trinh Khoe Dáng Sau Khi Giảm 5 Kg
  » Thái Trinh Bị Ngộ Độc Thực Phẩm Khi Nghỉ Dưỡng Ở Resort 5 Sao
  » Thái Trinh: 'Tôi Trầy Trật Ở Showbiz Và Tự Ti Sau Những Đổ Vỡ'
  » Hai Năm Yêu Lãng Mạn Của Thái Trinh, Quang Đăng Trước Khi Tan Vỡ
  » Ca sĩ Thái Trinh Bị Trầm Cảm, Cứ Tỉnh Là Lại Khóc
  » Sơn Tùng Diện Vest Rộng Khoe Hình Xăm
  » Thái Trinh Sửa Mũi, Cắt Mí Mắt Để Tự Tin Hơn
  » Thái Trinh Thừa Nhận Sửa Mũi Cắt Mí Để Cải Thiện Nhan Sắc
  » Thái Trinh: ‘Tôi Chủ Động Tỏ Tình Với Quang Đăng’
  » Đức Trí Mời Ca Sĩ Trẻ Thu Đĩa Than Ca Khúc Thập Niên 1990
  » Thái Trinh Tỏ Tình Với Người Mẫu Anh Quân Trong MV Mới
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'