Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ngọc Anh 3A: 'Chồng Mỹ Và Con Trai Riêng Của Tôi Rất Hợp Nhau' Ca Sĩ: Ngọc Anh    
Ngày Đăng: 04 Tháng 01 Năm 2019

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, ca sĩ thấy may mắn khi cưới người có trách nhiệm, luôn lo lắng và yêu thương chị.

- Cuộc đời tôi lật sang một trang mới và tôi quyết tâm luôn "viết" nên những điều tốt đẹp nhất có thể. Tôi đang tận hưởng cuộc hôn nhân lần hai với rất nhiều khám phá thú vị. Tình yêu khiến tôi thấy mình như người con gái mới vào đời.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A.

- Chị và chồng ngoại quốc trải qua cung bậc tình cảm ra sao từ lúc yêu nhau đến khi về chung một nhà?

- Đôi khi ngồi nói chuyện, cả hai tự bảo sao đến với nhau nhanh, gọn, nhẹ như thế, chưa đến một năm đã cưới. Tuổi của chúng tôi không còn quá trẻ nên thấy cảm xúc đủ mãnh liệt là tiến thật nhanh. Tôi và chồng đều muốn tìm bến đỗ an toàn và bền vững nên có vẻ rất mạnh dạn ngay từ đầu. Tuổi này không còn e ấp, rào trước đón sau nữa nên chúng tôi khá thẳng thắn và rõ ràng khi hẹn hò. Mỗi ngày, cảm xúc của chúng tôi được nuôi dưỡng bằng tình yêu nên mối quan hệ càng lúc càng đậm đà và ý nghĩa hơn.

- Điều gì ở chồng Tây khiến chị tìm lại được tình yêu sau hôn nhân đổ vỡ?

- Anh ấy là người rất có trách nhiệm, dạy tôi nhiều về lối sống thực tế, tự do của nước Mỹ nhưng không hề khô khan. Anh ngọt ngào hơn đường và mật ong. Nếu không có sự lãng mạn của anh thì chẳng ai có thể cứu tâm hồn tôi. Ở tuổi này tôi cần tình hơn tiền bởi bao năm nay tôi đều tự lập trong cuộc sống bằng công việc ca hát. Tôi cần có một tình cảm đủ ướt át, mặn nồng, cứu được tôi khỏi đau buồn đổ vỡ hôn nhân ở quá khứ.

Anh là người chủ động tỏ tình. Tôi như con cá mắc cạn bị cắn câu. Tôi chỉ nghĩ đến việc ra khỏi vũng nước cạn rồi mọi việc tính tiếp. Ở lứa tuổi tứ tuần như tôi để quen một người lạ là cực khó và đầy nghi ngờ. May sao nụ hôn đầu tiên vẫn là điều cả hai hay nhớ và nhắc đến một cách đầy tình tứ.

- Vợ chồng chị từng trải qua khó khăn để đến với nhau?

- Khó khăn nhất chúng tôi từng trải qua là rào cản về ngôn ngữ và văn hóa sống. Tuy nhiên, điều này đồng thời cũng rất thú vị bởi chúng khiến cả hai luôn có cảm giác được khám phá nhau cho đến hết đời.

Tôi và anh đều là cuộc hôn nhân thứ hai của nhau nên tự nhủ lòng tuyệt đối không có lần thứ ba, như vậy là thất bại cả đời người. Cả hai vun đắp và chăm sóc cho nhau hết lòng. Đôi khi tôi và chồng Tây gặp phải sự bất đồng nhưng sự tôn trọng giúp xóa nhanh mọi khó khăn. Chúng tôi và con trai luôn nắm tay nhau ở nhà thờ vào mỗi sáng chủ nhật để cầu nguyện cho một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Tôi nghĩ sau một sự đổ vỡ thì những gì đang được xây dựng lại càng nên được chăm chút hơn và trân trọng hơn. Quỹ thời gian của tôi và chồng Tây không còn nhiều nên sống hết mình vẫn là phương châm mà tôi chạm đến hạnh phúc.

- Mối quan hệ của chồng và con riêng của chị ra sao?

- Tôi quá may mắn khi gặp được người chồng sau luôn chăm sóc con thay tôi. Anh và cháu khá hợp nhau nên tôi thường bị cho ra rìa. Sự chăm sóc tỉ mỉ, có tính thần trách nhiệm của anh chiếm được tình cảm hai mẹ con tôi cũng như ông bà ngoại. Giữa tháng 1 tôi về nước tổ chức mini show tại một phòng trà ở TP HCM sau hai năm vắng bóng. Tôi rủ chồng Tây theo cùng. Lần nào về Việt Nam, anh ấy cũng đưa tôi và cháu ghé thăm mẹ chồng cũ - Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi.

- Gia đình chồng Tây đón nhận chị thế nào?

- Bố mẹ chồng tôi đã qua đời. Chị gái của anh ở xa vẫn rất quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Chị từng ôm hai vợ chồng tôi rơi nước mắt chúc phúc đủ biết thương chúng tôi như thế nào. Con trai riêng của anh được 28 tuổi cũng rất yêu Việt Nam và ngọt ngào không kém bố. Lâu lâu con anh gọi và nhắn tin cho tôi rồi không quên để lại câu "I love you". Tôi có hai con trai để được chúng nói yêu như vậy là hạnh phúc lắm rồi.

Chồng ngoại quốc hơn Ngọc Anh 12 tuổi.

- Gia đình giúp chị nuôi dưỡng đam mê ca hát thế nào?

- Bố mẹ tôi vẫn luôn là khán giả khó tính mỗi khi nghe tôi hát. Con trai tôi cũng rất đam mê âm nhạc, truyền cho tôi ngọn lửa của tuổi trẻ. Ông xã quan tâm chăm sóc cho sức khỏe của tôi. Anh ấy còn hay thể hiện sự cảm phục công việc của tôi nên tiếp cho tôi sự tự tin và dẻo dai hơn. Tôi được thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát cũng như khả năng biểu diễn trên sân khấu hải ngoại. Lịch diễn của tôi hầu như kín những ngày cuối tuần. Tôi may mắn được khán giả thương mến tiếng hát và luôn được gặp những nhà tổ chức rất quan tâm đến chất lượng âm nhạc. Công việc đi hát mười năm qua tại Mỹ với tôi đều tốt đẹp. Tôi không có nhiều khó khăn gì ngoài việc phải bay xa hơn cho mỗi lần trình diễn vì nước Mỹ rất lớn. Bù lại tôi dễ ăn dễ ngủ nên đó không phải là điều gì to tát.

- Chị cảm nhận thời gian tác động gì đến giọng hát của mình?

- Thời gian quả thật là không tha cho ai. Đầu gối tôi bắt đầu đau nhức hơn, mắt mờ hơn, tóc lớm chớm bạc, răng lâu lâu làm cho điếng người. Tuy nhiên, việc tập yoga giúp cơ thể tôi nói chung được cải thiện hơn. Tôi ăn vẫn ngon, ngủ một mạch. Tôi thường xuyên uống vitamin bổ mắt nên vẫn chưa phải đeo kính, da chưa phải tiêm botox (cười). Tóc thì khổ chút vì phải nhuộm hàng tháng. Chỉ có tâm hồn và tiếng hát của tôi hình như không chịu già.

Mặt khác, tôi biết chăm lo cho bản thân từ sắc đẹp đến sức khỏe. Tôi thấy tâm hồn và phong độ lúc nào cũng như gái mới lớn. Giọng hát thì để khán giả nhận xét là chuẩn nhất. Tôi tự tin 90% về sắc vóc và phong độ của mình hiện giờ. 10% chưa tự tin còn lại là để có cảm giác ép bản thân phải phấn đấu không ngừng.

Sources: vnexpress

Ngọc Anh
Tiểu Sử Ngọc Anh
Tiểu Sử Ngọc Anh (VN)
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Diệu Thảo Thân Thiết Ngọc Anh 3A Ở Hậu Trường
  » Vũ Ngọc Anh - Cường Seven Mừng Adam Lâm Ra MV
  » Sắc Vóc Gái Hai Con Của Nguyễn Ngọc Anh
  » Nguyễn Ngọc Anh Mặc Váy Dạ Hội Đi Hát Rock
  » Tùng Dương Tập Nhạc Cùng Ngọc Anh 3A
  » Ngọc Anh 3A Hát Bên Mộ Nhạc Sĩ Phú Quang
  » Nguyễn Ngọc Anh Lần Đầu Đưa Con Gái Nhỏ Lên Sân Khấu
  » Bằng Kiều Cùng Vợ Cũ Trang Trí Nhà Trọ Cho Con Trai
  » Ngọc Anh 3A Viên Mãn Khi Tái Hôn Với Chồng Tây
  » Tuấn Hưng: 'Tôi Sắp Làm Bố Lần Ba'
  » Ngọc Anh 3A: 'Chồng Mỹ Và Con Trai Riêng Của Tôi Rất Hợp Nhau'
  » Nguyễn Ngọc Anh Hát Về Sự Phản Bội
  » Hương Tràm: 'Bằng Kiều Là Thần Tượng Lớn Nhất Của Tôi'
  » Ngọc Anh: 'Tôi Vun Đắp Tình Cảm Giữa Con Trai Và Mẹ Chồng Cũ'
  » Tô Minh Đức Và Nguyễn Ngọc Anh Hôn Nhau Say Đắm Ở Venice
  » Nguyễn Ngọc Anh Tung MV Quay Ở Italy
  » Nguyễn Ngọc Anh Sang Italy Quay MV
  » 'Bạn Trai Tin Đồn' Tô Minh Đức Ôm Chặt Ngọc Anh Tại Italy
  » Ca Sĩ Ngọc Anh: 'Con Gái Khuyến Khích Tôi Đi Bước Nữa'
  » 'Cặp Đôi Âm Nhạc' Ngọc Anh - Tô Minh Đức Chậm Ra Album Vì Mâu Thuẫn
  » Ngọc Anh 3A Kể Kỷ Niệm Thời Mới Sang Mỹ Đi Hát Với Bằng Kiều
  » Cuộc Sống Làm Mẹ Đơn Thân Của Ca Sĩ Ngọc Anh
  » Nguyễn Ngọc Anh Đang Có Tình Cảm Với Tô Minh Đức?
  » Nguyễn Ngọc Anh Khen Học Trò Về Quyết Tâm Làm Nghề