Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lý Do Kim Lý Cầu Hôn Hồ Ngọc Hà Ở Bệnh Viện Ca Sĩ: Kim Lý, Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 13 Tháng 11 Năm 2020

Người đại diện của nam diễn viên Việt kiều tiết lộ lý do Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà vào một buổi chiều ở bệnh viện, trong khung cảnh giản dị.

Sáng 12/11, khán giả bất ngờ khi Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện, nơi nữ ca sĩ mới sinh đôi một bé trai và bé gái. Trong ảnh, diễn viên Việt kiều quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ. Anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Yêu em mãi mãi".

Chia sẻ với Zing, đại diện của Kim Lý tiết lộ, nam diễn viên cầu hôn Hồ Ngọc Hà vào khoảng 4h chiều ngày thứ 6. Khoảnh khắc cầu hôn diễn ra trong khung cảnh giản dị của phòng hậu sản.

Kim Lý cầu hôn Hà Hồ ở bệnh viện.

"Khi tôi đến, phòng hậu sản có nhiều hoa của người thân tặng chị Hà. Ở đó, chỉ có 4 người gồm hai anh chị, mẹ chị Hà và một người họ hàng. Ở giữa phòng là hai chiếc giường song song. Hai bé Leon và Lisa nằm trong đó, xinh như thiên thần, đang ngủ say sưa. Leon giống anh Kim Lý, còn Lisa giống mẹ anh Kim Lý", người đại diện kể.

Người này cho biết ngạc nhiên về cách Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong khung cảnh đơn giản ở bệnh viện. Quen thân Kim Lý 6 năm qua, anh cho hay diễn viên Việt kiều vốn là người lãng mạn, không quên ngày kỷ niệm và luôn dành những điều ngọt ngào, tình cảm cho người thân.

"Kim Lý dư tiền để làm một lễ cầu hôn hoành tráng với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân. Nhưng Kim Lý chọn cách đơn giản, chân thành, riêng tư nhất để ghi dấu ngày trọng đại trong đời. Mọi thứ diễn ra bình thường nhưng tôi nghĩ đó là hình ảnh đẹp nhất và đúng nhất về Kim Lý", anh chia sẻ.

Anh tin rằng nếu không phải là Kim Lý, có lẽ Hà Hồ sẽ không nói "đồng ý". Và nếu không phải là Hà Hồ, chắc Kim Lý cũng chưa tìm được đúng người.

Hà Hồ và Kim Lý hẹn hò 3 năm qua.

Thông tin Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả, đồng nghiệp. Diễn viên Đoàn Minh Tài chia sẻ: "Nhìn hình ảnh cảm động quá. Chúc mừng hai bạn. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc".

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình, người bạn thân lâu năm với Hồ Ngọc Hà cho biết anh xúc động khi ngắm nhìn khoảnh khắc cầu hôn giản dị mà ngọt ngào của cả hai.

Ca sĩ Đoan Trang thốt lên: "Quả là giây phút tuyệt vời. Chúc mừng hai bạn. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc".

Ngay sau tiết lộ của Kim Lý về khoảnh khắc cầu hôn, Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời ngọt ngào cho bạn trai trên trang cá nhân. Cô khẳng định yêu Kim Lý vì “anh đẹp trai”. Nhờ vẻ đẹp trai đó, mỗi khi giận nhau, cô cảm thấy cơn giận được giảm bớt. Điều quan trọng hơn với Hà Hồ khi ở bên bạn trai, cô cảm thấy bình yên.

Hà Hồ viết: “Anh thật sự làm em an lòng. Điều mà các mối quan hệ trước đây em ít có. Em không phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức rằng đã bước vào mối quan hệ nghiêm túc, đối phương cần làm gì và không nên làm gì.

Đặc biệt quãng thời gian mang thai hay nằm trong bệnh viện anh khiến tinh thần em nhẹ nhàng, thoải mái. Em cảm thấy được yêu, được trân trọng”. Hồ Ngọc Hà cho rằng cặp song sinh may mắn khi có Kim Lý làm cha. Cô chia sẻ: “Anh là tuýp người trân trọng gia đình. Leon và Lisa may mắn khi có người cha như anh. Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em”. Nữ ca sĩ nhắn nhủ với Kim Lý: “Em sẽ cố gắng cân bằng, sẽ yếu đuối và thành thật đến giây phút cuối cùng, biết nắm giữ những gì cần chăm sóc, như cách anh đã dạy em 3 năm qua”.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Ngày 13/10/2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý, kèm theo lời chúc anh luôn vui vẻ.

Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là lời khẳng định chính thức về tình cảm của cặp đôi trước những đồn đoán từ công chúng.

Sources: zing

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 3/3: Chi Pu Khoe Sắc Trong Show Ăn Khách Của Trung Quốc
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Ảnh Sao 27/12: Hà Hồ - Kim Lý Đưa Cả Nhà Ra Hà Nội Tận Hưởng Mùa Đông
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao