Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nathan Lee: "Tôi Không Gây Chuyện Mà Chỉ Đáp Trả" Ca Sĩ: Nathan Lee    
Ngày Đăng: 13 Tháng 05 Năm 2021

Ca sĩ Nathan Lee nói không gây chuyện với hàng loạt nghệ sĩ như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan... mà chỉ "đáp trả khi người ta cố tình gây hấn".

- Nhiều người cho rằng những ngày qua anh cố tình gây chuyện với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan... để tạo sự chú ý khi trở lại làng giải trí sau thời gian im ắng. Anh nghĩ sao về nhận định này?

- Tôi không tranh cãi hay gây chuyện với những người đó mà chỉ đáp trả khi người ta cố tình gây hấn với tôi trước! Đây đơn thuần là một hành động tự vệ. Vụ việc này cũng không thể gọi là tranh cãi vì tôi là người đúng và họ đã phải im lặng. Người khác nghĩ gì là quyền của họ. Cá nhân tôi thì lần duy nhất tôi muốn "hot" là khi sáng tác ca khúc tên Hot. Con người tôi thật sự rất "cool". Tôi nghĩ làng giải trí này cần những nhân tố như tôi để phát triển. Tuy nhiên, dù có hát để phục vụ fan, những người yêu thương, tin tưởng và bảo vệ tôi suốt những năm qua, tôi vẫn chẳng muốn dính dáng gì tới cái giới này.

- Cùng là nghệ sĩ nhưng anh đã dùng những từ ngữ rất gay gắt, thẳng thừng khi nói về các đồng nghiệp trên mạng xã hội. Những lời đánh giá, chỉ trích của khán giả ảnh hưởng gì đến anh?

- Khó có thể gọi những nhân vật đó là đồng nghiệp bởi họ chẳng đóng góp gì cho nghệ thuật hay nói thẳng ra là họ chỉ sử dụng cái danh "nghệ sĩ" để kiếm chác thậm chí lừa đảo bao năm qua. Nếu bạn thấy hết những bằng chứng tôi cùng đoàn luật sư của mình có về họ, bạn sẽ thấy rằng tôi đã thật sự thiếu gay gắt!

- Anh bị cho là quá "nhây" khi liên tục livestream nhiều ngày, "bóc" hết người này đến người kia trong khi đối phương hầu như im lặng. Anh giải thích thế nào?

- Họ nên và sẽ phải im lặng vì nếu họ cất tiếng là cả nước thậm chí toàn thế giới sẽ biết về bộ mặt thật của họ. Tuy nhiên, im lặng không có nghĩa là không chơi bẩn hay không "ném đá giấu tay". Tôi đã chia sẻ "sương sương" một vài bằng chứng trên Facebook của tôi. Còn chuyện tôi live, đó là do fan của tôi yêu cầu, chứ mấy người kia không bao giờ nằm trong tâm trí tôi.

Nathan Lee cho rằng anh không sai trong vụ ồn ào với các nghệ sĩ khác

- Vụ ồn ào khiến tên tuổi, hình ảnh của anh ít nhiều bị ảnh hưởng. Qua cơn nóng giận, anh nghĩ gì về những hành động của mình?

- Tôi chẳng thấy hình ảnh của mình bị ảnh hưởng gì cả. Cái sang trọng, đẳng cấp... nó hiển hiện trong những cá thể đôi khi dị biệt nhưng vẫn luôn đầy đủ về phẩm chất đạo đức cũng như giá trị nhân văn, lối sống văn minh, hướng thiện. Tôi luôn là tôi, chưa bao giờ tôi gồng lên để sống ảo hay phải lừa đảo, phạm pháp. Tôi bận lắm. Đây là một sự cố khiến tôi thấy rất phiền. Cái tôi mất ở đây, trong vụ này là thời gian và năng lượng cho những con người xấu xa.

- Mới đây ca sĩ Mỹ Lệ - người rất thân thiết với anh - cho rằng anh nên dừng cuộc chiến trên mạng xã hội. Anh cảm thấy lời khuyên của đàn chị thế nào?

- Bố mẹ tôi nói tôi còn chẳng nghe, chị Lệ có quyền có những suy nghĩ của riêng chị. Tuy nhiên, thật ra chị Lệ cũng khuyến khích và ủng hộ tôi trong những câu chuyện khác.

- Từ một người hầu như không bao giờ livestream, có vẻ như bây giờ anh lại "nghiện" dùng phương thức này để giao tiếp, tương tác với khán giả. Vì sao vậy?

- Tôi giờ là "Ông hoàng livestream" mà. Fan tôi thích thì tôi live thôi!

Nathan Lee chăm chỉ livestream tương tác với fan hàng ngày.

- Cảm giác của anh thế nào khi bỗng dưng "sáng nhất mạng xã hội", được hàng nghìn fan gọi tên mỗi ngày?

- Tôi luôn chia sẻ trong tất cả các buổi livestream rằng: "Nếu các bạn follow tôi chỉ để 'hóng biến', mong chờ tôi 'bóc phốt' nghệ sĩ, xin hãy ngưng theo dõi tôi ngay. Tôi không phải thánh bóc!". Tôi là một con Kỳ Lân ngổ ngáo, sẵn sàng chiến đấu vì lẽ phải. Sau bao năm bị chèn ép, chơi bẩn, giờ là thời điểm tôi trả lại tất cả những gì xấu xa cho một bộ phận nghệ sĩ trong giới này đã làm với tôi.

- Trong scandal vừa qua, anh bị không ít người chỉ trích, "ném đá" nhưng bên cạnh đó có hàng nghìn khán giả vẫn yêu mến, ủng hộ, dõi theo anh mỗi ngày. Anh nghĩ gì về fan của mình?

- Nếu bạn theo dõi Facebook của tôi sẽ thấy đối tượng fan của tôi là những người muốn sống vui, sống đẹp, sống tích cực và lương thiện. Từ những em bé 4-5 tuổi cho tới những cụ già thế hệ U80, từ chị bán rau cho tới những anh CEO các tập đoàn lớn. Tôi hạnh phúc vì họ hiểu tôi! Tôi rất yêu các fan của mình. Họ ở một đẳng cấp khác.

- Có người cho rằng vì xuất thân gia thế "khủng", bố là quan chức nên anh phát ngôn thoải mái, không sợ gì. Anh nghĩ sao về ý kiến này?

- Tôi chưa bao giờ lôi gia thế của mình vào những câu chuyện nhạt nhẽo này. Thông tin về tôi là do báo chí, khán giả tự tìm ra. Đừng lôi gia đình tôi vào, phiền lắm!

- Đã có những bài viết "bóc phốt" anh trên mạng xã hội, khiến anh bị nghi ngờ đang "nổ" chứ không thực sự giàu có. Anh nói sao?

- Tôi chả quan tâm chuyện người khác nghĩ tôi giàu hay không. Tôi nhắc đi nhắc lại bao năm qua rằng: "Tiền bạc không quan trọng. Hãy đặt mục tiêu cho đích đến của các bạn là niềm hạnh phúc, sự lạc quan, viên mãn trong cuộc sống với những điều nhỏ bé nhất". Thế nhưng dường như nhiều người cố tình không nghe thấy điều này. Chỉ những ai thèm tiền, thiếu tiền mới hay nhắc đến tiền, tôi thì không quan tâm. Các bạn chả cho tôi xu nào, tôi chả có trách nhiệm gì với những phán đoán vô căn cứ của các bạn.

- Giữa lúc ồn ào anh bất ngờ phát hành MV "Không quan tâm". Đây là cách anh bày tỏ quan điểm sống của mình với những thị phi, khen chê hay anh có mục đích gì khác?

- Tôi quay MV này vào tuần trước. Fan muốn tôi ra sản phẩm thì tôi ra thôi. Tôi không kiếm tiền bằng MV này nên không bật tính năng kiếm tiền trên YouTube. Sản phẩm hoàn toàn phi lợi nhuận dù được đầu tư chi phí lớn. Người tinh tế khi xem MV sẽ tự hiểu tôi muốn nói điều gì.

- Năm 2020, Covid-19 khiến anh bị thiệt hại nặng nề về kinh tế. Còn đợt dịch mới bùng phát này thì sao?

- Tôi mất rất nhiều tiền, tuy nhiên, chẳng sao cả. Giá trị con người tôi nằm ở bộ não và trái tim, tiền bạc không quan trọng!

Sources: ngoisao

Nathan Lee
Tiểu Sử Nathan Lee
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Nathan Lee Từ Pháp Về Dự Tiệc Nhà Mỹ Lệ
  » Khánh Thi - Phan Hiển Khiêu Vũ Trong Tiệc Tất Niên Của Nathan Lee
  » Nathan Lee Đi Bar Cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang Và Tam Ca Áo Trắng
  » Nathan Lee 'Biến Hoá' Hình Ảnh Mừng Halloween
  » NSND Lan Hương Mừng 30 Năm Ngày Cưới Của Mẹ Nathan Lee
  » Ảnh Sao 8/12: Ngọc Quyên Dạo Phố Đêm Cùng Hương Giang Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 25/7: Thúy Vân Bơi Cùng Con Trai
  » Ảnh Sao 7/7: Đinh Ngọc Diệp Hội Ngộ Võ Hoàng Yến
  » Phương Mai Mặc Sexy Đến Chúc Mừng Nathan Lee
  » Ảnh Sao 23/3: Phương Mai Sang Nhà Thăm Nathan Lee
  » Nathan Lee Về Biệt Thự Gia Đình Ở Vũng Tàu
  » Nathan Lee Nghỉ Dưỡng Một Mình
  » Nathan Lee: “Tôi Không Phải Kẻ Khiêu Chiến Rồi Lại Bù Lu Khi Bại Trận”
  » Nathan Lee Tuyên Bố Mua Độc Quyền Loạt Hit Của Cao Thái Sơn
  » Nathan Lee: "Tôi Không Gây Chuyện Mà Chỉ Đáp Trả"
  » Nathan Lee Nhờ Nhà Sản Xuất Quốc Tế Phối Album Nhạc Trữ Tình
  » 9 Bài Hát Việt Để Tỏ Tình Với Phái Đẹp Trong Ngày 8/3
  » Mẹ Nathan Lee Đến Xem Con Trai Hát Nhạc ThínhPhòng
  » Nathan Lee Gặp Gỡ Tài Tử 'Bến Thượng Hải'
  » Nathan Lee Mặc Áo Lạnh Quay MV Ở Môi Trường 46 Độ
  » Nathan Lee Sáng Tác Ca Khúc Tình Yêu Tan Vỡ
  » Mẹ Nathan Lee Hát Tặng Sinh Nhật Con Trai
  » Phương Thanh, Nathan Lee, Quỳnh Anh Gây "Náo Loạn" Sân Bay
  » Phương Thanh Làm "Dại gia" Hôn Vũ Hoàng Điệp