Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phi Nhung Yêu Cầu Đối Chất Khi Bị Bà Phương Hằng “Bóc Phốt” Ca Sĩ: Phi Nhung    
Ngày Đăng: 05 Tháng 06 Năm 2021

Ca sĩ Phi Nhung phủ nhận cô là người mà bà Phương Hằng đang tố bỏ con gái ruột cho chồng nuôi, sống như vợ chồng với người đàn bà khác và nhận nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất.

Tối 5/6, bà Phương Hằng tiếp tục livestream bàn về một số nghệ sĩ Việt và nhắc đến một ca sĩ ẩn danh "Phi Phi cô nương". Theo bà Hằng, nhân vật này không phải dạng vừa. Cô đứng sau loạt băng nhóm hacker, tấn công các trang mạng để bảo vệ nghệ sĩ Hoài Linh. Ngoài ra, bà Hằng còn nói "Phi Phi cô nương" cũng có "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm". Bà công khai một đoạn ghi âm để "bóc phốt" nữ ca sĩ này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi. Khi con gái ăn học ra trường mới đem khoe với khán giả. Hiện ca sĩ này không thích nam, chỉ thích nữ và đang đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ. Không những thế, bà Hằng còn tố "Phi Phi cô nương" làm từ thiện, nuôi nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất.

Dù không nhắc đích danh tên nhưng hầu hết khán giả đều nhận định nhân vật bà Hằng đang "bóc phốt" chính là ca sĩ Phi Nhung. Trước những tin đồn lan truyền, Phi Nhung nói lẽ ra cô không cần lên tiếng vì cái tên Phi Phi nào đó không phải là mình. Tuy nhiên, cô không muốn những người yêu mến mình lo lắng, hoang mang nên quyết định làm rõ sự việc.

Nữ ca sĩ cho rằng "miệng đời đồn thì ác lắm", vì vậy cô yêu cầu đối chất rõ ràng. "Xưa nay, Phi Nhung sống ngẩng cao đầu và cách giải quyết của Phi Nhung là chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp. Nếu, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung, Nhung đề nghị 'ba mặt một lời' với bằng chứng cụ thể", nữ ca sĩ nói.

Ca sĩ Phi Nhung đòi đối chất để làm rõ những tin đồn do bà Phương Hằng nói.

Về chuyện làm từ thiện, nữ ca sĩ khẳng định mình làm vì cái tâm: "Vấn đề từ thiện hiện nay đang là từ khóa cực kỳ nhạy cảm, nhưng không phải vì thế mà Phi Nhung trốn chạy nó. Phi Nhung chưa bao giờ tự cảm rằng mình là người tốt, người tử tế vì đã làm được nhiều việc tốt, tham gia các hoạt động từ thiện. Những gì Phi Nhung đang làm, chỉ đơn giản cái tâm Phi Nhung thấy rằng mình cần phải làm".

Phi Nhung nói những việc thiện cô làm không cần trưng cho mọi người thấy, cũng không có trách nhiệm phải giải trình với những người không liên quan. "Điều Nhung lo ngại là người cùng Nhung thực hiện công việc thiện nguyện, những nhà hảo tâm đóng góp, những sư cô giúp Nhung chăm sóc các con... có những lăn tăn về những việc mình làm. Đến nay, những người trong cuộc còn chưa lên tiếng thì lý do gì để Phi Nhung phải trình bày, giải trình về việc của mình? Tất nhiên, khi những người có liên quan cần Nhung phải làm việc đó, Nhung chắc chắn sẽ nói rõ ràng, mạch lạc", cô chia sẻ thêm.

Giọng ca Bông điên điển cũng phủ nhận chuyện mình là "trùm cuối" thao túng việc đánh sập một số trang, và càng không liên quan đến ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh. Cô khẳng định: "Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời, nhưng điều đó cũng không chứng minh cho việc Phi Nhung phải làm những việc nằm ngoài khả năng của mình. Phi Nhung tôn trọng anh Linh và khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của anh Linh, cũng như không thù oán hay ghét chị Hằng".

Về chuyện đời tư, Phi Nhung cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Cô cũng không cần giãi bày cho người khác về cuộc sống của mình. Tuy nhiên nếu nhiều người tò mò thì hãy nhìn vào tình cảm của cô và con gái để nhận định thực hư: "Con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?", cô bức xúc nói.

Sources: ngoisao

Phi Nhung
Tiểu Sử Phi Nhung
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/2: Mạnh Quỳnh, Quang Lê Viếng Phi Nhung
  » Dàn Nghệ Sĩ Hải Ngoại Dự Cưới Con Gái Phi Nhung
  » Những Sao Việt Từng Giấu Kín Con Ruột
  » Các Con Nuôi Tưởng Nhớ Phi Nhung Trên Sân Khấu Mai Vàng
  » Cuộc Sống Hiện Tại Của Các Con Nuôi Phi Nhung
  » Gia Đình Cúng 100 Ngày Phi Nhung
  » Con Gái Nuôi Phi Nhung Tiết Lộ Tình Cảm Thật Sự Của Hồ Văn Cường Dành Cho Mẹ Nuôi Và Nhờ Mình Làm Việc Này Trước Khi Rời Đi
  » Con Trai Nuôi Buồn Vì Thiếu Phi Nhung Trong Sinh Nhật
  » Khung Ảnh Hiếm Hoi Phi Nhung Và Bố Ruột Wendy Trong Ngày Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái
  » Ngôi Nhà Giản Dị Tại Mỹ Của Cố Ca Sĩ Phi Nhung: Cây Cối Ra Quả Xum Xuê, Mọi Vật Vẫn Còn Lưu Giữ V
  » Mạnh Quỳnh: "Tôi Vô Dụng, Không Che Chở Được Phi Nhung"
  » Nghệ Sĩ Đưa Tiễn Phi Nhung Về Nơi An Nghỉ
  » Quản Lý Phi Nhung Nhận Trách Nhiệm Về Thù Lao Của Hồ Văn Cường
  » Gia Đình Nhận Tro Cốt Của Phi Nhung
  » Việt Hương Đưa Tro Cốt Phi Nhung Về Mỹ Vào Tối 8/10
  » Con Gái Mong Sớm Đưa Phi Nhung Về Mỹ
  » Lễ Viếng Ca Sĩ Phi Nhung
  » Tâm Nguyện Của Phi Nhung
  » Các Con Thương Nhớ Phi Nhung
  » Thời Thanh Xuân Của Phi Nhung
  » Con Gái, Đồng Nghiệp Làm Lễ Cầu Siêu Phi Nhung
  » Gia Đình Và Ê-Kíp Không Nghĩ Sức Khỏe Phi Nhung Chuyển Biến Nặng
  » Người Thân Chia Sẻ Về Tình Hình Hiện Tại Của Phi Nhung
  » Phi Nhung: "Hồ Văn Cường Trưởng Thành Hơn Sau Ồn Ào Tiền Bạc"