Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 3 Năm Mật Ngọt Của Võ Hạ Trâm Và Chồng Ấn Độ Ca Sĩ: Võ Hạ Trâm    
Ngày Đăng: 16 Tháng 01 Năm 2022

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng ngày càng hạnh phúc bên con gái Moon, cùng nhau phát triển sự nghiệp sau ba năm cưới.

Tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm kết hôn cùng doanh nhân Vikas, người Ấn Độ, hơn cô 12 tuổi, sau một năm hẹn hò. Trước đó, họ gặp nhau tại một bữa tiệc diễn ra năm 2017. Hạ Trâm hôm đó mặc giản dị nhưng hút sự chú ý của ông xã và chính anh chủ động xin số điện thoại làm quen. Ban đầu, cô giao tiếp với anh trong giới hạn bạn bè chứ chưa mở lòng. Khoảng ba tháng sau, bằng sự kiên trì và dịu dàng, Vikas khiến Hạ Trâm thay đổi. Cô thấy Vikas tốt, đáng tin nên thử cho bản thân đón nhận mối quan hệ.

Võ Hạ Trâm và chồng có kỳ trăng mật tại Đà Nẵng sau một tháng về chung nhà. Sau đám cưới tại khách sạn sang trọng ở TP HCM và lễ hằng thuận trong chùa, cặp vợ chồng thuê một căn hộ gần sân bay Tân Sơn Nhất làm tổ ấm. Hạ Trâm bận rộn chạy show trong khi Vikas tất bật với công việc kinh doanh đá hoa cương.


Ca sĩ cho biết khi lấy chồng và sống chung, cô thấy cuộc sống không có nhiều khác biệt so với thời độc thân. Chồng chu đáo, giúp đỡ cô nhiều từ việc rửa chén, lau nhà đến ngồi xếp son cho cô. Anh luôn hỏi cô 'cần phụ gì không?', không nề hà bất kể việc gì dù của phụ nữ hay đàn ông, miễn có thể giúp đỡ vợ.

'Cưới nhau về, tôi thấy tình cảm của hai người vẫn như khi mới yêu. Ở chúng tôi vẫn còn đó sự mong chờ nhau. Ông xã quan tâm đến tôi kể cả những điều nhỏ nhất. Trong nhà, ông xã làm nhiệm vụ rửa chén thay vợ. Có lần vì bận chuyện gì đó nên anh rửa chén rất sơ sài. Sáng hôm sau tôi cầm cái tô lên, nó còn dơ y nguyên. Tôi chụp lại và gửi cho anh bảo: 'Anh có biết rửa chén thế này, dùng vào sẽ bị bệnh hay không?'. Kể từ hôm đó, mọi thứ đều sạch sẽ', cô nói.

Tháng 10/2019, Võ Hạ Trâm có chuyến đi chín ngày ra mắt gia đình chồng, đồng thời tham dự Diwali - lễ hội lớn nhất của người Ấn. Đến Ấn Độ, Hạ Trâm được đón tiếp bằng những nghi thức truyền thống của người bản địa. Cô bôi bindi (chấm đỏ trên trán) và đeo chuỗi hoa màu vàng. Cô còn được chị chồng đưa đi may sari và sắm trang sức cho dịp lễ Diwali. Hạ Trâm nói quan hệ giữa cô với gia đình chồng là sự gắn kết khó tả.

'Mọi người không nói ra bằng lời kiểu 'mẹ thương con quá' hay 'con thương mẹ quá' nhưng qua những cuộc điện thoại, lúc nào mẹ cũng hỏi thăm tôi trước. Mẹ hỏi tôi có vui không, có hạnh phúc không. Từ những câu hỏi đó, tôi thấy mình được mọi người rất quan tâm. Ngay cả anh chồng cũng vậy, họ yêu thương hai vợ chồng tôi. Nếu tôi cần sự giúp đỡ của gia đình chồng, mọi người luôn sẵn sàng. Còn về phía gia đình tôi, do chồng tôi không nói được tiếng Việt nên sự giao tiếp với nhau cũng bị hạn chế. Anh đang học tiếng Việt để cải thiện. Mẹ tôi cũng rất thương con rể', cô nói.

Tháng 6/2020, Võ Hạ Trâm hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với chồng sau một năm rưỡi chung sống. Quản lý của Võ Hạ Trâm cho biết vì gặp khó khăn ở khâu giấy tờ do Ấn Độ không cấp giấy chứng nhận độc thân như Việt Nam nên thủ tục đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ trước đó bị dời lại. 'Trong quá trình làm thủ tục, vợ chồng Võ Hạ Trâm phải nhờ luật sư của Ấn Độ và Việt Nam can thiệp. Mất gần hai năm, Trâm và ông xã mới chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Dù họ đã là một đôi, giấy tờ chỉ là thủ tục, tuy nhiên khi được danh chính ngôn thuận về mặt pháp lý, cả hai cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm', người này nói.

Xuất thân từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng cuộc sống của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn luôn hòa hợp. Cả hai tìm được niềm đam mê chung trong việc luyện tập thể thao, ăn uống thực dưỡng và sống giản dị. Chồng của Võ Hạ Trâm ủng hộ hết mình và luôn tôn trọng công việc của cô. Anh để cô được tự do theo đuổi đam mê âm nhạc, sẵn sàng đưa vợ đến các show diễn lúc rảnh rỗi. Võ Hạ Trâm cho biết cuộc sống lẫn tư duy âm nhạc của cô thay đổi sau khi lấy chồng. Ông xã mang đến cho cô nguồn năng lượng tích cực. Họ xây dựng hạnh phúc bằng niềm tin, sự tôn trọng và chân thành. Gia đình chồng và chồng tâm lý khiến cuộc sống hôn nhân của cô rất thoải mái.

Võ Hạ Trâm tiết lộ cuộc sống của vợ chồng cô đơn giản. 'Cả tôi và chồng đều chọn cuộc sống tiết kiệm. Cái gì tôi cần đầu tư, ví dụ như công việc thì sẽ chịu chi. Còn về trang phục, ăn uống, chúng tôi đều không quan trọng phải mặc sang chảnh, ăn nhà hàng cao cấp. Chúng tôi chỉ sống miễn sao vui, đủ, giản dị là được. Về kinh tế, hai vợ chồng tôi tách bạch lắm. Việc chăm lo gia đình, tiền điện nước, nhà cửa là trách nhiệm chung. Đối với gia đình tôi, tiền không phải là điều quan trọng nhất. Không phải cứ về nhà và vứt một cục tiền đó thì sẽ vui. Điều chúng tôi quan tâm là mỗi khi về nhà phải cảm được yêu thương, chia sẻ với nhau mỗi khi khó khăn. Điều tôi cần ở anh xã là sự hỏi thăm rằng 'Hôm nay em thế nào?', 'Em ăn gì chưa?', 'Em có gì khó khăn, có gì buồn không?", cô nói.


Tháng 3/2021, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai con đầu lòng ở tháng thứ năm. Cô được ông xã Vikas chăm sóc chu đáo. Mẹ chồng cô ở Ấn Độ thường xuyên liên lạc hỏi thăm sức khỏe con dâu.

Tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm sinh con gái tại một bệnh viện quốc tế. Con gái cô tên Chaudhary Vaishali Tây Phương, biệt danh là Moon. Theo ca sĩ, gia đình chọn tên con với hàm ý nơi an lạc, hạnh phúc, có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Cô cho biết sẽ hướng con theo đạo Phật và ăn chay giống mẹ.


Đầu tháng 1, vợ chồng Võ Hạ Trâm chuyển về ở tại căn hộ mới tậu hồi giữa năm 2021. Tổ ấm mới nằm ở vị trí đắc địa, gần công viên, được thiết kế nội thất phong cách hiện đại. Kế hoạch mua nhà của Võ Hạ Trâm và chồng hoàn toàn vì con gái. 'Trước đây, vợ chồng tôi chọn phương án thuê nhà để có cuộc sống linh hoạt nhưng từ khi có con, chúng tôi đã suy nghĩ về chuyện 'an cư lạc nghiệp'. Tôi muốn bé sống ổn định thay vì lâu lâu phải bồng con chuyển chỗ ở', cô cho biết.

Bé Moon - con gái sáu tháng tuổi của Võ Hạ Trâm - lần đầu xuất hiện trong bộ ảnh gia đình cùng bố mẹ. Càng lớn, bé Moon càng giống bố. Võ Hạ Trâm nói trước khi sinh Moon, cô đã mong con gái giống bố vì cô rất thích nét đẹp của người Ấn Độ với mũi cao, lông mi dày, dài và cong. Sáu tháng sau khi con gái chào đời, cô hạnh phúc vì ước muốn thành sự thật. 'Theo quan điểm của tôi, con gái giống ba sẽ xinh hơn', cô cho biết.

Ông xã cô bận rộn với việc kinh doanh nhưng vẫn dành thời gian cho hai mẹ con cô. Vài lần, cô tâm sự với chồng muốn quay lại sân khấu khi dịch bệnh được kiểm soát, anh không ngăn cản mà tình nguyện giữ con để cô chạy show. 'Có lần tôi sắp biểu diễn, anh Vikas gọi video cho tôi dỗ Moon vì bé khóc quá. Tôi chưa kịp làm gì thì thấy anh ấy rơi nước mắt, nói thương con xa mẹ', cô kể. Tổ ấm của cô ngày càng viên mãn từ khi bé Moon ra đời.

Tròn ba năm kết hôn, Võ Hạ Trâm mới đây viết những lời mật ngọt dành cho ông xã trên mạng xã hội: 'Điều đáng mừng là sau ba năm về chung nhà thì em vẫn còn được nũng nịu, được yếu đuối như bản chất của một người phụ nữ chứ không phải gồng mình để mạnh mẽ, để bản lĩnh như em ngoài xã hội. Anh vẫn giữ đúng lời hứa, vẫn chân thành, bao dung, bảo vệ và yêu thương em như những gì anh đã nói trước khi mình đến với nhau. Em chẳng mong ước gì xa vời hay cũng chẳng dám chắc chắn điều gì cho câu chuyện tương lai khi em hiểu mọi sự còn phụ thuộc vào chữ 'duyên' nhưng em biết rằng cả em và anh luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu này, cho tổ ấm này. Cảm ơn anh đã yêu em, đã chịu lấy em để em không phải đại hạ giá vì ế lúc ba năm trước'.

Sources: ngoisao

Võ Hạ Trâm
Tiểu Sử Võ Hạ Trâm
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Võ Hạ Trâm Mặc Hở Rốn Múa Ấn Độ
  » Không Khí Tết Diwali Ở Nhà Chồng Võ Hạ Trâm
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Võ Hạ Trâm Diện Trang Phục Ấn Độ Tiếp Đón Dàn Ca Sĩ
  » Võ Hạ Trâm Chỉ Duy Trì Một Kiểu Ăn Uống: Con Phát Triển Vượt Bậc Mà Mẹ Cũng Về Dáng Nhanh Bất Ngờ
  » Võ Hạ Trâm Được Chồng Hỗ Trợ 5 Tỷ Đồng Làm MV
  » Ảnh Sao 11/2: Baggio 'Thả Thính' Vợ
  » Con Gái Võ Hạ Trâm Lần Đầu Du Xuân Cùng Ba Mẹ
  » Ảnh Sao 19/12: Midu Hội Ngộ Người Tình Màn Ảnh Harry Lu
  » Con Gái Võ Hạ Trâm 'Càng Lớn Càng Quấn Bố'
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Hạ Trâm Đưa Con Đi Chơi Mũi Né
  » Võ Hạ Trâm Làm Tiệc Thôi Nôi Cho Con Gái
  » Võ Hạ Trâm Bế Con Gái Lai Ấn Tới Chúc Mừng Tố My
  » Con Gái Lai Ấn Hay Cười Của Võ Hạ Trâm
  » 3 Năm Mật Ngọt Của Võ Hạ Trâm Và Chồng Ấn Độ
  » Căn Hộ 145 M2 Của Vợ Chồng Võ Hạ Trâm
  » Các Sao Việt Sinh Con Năm 2021
  » Võ Hạ Trâm Mang Bụng Bầu 5 Tháng Lên Sân Khấu
  » Võ Hạ Trâm Mang Thai Con Đầu Lòng
  » Võ Hạ Trâm: 'Chồng Dặn Tôi Đừng Đi Hát Vì Tiền'
  » Chồng Ấn Độ Đóng MV Của Võ Hạ Trâm
  » Võ Hạ Trâm Hạnh Phúc Khi Được Chồng Ấn Độ Thương Yêu
  » Võ Hạ Trâm Theo Đuổi Phong Cách Gợi Cảm
  » Không Gian Cưới Chủ Đề 'Thiên Đường Hai Ta' Của Võ Hạ Trâm