Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Nghệ Sĩ Nói Về Tình Yêu Trong Ngày Tình Nhân Ca Sĩ: Ngọc Giàu, Bảo Quốc, Kim Tử Long, Kiều Mai Lý, Phương Hồng Thủy, Mỹ Chi, Hữu Nghĩa    
Ngày Đăng: 14 Tháng 02 Năm 2016

- Nghệ sĩ Hữu Nghĩa, Ngọc Giàu, Kim Tử Long... chia sẻ quan niệm của mình về tình yêu cũng như đời sống vợ chồng trong Ngày Tình nhân (14-2).

Ngọc Giàu: Tình yêu vẫn tràn đầy!

Nghệ sĩ (NS) Hồng Nga tặng cho NS Ngọc Giàu giỏ hoa nhân Ngày Tình nhân với lời chúc “hai bạn trăm năm bền chặt”. NS Hồng Nga nói Ngọc Giàu mang tiếng cười và niềm vui cho đời nhưng trong cuộc sống từng chịu nhiều gian truân, việc giữ nếp nhà êm ấm đến hôm nay là điều rất đáng mừng.

Trong khi đó, NS Ngọc Giàu thổ lộ vai trò người nghệ sĩ là nỗ lực truyền đạt tình yêu với những thông điệp tích cực vào khán giả thông qua những vở tuồng, phim, kịch. Tất cả chỉ muốn nhắn nhủ với khán giả cũng như chính bản thân mình là hãy có trách nhiệm với gia đình, bằng tất cả tình yêu thương. Người nghệ sĩ còn có một trọng trách là làm cho tình yêu luôn bừng sáng trong mắt khán giả.

Vợ chồng NS Ngọc Giàu - Kim Bằng

Riêng nhạc sĩ Kim Bằng (chồng của NS Ngọc Giàu), chia sẻ ông nghĩ tình yêu như quả bóng lăn liên tục, cầu thủ có thể liên tiếp bị phạt thẻ vàng cho đến lúc nhận thẻ đỏ mới biết mình thất bại. Nhưng kể cả khi nhận thẻ đỏ cũng xin đừng bỏ cuộc! Hãy tham gia trận đấu khác, rồi có lúc chính mình cũng có lúc sẽ sút trúng khung thành, đạt được tình yêu lớn của cuộc đời. Ông và NS Ngọc Giàu rất vui khi nhân ngày 14-2 được hai cháu chúc ông bà ngoại... trăm năm hạnh phúc.

NS Hữu Nghĩa: May mắn tìm được "một nửa" đời mình

NS Hữu Nghĩa

Lập gia đình muộn nhưng NS Hữu Nghĩa vẫn ngập tràn hạnh phúc nhất là khi có thêm tiếng cười trẻ con. Anh vẫn chở vợ đi thăm thầy cô, chúc Tết mỗi độ xuân về.

“Tình yêu là điều kỳ diệu nhất trong cuộc sống và cũng là đề tài đa dạng, phong phú để nghệ sĩ thể hiện bằng nhiều vở kịch khác nhau trên sân khấu. Ngày Tình nhân, sân khấu hài đều chọn đề tài tình yêu để thể hiện. Mỗi con người đều có cảm nhận rất riêng về hạnh phúc ngay cả khi ta đang đi trên con đường bằng phẳng, đầy hoa hay chông gai. Tôi rất hạnh phúc khi tìm được một nửa đời mình” – NS Hữu Nghĩa chia sẻ.

NS Mỹ Chi: Lận đận rồi cũng tìm được bến đỗ

NS hài Mỹ Chi

Trong số các nữ danh hài, NS Mỹ Chi là người có nhiều mối tình khi còn thanh xuân nhưng duyên số khiến chị gặp một bác sĩ có tâm với nghề và là cha của 4 người con thành đạt.

Đã tìm được bến đỗ cuộc đời, NS Mỹ Chi tâm sự chị nghĩ tình yêu như một món quà và chỉ đâm chồi nẩy lộc khi món quà đó được trao đi. Nghệ sĩ gắn đời mình với sàn diễn, có nhiều thị phi xung quanh mà nếu không có tình yêu đầy cảm thông của một người chồng hay người vợ thì khó có thể cùng tiến đến hạnh phúc.

NS Phương Hồng Thủy: Hạnh phúc với chọn lựa của trái tim

NS Phương Hồng Thủy và con gái

Phương Hồng Thủy tìm được một nửa đời mình là người ngoài nghề. Chị chấp nhận rời xa quê nhà để sang Mỹ định cư, cùng ông xã xây dựng mái ấm hạnh phúc. Tuy rời xa quê hương, mỗi năm, chị đều về nước làm việc thiện nguyện, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, tham gia biểu diễn, mang lời ca tiếng hát phục vụ công chúng.

Với chị, mỗi khi nói về tình yêu đều nghĩ ngay đến biểu tượng trái tim. Chị mong Ngày Tình nhân sẽ gửi trái tim đến những khán giả yêu quý với lời hứa sẽ có thêm nhiều vai diễn hay trên sân khấu.

NS Kiều Mai Lý: Nhớ chồng vào Ngày Tình nhân

NS Kiều Mai Lý

NS Kiều Mai Lý từng hạnh phúc khi có được một người chồng tuy không cùng nghề nhưng yêu thương, cảm thông hết mực. Dù ông đã đi xa, mỗi năm đến Ngày Tình nhân, bà vẫn cắm một bình hoa đặt lên bàn thờ và nhớ về một thời của mình.

“Người Pháp có câu danh ngôn rất hay: “Tình yêu có những lý lẽ riêng mà lý trí không hề biết đến”. Tình yêu chân chính bao giờ cũng giúp cho chúng ta sống đẹp, sống thật hơn. Tôi may mắn gặp ông ấy, tuổi thanh xuân, ông ấy lập gánh hát Tây Giang – Kiều Mai Lý để tôi làm đào chánh, quán xuyến hết tất cả tiền nong, quản lý đào kép, để tôi chỉ lo cho vai diễn. Sau này, khi tôi đi diễn tấu hài, ông là tài xế chở tôi đi diễn mỗi đêm. Ngày tình nhân nhớ ông ấy lắm!” - NS Kiều Mai Lý thổ lộ.

NS Kim Tử Long: Mong con nối nghiệp

Gia đình NS Kim Tử Long và Trinh Trinh

Từ khi thành hôn với NS Trinh Trinh, Kim Tử Long cùng vợ chung một tâm huyết, giúp cho sàn diễn cải lương liên tục sáng đèn. Đầu năm, cả hai đã bắt tay thực hiện chương trình “Ba thế hệ về lại cội nguồn” diễn tại rạp Công Nhân.

NS Kim Tử Long bộc bạch: “Nhờ có tình yêu của Trinh Trinh mà tôi đã yên tâm lao động nghệ thuật, hết mình vì một mái ấm gia đình hạnh phúc. Từ khi vợ tôi sinh con trai kháu khỉnh, dễ thương, mái ấm gia đình luôn rộn vang tiếng cười. Bé Gia Khánh thích biểu diễn, lên sân khấu với cha mẹ thì dạn dĩ và thông minh lắm. Chúng tôi mong con sẽ nối nghiệp cha mẹ. Nếu tình yêu là cầu thang leo lên lâu đài hạnh phúc thì hôn nhân chính là tay vịn của cầu thang, xem nhẹ trách nhiệm tôn tạo và xây dựng cầu thang đó, hạnh phúc sẽ sụp đổ”.

NS Bảo Quốc: Nghệ sĩ đâu phải ai cũng gây sóng gió hôn nhân

Gia đình NS Bảo Quốc

Nhiều năm qua, gia đình NS Bảo Quốc lúc nào cũng rộn vang tiếng cười. Không chỉ giữ nề nếp gia đình, ông còn là hình mẫu để con cháu noi theo. Từ nghệ sĩ Hồng Loan (con gái của ông) cho đến diễn viên Hà Linh (con trai cố NSƯT Thanh Nga), diễn viên hài Gia Bảo (cháu nội của ông)…đều nỗ lực giữ gìn mái ấm gia đình.

Danh hài này cho biết tình yêu thời trẻ của mình là những lần lấy xe đưa đón nàng từ trường về nhà. Sau khi biết ông là kép hát, gia đình người yêu cấm đoán, ngăn cản nhưng rồi bằng sự nỗ lực, kiên trì, cả hai đã vượt qua.

"Vợ chồng tôi đã có hơn 40 năm hạnh phúc rồi, nghệ sĩ đâu phải tất cả đều gây sóng gió cho hôn nhân của mình. Xin cảm ơn tình yêu của tôi đã giữ cho sự êm ấm trong gia đình suốt mấy chục năm qua và xin chúc mừng những tâm hồn đang yêu hãy bảo vệ hôn nhân của mình bằng sự chân thành trong cuộc sống” - NS Bảo Quốc nói.

Bài và ảnh: Thanh Hiệp

Sources: NLD

Ngọc Giàu, Bảo Quốc, Kim Tử Long, Kiều Mai Lý, Phương Hồng Thủy, Mỹ Chi, Hữu Nghĩa
Tiểu Sử Kim Tử Long
Tiểu Sử Ngọc Giàu
Tiểu Sử Bảo Quốc
Tiểu Sử Phương Hồng Thủy
Tiểu Sử Kiều Mai Lý
Tiểu Sử Hữu Nghĩa
Tiểu Sử Mỹ Chi
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Mối Quan Hệ Của Con Gái Vũ Linh Và NSƯT Kim Tử Long Ra Sao Sau Hiểu Lầm 'Lật Mặt'?
  » Kim Tử Long: 'Tôi Không Đòi Hỏi Vợ Phải Hoàn Hảo'
  » Vợ Chồng Kim Tử Long Cùng Dàn Nghệ Sĩ Mừng Kim Tiểu Long
  » Diện Mạo Chuẩn Nam Thần Của 'Ông Hoàng Cải Lương' Kim Tử Long Khi Trẻ, Bảo Sao Fan Nữ Không 'Đổ Đứ Đừ'
  » Con Gái Của NSƯT Kim Tử Long Khoe Nhan Sắc Rực Rỡ Tuổi 22
  » Bà Xã Đưa NSƯT Bảo Quốc Về Nước Làm Liveshow
  » Hữu Nghĩa Mừng Sinh Nhật Vợ
  » Nghệ Sĩ Kim Tử Long: "Tôi Từng Cầm Trong Tay 1.000 Cây Vàng"
  » Kim Tử Long Thú Nhận Từng Ngoại Tình
  » NSƯT Bảo Quốc Hội Ngộ Dàn Diễn Viên Hài Sau 10 Năm
  » NSƯT Bảo Quốc Tặng Vợ Chồng Hoài Lâm Một Căn Nhà
  » Danh Hài Bảo Quốc: 'Tôi Có Cuộc Hôn Nhân Viên Mãn'
  » Kim Tử Long Thay Bạch Tuyết Làm Giám Khảo 'Sao Nối Ngôi'
  » NSND Ngọc Giàu: 'Tết Là Lúc Tôi Ngẫm Chuyện Nghề'
  » Nghệ Sĩ TP HCM: 'Cải Lương, Kịch Chết Mòn, Sân Khấu Xuống Cấp'
  » Kim Tử Long: 'Tôi Lỗ Hàng Trăm Triệu Vì Gây Dựng Sân Khấu Cải Lương'
  » Danh Hài Bảo Quốc Làm Lễ Giỗ Nhớ Thanh Nga Ở Mỹ
  » Danh Hài Bảo Quốc Cổ Vũ Con Trai Cố Nghệ Sĩ Thanh Nga Thi Diễn
  » Danh Hài Bảo Quốc Vắng Mặt Trong Show Của Cháu Nội
  » Ngọc Huyền Tựa Vai, Nắm Tay Kim Tử Long
  » Cô Gái Trà Vinh Chiến Thắng Cuộc Thi Hát Vọng Cổ
  » Phim 'Gạo Chợ Nước Sông' Tái Hiện Cải Lương Thời Hoàng Kim
  » Những Cặp Bạn Diễn Vàng Trên Sân Khấu Cải Lương