Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hiệp 'Gà' Là Fan Cuồng Của MU Và Hà Nội T&T Ca Sĩ: Hiệp Gà    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2012

Hiệp "gà" đã phải có thời gian xem bóng đá theo kiểu tưởng tượng, ấy là thời anh khoác áo đội "Juventus" trong trại giam số 2 Thường Tín, Hà Nội.

Đội Man United thì rõ lẫy lừng rồi, thế nên, chẳng riêng ở Việt Nam mà trên thế giới số lượng fan của CLB này thì đông như quân nguyên. Nhưng không biết trên thế giới, có nghệ sĩ nào đưa Quỷ đỏ vào hài kịch hay chưa, còn Hiệp "gà" thì đã làm điều đó. Trong vở kịch ấy, Hiệp "gà" mặc áo đấu của MU, bày tỏ mình là fan cuồng của Quỷ đỏ và ông HLV Alex Ferguson. Vở kịch ấy, Hiệp "gà" đã từng đóng cùng người vợ cũ tại trại giam phục vụ bạn tù.

Hiệp \"gà\": Nếu tôi chết hãy chôn tôi ở sân Old Trafford.

Thời gian cứ trôi, cuộc sống của 1 người nghệ sĩ như Hiệp "gà" luôn không bao giờ bằng phẳng. Chuyện Hiệp "gà" li dị người vợ đầu tiên, rồi có người vợ mới, rồi lại trắc trở khiến báo chí tốn nhiều giấy mức. Nhưng dù thế nào, có một điều không bao giờ thay đổi như lời anh kể: "Với tôi có một thứ chẳng bao giờ đổi thay, gắn liền với cuộc đời mình còn lâu hơn cái biệt danh Hiệp "gà" ấy, đấy là tình yêu với bóng đá".

Hiệp "gà" tự nhận mình là fan chân chính cuồng nhiệt của Quỷ đỏ, hằng mơ ước được một lần đến sân Old Trafford xem tiền đạo Wayne Rooney và MU thi đấu. Thậm chí, anh còn đùa: "Nếu tôi chết, tôi ước mộ mình ở dưới mặt cỏ của sân Old Trafford." Bạn bè cũng xác nhận tình yêu bóng đá của anh: "Nó mê bóng đá lắm, đi diễn xa nó cũng phải tranh thủ xem bóng đá. Diễn cả đêm về mà khuya vẫn thức xem bóng đá đến tận sáng".

Ngoài MU, Hiệp "gà" còn hâm mộ CLB Hà Nội T&T;, cũng bởi có quan hệ khá thân thiết với một vài cầu thủ của đội bóng này. Đám cưới thứ 2 của anh, chính Công Vinh cho mượn chiếc xe Mercedes mui trần SLK200 để diễn trong bộ ảnh cưới. Hẳn phải quý mến Hiệp "gà" lắm, Công Vinh mới cho mượn xe để đi chụp cưới như vậy.

Rồi đến đám cưới của trung vệ Đại Đồng, Hiệp "gà" cũng xung phong đến làm MC và dẫn chương trình rất ngọt. Hồi đó, có lần Hiệp "gà" còn lọ mọ đến sân tập của HN T&T; rồi hứng lên nhảy vào đá ké. Nhưng chỉ đuổi theo bóng, Hiệp "gà" với thân hình gầy nhẳng, với thể lực của nghệ sĩ đã "thở bằng lỗ tai" xin thôi không đá nữa. Hiện tại, cả Công Vinh lẫn Đại Đồng đều đã chuyển sang thi đấu cho đội khác nhưng Hiệp "gà" vẫn cứ là fan của HN T&T; bởi trót mê phong cách chơi tấn công hoa mỹ của đội này.

Thời còn thụ án tại trại giam đã trôi qua song Hiệp "gà" vẫn nhớ những lần xem bóng đá ở trong trại. Vốn mê bóng đá, mỗi kì World Cup, Euro lại là những dịp để anh có thể ăn, và đi tù cùng bóng đá. Euro 2008 chắc chắn là đáng nhớ nhất trong đời Hiệp "gà".

Một cái màn hình vô duyên bé tí, khoảng 20 tù nhân dán mắt vào đó dõi theo từng đường bóng. Những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng đầy cảm xúc, nhưng đúng theo quy định của trại, không ai được làm ồn, và phải xem bóng đá trong câm lặng. Hiệp "gà" kể lại, có lúc đội bóng mà mình yêu thích ghi bàn, anh phải bịt mồm mình lại, hoặc là hét trong cuống họng.

Hiệp \"gà\" khá thân Công Vinh

Trận bóng bắt đầu lúc 9h nhưng đến 10h đã là giờ giới nghiêm, phải tắt TV đi ngủ. Xem bóng đá, còn gì khốn khổ hơn xem được hiệp 1, đến đúng lúc cao trào thì phải dừng, nhưng biết làm sao được. Hiệp "gà" bảo sau mỗi lần được xem bóng đá, xem một trận đấu dang dở như vậy, chẳng ai ngủ được. Thế là những phạm nhân nghĩ ra món xem bóng đá tưởng.

11 cầu thủ trên sân, với khung cảnh sân bóng sôi động, ầm ĩ, hiệp 2 của những trận đấu bóng bắt đầu diễn ra trong tâm tưởng của mỗi người. Những phạm nhân tự tưởng tượng ra các pha lên bóng, các pha vào bóng tranh chấp rồi cả những pha ghi bàn, hay trọng tài rút thẻ. Đương nhiên, mỗi người tưởng một kiểu, chẳng ai giống ai và luôn tưởng tượng cho đội yêu thích ghi những bàn đẹp mắt và chiến thắng.

Những pha lên bóng, hãm thành, ghi bàn, rồi phút thứ 89 bàn thắng được ghi cứ ám ảnh trong tâm trí mỗi phạm nhân suốt cả đêm, trong căn phòng giam chật hẹp. Rồi đến sáng hôm sau, câu nói đầu tiên mà các phạm nhân nói với giám thị trại là hỏi về kết quả cuối cùng của trận đấu, và rồi biết rằng tối qua mình tưởng tượng sai bét, đội mình thích đã thua. Có lẽ, nếu không phải người trong cuộc, chẳng ai có thể hiểu nổi món bóng đá tưởng này nó thực sự ra làm sao.

Từng thưởng thức một kì Euro trong tù, từng có trận bóng tưởng như vậy, nên trong những bài học cuộc sống đúc kết ra, Hiệp "gà" cũng nói về bóng đá: "Sân bóng là cái gì đó biểu trưng cho sự tự do, cái đẹp mà con người luôn hướng đến. Khi ở trong tù, tự nhiên hình ảnh 1 SVĐ với 1 trận bóng đá trở thành động lực để những tù nhân phấn đấu, rèn luyện tốt hơn. Cuộc sống con người luôn giá trị và một trong những thứ khiến cuộc sống giá trị hơn là bởi có bóng đá".

Về sau khi được giao vai Gia Cát Dự trong chương trình Táo Quân cuối năm, Hiệp "gà" chia sẻ rất vui: "Đấy, nhờ vai diễn này đâm ra đến mùa bóng đá, đôi lần mình lại nhận được điện thoại của mấy anh phóng viên thể thao hỏi ý kiến để viết các bài bên lề giải đấu, nhờ Gia Cát Dự dự đoán cho cái kết quả. Mà với bóng đá, đố ai "dự" được chuẩn, toàn sai, thế mới gọi là Gia Cát Dự- Đoán Toàn Sai, vui thế đấy".

Thời gian này, Hiệp "gà" vẫn tiếp tục rong ruổi trên khắp mọi miền mà nó như anh là "cùng các đồng nghiệp mang tiếng cười đến cho bà con nhân dân". Anh khoe: "Vừa rồi đi diễn ở miền Trung, mình tranh thủ đến được sân Chi Lăng xem trận SHB Đà Nẵng gặp HN T&T; đấy nhé. Giải V-League bây giờ hay đáo để, các đội đua tranh quyết liệt thật, mà sướng nhất là thấy nhiều bàn thắng đẹp mà chả kém gì giải Tây".

Với đội bóng Man United con cưng, thì dù mùa này có hơi xịt vì MU đã bị loại khỏi Champions League, nhưng Hiệp "gà" vẫn lạc quan: "Champions League thì hỏng rồi, nhưng tôi tin MU sẽ vô địch Premiership. MU luôn tăng tốc rất tốt ở giai đoạn cuối và luôn chứng tỏ được bản lĩnh đội bóng lớn ở những thời điểm khó khăn".

Hiệp "gà" cực kì thần tượng ông Sơn mũi đỏ (cách người ta vẫn gọi đùa HLV Ferguson). Anh bảo, ông Sơn ấy tuy già nhưng mà còn gân lắm, tài thao lược thì cứ phải nói là trên cả tuyệt vời. Đấy, lực lượng trong tay như thế mà vẫn vượt qua được Man City hùng mạnh chứ đâu. Nhiều khi lâm vào bế tắc, tôi thường lấy ông Sơn để tự soi chiếu, tự tiếp thêm sức mạnh cho mình vượt qua khó khăn. Với Hiệp "gà", bóng đá đúng là thứ cứu rỗi, giúp anh vượt qua vực thẳm của cuộc đời.

Theo Bóng đá & Cuộc sống

Sources: tinmoi

Hiệp Gà
Tiểu Sử Hiệp Gà
  » Nhan Sắc Con Gái 18 Tuổi Của Hiệp Gà
  » Tình Duyên Lận Đận Của Diễn Viên Hiệp Gà
  » Hiệp Gà Chia Tay Vợ Thứ Ba
  » Hôn Nhân Lận Đận Của Các Nghệ Sĩ Hài Đất Bắc
  » Hiệp Gà Rơi Nước Mắt Trong Ngày Cưới
  » Hiệp Gà Lấy Vợ Lần Ba
  » Hiệp 'Gà' Không Tự Ti Về Quá Khứ Lầm Lỗi
  » Hiệp Gà Gọi Bạn Gái Mới Là ‘Vợ’
  » Hiệp Gà: Cầu Mong Mẹ Bạn Gái Tha Thứ!
  » Hài Tết Gọi ‘Gangnam Style’ Là ‘Lý Ngựa Ô Hiện Đại’
  » Hiệp Gà Ấm Ức Vì Bị Vu Liên Quan Đến Sản Xuất Ma Túy Đá
  » Hiệp 'Gà' Là Fan Cuồng Của MU Và Hà Nội T&T
  » Hiệp “Gà” Thừa Nhận Hôn Nhân Tan Vỡ
  » Hiệp “Gà” Tức Giận Khi Lộ Tin “Đã Chia Tay Vợ Mới”
  » Hiệp “Gà“Vẫn Còn Rất Yêu Vợ Cũ!
  » Hiệp ‘Gà’ Khóc Rất Nhiều Vì Thương Vợ
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh