Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Lê Tứ – Hà Như Giành Chiến Thắng 50 Triệu Của Đàn Ông Phải Thế Ca Sĩ: Lê Tứ, Hà Như    
Ngày Đăng: 27 Tháng 02 Năm 2016

“Đàn Ông Phải Thế” tập 18 được xem là cơn đổ bộ của các quán quân, đó là: vợ chồng Kim Tử Long – Trinh Trinh, Lê Tứ – Hà Như, đôi bạn nghệ sĩ Hữu Quốc – Quỳnh Hương và cặp “sóng thần” điện ảnh Lý Hùng – Lý Hương. Tuy đã thuộc hàng U50 nhưng bốn đội chơi “gừng càng già càng cay” đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì độ máu tăng dần qua từng vòng. Với sự thấu hiểu và phối hợp ăn ý Lê Tứ – Hà Như đã giành chiến thắng lần 2 với giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Vòng đầu chương trình, các quý ông được thi tài “chăm sóc” quý bà bằng tài vắt nước cam. Trong 2 phút, quý ông nào vắt được nước cam cho người phụ nữ của mình uống nhiều nhất sẽ giành lấy 150 điểm. Tin tưởng Việt Hương, Lý Hùng cược mở đầu với 10 ly cam. Không hề thua kém, Kim Tử Long cho biết vợ mình – Trinh Trinh còn có thể uống 2 lít nước chanh trong 1 ngày. Kim Tử Long cược mình sẽ vắt được 11 ly cho vợ mình uống. Trước sự “hăng máu” của đồng nghiệp, Hữu Quốc châm chọc: “Anh Long sáng đã uống thuốc gout chưa?” Kim Tử Long bình tĩnh đáp: “Đã uống sâm nên tui không lo gì cả.” Nghệ sĩ Hữu Quốc cược 12 ly cho thử thách này. Biết bà xã bị bệnh về đường ruột nên Lê Tứ dừng cược để bảo vệ người bạn đời

Kim Tử Long vô cùng thất vọng về Lê Tứ vì đã phá hoại kế hoạch “bán cái” cho Hửu Quốc của mình. Trấn Thành và Hữu Quốc không ngần ngại gọi “chiến thuật” của Kim Tử Long là “bỉ ổi, lộ liễu”. Cuối cùng, Hữu Quốc là người sẽ cùng Quỳnh Hương bước vào thử thách với 14 ly nước cam được vắt và uống sạch. Tập trung cao độ và luôn tay vắt cam nhưng Hữu Quốc chỉ mới vắt được 2 ly cam khi 1 phút đã trôi qua. Khi Hữu Quốc đang vô cùng căng thẳng thì Kim Tử Long đã “tranh thủ” cơ hội để phá đám đội bạn. Sau 2 phút, Hữu Quốc – Quỳnh Hương chỉ vắt và uống được 9 trên 14 ly nước cam. 150 điểm phải chia đều cho 3 đội còn lại.

Đến vòng 2, sự khéo léo là yếu tố quyết định chiến chiến thắng. Tại đây, các quý bà sẽ phải sử dụng 2 bàn tay khổng lồ để đưa từng chai bowling về bàn, không được rớt ra ngoài. Với 2 phút và tối đa 20 chai, quý cô nào đem được nhiều chai về đích nhất sẽ giành lấy 200 điểm. Kim Tử Long cược đầu tiên với 5 chai bowling khiến Trinh Trinh bưng mặt nức nở. Hữu Quốc, Lê Tứ và Lý Hùng lần lượt nâng mức cược lên 6,7 và 8 chai. Tránh cảnh “bút sa gà chết”, Kim Tử Long và Hữu Quốc đồng loạt bỏ cuộc. Và Lê Tứ – Hà Như sẽ là hai cặp đôi tiếp theo thử sức trong vòng 2 với 9 chai. Hà Như sợ thua cuộc không dám nhìn mặt chồng nhưng Lê Tứ đã động viên: “Anh tin vợ anh sẽ chiến thắng.” Tình cảm của đôi vợ chồng nghệ sĩ khiến Trấn Thành ngưỡng mộ.

Chậm mà chắc, chỉ với 1 nửa thời gian Hà Như đã hoàn thành thử thách mà không chai nào bị đổ. Với quyết tâm “dằn mặt” đội bạn, Hà Như đã đem về 15 chai bowling khiến Trấn Thành lặng thinh vì quá xuất sắc. Khi vợ chồng Lê Tứ – Hà Như đang ăn mừng chiến thắng thì bị Kim Tử Long phá bĩnh. Cầm bàn tay khổng lồ như cung nữ hầu quạt, Kim Tử Long cho rằng thử thách này quá dễ và Trinh Trinh cũng có thể làm được.

Ở vòng 3, các quý bà sẽ bị “làm khó” khi phải nhận diện cha mẹ cho tối đa 10 em bé. Trong thời gian 2 phút, quý bà nào đoán đúng nhiều nhất sẽ giành 600 điểm cho đội mình.
Không suy nghĩ nhiều, Hữu Quốc cược 4 bé trong khi Lê Tứ cược 5 bé. Lý Hùng gây bất ngờ khi bỏ cược ngay lập tức. Kim Tử Long cược 6 bé đúng ý Trinh Trinh và chính thức đưa vợ mình vào thử thách. Rất nhanh nhạy nhưng Trinh Trinh đã gây tiếc nuối khi chỉ đoán đúng ba mẹ của 5 trên 6 em.

Sau khi thông báo chia 600 điểm cho ba đội còn lại, Việt Hương nũng nịu ngồi trong bể phao, gọi Hữu Quốc: “Ba má dắt con về đi ba má!”

Trước khi đến với vòng đấu quyết định, các nữ thí sinh sẽ phải hứng cầu lông từ người đàn ông bằng vợt rồi đưa vào rổ. Trong 1 phút 30 giây, đội nào ghi bàn nhiều nhất sẽ giành lấy 1200 điểm, xoay chuyển hoàn toàn tình thế. Lê Tứ mở đầu với mức cược tối thiểu 3 quả cầu khiến Lý Hùng đua lên 4 và Kim Tử Long cược 5 quả. Hiểu người bạn mình không giỏi thể thao nên Hữu Quốc dừng cuộc chơi. Lê Tứ cũng bỏ cược. Cuộc đối đầu còn lại thuộc về Lý Hùng và Kim Tử Long. Cuối cùng Kim Tử Long đã giành quyền thực hiện với 7 trái cầu được đưa vào giỏ trong 1 phút 30 giây.

Trước sự hồi hộp của Trinh Trinh, Kim Tử Long đã sáng tác ngay một câu vọng cổ hàm ý “Phải chiến đấu đến giọt máu cuối cùng” để động viên tinh thần vợ. Do hấp tấp và hồi hộp, Trinh Trinh gây nhiều tiếc nuối khi để rơi cầu dù đã gần miệng thùng. Kết thúc thời gian, Trinh Trinh chỉ đưa được 5 trái cầu về thùng và ngậm ngùi chia 1200 điểm cho 3 đội còn lại.

Để giành chiến thằng, các quý ông sẽ phải tìm đúng chìa khoá, vượt địa hình để mở chiếc vali của đội mình để tìm vé máy bay. Sau khi lục tung vali, họ sẽ phải xếp hành lí lại gọn gàng để chạy nhanh về đích. Đội nào hoàn thành sớm hơn sẽ giành giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi Lý Hùng – Lý Hương đang chật vất với mớ hành lí hỗn độn. Lê Tứ đã bà xã Hà Như phối hợp rất nhịp nhàng từ việc tìm vé, xếp đồ để chạy về đích thật nhanh. Ăn ý tuyệt đối trong hành động, vợ chồng nghệ sĩ Lê Tứ – Hà Như một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang và giành chiến thắng 50 triệu đồng.

Sources: lifestyle

Lê Tứ, Hà Như
Tiểu Sử Lê Tứ
  » NSƯT Lê Tứ: Mong Cải Lương Sống Lại Như Thuở Hoàng Kim!
  » 30 Nghệ Sĩ Gạo Cội Tái Diễn Vở “Đời Cô Lựu”
  » Lê Tứ – Hà Như Giành Chiến Thắng 50 Triệu Của Đàn Ông Phải Thế
  » NSƯT Lê Tứ: 'Bất Cứ Ai Làm Nghệ Sĩ Đều Mong Muốn Danh Hiệu Này'
  » Danh Ca Hội Ngộ Trong Đêm Live Show Chí Tâm
  » Ca Sĩ Thanh Thúy Sắp Ra Mắt Vở Cải Lương Đầu Tay
  » Nghệ Sĩ Lê Tứ, Tình Yêu Đầu Đời
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh