Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Thành Trung Cưới Lần 2, Vợ Cũ Thu Phượng Muốn Yêu Lần Nữa? Ca Sĩ: Thành Trung    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2017

Trước ngày kết hôn lần 2 của chồng cũ - MC Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng đã có những chia sẻ bất ngờ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của ca sĩ Thu Phượng đã trải lòng khá tâm trạng. Cô viết: "Yêu là điều tưởng dễ với suy nghĩ của mình trước kia.... Thuở lớp 8 đã biết rung động... (Vài mối tình thơ ngây ngô,vụng dại...) Năm lớp 10 đã có mối tình đầu chính thức gần 6 năm. Sinh viên năm thứ 2 đã mối tình thứ 2 hơn 3 năm... Rồi .................và đổ vỡ............ Kể từ đó...chữ "Yêu" trở nên xa xỉ đến tận bjo! Lúc có chút cảm xúc thì thấy ko hợp,ko muốn yêu... Lúc gặp người hợp mà ko có cảm xúc ...cũng ko yêu nổi! Thế là ntn? Yêu thôi mà,có cần khó vậy ko??? Ai cho tôi tình yêu???????"

Thu Phượng thừa nhận thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn sau khi chia tay MC Thành Trung

Dòng trạng thái của Thu Phượng khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng Thành Trung chính là mối tình thứ 2 của Thu Phượng. Cô yêu Thành Trung từ hồi còn là sinh viên năm thứ 2 rồi kết hôn và đổ vỡ. Từ khi chia tay MC Thành Trung, Thu Phượng vẫn chưa chính thức công khai yêu ai. Cô chia sẻ "yêu" giờ đã là xa xỉ với cô.

Thu Phượng cùng trải lòng trên trang cá nhân

Nhiều người đã chia sẻ sự đồng cảm và thấu hiểu với cô. Trước đó ít này, khi Thành Trung làm lễ ăn hỏi với Ngọc Hương, Thu Phượng đã tỏ thái độ bất ngờ trước một số tờ báo viết nhầm rằng "Thu Phượng ăn hỏi với Thành Trung". Bị rơi vào hoàn cảnh khá trớ trêu, nữ ca sĩ chỉ biết cười nói rằng mình vẫn độc thân vui tính mà.

Thu Phượng cùng trải lòng trên trang cá nhân

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. Tuy hạn chế nói đến chuyện tình cảm trên mặt báo , MC chương trình X-Factor thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.

Ngày mai 22/3, MC Thành Trung sẽ chính thức làm lễ cưới với Ngọc Hương tại Hà Nội sau lễ ăn hỏi và hằng thuận được tổ chức trước đó ít ngày. Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống.

Hơn 3 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung tái hôn và “một nửa” của anh là Ngọc Hương –“hotgirl” sinh năm 1991 đang làm tiếp viên hàng không.

Thành Trung chia sẻ, bé Zon rất thông minh và hiểu chuyện...

Sau khi ly dị, Thành Trung ở lại Hà Nội, còn ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của anh mang theo bé Zon - cô con gái chung của hai người vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. Khi được hỏi về việc liệu bé Zon có ra Hà Nội để dự đám cưới của bố hay không, Thành Trung chia sẻ anh rất muốn con gái có mặt tại đám cưới của mình nhưng thời điểm diễn ra sự kiện trọng đại này lại rơi vào thời điểm bé Zon đang đi học nên khó thu xếp được thời gian.

Trong một bài báo, Thành Trung đã chia sẻ với con gái riêng của mình rằng trong thời gian tới, bé sẽ có thêm một người mẹ và sau này là có thêm người em mới để yêu thương. Thành Trung thổ lộ bé Zon rất thông minh và hiểu chuyện, luôn biết cách làm thế nào để vui lòng bố mẹ mình nên anh tin cô bé sẽ hiểu và đón nhận hạnh phúc mới cùng với bố.

Dù không có điều kiện ở gần con gái nhưng Thành Trung thổ lộ mỗi khi có dịp vào TP.HCM công tác, anh đều thu xếp để có thể đón con đi học về, rồi sau đó hai bố con cùng tản bộ, ăn uống để tạo kỷ niệm cho nhau. Về dự tính có con với vợ mới trong thời gian sắp tới, Thành Trung cho biết anh để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và với một người từng trải qua sóng gió như mình thì sau này chỉ cần có con, bất kể là trai hay gái, với anh đều là niềm hạnh phúc.

Về mối quan hệ với vợ cũ – ca sĩ Thu Phượng, Thành Trung trải lòng từ trước tới giờ anh thường tránh nhắc đến Thu Phượng trong mọi trường hợp bởi cả hai không tìm thấy tiếng nói chung “hậu” hôn nhân. Dù không nói rõ việc anh và vợ cũ không thể làm bạn với nhau sau khi “đường ai nấy đi” nhưng Thành Trung tâm sự, việc anh và vợ cũ không nhắc đến nhau đã là hạnh phúc rồi. Trước đó, Thu Phượng từng nhiều lần lời qua tiếng lại với bạn gái (hiện giờ là vợ) của Thành Trung và không ít lần lên tiếng chỉ trích anh. Đến thời điểm này được biết mối quan hệ của cả hai vẫn chưa được êm đẹp dù đã chia tay hơn 3 năm.

“Tôi mong cô ấy chúc phúc cho tôi và ngược lại, tôi cầu mong vợ cũ của tôi tìm được người đàn ông tốt. Bởi ai cũng cần có người khác bên cạnh để sẻ chia” – Thành Trung tâm sự.

Sources: giadinh

Thành Trung
Tiểu Sử Thành Trung
  » Quá Khứ Ít Biết Của Thành Trung Trước Khi Trở Thành MC Nổi Tiếng
  » Thành Trung Cưới Lần 2, Vợ Cũ Thu Phượng Muốn Yêu Lần Nữa?
  » MC Thành Trung Trải Lòng Về Con Gái Và Vợ Cũ
  » Thành Trung: 'Tôi cưới vợ lần hai sau ba năm thử thách tình yêu'
  » Bố MC Thành Trung Qua Đời, Thu Phượng Đau Buồn
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh