Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Động Thái Của Amber Heard Và Johnny Depp Sau Các Phiên Tòa Ca Sĩ: Amber Heard, Johnny Depp    
Ngày Đăng: 31 Tháng 07 Năm 2020

Tối 30/7, truyền thông đăng tải hình ảnh hẹn hò giữa Amber Heard với bạn gái Bianca Butti. Nữ diễn viên 34 tuổi vừa trải qua phiên tòa căng thẳng với chồng cũ Johnny Depp.

Tối 30/7 (giờ Anh), Daily Mail đăng tải loạt ảnh hẹn hò của Amber Heard và đạo diễn hình ảnh Bianca Butti. "Nữ diễn viên 34 tuổi nắm tay người tình 38 tuổi của mình đi dạo ở Soho sau khi hé lộ những chi tiết kịch tính trong phiên tòa mới đây", Daily Mail viết.

Amber Heard hạnh phúc bên tình mới

Trang tin nước Anh nhận xét nữ diễn viên và bạn gái vui vẻ trò chuyện khi đi dạo quanh khu phố Soho (London, Anh). "Cặp tình nhân không đeo khẩu trang, tận hưởng tối đa ánh sáng mặt trời trong ngày nghỉ hiếm hoi sau phiên tòa với Depp", Daily Mail mô tả.

Heard và Butti công khai hẹn hò hồi tháng 2. Trước khi nảy sinh quan hệ tình cảm, hai người là bạn lâu năm. Tờ US Weekly từng mô tả Bianca Butti mang lại cảm giác an toàn, hạnh phúc cho nữ diễn viên 34 tuổi.

Bianca Butti cũng là người hộ tống Amber Heard tới các phiên tòa với Johnny Depp. Nữ đạo diễn luôn nắm tay Heard khi xuất hiện trước đám đông. "Hai người không ngần ngại ôm hôn hay nắm tay tình tứ khi đứng ở nơi đông người", tờ US Weekly từng nhận xét.

Trước buổi đi dạo ở Soho, Amber Heard vừa trải qua phiên tòa căng thẳng với chồng cũ Johnny Depp. Hai người đều công khai nhiều chi tiết gây bất lợi cho đối phương.

Nói về việc khởi kiện chồng cũ, Heard chia sẻ trước tòa: "Tôi cảm thấy đau đớn khi phải hồi tưởng lại mối quan hệ đã tan vỡ, và điều ấy khiến nhiều người nghi ngờ động cơ và sự thật tôi cung cấp. Những chi tiết bi kịch nhất trong cuộc sống của tôi và Johnny Depp đã được công khai trước tòa và chia sẻ với khán giả toàn thế giới".

"Tôi kiên định với lời khai trước tòa của mình. Và giờ đây, tôi đặt trọn niềm tin vào công lý nước Anh", diễn viên Aquaman nói thêm.

Amber Heard đi dạo cùng bạn gái Bianca Butti sau phiên tòa với chồng cũ Johnny Depp. Ảnh: Daily Mail

Johnny Depp tự tin khi đối diện các cáo buộc

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard đã diễn ra nhiều ngày. Trong phiên xử mới nhất, nam diễn viên rời tòa án với vẻ ngoài vui vẻ, tự tin.

"Khoảnh khắc hai ngôi sao bước ra ngoài, người hâm mộ Johnny Depp lo ó, lớn tiếng chỉ trích Amber Heard. Trong khi đó, Depp trông tự tin, thoải mái. Anh còn giơ tay làm động tác cổ vũ với người hâm mộ", Daily Mail viết.

Hôm 20/7, nữ diễn gửi lên tòa án biên bản dài 39 trang tố cáo chồng cũ tra tấn cô về mặt tâm lý và thể xác. Cô cho biết cảm thấy bất lực suốt ba năm chung sống vì Johnny Depp luôn đổ mọi sai lầm cho thứ mà anh đặt tên là "con quỷ bên trong".

"Anh ta bảo tôi cách duy nhất để thoát khỏi cuộc hôn nhân này là chết đi, rồi đấm, đá, thụi đầu và ném điện thoại vào mặt tôi. Cánh tay của anh ta khỏe như vận động viên bóng chày", Amber Heard tố cáo chồng cũ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên viết rằng Johnny Depp nhiều lần tỏ ý muốn thuê người làm nhục cô. Trong bản báo cáo, Heard đã tường thuật lời nói của tài tử Cướp biển vùng Caribbean trong chuyến bay từ Boston tới Los Angeles: "Khi chúng ta hạ cánh, tôi có thể gọi mấy anh em da đen đến làm nhục cô nếu điều đó khiến cô cảm thấy tuyệt vọng".

Về phía Johnny Depp, nam diễn viên tố vợ ngoại tình với nhiều bạn diễn như Eddie Redmayne, James Franco, Jim Sturgess, Kevin Costner, Liam Hemsworth, Billy-Bob Thornton và Kelli Garner. Amber Heard đã phủ nhận toàn bộ lời buộc tội của chồng cũ. Cô còn nhấn mạnh bản thân không có quan hệ tình cảm với Leonardo DiCaprio - người Depp gọi là "đầu bí ngô" và Channing Tatum - người Depp gọi là "đầu khoai tây".


Johnny Depp bị vợ cũ tố từng đẩy Kate Moss ngã cầu thang. Ảnh: PA.

Nữ diễn viên Aquaman còn thừa nhận từng sử dụng thuốc lắc hai lần cùng Depp tại lễ hội âm nhạc Coachella và trên chuyến bay sang Nga.

Trong phiên tòa hôm 22/7, Heard tiếp tục tiết lộ chồng cũ đã đẩy chị gái cô ngã cầu thang. Mỹ nhân Aquaman khẳng định Depp từng đẩy Kate Moss ngã theo cách tương tự.
Tháng 2/2015, Johnny Depp và Amber Heard kết hôn. Sau khi cưới không lâu, cặp vợ chồng vướng vào cáo buộc buôn lậu súng bất hợp pháp vào Australia.

Tháng 5/2015, Heard đã đệ đơn lên tòa xin lệnh cấm, không để Depp đến gần mình. Cặp nghệ sĩ ly hôn năm 2016. Hai năm sau, Johnny Depp kiện vợ cũ ra tòa với lý do "cuộc đời, sự nghiệp bị hủy hoại". Vụ kiện giữa hai người là một trong những vụ việc được truyền thông quan tâm nhất thời gian qua.

Sources: zing

Amber Heard, Johnny Depp
  » Động Thái Của Amber Heard Và Johnny Depp Sau Các Phiên Tòa
  » Phim Của Johnny Depp Hủy Chiếu Sau Scandal Tài Tử Đánh Người
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương
  » Ảnh Sao 22/2: NSND Công Lý Mừng Sinh Nhật Vợ
  » NSND Mỹ Uyên Nhiều Năm Đón Tết Trong Hậu Trường Sân Khấu
  » Nghệ Sĩ Hai Nhất Quây Quần Con Cháu Sau Cơn Bạo Bệnh
  » NSƯT Chí Trung: 'Tôi May Mắn Cuối Đời Gặp Ý Lan'
  » Mẹ Chồng Đại Gia Của Khánh Thi Trẻ Trung Bên Các Con
  » Diệu Nhi - Anh Tú 'Đón Tết Ở Rạp Chiếu'
  » Diệu Nhi - Anh Tú Kéo Vali Từ Sân Bay Đến Sự Kiện