Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khắc Việt, Hoàng Thùy Linh, Lynk Lee Ca Sĩ: Ảnh Sao 31/8: Vợ Gọi Khắc Việt Là 'Chồng Yêu' Giữa Tin Hôn Nhân Rạn Nứt    
Ngày Đăng: 31 Tháng 08 Năm 2022

Thảo Bebe chúc mừng sinh nhật Khắc Việt và gọi anh là 'chồng yêu' giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành ngọt ngào bên thác Tình Yêu, Phương Oanh chiêm nghiệm sau ồn ào tình cảm.

Thảo Bebe đăng hình gia đình quây quần để chúc mừng sinh nhật ông xã Khắc Việt và gọi anh là chồng yêu. Trước đó vài ngày, khi nữ DJ đăng ảnh tìm tung tích một cô gái sexy, nhiều người suy đoán vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe lục đục.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm ngọt ngào bên thác Tình Yêu (Sapa). Họ cho biết tranh thủ mọi thời gian rảnh để đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Phương Oanh khoe các mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập thời trang công sở mùa thu của mình và viết status đầy chiêm nghiệm: 'Thế giới sẽ không vì sự mệt mỏi của bạn mà dừng lại bước chân của nó. Ngày hôm nay bạn không tận lực để đi thì ngày mai bạn sẽ phải dùng hết sức mình để chạy'.

Bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được mẹ cho diện một 'cây' hồng khi đi tập múa. Cô bé được khen thừa hưởng đôi chân dài và nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Lệ Quyên trẻ trung với quần jean kết hợp crop top khoe eo 58 cm. Cô nói mình may mắn vì có làn da mịn màng, không tỳ vết dù từng trải qua sinh nở.

Doãn Quốc Đam hé lộ dàn cast của một bộ phim truyền hình mới bao gồm anh, nhà thiết kế Đức Hùng, diễn viên Kim Oanh, Hồng Diễm, Quốc Huy (từ trái sang).

Nhã Phương (trái) hội ngộ Kim Oanh tại Hà Nội. Hai nữ diễn viên là chị em thân thiết, thường xuyên đi du lịch hoặc lui tới nhà nhau. Nhã Phương cũng chính là người động viên Kim Oanh vào TP HCM sống và làm việc.

Lê Phương hạnh phúc khi đón sinh nhật 37 tuổi bên ông xã, ca sĩ Trung Kiên.

Lâm Khánh Chi đăng ảnh mặc váy cưới và viết: 'Hãy yêu một người vì bạn mà làm tất cả chứ đừng yêu một người chỉ biết diễn tả tương lai'. Cô cho biết đang tìm hiểu một người đàn ông kém tuổi, làm kinh doanh, 'đẹp trai, ít nói, ga lăng'.

Hoàng Thùy Linh thể hiện sự cá tính, nổi loạn với mái tóc mới.

MC - diễn viên Đan Lê tập yoga cùng con trai. Ở tuổi U40, cô vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và được đặt danh hiệu 'người đẹp không tuổi' nhờ chăm chỉ tập thể dục và áp dụng chế độ ăn uống healthy.

Lynk Lee được khen trẻ trung, xinh đẹp khi khoe màu tóc nổi bật vừa nhuộm.

Sources: ngoisao