Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nghệ Sĩ Ngọc Huyền Làm “Live Show” Tạ Ơn Khán Giả Ca Sĩ: Ngọc Huyền    
Ngày Đăng: 12 Tháng 07 Năm 2013

- Sau nhiều lần, hẹn lần, hẹn lựa mãi, cuối cùng nghệ sĩ tài danh Ngọc Huyền và phóng viên Ðức Tuấn cũng tìm được một chút thời gian gọi là “rảnh” để có thể gặp nhau tâm tình.

Vừa ngồi xuống ghế, cô trải ra tờ poster giới thiệu chương trình live show “Kỷ niệm 10 viễn xứ - Ðẹp tình quê hương” sẽ được ở màn hai suất 1 giờ trưa, 7 giờ tối, ngày Thứ Bảy 3 Tháng Tám, tại rạp Saigon Performing Arts Center, 16149 Brookhurst St., Fountain Valley, CA.

Ngọc Huyền than đây là lần đầu tiên tổ chức show tại quận Cam nên chẳng biết “làng xóm” có chuyện gì xảy ra? Ðến lúc bây giờ biết được có quá nhiều show lớn trong Tháng Tám thì đã muộn...

“Nhưng thôi, vấn đề là mình phải lo chuẩn bị thật kỹ phần nội dung, sân khấu trang trí, chương trình có gì đặc biệt, mới lạ để thu hút khán giả...” Ngọc Huyền nói.

“Ngọc Huyền đi hát đã trên 29 năm, tại sao không tổ chức chương trình 29 hay 30 năm sân khấu mà lại làm 10 năm viễn xứ?” Cô cười, cho biết: “Hồi mấy năm trước Huyền từng thực hiện đêm kỷ niệm 25 năm sân khấu tại Texas rồi đấy chứ. Còn lần này ý tưởng 10 năm viễn xứ là muốn tạ ơn biết bao nhiêu khán giả đã ủng hộ, cưu mang tiếng hát Ngọc Huyền tại hải ngoại trong suốt thời gian kể từ ngày mình đặt chân đến Mỹ!”

Nhìn vào tờ flyer của live show, thấy quả thật là chóng mặt vì có quá nhiều ca nghệ sĩ tên tuổi tham gia.

“Chương trình được chia làm hai suất, mỗi suất hát khoảng hơn 3 tiếng rưỡi, vậy bạn có chắc là bấy nhiêu ca nghệ sĩ sẽ bảo đảm mỗi người đều có ‘phần’ không?”

“Bảo đảm chứ anh, khi Huyền ngồi xuống biên tập chương trình, Huyền đã tính từng phút, từng phút những gì sẽ xảy ra trên sân khấu, từ những tiết mục tân nhạc, tân cổ giao duyên đến hồ quảng hay các trích đoạn tuồng cổ trang hoặc xã hội... đều được tính rất chính xác.”

Chủ đề “Ðẹp Tình Quê Hương” là một trong những điểm nhấn của đêm văn nghệ kỷ niệm 10 năm ca hát tại hải ngoại của Ngọc Huyền.

Người thiếu nữ kể lại tâm tình của những ngày tháng mới sang Hoa Kỳ định cư. Cô luôn nhắc về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô với người chồng hiện đang là trung tá không quân Hoa Kỳ, và hai đứa con kháu khỉnh.

Ngọc Huyền chia sẻ sự hạnh phúc khi có gia đình chồng hầu như đều là nghệ sĩ, bởi vậy “mỗi hoạt động, khó khăn hay thế nào đi nữa, gia đình chồng đều ủng hộ, lo lắng cho Ngọc Huyền rất nhiều”.

Cô cho biết cô không phải là ca sĩ hợp đồng với Trung Tâm Asia, thế nhưng gần như show nhạc nào của Asia cô cũng đều được mời tham gia.

Ngọc Huyền tâm tình: “Mấy ngày nay Huyền ngủ rất ít, vừa lo lắng cho show, vừa phải chạy vạy khắp nơi để tham gia các chương trình talk show của những đài TV, radio... Bởi vậy đôi lúc oải quá, Huyền muốn buông tay, nhưng nghĩ lại 'không được đâu, mẹ chồng và gia đình chồng cũng như gia đình mình đặt hết niềm tin vào buổi hát này' chỉ nghĩ đến thế thôi là Huyền lại tiếp tục đứng dậy, đi tiếp!”

Huyền tâm tình, cho đến hôm nay vé bán khiêm tốn lắm, con số khách cần để làm đầy cho cả hai show là khá cao vậy mà bây giờ “số vé mình mới chỉ bán được không đáng là bao nhiêu”.

Tuy nói thế, Ngọc Huyền quay sang nói chuyện, bàn luận với người bạn thân là ca sĩ Mai Thế Hiệp, vẫn tràn đầy hy vọng, lạc quan.

Người nghệ sĩ hay show nhạc sống nhờ sự ủng hộ của khán giả, bởi vậy khi hỏi “Ngọc Huyền mong đợi điều gì ở đêm nhạc này?” Cô cười: “Nói thật với anh, bây giờ cho dù có bán hết sạch vé đi nữa Huyền vẫn không thể nào ‘gỡ’ huề lại với số vốn đang bỏ ra, nhưng mà thà mình lỗ mà có sự thương yêu, đùm bọc của bà con đồng hương, có mọi người ngồi đầy rạp xem mình diễn, mình hát, vẫn sướng hơn là ca sĩ đứng hát trên sân khấu mà phía dưới rạp khán giả ngồi loe hoe... Nhìn buồn, tủi lắm anh.”

Ngọc Huyền kể: “Có một bác lớn tuổi, lúc đầu nói bác ấy không hề biết Ngọc Huyền là ai? Vì bác ấy không theo dõi tin tức báo chí trong nước cũng như tin tức Việt Nam, cho mãi đến sau này, trong một lần tình cờ bác được xem Huyền hát live, bác nghe thích quá! Sau đó bác tìm đến Huyền và nói 'Trước đây tôi không biết cô là ai, nhưng bây giờ được thấy cô hát trên sân khấu của Asia, hay quá! Tôi sẽ đi tìm tất cả băng từ của cô để mua, làm kỷ niệm.’”

Ngọc Huyền cho biết show nhạc có tất cả 20 ca nghệ sĩ như Thanh Tuyền, Trường Vũ, Phượng Liên, Sơn Tuyền, Ðặng Thế Luân, Mạnh Ðình, Ngọc Ðáng, Tuấn Châu, Mai Thế Hiệp, Thanh Thanh Tâm, Linh Tâm, Phương Hồng Thủy... cùng tham gia.

“Ðặc biệt có con gái Huyền là bé Hà Tiên, năm nay 9 tuổi rưỡi cũng tham gia show của mẹ, hát ủng hộ mẹ và tặng quý ông bà cô bác...” Nhắc về cô con gái “rượu” của mình, đôi mắt của người mẹ như rực sáng: “Huyền đi hát suốt thôi, nên không có nhiều thời gian dạy cháu học tiếng Việt, vậy mà ở nhà cháu tự học với bà ngoại và bây giờ viết được, nói được tiếng Việt rành rẽ!”

Show “Kỷ niệm 10 viễn xứ - Ðẹp tình quê hương” - hai suất 1 giờ trưa, 7 giờ tối, Thứ Bảy, 3 Tháng Tám, tại Saigon Performing Arts Center.

Giá vé: VIP $100, hạng nhất $75, hạng nhì $50.

Vé bán tại: Tú Quỳnh (714) 531-4284; Asia Retail Store (714) 775-8264; Bolsa Tickets.com (714) 418-2499; Bích Thu Vân (714) 897-4519.

Sources: cailuongvietnam

Ngọc Huyền
Tiểu Sử Ngọc Huyền
  » Ảnh Sao 2/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng Tay Trong Tay Ở Nepal
  » NSƯT Ngọc Huyền Khóc Suốt 1 Tuần Vì Liveshow 3 Tỉ Bị Huỷ Vào Phút Chót
  » Ngọc Huyền Bất Đồng Với Học Trò, Rút Khỏi Game Show
  » Nghệ Sĩ Ngọc Huyền Làm “Live Show” Tạ Ơn Khán Giả
  » NGỌC HUYỀN: “Không Hối Hận Khi Quyết Định Ra Đi”
  » Ngọc Huyền Không Gặp Được Chồng Dịp Tết
  » Nghệ Sĩ Ngọc Huyền Sẽ Bị Tước Danh Hiệu Ưu Tú
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới