Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khánh Ngọc Tâm Sự Về Con Trai Đầu Lòng Ca Sĩ: Khánh Ngọc    
Ngày Đăng: 04 Tháng 05 Năm 2012

Nhắc đến bé Kuni hơn 3 tháng rưỡi và nặng 8 kg, ánh mắt ca sĩ 'Mộng thủy tinh' không giấu được niềm vui, tự hào. Khánh Ngọc chia sẻ, từ lúc có con, cô phải từ bỏ nhiều thói quen thời con gái.

- Chị có thể "bật mí" một chút về con trai của mình?

- Con trai tôi có tên khai sinh là Nguyễn Nhật Huy, gọi ở nhà là Kuni. Tôi sinh bé tự nhiên. Lúc mới sinh, bé nặng 3,6 kg. Bây giờ Kuni được 3 tháng rưỡi, nặng 8 kg và dài 68 cm. Trộm vía, Kuni khá bụ bẫm. Bé đã biết lật và hay hóng chuyện. Mọi người nói, nhìn bé giống cả ba lẫn mẹ.

- Chị gặp khó khăn gì khi làm mẹ?

- Kuni tương đối dễ chịu. Tháng đầu tiên, bé chỉ bú sữa rồi lại nằm ngủ. Tôi từng chăm sóc các cháu, nên có kinh nghiệm trong việc chăm trẻ con. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đối với tôi trong thời gian đầu là phải thức theo giờ sinh hoạt của Kuni. Cứ đúng 5h sáng là bé thức dậy, khiến cả ngày tôi cũng lâng lâng như đang ở trên mây. Giờ thì giấc ngủ của bé bình thường rồi, khoảng 7h mới thức nên đỡ cho tôi hơn rất nhiều.

Ca sĩ Khánh Ngọc. Ảnh: Minh Tâm.

- Cuộc sống chị có gì khác với thời son rỗi?

- Trước kia, ngoài thời gian đi hát và tập bài mới, tôi hay tranh thủ gặp gỡ bạn bè. Bây giờ có con rồi thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Tôi hầu như ở nhà, chỉ thỉnh thoảng đi dự sinh nhật hoặc đám cưới bạn bè thân. Đi đâu cũng chỉ mong chạy về với con thật nhanh. Đêm thì đi ngủ sớm cùng con, sáng dậy đúng giờ với bé.

- Ông xã chị - cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu - đỡ đần chị thế nào?

- Ông xã tôi khá bận rộn với việc kinh doanh. Tuy vậy, đến chiều xong việc là anh về chơi với con ngay. Ban ngày, tôi và bà ngoại "toàn quyền" chăm bé, còn buổi tối hai cha con quấn quýt lấy nhau.

- Một số nghệ sĩ bày tỏ niềm tự hào về con cái bằng việc chia sẻ hình ảnh trên báo chí. Chị thì sao?

- Tôi không phản đối điều này, nhưng cá nhân tôi thì không thích đem hình con lên báo. Tôi và ông xã nhiều khi cũng muốn đăng ảnh con lên facebook cá nhân để chia sẻ với bạn bè thân, nhưng rồi lại e ngại.
Tôi sợ người ta nói mình lợi dụng hình ảnh con để PR. Hơn nữa, người ta muốn xem hình ảnh bé cũng chỉ vì tò mò, nhưng không phải ai cũng yêu thương mình để sẵn sàng chia vui. Thôi thì cứ để bé lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

Khánh Ngọc không có ý định khoe hình ảnh con trên báo chí. Ảnh: Minh Tâm.

- Thời gian tới trở lại sân khấu, chị tính toán việc chăm con thế nào?

- Vợ chồng tôi sống riêng, nhưng có bà ngoại thường xuyên qua thăm nom, nên tôi cũng yên tâm phần nào. Sắp tới, khi đi hát lại, tôi sẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của bà nhiều hơn. Chắc chắn là tôi sẽ không thể la cà như xưa được rồi. Nếu có việc mới đi ra ngoài, còn lại sẽ dành toàn bộ thời gian cho con.

- Suốt 8 tháng tạm nghỉ hát, tâm lý của chị như thế nào?

- Hơn nửa năm không đi hát, tôi nhớ sân khấu da diết. Mở TV lên, thấy các anh chị và bạn bè đồng nghiệp xuất hiện liên tục trong các chương trình ca nhạc, "lửa nghề" trong tôi cứ hừng hực. Tuy nhiên, vì đang thực hiện sứ mệnh cao cả, tôi cũng phải thích nghi để quen dần với việc tạm xa ánh đèn sân khấu. Chuyện đó không hề dễ dàng chút nào.

Con trai đã gần 4 tháng, nên trong tháng 5 này tôi sẽ đi hát trở lại. Tôi bắt đầu nhận lời hát tại một số phòng trà ở Sài Gòn. Ngày 12/5, tôi chính thức tái ngộ khán giả truyền hình trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy. Không biết phải nói như thế nào mới diễn tả được sự nôn nao của tôi, khi sắp sửa được hát cho khán giả nghe và được sống với đam mê của mình.

- Người thân và ông xã có ý kiến gì khi chị quyết định "tái xuất"?

- Gia đình lúc nào cũng ủng hộ việc tôi trở lại sân khấu. Ông xã thì luôn động viên, khuyến khích tôi đi hát. Anh ấy cũng hiểu ca hát là nghiệp của tôi, nên không bao giờ có suy nghĩ ngăn cản hoặc cấm đoán. Anh ấy chỉ căn dặn tôi là cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý, để có thể cân bằng được việc chăm sóc gia đình và đi hát.

Vợ chồng Khánh Ngọc cùng nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long. Chồng nữ ca sĩ là Nguyễn Trung Hiếu (trái) - cựu tuyển thủ bắn súng quốc gia.

- Điều khiến các nữ ca sĩ lo ngại nhất sau khi sinh là bị "bể phom". Chị
thì sao?

- Đây là lần đầu tiên sinh con nên tôi cũng rất lo lắng về điều đó. May mắn là tôi đã lấy lại được vóc dáng sau khi sinh 3 tháng. Có lẽ nhờ cơ địa tốt nên chỉ cần tập yoga chăm chỉ, tôi đã trở lại cân nặng như thời con gái là 49 kg. Khi mang thai Kuni tôi tăng tận 16 kg.

- Nhiều người còn e ngại việc đi hát sớm cũng sẽ không tốt cho giọng hát. Chị nghĩ thế nào?

- Ca sĩ Lệ Quyên cũng từng khuyên tôi như vậy. Đó là lý do sinh con gần 4 tháng tôi mới quay trở lại sân khấu. Hơn ai hết, tôi hiểu việc sinh nở sẽ làm cho giọng hát bị yếu đi. Vì vậy, thời gian qua tôi tích cực tập luyện thanh nhạc một cách bài bản và khoa học cùng ca sĩ Nam Khánh. Tôi tin là khi xuất hiện trở lại, tôi sẽ không làm cho khán giả thất vọng cả về ngoại hình lẫn giọng hát.

Ca sĩ Khánh Ngọc sẽ tham gia chương trình "Âm nhạc và Bước nhảy" với chủ đề Mùa hè sôi động diễn ra lúc 20h30 ngày 12/5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM.
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Đan Trường, Thu Minh, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ, Lê Hiếu, Phạm Anh Khoa, Thủy Tiên, Nathan Lee, Phương Vy, Thảo Trang... Diễn viên Nhan Phúc Vinh, người mẫu Kim Cương cũng tham gia hát trong đêm này.

Hân Quy thực hiện

Sources: tinmoi

Khánh Ngọc
Tiểu Sử Khánh Ngọc
  » Khánh Ngọc Sang Mỹ Thăm Bạn Trai
  » Khánh Ngọc: 'Tôi Từng Có Ý Định Tự Tử Sau Ly Hôn'
  » Đêm Nhạc Italy Sắp Diễn Ở TP HCM
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những Nữ Danh Ca Sài Gòn
  » Khánh Ngọc: “Vì Ly Dị Chồng NênTôi Không Thể Đi Hát Được”
  » Khánh Ngọc Nhật Tinh Anh Luôn Cặp Kè Bên Nhau
  » Khánh Ngọc: 'Tôi Đã Ổn Định Cuộc Sống Sau Khi Ly Hôn'
  » Ca Sĩ Khánh Ngọc Ly Dị Chồng
  » Khánh Ngọc Chính Thức Thừa Nhận Ly Hôn Chồng Vận Động viên
  » Khánh Ngọc, Anh Quân Xuống Phố Đón Xuân
  » Hình Dạng 'Avatar' Của Trung Cương Hút Mắt Nhìn
  » Khánh Ngọc, Trung Cương Say Đắm Bên Nhau
  » Đêm Pop Ballad Của 'Cặp Đôi Hoàn Hảo' Thiếu Cảm Xúc
  » Trung Cương - Khánh Ngọc Phải Lòng Nhau
  » Khánh Ngọc Tâm Sự Về Con Trai Đầu Lòng
  » Khánh Ngọc Tái Xuất Sau Khi Sinh Con
  » Khánh Ngọc Vẫn Hát Say Sưa Dù Thai Đã Lớn
  » Thăm Nhà Ca Sĩ Khánh Ngọc
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'