Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sỹ Lâm Chấn Huy: “Tôi Biết Ơn Bạn Gái Của Mình...” Ca Sĩ: Lâm Chấn Huy    
Ngày Đăng: 21 Tháng 12 Năm 2011

Lâm Chấn Huy càng ngày càng bảnh bao, càng ngày càng kiểu cách và bên cạnh anh, luôn có một bóng hồng âm thầm giúp đỡ, hi sinh vì anh một cách lặng lẽ…

Gặp Lâm Chấn Huy thời gian này khó khăn quá?

Công việc của tôi thời gian này rất bận rộn, chạy show Nam Bắc, ra nước ngoài biểu diễn như Nga, Canada... Làm album những ca khúc về xuân được remix lại, Lâm Chấn Huy - Happy new year. Bên cạnh đó tôi và ê kíp đang gấp rút chuẩn bị cho album Bắc Trung Nam một nhà, album nhạc dân ca - lời hứa tôi đã hứa rất lâu với khán giả.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy

Năm 2011 với anh như thế nào?

Năm nay tôi kiếm được nhiều tiền, album ra thành công, như album gần nhất “Romeo không thể chết” vừa bán chạy, vừa “thừa thắng” chạy “show chậu” rất nhiều, nhưng năm nay theo tướng số, tôi bị hạn sao Thái Bạch, nên dù tiền kiếm được nhiều nhưng tôi lại không giữ được. Năm nay tôi mất rất nhiều tiền, nhưng mà thôi, tôi nghĩ, tiền mất đi thì thay có những cái khác…

Ví dụ như chuyện tình cảm?

(Cười). May mắn là chuyện tình cảm của tôi vẫn ổn, cũng có lúc thăng lúc trầm, lúc mưa lúc nắng, lúc giận hờn nhưng rồi mọi chuyện vẫn quay đúng quỹ đạo của nó. Nhờ những cung bậc cảm xúc “thất thường” đó mà tôi đã sáng tác được ca khúc “Con gái bây giờ thật khó hiểu” và nói lên ý tưởng cho nhạc sĩ Minh Khang viết “Đừng có ghen” cho album vol.10 sắp tới.

Đó có phải là những cụm từ để miêu tả bạn gái của anh không?

Đúng rồi (cười lớn). Mặc dù tôi và cô ấy yêu nhau đã được 5 năm với biết bao kỉ niệm nhưng nhiều khi khó hiểu được cô ấy quá. Và vì không hiểu được nên tôi phải trải lòng qua những câu hát.

Anh có gì khuất tất mà khiến cô ấy “sáng trưa chiều tối phải ghen”?

Tôi đâu có gan to như vậy, chỉ là nhiều khi vu vơ lỡ nhìn một cô gái đẹp qua đường (cười). Đùa vậy, chứ tôi có nhiều fan nữ, tất nhiên không thể tránh khỏi được việc các cô điện thoại, nhắn tin, và có nhiều tình cảm hơi thái quá, đôi khi người yêu không hiểu cứ ghen tuông.

Anh có nghĩ yêu nghệ sĩ là một quyết định mạo hiểm của các cô gái?

Nghệ sĩ chỉ biết say mê cống hiến cho nghề, chứ có làm gì hại ai đâu mà nguy hiểm.

Nghe đồn, bạn gái Lâm Chấn Huy là một cô gái chân dài rất xinh đẹp?

Tôi vô tình quen nàng trong một dịp tại TP.HCM, tôi cũng nghe giới thiệu từ trước rồi nhưng mãi đến một năm sau, tôi vô tình đến cafe gặp một người bạn… khác, thì tôi gặp cô ấy, và tôi vẫn không tránh khỏi cảm giác ngỡ ngàng vì nàng thật sự xinh đẹp. Sau đó, chúng tôi phát triển tình cảm, yêu nhau lúc nào không hay biết, trong một lần tôi và nàng đi chơi, gặp người bạn ngày xưa của tôi, anh ấy ồ lên hỏi sao hai người lại quen nhau, nói ra mới vỡ lẽ ra rằng hóa ra nàng chính là người mà ngày xưa anh ấy định giới thiệu cho tôi nhưng tôi chần chừ mãi không chịu đi gặp.

Đúng là duyên số...

Đúng vậy, tôi thấy mọi điều thú vị như phim Hàn vậy. Khi đã có duyên với nhau, đúng là muốn “trốn” cũng không xong, muốn chạy cũng không thoát.

Hình ảnh của anh ngày càng sang trọng, dường như anh đang thoát khỏi hình ảnh “gã nhà quê đi hát”, có phải nàng đã giúp đỡ anh trong chuyện ăn mặc, tóc tai?

Cũng có một phần, ngoài ra tôi còn có NTK riêng của mình. Việc tôi thay đổi phong cách là có dụng ý của mình, đó là sự làm mới mình vừa phù hợp cho công việc, vừa phù hợp với dòng chảy cuộc sống, nhưng về tính cách, con người thì vẫn là một Lâm Chấn Huy chất phác, hiền lành…

Thành công như ngày hôm nay, người trong giới nói rằng, phần không nhỏ nhờ đến sự âm thầm sát cánh của một bóng hồng - chính là bạn gái của anh, anh nói sao?

Có nhiều điều để làm nên thành công của một người đàn ông, trong đó có những điều quan trọng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khả năng thực lực và sự may mắn, tất nhiên sự giúp sức hỗ trợ của những người thân cận là điều không thể thiếu rồi. Tôi rất biết ơn bạn gái tôi, bởi vì cô ấy luôn dốc sức vì sự nghiệp của tôi mà hi sinh công việc của cô ấy, cô ấy cũng nhường nhịn nhiều điều, kể cả việc lặng lẽ làm người yêu của tôi, không công khai xuất hiện trước báo chí, không đăng hình ảnh... Đó là người phụ nữ rất tuyệt vời mà tôi may mắn có được. Nàng rất thông minh, là người Hà Nội gốc, nàng có quá nhiều cơ hội để có thể làm người phụ nữ thành đạt ở khía cạnh sự nghiệp, nhưng vì tình yêu, nàng đã hi sinh tất cả, vì người mà nàng yêu. Và những hi sinh ấy, nàng chưa từng đưa ra để “kể công”.

Anh là người Hà Tĩnh, còn cô ấy là người Hà Nội, cả hai đã điều chỉnh những nét khác biệt mang tính chất vùng miền như thế nào?

Tôi nghĩ, vì tình yêu mà không gian - tuổi tác cũng trở nên vô nghĩa, nữa là những chuyện đơn giản như thế này (cười). Lúc đầu, chúng tôi như kiểu ông nói xuôi bà nói ngược, vì tôi không đổi được giọng Bắc, có nhiều từ địa phương nàng khó nghe, nhưng rồi sau đó nàng nghe mãi cũng thành quen (cười). Còn chuyện ẩm thực, văn hóa vùng miền thì cũng không quá khó để dung hòa, nếu món ăn nào tôi và nàng dù đã cố mà đều không thể ăn thì thôi, mỗi đứa tự chọn món mình thích (cười lớn).

Yêu nhau lâu như vậy, khi nào anh định đưa nàng “về dinh”?

Tôi chưa nghĩ đến vấn đề này, chúng tôi vẫn còn trẻ, và còn có nhiều thời gian để chuẩn bị cho tổ ấm tương lai của mình một cách hoàn hảo nhất.

Chẳng phải anh ích kỉ khi chỉ mải mê lo lắng cho sự nghiệp, sợ fan mất lòng nên muộn lấy vợ?

Không, nếu sợ fan mất lòng tôi đâu có lên báo kể chuyện tình yêu. Chúng tôi vẫn duy trì một tình yêu đẹp, tôi vẫn làm tốt cho sự nghiệp ca hát, ra album, và cả hai đang vun đắp để có một ngôi nhà với tiếng cười của những đứa trẻ. Tôi nghĩ chuyện “Một túp lều tranh hai trái tim vàng” đã qua rồi hoặc chỉ tồn tại ở dạng lý thuyết, để có một tình yêu bền vững, một tổ ấm hạnh phúc, chúng ta cần có những điều kiện vật chất tốt, có như thế, mới tránh được cảnh cơm áo gạo tiền khiến vợ chồng đầu tắt mặt tối, có vật chất ổn thì mới có cuộc sống tinh thần thoải mái được.

Cảm ơn anh!

Sources: tinmoi

Lâm Chấn Huy
Tiểu Sử Lâm Chấn Huy
  » Vợ 9X Của Lâm Chấn Huy Sinh Con Trai Đầu Lòng Sau 6 Tháng Đám Cưới Bí Mật Ở Quê
  » Lâm Chấn Huy Khoe Lên Chức Bố
  » Lâm Chấn Khang Và Lâm Chấn Huy Kẻ Thù Không Đội Trời Chung
  » Lâm Chấn Huy Ôm Con Trai Hiếu Hiền Lên Sân Khấu
  » Căn Nhà Cực 'Sến' Của Ca Sĩ Lâm Chấn Huy
  » Ca Sĩ Lâm Chấn Huy Bị Đánh Ngất Xỉu
  » Ca Sỹ Lâm Chấn Huy: “Tôi Biết Ơn Bạn Gái Của Mình...”
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới