Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lâm Vũ: Tôi Chưa Bao Giờ Bỏ Tiền Mua Truyền Thông Ca Sĩ: Lâm Vũ    
Ngày Đăng: 16 Tháng 05 Năm 2012

"Nếu một nghệ sĩ không lao động nghệ thuật cật lực thì có mua giới truyền thông cả nước Việt Nam cũng không có chỗ đứng", chàng ca sĩ gốc Phú Yên bộc bạch.

- Trước khi ra album, phần lớn ca sĩ chia sẻ mong muốn có được ca khúc hit, nếu không sẽ không làm album nữa, nhiều nhất là những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ. Anh đã bao giờ đặt nặng vấn đề này?

- Một ca sĩ khi quyết định thực hiện album đều muốn có ca khúc hit. Nhưng theo tôi, những ca sĩ có quan niệm nếu không có ca khúc hit không làm album nữa thì không phải là ca sĩ chuyên nghiệp. Người nghệ sĩ thực thụ luôn biết cố gắng hết sức, lắng nghe sự đóng góp từ công chúng để bản thân ngày một hoàn thiện, hát hay và trình diễn tốt hơn.

- Vừa qua, chuyện cá nhân của nhiều nghệ sĩ lùm xùm trên các mặt báo khiến công chúng đánh đồng showbiz Việt đang ngày càng tuột dốc. Anh nghĩ gì?

- Tôi không đặt nặng vấn đề này. Mỗi người đều có quyền lựa chọn cuộc sống riêng, quan trọng là tất cả chúng ta phải có quan điểm tự chịu trách nhiệm với hành động của mình. Cuộc sống luôn có nhiều xung đột, mâu thuẫn, nếu không khéo léo sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người khác.

- Anh có bao giờ nghĩ đến việc không cần lao động nghệ thuật cật lực để có một vị trí riêng, chỉ cần mua truyền thông là có tất cả?

- Tôi không tự hào về điều đó vì một người có năng lực thật sự chắc chắn sẽ thành công. Tôi chưa bao giờ bỏ tiền để mua truyền thông. Nếu một nghệ sĩ không lao động nghệ thuật cật lực thì có mua giới truyền thông cả nước Việt Nam cũng không có chỗ đứng trong lòng công chúng.

- Các ca sĩ trẻ hiện nay đang có sự ngộ nhận là để trở thành ca sĩ chỉ cần có chút nhan sắc, biết ít vũ đạo, quan hệ tốt với báo chí... sẽ nhanh chóng trở thành người có "số má" trong làng nhạc. Là ca sĩ có thâm niên trong nghề, anh muốn chia sẻ điều gì với các bạn ấy?

- Khi chúng ta đặt cho họ tên gọi riêng là ca sĩ trẻ, tất nhiên, suy nghĩ của họ cũng rất trẻ. Chúng ta đều biết một người có suy nghĩ nông cạn sẽ đi về đâu.

- Showbiz Việt đang tồn tại quan điểm nữ giới không hở hang, sexy thì khó nổi tiếng, còn nam không scandal không có tiếng tăm. Anh thấy đúng không?

- Mỗi người có một suy nghĩ và cách làm khác nhau. Riêng tôi không có những điều này. Người ta thường nói "hữu xạ tự nhiên hương".

- Suốt một quãng đường dài theo nghiệp ca hát, phát hành nhiều album, album nào khiến anh cảm thấy khó nhọc và có nhiều kỷ niệm nhất?

- Mỗi album tôi đều rất có nhiều kỷ niệm, có thể vụn vặt không thành hình nhưng lại ý nghĩa vô cùng đối với quãng đời ca hát của tôi. Tôi nghĩ tất cả những điều đó góp phần tạo nên Lâm Vũ của hôm nay nên không có cái nào là nhất cả.

- Thường xuyên lưu diễn nhiều nơi, cả trong và ngoài nước, theo anh, khán giả hải ngoại khác gì so với khán giả quê nhà?

- Khi đứng trên sân khấu, khán giả ở đâu cũng như nhau. Khán giả mỗi nơi có cách thể hiện sự yêu thương dành cho ca sĩ khác nhau, nhưng điều đọng lại trong tôi là tình thương ấm áp của họ dành cho Lâm Vũ mỗi lần xuất hiện. Tôi rất trân trọng và cảm ơn về điều này.

- Khán giả đã quen với Lâm Vũ qua các ca khúc nhạc trẻ, vì sao anh đột ngột chuyển sang dòng nhạc dân ca?

- Tôi thể hiện được ba dòng nhạc là nhạc trẻ, dân ca và trữ tình. Tôi nghĩ đây không phải là sự thay đổi quá bất ngờ đối với khán giả. Tôi chắc rằng hiện tại, người nghe đã quen với Lâm Vũ qua 3 thể loại, không riêng nhạc trẻ.

- Cảm xúc, cách xử lý bài hát nhạc trẻ của anh khác nhạc trữ tình, dân ca ra sao? Thể loại nào nhạc nào giúp anh có nhiều cảm xúc nhất?

- Để thể hiện một ca khúc có hồn, người ca sĩ phải có sự trải nghiệm, vượt qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống. Mỗi thể loại tôi đều thổi vào đó những cảm xúc thật trong cuộc sống riêng.

- Anh có trăn trở vì phải lựa chọn giữa các "người tình": dân ca, nhạc trẻ và trữ tình?

- Tôi không có sự trăn trở nào với các "người tình" này cả, nó đã ăn sâu vào tâm trí của tôi và trong thời gian tới, tôi vẫn đánh mạnh vào 3 thể loại đã chọn.

- Kế hoạch đặc biệt của anh trong năm nay là gì?

- Ngày 21/6 tôi và người bạn thân Vân Quang Long sẽ tổ chức liveshow Hắc Bạch Công Tử tại Diamond Place (TP.HCM). Song song, cả hai sẽ phát hành một album nhạc trẻ với nhiều ca khúc mới. Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận khán giả.

Sources: tinmoi

Lâm Vũ
Tiểu Sử Lâm Vũ
  » Bạn Gái Tổ Chức Sinh Nhật Trong Rừng Cho Lâm Vũ
  » Vợ Ca Sĩ Lâm Vũ Mang Bầu Bốn Tháng
  » Lâm Vũ Hát Về Công Ơn Dưỡng Dục Của Mẹ
  » Bên Trong Ngôi Nhà Màu Trắng Của Ca Sĩ Lâm Vũ
  » Tuấn Hưng – Lâm Vũ Mời Hậu Vệ Bình Dương đóng MV
  » Lâm Vũ Thuê Xe Mui Trần, Mô Tô Đưa Đón Mẹ Dịp Sinh Nhật
  » Ca Sỹ Lâm Vũ Nhập Viện Cấp Cứu
  » Lâm Vũ: Tôi Chưa Bao Giờ Bỏ Tiền Mua Truyền Thông
  » Lâm Vũ: Tôi Muốn Có Vợ, Con
  » Lâm Vũ Tình Tứ Bên Cô Gái Lạ Giữa Sân Bay
  » Ca Sĩ Lâm Vũ Bật Mí Chuyện Tình Tay Ba
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'