Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Duy Mạnh: 'Tôi Chỉ Chết Vì Gái Chứ Không Có Chuyện Đột Tử' Ca Sĩ: Duy Mạnh    
Ngày Đăng: 28 Tháng 03 Năm 2013

Nhạc sĩ, ca sĩ của "Kiếp đỏ đen" chia sẻ về tin đồn anh đột tử cũng như tiết lộ giá cát-xê mỗi lần đi hát chỉ từ 1 đến 3 triệu đồng.

Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao khi một người đã mạo danh Đàm Vĩnh Hưng lập trang cá nhân trên mạng xã hội để tung tin ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh bị đâm chết. Thậm chí, có người còn "ác miệng" cho rằng nam ca sĩ Kiếp đỏ đen bị đột tử do sốc thuốc. Khi nghe thông tin này, nhiều bạn bè liên tục gọi điện "làm phiền" Duy Mạnh khiến anh phải tắt máy. Không liên lạc được với anh, bạn bè trong và ngoài nước hoang mang, họ còn để status với dòng chữ "R.I.P" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi liên lạc với nam ca sĩ, anh cười và cho biết không muốn trả lời về thông tin "chết chóc" vì sợ mọi người không hiểu nghĩ anh tạo tin đồn để PR cho album. Trong cuộc trò chuyện, Duy Mạnh khéo léo né tránh để sự việc không trở nên ồn ào. - Mới đây, một trang cá nhân mang tên Đàm Vĩnh Hưng tung tin Duy Mạnh bị đột tử vì dùng thuốc quá liều trong bar hay bị đâm chết, cảm giác của anh thế nào khi nghe tin đồn ác miệng này? - Tôi cũng hơi bất ngờ chứ không bực mình. Bởi vì có một lần tôi gặp một cô gái rất xinh đẹp và tìm cách làm quen. Sau đó, tôi mới biết cô gái xinh đẹp đó làm nghề thầy bói. Tôi có mời cô thầy bói đó đi vũ trường và uống rượu rồi nhờ cô ấy xem giùm cho mình. Bạn biết cô ấy phán tôi thế nào không, cô phán luôn một câu rằng số tôi là chết vì gái cơ chứ không chết vì thứ khác. Cô cũng cũng khuyên tôi cẩn thận kẻo có ngày bị gái "đè" chết. (cười lớn) - Vợ anh, người thân và bạn bè phản ứng như thế nào khi nghe thông tin này về anh? - Vợ tôi không phản ứng gì vì biết là tin đồn. Tuy nhiên, tôi cảm ơn những người bạn đã gọi điện hỏi thăm tôi. - Rất nhiều người chia sẻ sự lo lắng khi nghe tin đồn anh "chết", còn anh, cuộc sống của anh bị đảo lộn như thế nào trong những ngày qua? - Cuộc sống của tôi vẫn vậy không có gì đảo lộn. Có nhiều tin đồn, sự ganh tỵ, viết tâm thư đá đểu, tiền bạc danh vọng thì mới là showbiz. Đối với tôi mọi thứ đều là bình thường. Tôi vẫn làm việc và không quan tâm đến những tin đồn đó.

- Anh đang rất hạnh phúc vì đón thêm cậu con trai thứ 2 sau 10 năm tập trung cho công việc và chăm sóc cô công chúa đầu lòng. Cảm giác của anh thế nào khi đón nhận niềm vui này? - Con gái đầu của tôi năm nay 12 tuổi, cuối năm 2012 vừa rồi, gia đình tôi đón nhận thêm một thành viên nữa. Tôi không biết nói gì hơn là cảm giác vui sướng, hạnh phúc. Tôi quan niệm con cái và hạnh phúc gia đình đó là sự may mắn trời cho mà con người không thể nào biết trước hay sắp đặt. Cho đến bây giờ, tôi vẫn thấy mình là người may mắn. - Đàn ông Việt Nam thường gia trưởng, thích con trai hơn con gái, anh có thuộc tuýp đó hay suy nghĩ đã phóng khoáng hơn? - Tôi không quan niệm con trai hay gái. Tôi có khái niệm như thế này: Tất cả ông bố bà mẹ đều là những người nghệ sĩ và những người con đều là những tác phẩm nghệ thuật. Điều quan trọng là những tác phẩm đó có ích cho xã hội sau này hay không. - Nhiều người nói, vợ anh đẻ con trai thứ hai để níu giữ chân anh, anh nghĩ sao? - Tôi cảm ơn khi có người quan tâm đến gia đình mình nhưng bản thân tôi tự phải biết cân bằng giữa nghệ thuật và cuộc sống gia đình. Với tôi, gia đình luôn quan trọng và là số 1.

Hình ảnh Duy Mạnh bên cậu con trai 4 tháng.

- Cuộc sống của vợ chồng anh thay đổi như thế nào từ khi xuất hiện thành viên mới? - Cuộc sống của gia đình tôi vẫn vậy, không thay đổi nhiều. Tôi nỗ lực nhiều hơn thôi. Tôi cũng không phải cố gắng tạo bài hit, hot hay tạo ra cái gì đó cho người ta còn nhớ đến mình. Mỗi con người có thời điểm, mà thời điểm của tôi thì đã qua từ lâu rồi. Bây giờ tôi chỉ mong cố gắng tìm được nhiều công việc để làm cho đỡ bị thất nghiệp. Công việc chính của tôi bây giờ hầu hết là dọn dẹp nhà cửa... lâu lâu có người mời thì đi hát. Cát-xê cao nhất thì được 3 triệu đồng, còn những chỗ bình dân thì trả 1 triệu đồng. Với vai trò là một người viết nhạc đi hát, như vậy, tôi thấy mình là người may mắn rồi. - Cuộc sống "cơm áo gạo tiền" chi phối như thế nào đến niềm đam mê âm nhạc, những sáng tác của anh? - Cách đây 8 năm tôi đi chơi nhiều. Tôi thích đến vũ trường hay quán bar để chơi. Khi đó tôi thích thể hiện bản thân nên thường nghĩ rất nhiều về vật chất và tôi đã học đòi làm kinh doanh. Rồi tôi kinh doanh đất đai, bị thua lỗ và mất hết. Tôi cũng mất hết cảm xúc để viết nhạc. Những gì đã qua giúp tôi nghiệm ra một điều rằng trời cho mỗi người một khả năng, nếu còn muốn làm nghệ sĩ thì đừng nên kinh doanh và nếu đã kinh doanh thì đừng nên làm nghệ sĩ. Tốt nhất là đừng bỏ sở trường theo sở đoản. - Trong các MV ca nhạc từ trước đến nay, anh thường mời các hot girl tham gia đóng cặp. Với một người có niềm “đam mê” phụ nữ như anh, anh có đủ tỉnh táo để không có lỗi với bà xã? - Tôi rất khó để tỉnh táo mỗi khi gặp phụ nữ đẹp và hầu như lúc nào cũng bị "lú lẫn". Có lỗi với vợ thì tôi không biết mình đã có lỗi hay chưa nhưng có một điều chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ nhận lỗi. Bạn đã nghe Tào Tháo nói chưa? Thà sửa sai chứ không nhận mình sai.

- Tự thú nhận mình già nên không xuất hiện trước đám đông, vậy xin hỏi “tuổi già” có làm anh tự tin khi đứng trước một cô gái trẻ, đẹp? - Chưa bao giờ tôi cảm thấy tự tin khi gặp một người phụ nữ đẹp. Bởi vậy, chắc có lẽ suốt cuộc đời này tôi cũng sẽ vẫn giữ trạng thái "mất tự tin" mỗi khi gặp những người phụ nữ xinh đẹp. Bởi vì đó là cảm xúc mà tôi rất cần để viết nhạc. - Anh “giấu diếm” phát hành album vol.10 với những sáng tác vẫn rất hay như ngày xưa, nhiều người nói anh dại khi không biết cách PR, anh nghĩ sao? - Tôi không giấu mà tôi không muốn PR. Bởi vì muốn PR thì phải bỏ nhiều tiền để làm việc đó. Tôi là một người viết nhạc thì làm gì có nhiều tiền để quảng bá. Bạn bè tôi doanh nghiêp giàu có cũng rất nhiều nhưng tôi chưa bao giờ mở lời xin bất cứ ai tài trợ cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Âm nhạc là niềm vui, niềm đam mê. Tôi làm theo khả năng của mình. - Trên nhiều diễn đàn nghe nhạc, khán giả trẻ vẫn dành cho anh nhiều lời khen về giọng hát đặc biệt cũng như những sáng tác mới của anh. Anh có thường xuyên lên mạng để đọc những bình luận về mình? - Tôi cảm ơn khi vẫn còn có những người quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của tôi.

Nam ca sĩ tiếp tục quay MV mới với hot girl.

- Những sáng tác như "Ngày đó", "Mãi chỉ là người tình", "Phải chăng tôi yêu hai người", "Một lần vui bên nhau"… nếu nói là những câu chuyện tình yêu của một “kẻ đa tình” Duy Mạnh, liệu có đúng? - Những ca khúc đó ít nhiều cũng có những cảm xúc thật của tôi ở trong đó. Hiện tại tôi chỉ có một người vợ mà bị gọi là "kẻ đa tình". Thế theo bạn những người lấy 2,3 vợ thì gọi là gì? - Vốn rất ít song ca cùng phụ nữ nhưng tại sao trong album mới anh lại chọn Như Ý để kết hợp? - Cũng không có gì to tát, tôi mời Như Ý hát chung vì ca khúc đó hợp với giọng của cô ấy nhất.

- Trên sân khấu hay trong các sự kiện, anh thường mặc áo dài để che đi những hình xăm to trên cánh tay, ở độ tuổi này, anh có bao giờ ân hận về hành động xăm trổ đầy người thời trai trẻ?

- Hiện tại, tôi chưa thấy ân hận còn sau này thì chưa biết. Nhưng dù sao tôi cũng không khuyến khích mọi người xăm hình bởi vì đó chỉ là thú vui cá nhân chứ không phải là điều bổ ích để tuyên truyền đến mọi người.

Trước những tin đồn "chết chóc" nam ca sĩ vẫn vui vẻ tập trung quay MV mới nhất của mình.


Sources: zing

Duy Mạnh
Tiểu Sử Duy Mạnh
  » Duy Mạnh, Hồ Văn Cường Tập Nhạc Ở Biệt Thự Của Ngọc Sơn
  » Tuấn Hưng Kể Chuyện Làm Lành Với Duy Mạnh
  » Ca Sĩ Duy Mạnh Bị Yêu Cầu Trả Lời Về Phát Ngôn Phản Cảm
  » Những Sao Việt Diễn Quán Bar Bị Hành Hung, Ép Tiếp Khách
  » Khoảnh Khắc Các Sao Việt Bị Khán Giả Tấn Công Trên Sân Khấu
  » Giáng My Rơi Nước Mắt Khi Hát Ca Khúc Buồn Của Duy Mạnh
  » Vợ Duy Mạnh Cười Khi Nghe Chồng Tâm Sự Về Người Phụ Nữ Khác
  » Đàm Vĩnh Hưng Tái Hợp Duy Mạnh Sau 10 Năm
  » Duy Mạnh Ra Album Dành Cho Người Việt Xa Xứ
  » Duy Mạnh Hát 'Người Yêu Cô Đơn'
  » Nhật Thủy Hài Hước Nhái Giọng Duy Mạnh, Mỹ Linh
  » Duy Mạnh Suýt Đổ Vỡ Hôn Nhân Vì Ăn Chơi “Trác Táng”
  » Vợ Duy Mạnh Hát Cùng Chồng Trong MV
  » Duy Mạnh Hát Lại 'Kiếp Đỏ Đen', 'Kiếp Bán Độ' Nhân World Cup
  » Duy Mạnh Và Con Trai Diện Vest Cùng Tông
  » Duy Mạnh: 'Tôi May Mắn Không Bị Vợ Bỏ'
  » Duy Mạnh Ra Mắt Album 'Một Gã Say Si Tình'
  » Duy Mạnh: 'Tôi Chỉ Chết Vì Gái Chứ Không Có Chuyện Đột Tử'
  » Duy Mạnh Tặng Quà Tết Cho Trẻ Khuyết Tật Trong MV
  » Chuyện Đa Tình Của Ca Sĩ Duy Mạnh