Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr T Thổi ‘Gió Lớn’ Vào Làng Rap Việt Ca Sĩ: Mr T    
Ngày Đăng: 05 Tháng 10 Năm 2012

Cá tính – chuyên nghiệp – đại chúng là những “mỹ từ” dành cho album nhạc rap hoàn chỉnh Forever T của Mr. T mới phát hành gần đây.

Đủ cả lượng lẫn chất

Tằng Quốc Anh (nghệ danh: Mr.T) là ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc rap ở V-pop với nhiều ca khúc theo thể loại này trên thị trường âm nhạc nhưng khán giả chưa thấy một sản phẩm hoàn chỉnh và “chất” thực sự. Và cuối cùng, bằng sự ra mắt Forever T, Mr.T đã làm được điều đó.

Mr.T chia sẻ đã ấp ủ 4 năm để có thể phát hành album đầu tay này. Forever T gồm 8 ca khúc. Bên cạnh những hit cũ đã tạo nên tên tuổi của anh chàng “bắn” rap như Nothing in your eyes, Thu cuối, những ca khúc còn lại là sản phẩm “mới tinh” có nhiều cơ hội trở thành hit trong thời gian tới.
Được thực hiện bởi nhiều tên tuổi sáng giá trong làng nhạc Việt như Dương Khắc Linh, Phúc Bồ…, Forever T ấn tượng không chỉ bởi số lượng ca khúc rap mà còn là cái “chất” rất riêng của chúng. Nhiều bài hát có melody cũng như nhịp beat bắt tai, giọng rap truyền cảm và lời ca khúc khá hay và sâu sắc. Bên cạnh đó, âm nhạc của Mr.T trở nên tươi mới hơn khi có sự kết hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác ngoài hiphop như âm thanh điện tử/Rn’B…

Dear Showbiz, Oh! Daddy, Goodnight… đang là những ca khúc được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trên các trang nghe nhạc trực tuyến, dù mới chỉ xuất hiện nhưng Dear Showbiz, một ca khúc mang tính chất giới thiệu album đã trở thành bản nhạc được nghe nhiều nhất. Good night, sản phẩm kết hợp với Yanbi, đã trở thành ca khúc được khán giả nghe nhiều nhất trên website của chương trình Bài hát yêu thích và sẽ được trình diễn trong chương trình tháng 10 lần này. Ngoài ra, ca khúc Oh! Daddy kết hợp với Bùi Anh Tuấn, thí sinh đang hot trong cuộc thi The Voice, cũng được dự đoán là một hit trong thời gian tới.

“Cơn gió lớn” của làng rap Việt

Rap là thể loại âm nhạc không mới tại Việt Nam nhưng giống như rock, rap khó “chen chân” và phát triển lớn mạnh như nhiều thể loại âm nhạc khác trong làng V-pop như pop, Rn’B, dance…Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, rap Việt đang phát triển khá mạnh với nhiều ca khúc hay, có chất lượng. Bên cạnh những rapper cá tính như Karik, Quân Rapsoul, Mr.T lại nổi bật với chất riêng đặc sắc và độc đáo của mình. Album Forever T đáng để gọi là “cơn gió lớn” của thể loại âm nhạc này.

“Điểm danh” những album đóng mác nhạc rap của các ca sĩ Việt chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Trước đây, Kim (nghệ danh hiện tại là Kimmese) đã từng phát hành album Kim cách đây khá lâu. Lil’ Knight, một trong những rapper có tiếng trong giới underground Hà Nội cũng vừa cho ra đời Im lặng - album thứ hai nhận được nhiều lời khen ngợi. Rồi những cái tên đình đám khác như Hà Okio, Hoàng Rapper, Karik… tuy đã phát hành nhiều ca khúc rap khá hay nhưng lại chưa có một album nào mang sức thu hút lớn như sản phẩm này.

Bởi lẽ, ở album đầu tay này, Mr.T bắt đầu đã có những ca khúc có tính “thời sự” hơn như: Dear showbiz, Bướm đêm hay Nghệ sĩ độc lập. Thêm vào đó, nội dung các ca khúc cũng đa dạng và gần gũi hơn với cuộc sống nên càng thu hút sự chú ý của các fan.

Mr.T và album Forever T đang nhận được những hiệu ứng tích cực từ khán giả. Không phải sản phẩm âm nhạc nào khi “xuất xưởng” cũng nhận được những phản hồi đáng tự hào đến vậy. Do đó, xem chừng, Mr.T đang thành công bước đầu trên con đường âm nhạc của riêng mình.

Sources: tiin

Mr T
Tiểu Sử Mr T
  » Yanbi, Mr T Đứng Trước Nguy Cơ Cấm Diễn
  » Hai Ca Sĩ Yanbi, Mr T Liên Tiếp 4 Lần Bị Cảnh Sát 141 Xử Lý
  » Mr T Thổi ‘Gió Lớn’ Vào Làng Rap Việt
  » Gặp Mr.T Và YanBi Sau Thành Công Của ‘Nothing In Your Eyes’
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'