Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vợ Trần Lập: 'Con Tôi Thi Thoảng Vẫn Đòi Gặp Bố' Ca Sĩ: Trần Lập    
Ngày Đăng: 14 Tháng 02 Năm 2017

Chị Mai Hoa nhiều lần kìm nén cảm xúc khi nhắc đến người chồng quá cố trong buổi ra mắt đêm nhạc tưởng nhớ anh.

Buổi họp báo giới thiệu liveshow Hẹn gặp lại kỷ niệm một năm ngày mất của Trần Lập diễn ra sáng 14/2 tại Hà Nội. Ngô Mai Hoa - vợ của nam ca sĩ - tâm sự hồi còn sống, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã mơ ước có một đêm nhạc riêng nhưng chưa kịp thực hiện. Vì vậy, chị đã đứng ra nhờ bạn bè, đồng nghiệp Trần Lập giúp hoàn thành tâm nguyện dở dang của anh. Trong lúc chia sẻ, chị Hoa nhiều lần phải quay mặt đi, bặm môi để ngăn nước mắt.

Vợ Trần Lập cho biết sự ra đi của anh để lại khoảng trống lớn trong cuộc sống của chị và gia đình. Mọi thứ thuộc về nam ca sĩ lúc còn sống, chị Hoa vẫn giữ nguyên. Mỗi khi nhìn vào từng góc trong nhà, chị đều nhớ đến chồng.

"Các con gợi tôi nhớ đến anh nhiều nhất. Con trai út 11 tuổi của tôi có tính đi đâu là va quệt ở đó giống hệt bố. Sau khi anh Lập mất, dù tinh thần không quá xuống dốc, các con tôi vẫn thường xuyên nhắc đến bố. Nhiều lúc, con gái lớn của tôi (13 tuổi) còn đòi gặp bố bằng xương, bằng thịt. Tôi chỉ biết nói với con rằng: 'Phải ngoan ngoãn, học giỏi. Có như vậy, bố sẽ luôn dõi theo mẹ con mình'. Đến lúc đó, con gái tôi mới nguôi ngoai", chị Hoa cười để giọng bớt run.

Vợ cố nghệ sĩ kể chị vẫn luôn cảm thấy sự hiện hữu của chồng. Nhiều đêm, nằm trên giường, chị vẫn cảm nhận được hơi ấm của chồng, thấy anh như đang nắm tay. Nhưng đến lúc mở mắt, chị chỉ còn thấy mỗi mình trong căn phòng. Mỗi lần buồn, chị lại tìm đến mộ chồng để kể chuyện, tâm sự.

Khi Trần Lập còn sống, vợ chồng anh từng chia sẻ với nhau nhiều khoảnh khắc khó quên trong những chuyến đi xa, khám phá đất nước.

Mai Hoa tâm sự sau những hào quang của sân khấu, Trần Lập là một người yêu vợ, thương con hết lòng. Biết vợ là người sống kín đáo, không thích xô bồ, anh luôn tôn trọng quyết định của chị mỗi lần cả gia đình xuất hiện trước công chúng. Mỗi khi trở về từ những chuyến đi xa, Trần Lập luôn tận dụng mọi thời gian để chia sẻ gánh nặng cuộc sống với vợ cũng như chăm sóc, dạy dỗ các con.

Vợ chồng Trần Lập có chung sở thích là xe phân khối lớn và những chuyến phượt. Hồi còn trẻ, cặp tình nhân từng cùng nhau rong ruổi khám phá nhiều vùng đất. "Có lần đi chơi xa, trời mưa, tôi phải rúc dưới áo mưa anh, hồi ấy vẫn còn là người yêu của nhau. Lúc đó, tôi có chê anh vì mùi cơ thể, nhưng bạn bè lại trêu rằng cẩn thận không lại bị 'nghiện' mùi đó. Cuối cùng là 'nghiện' thật, không bỏ được nữa. Nếu được làm lại một lần, tôi vẫn sẽ chọn anh bên mình", chị Mai Hoa tâm sự.

Bà xã Trần Lập cho biết chị rất thích ca khúc Trở về do anh viết. Ca khúc này càng trở nên ý nghĩa vào mỗi dịp gia đình sum họp đầm ấm đầu năm. Sau liveshow Đôi bàn tay thắp lửa năm 2016, chị lại yêu thêm bài Tiếng gọi do chồng hát tặng. Mai Hoa chia sẻ chị cảm nhận được rất rõ bóng dáng của mình trong sáng tác này.

Chị đặc biệt xúc động khi nghe lời hát: "Em kề vai tôi ngồi bên thềm, bỏ lại sau những khúc quanh co và cám dỗ để quay về". Bởi Mai Hoa biết rõ suốt chục năm sống cạnh nhau, Trần Lập phải đối mặt với nhiều cám dỗ nhưng rốt cuộc, anh vẫn chọn quay trở về với chị, với gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Trần Lập.

Trong liveshow Hẹn gặp lại, người hâm mộ sẽ được nghe những ca khúc nổi tiếng một thời của nhóm Bức Tường. Đêm nhạc sẽ được chia thành nhiều mảng, miếng để tạo dựng chân dung Trần Lập khi còn sống một cách rõ nét hơn so với liveshow Đôi bàn tay thắp lửa. Ngoài ra, các nghệ sĩ còn muốn truyền bá rộng rãi thông điệp sống khỏe, sống lành mạnh nhằm chống lại các căn bệnh hiểm ác cũng như tạo cho mình lối suy nghĩ, tinh thần tích cực để cống hiến cho xã hội.

MC Anh Tuấn - nhà sản xuất đêm nhạc - khẳng định toàn bộ số tiền bán vé chỉ dành để chăm lo chỉn chu chất lượng, nội dung đêm nhạc. Các ca sĩ như Tùng Dương, Phạm Toàn Thắng... ủng hộ sự kiện bằng cách không lấy cát-xê.

Hẹn gặp lại sẽ được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội tối 26/2.

Sources: vnexpress

Trần Lập
  » Bức Tường Nhớ Trần Lập Sau 3 Năm Mất
  » Diễn Viên Hóa Cố Nhạc Sĩ Trần Lập Gây Xúc Động
  » Vợ Trần Lập: 'Nhìn Chồng Trên Phim, Tôi Không Kìm Được Nỗi Nhớ'
  » Bức Tường Từng Tan Rã Vì Trần Lập Và Bạn Thân Mâu Thuẫn
  » Vợ Trần Lập Hỗ Trợ Các Bệnh Nhi Gặp Khó Khăn
  » Phim Tài Liệu Hé Lộ Góc Khuất Của Trần Lập Và Nhóm Bức Tường
  » MC Anh Tuấn Đệm Cello Cho Trần Lập 'Hát'
  » Thí Sinh The Voice Khiến Thu Minh Sụt Sùi Nhớ Trần Lập
  » Vợ Và Khán Giả Khóc Khi Thấy Trần Lập 'Trở Về' Trong Đêm Nhạc
  » Vợ Trần Lập: 'Con Tôi Thi Thoảng Vẫn Đòi Gặp Bố'
  » Nhóm Bức Tường Và Bạn Bè Hát Tưởng Nhớ Trần Lập
  » Bài thơ 'Trần Lập Gửi Vợ' Do Nguyên Thứ Trưởng Thông Tin Sáng Tác
  » Vợ Con Hát Nhớ Trần Lập Trong Sinh Nhật Bức Tường
  » MV 'Đường Đến Ngày Vinh Quang' Mang Tinh Thần Trần Lập
  » Xuân Bắc, Phan Anh Lau Nước Mắt Cho Các Con Trần Lập
  » Vợ Con Đau Xót Trong Tang Lễ Trần Lập
  » Nước Mắt Người Ở Lại Trong Đám Tang Trần Lập
  » Đoàn Môtô Đưa Trần Lập Về Thăm Nhà Lần Cuối
  » Tùng Dương Hát Tiễn Biệt 'Chiến Binh' Trần Lập
  » Vợ Con Trần Lập Khóc Ngất Trong Tang Lễ
  » Trần Lập An Nghỉ Trong Lời Cầu Nguyện Của Gia Đình, Bạn Bè
  » Trần Lập Về Nơi An Nghỉ
  » Hơn 500 Người Hâm Mộ Quay MV Tưởng Nhớ Trần Lập
  » Vợ Trần Lập: ‘Tôi Bất Lực, Trào Nước Mắt Vì Thương Anh’
  » Vợ Con, Bạn Bè Ghi Âm Ca Khúc Tưởng Nhớ Trần Lập