Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » "Soi" Thành Tích Khủng Của Dàn Producer "Cực Chất" Trong The Remix Mùa 2 Ca Sĩ: Slim V, Javix, Nguyễn Phúc Thiện, Onion, Duy Anh, Dương K, Rhymastic, Mastal    
Ngày Đăng: 12 Tháng 01 Năm 2016

Các producer của chương trình The Remix mùa 2 không kém cạnh về độ "chất" cũng như tài năng so với các producer mùa 1. Hãy cùng xem "vũ khí" họ đang sở hữu trong "cuộc chiến" đường dài sắp tới là gì nhé.

Tham gia The Remix, các nghệ sỹ không chỉ làm việc riêng lẻ mà bên cạnh họ còn có các cộng sự là một producer, một DJ cùng một biên đạo tài năng. Chương trình không chỉ là bệ phóng cho các sản phẩm EDM chất lượng, mà còn thử thách sự sáng tạo không ngừng khuyến khích các team trong việc hòa âm phối khí lại những sản phẩm âm nhạc kinh điển đã đi vào lòng khán giả.

Tại đây, nhiều nhà sản xuất âm nhạc trẻ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo trong âm nhạc và được đông đảo khán giả biết đến. Cùng "soi" thành tích của các nhà sản xuất âm nhạc của các nhóm:

SLIM V

Slim V từng là sinh viên khoa sáng tác của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và cũng là thành viên của rockband I-Tễu và nhóm producer Master Fader. Hiện nay, SlimV cũng đang điều hành của 1 dàn nhạc giao hưởng tên Rhapsody Philharmonic - 1 dàn nhạc trẻ chơi nhạc theo phong cách hiện đại, kết hợp với âm nhạc điện tử và ban nhạc.

Các sản phẩm âm nhạc từng thực hiện: Thu Cuối (Mr.T ft. Yanbi & Hằng BingBoong), Yêu nữ (Mr.T ft. Vũ Hạnh Nguyên), Gióng (Hà Anh Tuấn), Mini album 2012, Hờn dỗi (Hoàng Thùy Linh)…Giải thưởng đã đạt được: giải thưởng Bài hát phối khí hiệu quả cho bài hát Thu nhớ của nhạc sĩ Đỗ Việt Thắng trong chương trình Bài hát Việt 12/2012.Năm 2014, Slim V từng tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng với vai trò Producer của team ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Slim V là một trong những Producer gây nhiều ấn tượng ngay từ mùa 1 của The Remix.

JAVIX

Javix tên thật là Lê Anh Dũng sinh năm 1989 trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Nhưng do yêu thích âm nhạc từ bé, nên cuối cùng anh đã đỗ thủ khoa và tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Lý luận âm nhạc - khoa lý luận sáng tác chỉ huy - Học viện âm nhạc Quốc gia. Tình cờ tiếp xúc với âm nhạc điện tử và đam mê quá nên tất cả kiến tức hầu như anh đều tự học trên mạng.

Phù hợp chơi nhiều thể loại nhạc như: Reggae, Electro, House, Dance Classic cùng với sự nắm bắt tinh tế không khí của Hip Hop, R&B, & Rock, Take đã nhận được sự khen ngợi với lối chơi kết hợp được nhiều dòng nhạc, bộc lộ khả năng cũng như kĩ thuật điêu luyện Scratch khi chơi cả Turn-table lẫn CDj.

Javix đã từng hợp tác với nhiều ca sĩ như: Văn Mai Hương, Thuỷ Top, Hà Anh Tuấn, Dương Trần Nghĩa, Sơn Tùng (Âm thầm bên em)… Hiện tại đang làm DJ và Producer cho nhiều dự án âm nhạc.

Javix là một trong những "người đồng hành" mà Maya rất tự hào và tin tưởng.

NGUYỄN PHÚC THIỆN

Nguyễn Phúc Thiện sinh năm 1993 đã từng học sư phạm Đà Nẵng, ngành toán tin, Bắt đầu làm Pianist và sau đó vào Sài Gòn theo đuổi đam mê trở thành một nhà sản xuất âm nhạc. Từ nhỏ bố đã cho nghe nhạc và mua 1 số nhạc cụ về rồi tự mài mò học, rồi sau này khi nền âm nhạc phát triển thì đã biết công việc producer từ anh trai là OnlyC & bắt đầu theo học hỏi tìm tòi và đi theo nghề producer cho đến nay.

Các sản phẩm đã tham gia sáng tác, sản xuất, hòa âm: Yêu không nghỉ phép (Isaac), Và như thế (365 band), Không phải dạng vừa đâu (MTP-ambition liveshow Sơn Tùng). Trong mùa 2 của The Remix, em trai của Only C đã "đầu quân" về team Ngô Kiến Huy và gây được nhiều sự ấn tượng với khán giả truyền hình.

Producer Nguyễn Phúc Thiện đã tham gia sáng tác, sản xuất, hòa âm nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ tên tuổi.

ONION

Onion tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh sinh năm1993 hiện tại đang theo học tại trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội. Onion bắt đầu tìm tòi về việc phối khí từ cách đây 5 năm nhưng đến 2 năm trở lại đây mình mới bắt đầu theo đuổi chuyên nghiệp. Anh đã từng tham gia phối khi cho một số liveshow truyền hình và các sản phẩm ca nhạc của nhiều ca sĩ qua lời giới thiệu của nhạc sỹ Huy Tuấn, DJ/Producer Touliver và nhà sản xuất âm nhạc Long Halo.

Ngoài ra, anh còn chơi DJ tại một số club của Hà Nội, từng tham gia SpaceJam festival tổ chức tại Sài Gòn, Wall of Dub series ở Hà Nội với vai trò là một DJ. Bước vào đường đua The Remix, Onion kề vai sát cánh cùng Hoàng Thùy Linh và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của các đội còn lại.

Ngoài vai trò là một Producer, Onion còn xuất hiện với tư cách DJ trong nhiều sự kiện đình đám.

DUY ANH

Phan Duy Anh là một trong những producer đã từng tham gia chương trình The Remix mùa đầu tiên trong team ca sĩ Giang Hồng Ngọc và đã đoạt giải Vàng. Anh là một trong những nhạc sĩ đã từng hoà âm Theme Song cho YANTV ca khúc Vút Bay (Young generation) năm 2013.

Anh cũng là một trong những nhạc sĩ hòa âm phối khí cho nhiều ca khúc như: Hương Sen (X5), Tìm lại tình yêu (X5 & 365), Một niềm vui Remix (Hồ Ngọc Hà), Ngày tinh khôi (Tâm Tít), Và em đã biết mình yêu Dance Pop (Bảo Anh), Vút Bay Yan Generation, Cứ thế mà đi (Thanh Bùi & Thu Minh), Where did we go wrong (Thanh Bùi & Thu Minh), Crazy (Hoàng Thuỳ Linh), Album This Love (Thảo Trang), She Rock (Thảo Trang), Bỏ Lại (Phương Trinh Jolie), Awakening Dance Pop & Remix Version (Đinh Hương)

Từng đoạt giải vàng trong The Remix mùa 1, liệu Duy Anh có lập lại thành tích khủng của mình ngay trong mùa 2 này.

RACE

Race tên thật là Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1996. Anh có niềm đam mê cháy bỏng với nhạc điện tử. Hiện tại anh đang là producer của LadyKillah. Anh đã từng kết hợp với nhiều ca sĩ Underground như: LK, Yanbi, Mr.T, T-akayz, Hằng Bingboong, Hoàng Tôn, Bảo Kun...

Trong team của nữ ca sĩ Hằng Bingboong, chàng producer cá tính đã cùng cô nàng chính là một trong những nhân tố tiên phong tung ra bản tổng thể ngay trong đêm thi đầu của The Remix 2016

DƯƠNG K

Dương K tên thật là Phạm Khánh Dương sinh năm 1988 có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ. Thời học cấp 3, anh và một số bạn bè thân thiết cùng nhau thành lập band nhạc Rock và cũng từ đó anh bắt đầu bén duyên với nghề. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh bắt đầu theo học tại trường Nghệ thuật HN và Học viện âm nhạc Quốc Gia VN. Hiện tại anh là thành viên của Oringchains - band nhạc rock - với vai trò Keyboardist/ Producer.

Các sản phẩm đã tham gia sản xuất, hòa âm: Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh – Remix, Rơi (remix). Âm Thầm Bên Em (Sơn Tùng) (remix)…

Dương K - Thành viên của band nhạc rock Oringchains - Dương K chung team với hai hot girl Hà Thành là Hạnh Sino và Emily.

RHYMASTIC

Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện sinh năm 1991 đã từng tốt nghiệp trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Anh tự tìm hiểu về sáng tác và sản xuất sản phẩm âm nhạc từ năm 2009 và đã từng làm việc tại phòng thu M4ME với các nghệ sĩ như Justa Tee, Young Uno.

Anh chính thức trở thành Producer/ Rapper/ Nghệ sĩ sáng tác của team Space Speakers từ năm 2011. Các sản phẩm đã tham gia sản xuất, hòa âm: Sâu trong em (Bích Phương), Melody (Phương Linh, Khi bên em (Cường Seven)…

Rhymastic là một producer, rapper, nghệ sĩ sáng tác của team Space Speakers từ năm 2011, anh tham gia sản xuất và hòa âm nhiều ca khúc đình đám.

MASTAL

Mastal tên thật là Lương Thanh Hải sinh năm 1995, anh bắt đầu học sản xuất âm nhạc năm 2009 và đã từng làm việc cho Music Doctor, 88DNA. Ngoài ra anh cũng có kinh nghiệm biểu diễn tại tại Raising Party và After School do Shizzle tổ chức.

Các sản phẩm đã tham gia sản xuất, hòa âm: Vì tôi còn sống (MastaL Remix), Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (MastaL Remix), Trái đất tròn không gì là không thể (MastaL Remix)… Mastal tham gia mùa 2 The Remix trong tư cách producer của team Trung Quân Idol và vừa phải tiếc nuối vì việc dừng cuộc chơi vào cuối tuần qua.

Sources: ringring

Slim V, Javix, Nguyễn Phúc Thiện, Onion, Duy Anh, Dương K, Rhymastic, Mastal
Tiểu Sử Rhymastic
  » Dương Khắc Linh, Khánh Thi Tụ Họp Ở Biệt Thự Của Vợ Chồng Đăng Khôi
  » Lam Trường, Dương Khắc Linh Và Vợ Trẻ Tình Cảm Ở Lễ Cưới Đồng Nghiệp
  » Dương Khắc Linh Cầu Hôn Bạn Gái Ở Hy Lạp
  » Bạn Gái Dương Khắc Linh Đón Tuổi 26
  » Sách ‘1987+’: Slim V Cởi Bỏ Mác 'Công Tử' Sau Biến Cố Gia Đình
  » Chủ Nhân Hit 'Yêu 5': 'Sản Phẩm Của Tôi Ngang Tầm Quốc Tế'
  » Hoàng Touliver Gây Chú Ý Trong Sản Phẩm Hợp Tác Cùng Rhymastic
  » Slim V Hợp Tác Cùng Hoàng Touliver
  » Rhymastic Tung Ca Khúc Tâm Huyết Nằm Trong Dự Án Album Đầu Tay
  » Rhymastic Tung Ca Khúc Mới Đánh Dấu Kỉ Niệm Tình Yêu, Gọi Bạn Gái Là "Báu Vật"
  » Ca Sĩ Anh Tú Lần Đầu Hợp Tác Cùng Nhạc sĩ Rhymastic
  » Hồ Quang Hiếu Hợp Tác Cùng Dương Khắc Linh
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Thỏa Thuận Ngồi Giữa Ghế Nóng Nhưng BTC Vi Phạm'
  » Rhymastic: Chủ Nhân Hit 'Yêu 5' Luôn Cho Rằng Rapper Chính Là Một Nhà Thơ
  » Á Quân X-Factor 2016 Ra Mắt Đĩa Đơn Đầu Tay
  » Học Trò Dương Khắc Linh Hát Về Ngày Tết Sum Vầy
  » Năm Cô Gái Nóng Bỏng Khiến Tùng Dương, Dương Khắc Linh Ngẩn Ngơ
  » "Soi" Thành Tích Khủng Của Dàn Producer "Cực Chất" Trong The Remix Mùa 2
  » Âm Nhạc Và Con Người Dương Khắc Linh Thu Hút Phương Linh
  » Dương Khắc Linh Bị Đăng Khôi Hối Thúc Làm Nhạc
  » Dương Khắc Linh Dụ Thí Sinh The Voice Kids Bằng Thú Bông