Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Miss Teen Huyền Trang: Tôi Thấy May Mắn Khi Cưới Ca Sĩ Triệu Hoàng Ca Sĩ: Triệu Hoàng    
Ngày Đăng: 01 Tháng 10 Năm 2014

Là một trong số ít các hotgirl được yêu mến bởi cuộc sống sạch scandal, Huyền Trang may mắn có được cuộc hôn nhân như ý bên ca sĩ Triệu Hoàng. Cùng khám phá câu chuyện tình yêu của Miss Teen 2008.

Huyền Trang hạnh phúc sau 2 năm kết hôn

Tôi gặp Triệu Hoàng lần đầu tiên trong một cuộc thi hát dành cho tuổi teen ở thành phố Biên Hòa. Lúc đó, tôi còn là cô học trò ham thích các hoạt động văn thể mỹ. Lần đó, resort của gia đình anh Hoàng nhận tài trợ sự kiện này. Đám học trò mắt tròn mắt dẹt khi thấy ca sĩ Triệu Hoàng, thời điểm đó còn khá nổi, ngồi chỉnh âm thanh cho chương trình, dáng vẻ bình dị khác hẳn với hình ảnh của anh trên các MV âm nhạc.
Yêu anh từ thuở học trò

Triệu Hoàng giải thích rằng hôm đó người phụ trách bộ phận âm thanh đột nhiên bị bệnh nên anh phải ra chỉnh âm thanh. Anh còn tận tình chỉ dẫn cho tôi và các bạn hát. Anh lịch sự, dịu dàng nhưng gương mặt nghiêm nghị và không một nụ cười.

Sau khi cuộc thi kết thúc, anh bất ngờ gọi điện mời tôi làm diễn viên cho MV Buông xuôi. Ấn tượng của tôi về anh thay đổi: ca sĩ Triệu Hoàng thật ngầu trên MV thật ra là một chàng trai hiền lành, thích uống sinh tố dâu giống mình. Hôm thử trang phục quay clip, tôi xốn xang khó tả vì thấy anh Hoàng và tôi trong gương cứ như đôi vợ chồng son đang thử váy cưới. Sau này, tôi mới biết lúc đó anh cũng rung động như tôi.

Khi đã xong công việc, Triệu Hoàng nhắn cho tôi mẩu tin rất lạ: “Từ nay mong em đừng xem anh như người xa lạ”. Tôi trả lời: “Có lẽ những điều tuyệt vời đã trôi qua hôm nay, ngày mai chỉ là giấc mơ đẹp của em”. Hơn một tháng sau, anh gọi mời tôi đến xem anh biểu diễn ở một trường đại học tại Biên Hòa. Anh ngồi gảy đàn, hát mê say trong tiếng vỗ tay, tiếng reo hò tán thưởng của sinh viên. Sau đêm diễn, trên đường chở tôi về nhà, anh nhìn vào mắt tôi và nói: “Anh thích em”. Bất ngờ quá, tôi chỉ biết im lặng.

Huyền Trang chia sẻ cả hai không chỉ là vợ chồng mà còn là bạn thân

Tối đó, anh gọi điện cho tôi: “Những điều lúc nãy anh nói là thật, em có thể trở thành bạn gái của anh không?”. Tôi im lặng một lúc và hỏi: “Em chỉ là một cô bé bình thường, em sợ rằng không phù hợp với anh”. Hoàng bảo anh muốn có một cô bạn gái hiền lành, bình thường và giản dị như tôi. Anh nói mình xem trọng gia đình, thích các giá trị truyền thống nên không thích hợp quen bạn gái là người nổi tiếng. Chúng tôi quen nhau từ hôm ấy.

Hai tháng sau, tôi đoạt giải Miss Teen Việt Nam 2008. Anh cười hóm hỉnh bảo: “Từ nay em hết là người bình thường rồi, nhưng anh không hết yêu em được”. Bản tính vốn khép kín nên tôi không tiếp tục bước chân vào giới showbiz mà chỉ mê nấu ăn. Tôi luôn muốn được ở bên người yêu, tự tay chăm sóc và nấu cho anh những món ăn ngon nhất.

Áp lực khi yêu người đào hoa

Yêu anh, tôi bắt đầu đối mặt với tin đồn ác ý rằng Triệu Hoàng đào hoa và sống trác táng. Song càng gần gũi Hoàng và tiếp xúc gia đình anh, tôi biết mình hoàn toàn đúng khi chọn yêu anh. Triệu Hoàng hiền lành, yêu động vật, không hút thuốc, không uống rượu, rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu và hôn nhân… Ngoài thời gian dành cho âm nhạc, anh chỉ quan tâm đến gia đình và tôi. Anh là chỗ dựa tinh thần cho mẹ và em trai.

Mỗi đêm dù diễn khuya tới đâu, anh cũng về nhà để sáng hôm sau giúp mẹ điều hành khách sạn. Những lúc cùng anh đi thăm bệnh nhi nghèo, tôi nhận ra anh sẽ là người chồng, người cha tốt trong tương lai. Lúc đầu, ba mẹ tôi lo lắng rằng cô con gái cưng vướng vào tình yêu với người nổi tiếng sẽ gặp nhiều thị phi. Tuy vậy, càng tiếp xúc với Triệu Hoàng, ba mẹ tôi càng hiểu và thương anh.

Cặp đôi hạnh phúc suốt thời gian qua

Chúng tôi thống nhất là không công bố yêu nhau trước khi tính đến chuyện kết hôn. Cả hai phải né tránh nắm tay nhau ở chốn công cộng suốt mấy năm trời, thậm chí trên Facebook cũng chỉ dám đăng những status vẩn vơ về chuyện tình yêu. Những lúc chỉ có hai người, anh nắm chặt tay tôi và nói: “Anh muốn thét lên cho cả thế giới biết em là người yêu của anh mà không được, kìm nén thế này cũng là một thử thách của tình yêu, em nhỉ?”.

Một buổi tối cuối năm 2011, anh đưa tôi đến tòa nhà Bitexco ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao. Anh nắm tay tôi dắt đến chỗ vắng người rồi lấy chiếc nhẫn đeo vào tay tôi, dịu dàng nói: “Làm vợ anh nhé Trang”. Bất ngờ quá, tôi ôm chầm lấy anh bật khóc. Anh lại cười, bảo em khóc nhiều quá người ta tưởng anh ăn hiếp em. Tôi không bao giờ quên giây phút nhận lời cầu hôn của anh.

Tuy đang sống trong tình yêu, tôi vẫn quyết định đi du học ở Luxembourg để lo cho tương lai của bản thân. Hôm đưa tiễn, anh dúi vào tay tôi chú gấu nhồi bông Toby và nói: "Nó sẽ thay anh bảo vệ em và làm bạn đồng hành cùng em ở đất nước xa lạ". Thời gian ấy, tôi và anh sống cách xa nhau về địa lý nhưng ngày nào cũng gặp nhau trên Skype hoặc qua thẻ gọi điện thoại quốc tế. Rõ ràng, khoảng cách địa lý không ngăn được tình yêu.

Chúng tôi thường nói với nhau: “Quả là tình yêu ở xa giống như ngọn lửa trong gió. Gió sẽ thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa to”. Đó là lý do sau bốn năm quen nhau, trải qua vô vàn khó khăn và thử thách, chúng tôi quyết định kết hôn vào ngày 12.12.2012.

Hiện tại, anh Hoàng đang kinh doanh phòng thu âm tại Mỹ, đồng thời quản lý một resort ở Việt Nam từ xa. Tôi đã sang Mỹ định cư theo chồng và tiếp tục theo học khóa nâng cao chuyên ngành nghệ thuật ẩm thực.

Hôn nhân của chúng tôi khá yên ả, có lẽ vì ngoài tình vợ chồng, tôi và anh Hoàng còn xem nhau như bạn thân. Cả hai có những sở thích giống nhau và dễ đồng cảm đến kỳ lạ, nên nhiều khi vợ chưa nói thì chồng đã hiểu.

Tuy sự nghiệp ca hát có phần chựng lại, nhưng anh Hoàng không buồn. Anh bảo rằng cuộc đời không cho ai tất cả và anh không thể đòi hỏi gì hơn ngoài hạnh phúc gia đình và sự thành đạt trong việc kinh doanh.

Sources: thanhnien

Triệu Hoàng
Tiểu Sử Triệu Hoàng
  » Ca Sĩ Triệu Hoàng: “Tôi Xa Showbiz Vì Nhiều Lần Nhìn Vợ Khóc Thầm”
  » Miss Teen Huyền Trang: Tôi Thấy May Mắn Khi Cưới Ca Sĩ Triệu Hoàng
  » Miss Teen Huyền Trang Sang Mỹ Định Cư Cùng Triệu Hoàng
  » Rước Dâu Bằng Limousine, Triệu Hoàng Âu Yếm Huyền Trang
  » Đám Cưới Triệu Hoàng Được Tổ Chức Ở Đâu
  » Miss Teen Huyền Trang Sắp Kết Hôn Với Ca Sĩ Triệu Hoàng
  » Miss Teen Huyền Trang: 'Khi Yêu, Triệu Hoàng Khá Người Lớn Và Nghiêm Túc'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới