Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vũ Duy Khánh: 'Tôi Quỳ Gối Xin Vợ Tha Thứ Trước Khi Ly Hôn' Ca Sĩ: Vũ Duy Khánh    
Ngày Đăng: 31 Tháng 01 Năm 2018

Ca sĩ năn nỉ vợ - DJ Tiên Moon - tha thứ để cả hai quay lại vì con trai song cô bảo đã hết tình cảm với anh.

- Những ngày chuẩn bị hoàn thành thủ tục ly hôn, cuộc sống của anh ra sao?

- Rất khó để có thể trở lại cuộc sống bình thường ngay khi hôn nhân vừa tan vỡ. Sau khi quyết định ly hôn, tôi sống khá căng thẳng. Chúng tôi đã có bốn tháng ly thân và làm mọi thứ để cứu vãn cuộc hôn nhân này, nhưng duyên đã hết khó thể lành lại. Khi chấp nhận kết thúc hôn nhân của mình, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi nhiều lần nói chuyện với vợ, mong cả hai sẽ hàn gắn. Khi cô ấy diễn ở Đà Nẵng, tôi tìm đến, quỳ trước chân vợ, xin cô ấy tha thứ và quay về. Song cô ấy nói một câu tôi vẫn nhớ: "Thực sự em đã hết tình cảm với anh, có làm gì cũng không thể cứu vãn". Khi một người phụ nữ đã nói câu ấy, tôi nghĩ không nên níu kéo, tiếc nuối nữa.

Chúng tôi chia tay là do tôi chưa đủ tốt. Một người phụ nữ cưới, sinh con và dành mọi thứ tốt đẹp cho mình, nghĩa là cô ấy rất yêu mình. Khi tôi không thể gìn giữ được hạnh phúc ấy, lỗi lớn nhất là ở tôi.

Vũ Duy Khánh trong buổi ra mắt phim ca nhạc tại TP HCM ngày 30/1.

- Gia đình anh lục đục vì nghi vấn anh ngoại tình. Anh nói gì?

- Có một quy luật dễ thấy: khi hôn nhân kết thúc, người đàn ông thường bị quy chụp lỗi là lăng nhăng, xấu tính nên gia đình mới tan vỡ. Với tôi, câu chuyện thậm chí còn tệ hơn, trong đó tin đồn tôi ngoại tình là giọt nước tràn ly, khiến vợ tôi không thể chịu đựng được nữa. Nhưng với tôi, đây là tin đồn lố bịch nhất trong những câu chuyện liên quan tới mình. Tuy vậy, tôi cũng nghĩ mình chưa làm tròn trách nhiệm của một người chồng để khiến vợ phải tin tưởng ở mình. Tôi vẫn mong chờ sự tha thứ từ vợ, mong cô ấy đón mình về, gia đình sum vầy để có cái Tết ấm cúng cùng con trai. Thế nhưng, cô ấy vẫn giữ quan điểm ly hôn và không gì có thể thay đổi được ý định ấy.

- Anh được đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ ra sao về hôn nhân đổ vỡ?

- Tôi may mắn có những đồng nghiệp tốt. Mọi người không nghĩ hôn nhân của chúng tôi sẽ có ngày kết thúc, bởi nói thật, trong một số nhóm anh em chơi chung với nhau, tôi được xem là người mẫu mực. Trước ngày quyết định ly hôn, ca sĩ Tuấn Hưng còn nói với tôi rằng anh tin chắc chắn chuyện chúng tôi sẽ không thể đi đến hồi kết. Nghệ sĩ Trường Giang - người từng giới thiệu cho tôi gặp vợ hiện tại - cũng rất thấu hiểu khi không thắc mắc vì sao chúng tôi chia tay, dù vẫn hỏi thăm công việc của đàn em.

- Anh và vợ cũ phân chia việc chăm sóc con ra sao?

- Tôi sẽ nuôi con vào thứ hai, tư, sáu, còn vợ tôi sẽ trông cháu vào thứ ba, năm, bảy. Cuối tuần, cả hai vẫn cùng nhau đưa con đi chơi. Vợ cũ của tôi rất trách nhiệm với con. Cô ấy đưa ra một kế hoạch nuôi dưỡng cháu, trong đó khoản kinh phí nào cũng sẽ chia đôi. Nói chung, cô ấy cần gì, tôi sẽ hỗ trợ đúng như thế. Về kinh tế, vợ chồng tôi không gặp khúc mắc.

Hiện cuộc sống tôi khá chênh vênh, nhưng tôi vẫn cố gắng nỗ lực vì con. Tôi may mắn có một bé trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Vợ chồng tôi chọn cách chia tay rất văn mình, không thù hằn, lôi những chuyện xấu của nhau để công khai chỉ trích. Khi đã đồng ý ly hôn, chúng tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống riêng của nhau. Cả hai thống nhất bằng mọi giá phải tạo điều kiện tốt nhất cho con.

- Con trai anh nói gì khi thấy bố mẹ mỗi người sống một nơi?

- Bé Bun rất thông minh. Mỗi lần khi ở với bố, thấy mẹ đến đón, cháu không chịu về, nói chỉ thích ở với bố và ngược lại. Điều đó khiến tôi từng suy tính rất nhiều trước khi ly hôn. Bây giờ, khi con mình đã quá thiệt thòi, tôi dành hết những điều tốt nhất cho bé. Khi con mới sinh ra, tôi đã mua cho cháu một sổ tiết kiệm. Mỗi năm, tôi trích một khoản tiền gửi thêm vào. Khi cháu lớn, đấy sẽ là số tiền tôi đầu tư cho tương lai của con. Sau này, tôi sẽ cho bé đi theo con đường nghệ thuật, vì hiện dù chỉ mới hai tuổi, bé đã làm mẫu ảnh, diễn xuất rất nhiều.

- Hiện anh quan niệm thế nào về chuyện tình yêu?

- Nếu duyên số đưa đẩy tôi gặp một cô gái khác, tôi nghĩ sẽ không tái hôn với bất kỳ ai. Tôi sẽ độc thân, nuôi con trai cho đến khi cháu lớn. Tôi chứng kiến rất nhiều đồng nghiệp, người quen khi lập gia đình thứ hai, người vợ hay chồng sau đối xử tệ với con riêng của người còn lại. Tôi không muốn chuyện đó xảy đến với con trai mình. Tôi sẽ có quy ước riêng với vợ cũ nếu một trong hai người lập gia đình mới thì phải tuân theo quy chuẩn ấy.

Vũ Duy Khánh và vợ cũ - DJ Tiên Moon.

- Dự định của anh trong năm mới là gì?

- 2017 là một năm rất khủng khiếp với tôi. Chỉ sau hơn 100 ngày bố tôi mất, chuyện gia đình đổ vỡ lại xảy đến. Tôi là con trưởng nên phải lo cho mẹ. Toàn bộ số tiền kiếm được tôi đều tiết kiệm cho người thân.

Cuối năm nay, tôi sẽ tổ chức liveshow - một dự án tôi vốn định thực hiện cuối năm ngoái nhưng vì gia đình lục đục nên đành hoãn lại. Tôi không có ý định Nam tiến vì muốn ở bên con trai cho đến khi bé đủ 18 tuổi. Con đường âm nhạc của tôi còn rất dài, đến 70 tuổi tôi vẫn có thể hát được. 10, 20 năm nữa, có thể tôi sẽ chuyển sang hát bolero hoặc một thể loại khác, nhưng chắc chắn tôi sẽ không bỏ nghề.

Vũ Duy Khánh là thành viên nhóm Thiên Hà Xanh, đi hát từ năm 2005. Trong sự nghiệp, anh có một số ca khúc hit như Buồn, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh... Năm 2012, anh tham gia thi Sao Mai điểm hẹn và dừng chân ở top 12.

Vợ chồng Vũ Duy Khánh kết hôn cuối năm 2015 khi DJ Tiên Moon đã mang bầu được bốn tháng. Sau khoảng hai năm, họ ly thân. Họ dự kiến hoàn tất thủ tục ly hôn sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Tam Kỳ thực hiện

Sources: Vnexpress

Vũ Duy Khánh
Tiểu Sử Vũ Duy Khánh
  » Vũ Duy Khánh Hát Show Quang Hà Sau Hồi Phục Sức Khỏe
  » Vũ Duy Khánh Tình Cảm Với Vợ Bầu
  » Vũ Duy Khánh: 'Tôi Bị Chế Giễu Sau Ly Hôn'
  » Vũ Duy Khánh: 'Tôi Quỳ Gối Xin Vợ Tha Thứ Trước Khi Ly Hôn'
  » Vũ Duy Khánh Không Cứu Vãn Được Hôn Nhân Sau 4 Tháng Ly Thân
  » Vợ Chồng Vũ Duy Khánh Khoe Con Trai
  » Vũ Duy Khánh Hứa ChungThủy Với Vợ Trong Ca Khúc Mới
  » Vũ Duy Khánh Hứa Chung Thủy Với Vợ Trong Ca Khúc Mới
  » Vũ Duy Khánh Cảm Ơn Vợ Trong Album Mới
  » Vợ Chồng Tuấn Hưng Dự Đám Cưới Vũ Duy Khánh
  » Vũ Duy Khánh Làm Cô Dâu Trong Bộ Ảnh Cưới
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới