Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vũ Duy Khánh: 'Tôi Bị Chế Giễu Sau Ly Hôn' Ca Sĩ: Vũ Duy Khánh    
Ngày Đăng: 22 Tháng 03 Năm 2019

Giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" bị chế ảnh trên mạng xã hội, chịu soi mói từ nhiều người khi chia tay DJ Tiên Moon.

- Một năm sau ly hôn, cuộc sống của anh thế nào?

- Tôi quan niệm biến cố trong hôn nhân là điều nhiều đàn ông trải qua nên chuyện nhà tôi cũng không ngoại lệ. Ly hôn không khiến tôi quá suy sụp, mà sự ra đi của bố tôi - NSƯT Minh Hải - cách đây hơn một năm mới là điều làm tôi chênh vênh. Ở độ tuổi 30, tôi gần như mất đi mọi thứ.

Không chỉ những biến cố trong gia đình, áp lực từ dư luận bên ngoài cũng khiến tôi đau đầu không kém. Sau ly hôn, đi đến đâu, tôi cũng chịu những ánh nhìn soi mói. Tôi còn là đối tượng chế giễu trên mạng xã hội. Nhiều fanpage chế ảnh tôi bên cạnh ca sĩ JustaTee với ý trêu chọc: tôi hát bài Vợ tuyệt vời nhất thì lại bị vợ bỏ, còn JustaTee hát Forever alone (Mãi mãi cô đơn) thì lại cưới được vợ. Những bức ảnh như vậy đạt đến mấy chục nghìn lượt tương tác. Tôi phải liên lạc với chủ các fanpage đó, nhờ họ gỡ hình xuống vì sợ ảnh hưởng đến con. Tôi không muốn con cái mình sau này đọc phải những thông tin trái chiều về bố. Tôi không còn là một thanh niên nữa, mà là một ông bố muốn bảo vệ con, tránh cho bé bị đàm tiếu khi lớn lên.

Vũ Duy Khánh trong họp báo MV mới "Em không xứng đáng" (Phạm Khánh Hưng sáng tác).

- Mối quan hệ của anh với vợ cũ - DJ Tiên Moon - hiện ra sao?

- Tôi và cô ấy không gặp mâu thuẫn gì. Tiên Moon vẫn tôn trọng mọi quyết định của tôi trong chuyện nuôi con. Chúng tôi có một quy ước: Nếu cả hai chưa có người mới, mỗi ngày chúng tôi bắt buộc gặp nhau, ngồi chung bàn ăn để con có cả bố lẫn mẹ. Vợ cũ thuê một căn nhà cạnh căn của tôi. Hàng ngày, tôi nấu cơm để ba người cùng dùng bữa. Sau đó tôi đưa con đi học, rồi ai về nhà nấy, đến tối lại đoàn tụ. Nhờ vậy, con tôi chưa bao giờ thắc mắc vì sao bố mẹ lại sống xa nhau.

Tôi và vợ cũ làm được những điều đó là vì không còn tình cảm, chỉ coi nhau như bạn bè. Ly hôn là điều không ai mong muốn, nhưng nếu không hợp nhau về cách sống, thì hãy chia tay và dành mọi điều tốt đẹp cho con. Nhiều người hỏi tôi, vì sao không tái hợp vì con, nhưng tôi nghĩ khác. Thà cắt đứt một lần còn hơn cố chấp sống chung vì thương con. Bởi như vậy, sớm hay muộn, cuộc hôn nhân sẽ lại tan vỡ.

Vũ Duy Khánh và con trai năm 2017.

Tôi lo toàn bộ về tài chính nuôi con. Công việc hiện tại của vợ cũ cũng phần lớn do tôi giới thiệu. Tôi mua bảo hiểm cho cô ấy để lỡ sau này, có chuyện gì xảy ra, vẫn còn khoản lo cho con. Tôi không làm những điều này để chứng minh cho dư luận thấy mình sống tốt, mà là trách nhiệm của một người đàn ông.

- Anh "cày" show ra sao để lo kinh tế cho hai mẹ con?

- Thu nhập của tôi rất ổn. Tôi không phải là ca sĩ quá hot ở miền Bắc, nhưng lại có show đều đặn. Điều quan trọng là tôi không nề hà chạy show ở bất cứ đâu, dù ở điểm hát hội chợ hay sân khấu "chuồng gà". Ngày xưa, tôi chuyên hát ở những nơi nhỏ lẻ, tích cóp từng đồng cát-xê để ra sản phẩm âm nhạc, từ đó đi lên. Tôi nghĩ cuộc sống rất công bằng. Tôi thất bại trong hôn nhân, nhưng công việc lại phát triển, từ đó có thu nhập đảm bảo cho cuộc sống của con.

- Tháng 9/2018, anh từng lên tiếng về việc trả nợ cho mẹ. Hiện anh đã giải quyết sự việc ra sao?

- Tôi may mắn có nhiều mối quan hệ và được họ hỗ trợ nhiệt tình trong việc trả nợ cho mẹ. Giờ mọi chuyện ổn thỏa. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ cũng rất hòa thuận, mẹ đang ở chung nhà với tôi. Sắp tới, mẹ giúp tôi quán xuyến lịch hát, diễn, cũng là cách tôi kề cận, chăm nom mẹ kỹ hơn.

- Anh có dự án gì trong năm nay?

- Tôi đang dồn sức lực, tiền bạc để cuối năm tổ chức một liveshow ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Tôi định tổ chức từ cuối năm 2018, nhưng thời điểm đó là giỗ đầu của bố tôi. Năm nay, đáng lẽ tôi chưa làm vì muốn để tang bố tròn ba năm, nhưng 2019 là năm tôi tròn 30 tuổi, xem như cột mốc trong đời. Tôi định đặt tên liveshow là Ánh mắt của cha, xem như một món quà dành cho bố. Nhà hát Lớn là mơ ước của tôi từ thuở nhỏ, khi cùng bố đi tập tuồng, thời ông còn là Phó giám đốc Nhà hát cải lương Hà Nội.

Vũ Duy Khánh sinh năm 1989, từng học khoa Thanh nhạc tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Năm 2005, lúc mới đi hát, anh là thành viên nhóm Thiên Hà Xanh. Anh có một số ca khúc hit như Buồn, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh... Năm 2012, anh tham gia thi Sao Mai điểm hẹn và dừng chân ở top 12. Vợ chồng Vũ Duy Khánh kết hôn cuối năm 2015 khi DJ Tiên Moon mang bầu được bốn tháng. Sau ba năm, họ ly hôn khi có một con trai.

Sources: vnexpress

Vũ Duy Khánh
Tiểu Sử Vũ Duy Khánh
  » Vũ Duy Khánh Hát Show Quang Hà Sau Hồi Phục Sức Khỏe
  » Vũ Duy Khánh Tình Cảm Với Vợ Bầu
  » Vũ Duy Khánh: 'Tôi Bị Chế Giễu Sau Ly Hôn'
  » Vũ Duy Khánh: 'Tôi Quỳ Gối Xin Vợ Tha Thứ Trước Khi Ly Hôn'
  » Vũ Duy Khánh Không Cứu Vãn Được Hôn Nhân Sau 4 Tháng Ly Thân
  » Vợ Chồng Vũ Duy Khánh Khoe Con Trai
  » Vũ Duy Khánh Hứa ChungThủy Với Vợ Trong Ca Khúc Mới
  » Vũ Duy Khánh Hứa Chung Thủy Với Vợ Trong Ca Khúc Mới
  » Vũ Duy Khánh Cảm Ơn Vợ Trong Album Mới
  » Vợ Chồng Tuấn Hưng Dự Đám Cưới Vũ Duy Khánh
  » Vũ Duy Khánh Làm Cô Dâu Trong Bộ Ảnh Cưới
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo